Chúng ta

FPT Gia Lai ‘đội mưa’ đón CEO Bùi Quang Ngọc

Thứ ba, 14/8/2018 | 16:46 GMT+7

"Dù ngoài trời mưa to nhưng tình cảm của anh em Gia Lai làm tôi thấy ấm lòng", CEO FPT bộc bạch chia sẻ ngay khi đặt chân lần đầu đến đơn vị FPT Telecom Gia Lai.

<p class="Normal"> Sáng nay (ngày 14/8), anh Bùi Quang Ngọc đã có chuyến thăm nhà Viễn thông và nhà Bán lẻ FPT tại Gia Lai. Đây là một trong hai nơi cuối cùng mà TGĐ FPT đến trao huy hiệu và áo FPT đồng phục 30 năm. Hai ngày nữa, anh sẽ có chuyến bay sớm đến Điện Biên, kết thúc hành trình cho hoạt động đầy ý nghĩa này.</p> <p class="Normal"> Gia Lai là một tỉnh vùng cao phía Bắc Tây Nguyên, có diện tích lớn thứ 2 ở Việt Nam. Sự kiện diễn ra vào đúng tháng mưa, cùng với ảnh hưởng của cơn bão nên mưa nặng hạt cả buổi sáng. Tuy nhiên, mặc cho mưa bão, người FPT nơi đây không khỏi bồi hồi và háo hức chuẩn bị từ sớm khi đây là dịp quan trọng được đón tiếp lãnh đạo cấp cao đến đơn vị.</p> <p class="Normal"> “Từ 5h sáng, các đồng nghiệp tại Kon Tum đã dậy để bắt chuyến xe hơn 45 km đến Gia Lai, hòa chung không khí trong sự kiện trọng đại này”, anh Nguyễn Xuân Trung, PGĐ FPT Telecom Kon Tum, chia sẻ. </p> <p class="Normal"> Ảnh cán bộ xếp thành hai hàng chào trước cổng nhà Viễn thông FPT Gia Lai.</p>

Sáng nay (ngày 14/8), anh Bùi Quang Ngọc đã có chuyến thăm nhà Viễn thông và nhà Bán lẻ FPT tại Gia Lai. Đây là một trong hai nơi cuối cùng mà TGĐ FPT đến trao huy hiệu và áo FPT đồng phục 30 năm. Hai ngày nữa, anh sẽ có chuyến bay sớm đến Điện Biên, kết thúc hành trình cho hoạt động đầy ý nghĩa này.

Gia Lai là một tỉnh vùng cao phía Bắc Tây Nguyên, có diện tích lớn thứ 2 ở Việt Nam. Sự kiện diễn ra vào đúng tháng mưa, cùng với ảnh hưởng của cơn bão nên mưa nặng hạt cả buổi sáng. Tuy nhiên, mặc cho mưa bão, người FPT nơi đây không khỏi bồi hồi và háo hức chuẩn bị từ sớm khi đây là dịp quan trọng được đón tiếp lãnh đạo cấp cao đến đơn vị.

“Từ 5h sáng, các đồng nghiệp tại Kon Tum đã dậy để bắt chuyến xe hơn 45 km đến Gia Lai, hòa chung không khí trong sự kiện trọng đại này”, anh Nguyễn Xuân Trung, PGĐ FPT Telecom Kon Tum, chia sẻ. 

Ảnh cán bộ xếp thành hai hàng chào trước cổng nhà Viễn thông FPT Gia Lai.

<p> “Đi đâu cũng được, miễn là đến chỗ có người FPT”, anh Ngọc khẳng định trước thềm tòa nhà FPT Telecom Gia Lai đón nhận những tràng pháo tay nhiệt tình từ phía CBNV khiến chia sẻ của anh bị ngắt quãng. “Sự đón tiếp nồng ấm của các bạn đã tương phản hoàn toàn với khí hậu lạnh của Gia Lai”. </p>

“Đi đâu cũng được, miễn là đến chỗ có người FPT”, anh Ngọc khẳng định trước thềm tòa nhà FPT Telecom Gia Lai đón nhận những tràng pháo tay nhiệt tình từ phía CBNV khiến chia sẻ của anh bị ngắt quãng. “Sự đón tiếp nồng ấm của các bạn đã tương phản hoàn toàn với khí hậu lạnh của Gia Lai”. 

