Chúng ta

Đội hình 'ngựa chiến' ở FPT Greenwich Đà Nẵng

Thứ ba, 28/3/2017 | 15:16 GMT+7

Dù xuất phát điểm khác nhau nhưng các nhân viên FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng đều cùng chung niềm đam mê trong lĩnh vực giáo dục.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> FPT Greenwich (Đại học Greenwich Việt Nam - Tổ chức Giáo dục FPT) cơ sở Đà Nẵng có văn phòng tuyển sinh tại tầng 2, phòng 211, số 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu. Chỉ tiêu tuyển sinh của Đà Nẵng là 300 sinh viên.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong ảnh là chị Nguyễn Thị Như Ngọc, Phụ trách bộ phận tuyển sinh FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng. Nữ cán bộ sinh năm 1989 tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và bén duyên với môi trường FPT vào năm 2014. Trải qua khoảng thời gian công tác ở vị trí Quan hệ Doanh nghiệp, cô gái Huế chuyển sang phụ trách tuyển sinh FPT Greenwich vào năm 2015. "FPT giúp tôi học tập được nhiều kinh nghiệm sống cũng như kinh nghiệm làm việc từ đồng nghiệp. Thúc đẩy bản thân phải luôn tự phát triển, hay nói đúng hơn là không có chỗ cho những cá nhân lười biếng", nữ cán bộ chia sẻ.</p>

FPT Greenwich (Đại học Greenwich Việt Nam - Tổ chức Giáo dục FPT) cơ sở Đà Nẵng có văn phòng tuyển sinh tại tầng 2, phòng 211, số 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu. Chỉ tiêu tuyển sinh của Đà Nẵng là 300 sinh viên.

Trong ảnh là chị Nguyễn Thị Như Ngọc, Phụ trách bộ phận tuyển sinh FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng. Nữ cán bộ sinh năm 1989 tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và bén duyên với môi trường FPT vào năm 2014. Trải qua khoảng thời gian công tác ở vị trí Quan hệ Doanh nghiệp, cô gái Huế chuyển sang phụ trách tuyển sinh FPT Greenwich vào năm 2015. "FPT giúp tôi học tập được nhiều kinh nghiệm sống cũng như kinh nghiệm làm việc từ đồng nghiệp. Thúc đẩy bản thân phải luôn tự phát triển, hay nói đúng hơn là không có chỗ cho những cá nhân lười biếng", nữ cán bộ chia sẻ.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Để đáp ứng cho quá trình phát triển, cuối năm 2016 và đầu 2017, FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng đã tuyển mới hàng loạt nhân sự cho bộ phận tuyển sinh. Dương Ngọc Bích là một trong những nhân sự mới gia  nhập FPT vào cuối năm 2016.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cô gái gốc Quảng Nam tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng năm 2016. Trải qua nhiều công việc khác nhau, Ngọc Bích quyết định bén duyên với FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng. Không am hiểu nhiều về môi trường giáo dục FPT nhưng bằng nỗ lực, ham học hỏi, nữ nhân viên từng bước hoàn thiện bản thân cũng như trang bị những kiến thức, kỹ năng để phục vụ công việc. Cô gái tâm niệm: "<span>Cuộc sống vốn muôn màu, để biết mình là ai, mình thuộc về gam màu nào trong thế giới ấy, bạn phải biết khám phá, trải nghiệm. Nếu không trải nghiệm thì khó có thể đoán được năng lực, tính cách của từng người. Giống như ở FPT vậy, mỗi người đồng nghiệp đều giúp tôi học thêm những gam màu mới</span><span>".</span></p>

Để đáp ứng cho quá trình phát triển, cuối năm 2016 và đầu 2017, FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng đã tuyển mới hàng loạt nhân sự cho bộ phận tuyển sinh. Dương Ngọc Bích là một trong những nhân sự mới gia  nhập FPT vào cuối năm 2016.

Cô gái gốc Quảng Nam tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng năm 2016. Trải qua nhiều công việc khác nhau, Ngọc Bích quyết định bén duyên với FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng. Không am hiểu nhiều về môi trường giáo dục FPT nhưng bằng nỗ lực, ham học hỏi, nữ nhân viên từng bước hoàn thiện bản thân cũng như trang bị những kiến thức, kỹ năng để phục vụ công việc. Cô gái tâm niệm: "Cuộc sống vốn muôn màu, để biết mình là ai, mình thuộc về gam màu nào trong thế giới ấy, bạn phải biết khám phá, trải nghiệm. Nếu không trải nghiệm thì khó có thể đoán được năng lực, tính cách của từng người. Giống như ở FPT vậy, mỗi người đồng nghiệp đều giúp tôi học thêm những gam màu mới".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Giống như Ngọc Bích, cô gái Lê Ngọc Ánh cũng bén duyên với môi trường FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng vào cuối năm 2016 sau một quá trình thử việc. Là cử nhân Tài chính doanh nghiệp, dù không có nhiều thế mạnh về lĩnh vực giáo dục nhưng thông qua lời giới thiệu của một người bạn, <span>Ngọc Ánh </span><span>đã quyết định thử sức. </span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Quá trình đảm nhiệm vị trí tuyển sinh, cô gái sinh năm 1994 <span>cảm nhận được môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ giữa các thành viên, đặc biệt chế độ đãi ngộ tốt. "</span><span>Dự định trong vòng 3 đến 5 năm tới, tôi sẽ gắn bó với công việc tư vấn tuyển sinh. Ngoài ra, bản thân cần trau dồi thêm kỹ năng và ngoại ngữ".</span></p>

Giống như Ngọc Bích, cô gái Lê Ngọc Ánh cũng bén duyên với môi trường FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng vào cuối năm 2016 sau một quá trình thử việc. Là cử nhân Tài chính doanh nghiệp, dù không có nhiều thế mạnh về lĩnh vực giáo dục nhưng thông qua lời giới thiệu của một người bạn, Ngọc Ánh đã quyết định thử sức. 

Quá trình đảm nhiệm vị trí tuyển sinh, cô gái sinh năm 1994 cảm nhận được môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ giữa các thành viên, đặc biệt chế độ đãi ngộ tốt. "Dự định trong vòng 3 đến 5 năm tới, tôi sẽ gắn bó với công việc tư vấn tuyển sinh. Ngoài ra, bản thân cần trau dồi thêm kỹ năng và ngoại ngữ".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tình cờ đọc được thông báo tuyển dụng trên Facebook, anh Hồ Phương Bình quyết định đầu quân về FPT Greenwwich cơ sở Đà Nẵng đầu năm 2017. Trải nghiệm nhiều công việc cùng vốn sống phong phú, anh Bình không gặp nhiều khó khăn để thích nghi với môi trường mới. "Môi trường làm việc FPT năng động, tinh thần đồng đội luôn được đề cao. Mọi người luôn đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu, tất cả vì mục tiêu chung của phòng tuyển sinh", chàng trai sinh năm 1990 chia sẻ.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Do học chuyên ngành Quản trị mạng, nên thời gian tới anh sẽ tăng <span>cường tiếp thu kinh nghiệm từ những đồng nghiệp đi trước. "Tất cả nhằm hoàn thiện bản thân và phục vụ sự phát triển hơn cho công việc tuyển sinh", anh bày tỏ.</span></p>

Tình cờ đọc được thông báo tuyển dụng trên Facebook, anh Hồ Phương Bình quyết định đầu quân về FPT Greenwwich cơ sở Đà Nẵng đầu năm 2017. Trải nghiệm nhiều công việc cùng vốn sống phong phú, anh Bình không gặp nhiều khó khăn để thích nghi với môi trường mới. "Môi trường làm việc FPT năng động, tinh thần đồng đội luôn được đề cao. Mọi người luôn đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu, tất cả vì mục tiêu chung của phòng tuyển sinh", chàng trai sinh năm 1990 chia sẻ.