<p> Hôm nay, người điều hành nhà F tặng áo cam FPT 30 năm và trao huy hiệu cho khoảng 70 người nhà Viễn thông tại sảnh FPT Telecom Gia Lai. Sau đó, anh đến FPT Shop để trao tiếp cho hơn 20 nhân viên nhà Bán lẻ. </p>

Hôm nay, người điều hành nhà F tặng áo cam FPT 30 năm và trao huy hiệu cho khoảng 70 người nhà Viễn thông tại sảnh FPT Telecom Gia Lai. Sau đó, anh đến FPT Shop để trao tiếp cho hơn 20 nhân viên nhà Bán lẻ. 

<p> Anh Nguyễn Thành Vinh (bìa phải) - nhân viên kinh doanh chi nhánh Kon Tum - phấn khởi đợi đến lượt được nhận áo và huy hiệu cùng đồng nghiệp. Anh đã mặc áo cam được hơn 2 năm tại chi nhánh Viễn thông FPT Nha Trang. "Sau đó tôi tạm biệt phù sa màu mỡ lên Tây Nguyên sỏi đá thử sức. Đến nay cũng hơn 8 tháng”, anh Vinh cho biết.</p>

Anh Nguyễn Thành Vinh (bìa phải) - nhân viên kinh doanh chi nhánh Kon Tum - phấn khởi đợi đến lượt được nhận áo và huy hiệu cùng đồng nghiệp. Anh đã mặc áo cam được hơn 2 năm tại chi nhánh Viễn thông FPT Nha Trang. "Sau đó tôi tạm biệt phù sa màu mỡ lên Tây Nguyên sỏi đá thử sức. Đến nay cũng hơn 8 tháng”, anh Vinh cho biết.

<p> Các hoạt động kinh doanh nhà F tại mảnh đất Gia Lai và Kon Tum vẫn diễn ra suôn sẻ, đều đặn. Tuy là khu vực vùng cao, đặc biệt mật độ dân số thấp hơn các vùng khác nhưng doanh thu của FPT Telecom Gia Lai và Kon Tum vẫn hoàn thành kế hoạch được giao, đóng góp vào sự tăng trưởng chung của doanh số bán hàng Vùng 4. <em>Ảnh</em>: <strong>Thanh Hoài</strong>.</p>

Các hoạt động kinh doanh nhà F tại mảnh đất Gia Lai và Kon Tum vẫn diễn ra suôn sẻ, đều đặn. Tuy là khu vực vùng cao, đặc biệt mật độ dân số thấp hơn các vùng khác nhưng doanh thu của FPT Telecom Gia Lai và Kon Tum vẫn hoàn thành kế hoạch được giao, đóng góp vào sự tăng trưởng chung của doanh số bán hàng Vùng 4. Ảnh: Thanh Hoài.

<p> Đoàn lãnh đạo nhà F chụp hình với từng lượt CBNV nhận áo cùng huy hiệu.</p> <p> Từ trái sang, hàng sau, gồm: anh Đào Thanh Vũ - GĐ FPT Telecom Gia Lai; anh Trần Văn Thắng, Quản lý khu vực 7 (ASM FPT Shop miền Trung); anh Bùi Quang Ngọc; anh Nguyễn Thế Quang - Giám đốc FPT Telecom Vùng 4 và anh Nguyễn Út Hoài - PGĐ FPT Telecom Gia Lai.</p>

Đoàn lãnh đạo nhà F chụp hình với từng lượt CBNV nhận áo cùng huy hiệu.