Do học chuyên ngành Quản trị mạng, nên thời gian tới anh sẽ tăng cường tiếp thu kinh nghiệm từ những đồng nghiệp đi trước. "Tất cả nhằm hoàn thiện bản thân và phục vụ sự phát triển hơn cho công việc tuyển sinh", anh bày tỏ.

<p style="text-align:justify;"> Từng có khoảng thời gian làm việc cho FPT Telecom và FPT Polytechnic, nhưng Trần Thị Phương Thanh quyết định tìm kiếm cơ hội mới ở FPT Greenwich. Không còn xa lạ với môi trường FPT nên Thanh được xem là người có bề dày về văn hóa nhà họ F.</p> <p style="text-align:justify;"> Cô gái sinh năm 1992 dù mới gia nhập đầu năm nhưng cũng cảm nhận được phần nào môi trường năng động, sáng tạo ở FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng. Để có thể "làm hết sức chơi mình", cô gái luôn tâm niệm: "<span style="color:rgb(0,0,0);">Trên bước đường thành công không có dấu chân kẻ lười biếng</span>".</p>

Từng có khoảng thời gian làm việc cho FPT Telecom và FPT Polytechnic, nhưng Trần Thị Phương Thanh quyết định tìm kiếm cơ hội mới ở FPT Greenwich. Không còn xa lạ với môi trường FPT nên Thanh được xem là người có bề dày về văn hóa nhà họ F.

Cô gái sinh năm 1992 dù mới gia nhập đầu năm nhưng cũng cảm nhận được phần nào môi trường năng động, sáng tạo ở FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng. Để có thể "làm hết sức chơi mình", cô gái luôn tâm niệm: "Trên bước đường thành công không có dấu chân kẻ lười biếng".

<p style="text-align:justify;"> Sinh năm 1993, cô gái Nguyễn Hoàng Anh mới tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ Anh. Kinh nghiệm và tuổi đời còn khá trẻ nhưng Hoàng Anh không ngần ngại lựa chọn công việc tuyển sinh ở FPT. </p> <p style="text-align:justify;"> Không liên quan nhiều đến ngành học, bản thân Hoàng Anh bước đầu còn bối rối với công việc. Nhưng theo cô gái, khó khăn luôn đi kèm với sự trưởng thành và phát triển nên mỗi ngày cần nỗ lực học hỏi nhiều hơn.</p>

Sinh năm 1993, cô gái Nguyễn Hoàng Anh mới tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ Anh. Kinh nghiệm và tuổi đời còn khá trẻ nhưng Hoàng Anh không ngần ngại lựa chọn công việc tuyển sinh ở FPT. 

Không liên quan nhiều đến ngành học, bản thân Hoàng Anh bước đầu còn bối rối với công việc. Nhưng theo cô gái, khó khăn luôn đi kèm với sự trưởng thành và phát triển nên mỗi ngày cần nỗ lực học hỏi nhiều hơn.

<p style="text-align:justify;"> Trần Thị Hồng Phúc là đồng môn với Dương Ngọc Bích. Cả hai cùng học lớp Báo chí trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng. Cơ duyên tiếp tục đưa hai người bạn trở thành đồng nghiệp của nhau ở FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng. </p> <p style="text-align:justify;"> Công việc tuyển sinh gần như đúng với tính cách năng động của Hồng Phúc. Chính cô gái sinh năm 1994 cũng thừa nhận môi trường FPT Greenwich phù hợp với mẫu người năng động và trẻ trung. "Ở đây bạn cần có một tính cách trẻ, thân thiện và tác phong làm việc chuyên nghiệp", cựu sinh viên Đại học Sư phạm Đà Nẵng, chia sẻ. Mục tiêu của cô gái là hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh của năm trước khi thực hiện những chuyến du lịch quanh Việt Nam cũng như thế giới.</p>

Trần Thị Hồng Phúc là đồng môn với Dương Ngọc Bích. Cả hai cùng học lớp Báo chí trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng. Cơ duyên tiếp tục đưa hai người bạn trở thành đồng nghiệp của nhau ở FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng. 

Công việc tuyển sinh gần như đúng với tính cách năng động của Hồng Phúc. Chính cô gái sinh năm 1994 cũng thừa nhận môi trường FPT Greenwich phù hợp với mẫu người năng động và trẻ trung. "Ở đây bạn cần có một tính cách trẻ, thân thiện và tác phong làm việc chuyên nghiệp", cựu sinh viên Đại học Sư phạm Đà Nẵng, chia sẻ. Mục tiêu của cô gái là hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh của năm trước khi thực hiện những chuyến du lịch quanh Việt Nam cũng như thế giới.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Biết đến Tổ chức Giáo dục FPT khá lâu và dành sự yêu mến đặc biệt, nên Trần Thị Thanh Thanh quyết tâm tìm kiếm cơ hội để gia nhập đại gia đình nhà họ F. Đúng thời điểm FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng đăng thông tin tuyển dụng, cô gái sinh năm 1994 nộp hồ sơ và trúng tuyển. </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tốt nghiệp Cử nhân kinh tế nên Thanh có những thế mạnh riêng. Tuy nhiên, cô gái tâm niệm để thành công cần có ý chí nỗ lực, bởi "nơi nào có ý chí, ở đó có con đường".</p>

Biết đến Tổ chức Giáo dục FPT khá lâu và dành sự yêu mến đặc biệt, nên Trần Thị Thanh Thanh quyết tâm tìm kiếm cơ hội để gia nhập đại gia đình nhà họ F. Đúng thời điểm FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng đăng thông tin tuyển dụng, cô gái sinh năm 1994 nộp hồ sơ và trúng tuyển. 

Tốt nghiệp Cử nhân kinh tế nên Thanh có những thế mạnh riêng. Tuy nhiên, cô gái tâm niệm để thành công cần có ý chí nỗ lực, bởi "nơi nào có ý chí, ở đó có con đường".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> So với những tân binh, anh Đàm Đức Mạnh là người có kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực tuyển sinh ở Tổ chức Giáo dục FPT, bởi trước đó đã từng làm công việc tương tự ở ĐH FPT. Khi quyết định đầu quân về FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng, chàng trai ví đây như một cuộc trải nghiệm thú vị. "Ở đây tôi được trải nghiệm cả về chuyên môn lẫn kỹ năng. Tôi thích sự trải nghiệm bằng những chuyến công tác, trò chuyện cùng sinh viên lẫn đồng nghiệp".</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đứng ở góc độ đàn anh lẫn đồng nghiệp, nam nhân viên mong muốn mọi người hãy tích lũy thêm thật nhiều trải nghiệm tại FPT Greenwich, bởi nó sẽ giúp mỗi người trưởng thành và bớt va vấp trong cuộc sống. </p>

So với những tân binh, anh Đàm Đức Mạnh là người có kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực tuyển sinh ở Tổ chức Giáo dục FPT, bởi trước đó đã từng làm công việc tương tự ở ĐH FPT. Khi quyết định đầu quân về FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng, chàng trai ví đây như một cuộc trải nghiệm thú vị. "Ở đây tôi được trải nghiệm cả về chuyên môn lẫn kỹ năng. Tôi thích sự trải nghiệm bằng những chuyến công tác, trò chuyện cùng sinh viên lẫn đồng nghiệp".