Từ trái sang, hàng sau, gồm: anh Đào Thanh Vũ - GĐ FPT Telecom Gia Lai; anh Trần Văn Thắng, Quản lý khu vực 7 (ASM FPT Shop miền Trung); anh Bùi Quang Ngọc; anh Nguyễn Thế Quang - Giám đốc FPT Telecom Vùng 4 và anh Nguyễn Út Hoài - PGĐ FPT Telecom Gia Lai.

<p class="Normal"> Kết thúc phần lễ, anh Ngọc được tập thể cán bộ Viễn thông Gia Lai hát tặng bài “Đôi mắt anh Quang Ngọc”, dựa trên nền nhạc bài “Đôi mắt Pleiku”. Ngay sau phần trình diễn, CEO FPT rút túi “thưởng nóng” 1 triệu đồng cho món quà tinh thần bất ngờ từ nhà 'Cáo' Tây Nguyên. “Cảm ơn tấm lòng của các bạn rất nhiều”, anh Ngọc hứng khởi gửi lời khen đến CBNV nhà F. <em>Ảnh</em>: <strong>Thanh Hoài</strong>.</p> <p class="Normal"> Đây là sáng tác nhanh của chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh chỉ trong khoảng 30 phút. “Nhờ đồng nghiệp động viên, tôi quyết tâm hoàn thành tác phẩm. Rất vui vì hôm nay được mọi người nồng nhiệt hưởng ứng”, chị Hạnh cho biết.</p>

Kết thúc phần lễ, anh Ngọc được tập thể cán bộ Viễn thông Gia Lai hát tặng bài “Đôi mắt anh Quang Ngọc”, dựa trên nền nhạc bài “Đôi mắt Pleiku”. Ngay sau phần trình diễn, CEO FPT rút túi “thưởng nóng” 1 triệu đồng cho món quà tinh thần bất ngờ từ nhà 'Cáo' Tây Nguyên. “Cảm ơn tấm lòng của các bạn rất nhiều”, anh Ngọc hứng khởi gửi lời khen đến CBNV nhà F. Ảnh: Thanh Hoài.

Đây là sáng tác nhanh của chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh chỉ trong khoảng 30 phút. “Nhờ đồng nghiệp động viên, tôi quyết tâm hoàn thành tác phẩm. Rất vui vì hôm nay được mọi người nồng nhiệt hưởng ứng”, chị Hạnh cho biết.

<p class="Normal"> Rời nhà Viễn thông, anh Ngọc cùng đoàn lãnh đạo đến FPT Shop tọa lạc trên đường Trần Phú, thành phố Pleiku. Trước buổi lễ, toàn thể nhân viên cửa hàng đã đứng sẵn hai bên trước cửa chính, trong tâm thế sẵn sàng chào đón các vị khách quý đến thăm “nhà”.</p> <p class="Normal"> Ảnh: CBNV nhà Bán lẻ đứng lên vỗ tay sau phần giới thiệu của ASM Nguyễn Văn Thắng.</p>

Rời nhà Viễn thông, anh Ngọc cùng đoàn lãnh đạo đến FPT Shop tọa lạc trên đường Trần Phú, thành phố Pleiku. Trước buổi lễ, toàn thể nhân viên cửa hàng đã đứng sẵn hai bên trước cửa chính, trong tâm thế sẵn sàng chào đón các vị khách quý đến thăm “nhà”.

Ảnh: CBNV nhà Bán lẻ đứng lên vỗ tay sau phần giới thiệu của ASM Nguyễn Văn Thắng.