Đứng ở góc độ đàn anh lẫn đồng nghiệp, nam nhân viên mong muốn mọi người hãy tích lũy thêm thật nhiều trải nghiệm tại FPT Greenwich, bởi nó sẽ giúp mỗi người trưởng thành và bớt va vấp trong cuộc sống. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Thuộc thế hệ 8x và công tác ở một vài công ty, nhưng Ngô Thị Thủy có niềm đam mê đặc biệt với lĩnh vực giáo dục nên quyết định đầu quân về FPT đầu năm nay.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> So với những môi trường trước đây, Thủy khẳng định FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng giúp bản thân trưởng thành nhờ những đồng nghiệp trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Cô gái mong muốn giúp thật nhiều học sinh biết đến môi trường giáo dục FPT Greewich để tham gia học tập và trải nghiệm.</p>

Thuộc thế hệ 8x và công tác ở một vài công ty, nhưng Ngô Thị Thủy có niềm đam mê đặc biệt với lĩnh vực giáo dục nên quyết định đầu quân về FPT đầu năm nay.

So với những môi trường trước đây, Thủy khẳng định FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng giúp bản thân trưởng thành nhờ những đồng nghiệp trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Cô gái mong muốn giúp thật nhiều học sinh biết đến môi trường giáo dục FPT Greewich để tham gia học tập và trải nghiệm.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Từ đầu năm, đội hình "ngựa chiến" FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng đã triển khai hàng loạt chương trình tư vấn tuyển sinh khắp các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên. Trước đó, đơn vị đã tổ chức chương trình 'Một ngày làm sinh viên quốc tế'' tại 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, với sự tham gia của hơn 600 học sinh THPT. Mục đích giúp học sinh làm quen với phương pháp đào tạo, cơ sở vật chất và tham gia học thử một số môn trong chương trình học thực tế. Học sinh phổ thông còn được tham gia một số game có thưởng, giao lưu văn nghệ và nhiều hoạt động sôi nổi khác.</span></p>

Từ đầu năm, đội hình "ngựa chiến" FPT Greenwich cơ sở Đà Nẵng đã triển khai hàng loạt chương trình tư vấn tuyển sinh khắp các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên. Trước đó, đơn vị đã tổ chức chương trình 'Một ngày làm sinh viên quốc tế'' tại 137 Nguyễn Thị Thập, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, với sự tham gia của hơn 600 học sinh THPT. Mục đích giúp học sinh làm quen với phương pháp đào tạo, cơ sở vật chất và tham gia học thử một số môn trong chương trình học thực tế. Học sinh phổ thông còn được tham gia một số game có thưởng, giao lưu văn nghệ và nhiều hoạt động sôi nổi khác.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Năm 2017, Đại học Greenwich Việt Nam tuyển sinh các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Thiết kế đồ họa và Quản trị Kinh doanh (Quản trị Marketing, Quản trị Tài chính và Quản trị Sự kiện). <span>Sinh viên hoàn thành khoá học tại Việt Nam được kiểm định chất lượng và nhận bằng cử nhân có giá trị toàn cầu của Đại học Greenwich. </span><span>Đối tượng tuyển sinh gồm học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, sinh viên chuyển đổi tín chỉ từ các trường đại học và cao đẳng khác. Trường ưu tiên tuyển thẳng đối với thí sinh có điểm tổng kết lớp 11 hoặc kỳ I lớp 12 từ 6.5 trở lên hoặc điểm tổng một trong ba môn toán, tiếng Anh và tin học từ 7.0 trở lên.</span></p>

Năm 2017, Đại học Greenwich Việt Nam tuyển sinh các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Thiết kế đồ họa và Quản trị Kinh doanh (Quản trị Marketing, Quản trị Tài chính và Quản trị Sự kiện). Sinh viên hoàn thành khoá học tại Việt Nam được kiểm định chất lượng và nhận bằng cử nhân có giá trị toàn cầu của Đại học Greenwich. Đối tượng tuyển sinh gồm học sinh tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, sinh viên chuyển đổi tín chỉ từ các trường đại học và cao đẳng khác. Trường ưu tiên tuyển thẳng đối với thí sinh có điểm tổng kết lớp 11 hoặc kỳ I lớp 12 từ 6.5 trở lên hoặc điểm tổng một trong ba môn toán, tiếng Anh và tin học từ 7.0 trở lên.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()