<p class="Normal"> Như thường lệ, anh Ngọc và các lãnh đạo đứng thành hàng ngang, nhân viên sẽ lần lượt được gắn huy hiệu lên phần cổ áo và nhận áo FPT mới. Số lượng huy hiệu được trao do anh Bùi Quang Ngọc tài trợ. Riêng áo cam 30 năm là món quà từ tập đoàn gửi tặng đến toàn thể CBNV nhà F.</p>

Như thường lệ, anh Ngọc và các lãnh đạo đứng thành hàng ngang, nhân viên sẽ lần lượt được gắn huy hiệu lên phần cổ áo và nhận áo FPT mới. Số lượng huy hiệu được trao do anh Bùi Quang Ngọc tài trợ. Riêng áo cam 30 năm là món quà từ tập đoàn gửi tặng đến toàn thể CBNV nhà F.

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);">Anh Trần Văn Thắng, Giám sát kinh doanh khu vực</span> (phải), chụp ảnh lưu niệm cùng anh Ngọc sau khi được nhận huy hiệu FPT từ vị CEO FPT.</p>

Anh Trần Văn Thắng, Giám sát kinh doanh khu vực (phải), chụp ảnh lưu niệm cùng anh Ngọc sau khi được nhận huy hiệu FPT từ vị CEO FPT.

<p class="Normal"> <span>Anh Nguyễn Út Hoài, PGĐ nhà Viễn thông FPT Gia Lai, tiết lộ, các CBNV nơi đây đã chuẩn bị hơn 15 ngày cho buổi đón tiếp sáng nay. “Ai cũng khó ngủ từ tối qua và có mặt từ rất sớm. Cả chi nhánh diễn tập 2-3 lần trước giờ G để đảm bảo mọi thứ suôn sẻ”, anh Hoài tâm sự.</span></p> <p class="Normal"> Anh Võ Lê Nhân, Quản lý cửa hàng, cho hay: “Làm việc cho nhà F được 4 năm, đây là lần đầu tiên tôi cùng đồng nghiệp tiếp xúc với anh Ngọc. Cách Ban lãnh đạo tập đoàn và Ban Giám đốc quan tâm đến từng nhân viên, tôi cảm thấy vinh dự và xúc động với những tình cảm quý báu này”.</p> <p class="Normal"> CEO FPT là người lập kỷ lục trao 60.000 huy hiệu cho người FPT trong và ngoài nước. Đây là lần thứ ba anh Ngọc đặt huy hiệu FPT tặng các CBNV nhà F. Lần kỷ niệm 10 năm, có 10.000 huy hiệu; 25 năm là 15.000 chiếc. Anh sẽ đến Điện Biên vào ngày 16/8, khép lại hành trình dài ngày đến thực hiện nghi thực tặng áo FPT 30 năm và huy hiệu tại các đơn vị. </p>

Anh Nguyễn Út Hoài, PGĐ nhà Viễn thông FPT Gia Lai, tiết lộ, các CBNV nơi đây đã chuẩn bị hơn 15 ngày cho buổi đón tiếp sáng nay. “Ai cũng khó ngủ từ tối qua và có mặt từ rất sớm. Cả chi nhánh diễn tập 2-3 lần trước giờ G để đảm bảo mọi thứ suôn sẻ”, anh Hoài tâm sự.

Anh Võ Lê Nhân, Quản lý cửa hàng, cho hay: “Làm việc cho nhà F được 4 năm, đây là lần đầu tiên tôi cùng đồng nghiệp tiếp xúc với anh Ngọc. Cách Ban lãnh đạo tập đoàn và Ban Giám đốc quan tâm đến từng nhân viên, tôi cảm thấy vinh dự và xúc động với những tình cảm quý báu này”.

CEO FPT là người lập kỷ lục trao 60.000 huy hiệu cho người FPT trong và ngoài nước. Đây là lần thứ ba anh Ngọc đặt huy hiệu FPT tặng các CBNV nhà F. Lần kỷ niệm 10 năm, có 10.000 huy hiệu; 25 năm là 15.000 chiếc. Anh sẽ đến Điện Biên vào ngày 16/8, khép lại hành trình dài ngày đến thực hiện nghi thực tặng áo FPT 30 năm và huy hiệu tại các đơn vị. 

Đình An

Ý kiến

()