Chúng ta

Dàn giảng viên nam 'siêu hot' tại ĐH Greenwich Việt Nam

Thứ tư, 15/3/2017 | 15:58 GMT+7

Chẳng những học sâu, nhiều trải nghiệm và từng học tập, giảng dạy tại nước ngoài, các thầy giáo ngành Business của ĐH Greenwich Việt Nam còn có phong cách cá nhân vô cùng trẻ trung, cuốn hút.

<p class="Normal"> <strong>Trần Minh Phăng, </strong>giảng viên môn Managing Financial Resources and Decisions (Quản lý tài chính), chủ nhiệm ngành Business (Kinh doanh).<br /><span>Tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh, ĐH James Cook, Singapore. Thầy Phăng là c</span><span>ái tên quen thuộc với sinh viên ĐH Greenwich Việt Nam bởi anh là một trong những nhân vật kỳ cựu giảng dạy các lứa học trò đầu tiên ở đây, dù tuổi đời còn khá trẻ.  <br /> Thầy có phong cách giảng dạy trẻ trung, đầy năng lượng, nổi tiếng bởi tài kể chuyện cực kỳ hài hước, giúp sinh viên ghi sâu, nhớ lâu những bài học thực tế của môn học.  <br /> Không chỉ ở lĩnh vực dạy học, anh còn tích cực tham gia các hoạt động "ăn chơi" và STCo trong trường. Anh là chủ nhân ca khúc chế <strong><a href="http://chungta.vn/tin-tuc/an-choi/hon-fe-thoi-bung-hoi-dien-10-nam-chay-bong-khat-vong-doi-thay-53595.html">"Hồn FE"</a></strong>, tác phẩm dành giải Nhất Hội diễn 10 năm Khát vọng đổi thay phía Nam. </span></p>

Trần Minh Phăng, giảng viên môn Managing Financial Resources and Decisions (Quản lý tài chính), chủ nhiệm ngành Business (Kinh doanh).
Tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh, ĐH James Cook, Singapore. Thầy Phăng là cái tên quen thuộc với sinh viên ĐH Greenwich Việt Nam bởi anh là một trong những nhân vật kỳ cựu giảng dạy các lứa học trò đầu tiên ở đây, dù tuổi đời còn khá trẻ.  
Thầy có phong cách giảng dạy trẻ trung, đầy năng lượng, nổi tiếng bởi tài kể chuyện cực kỳ hài hước, giúp sinh viên ghi sâu, nhớ lâu những bài học thực tế của môn học.  
Không chỉ ở lĩnh vực dạy học, anh còn tích cực tham gia các hoạt động "ăn chơi" và STCo trong trường. Anh là chủ nhân ca khúc chế "Hồn FE", tác phẩm dành giải Nhất Hội diễn 10 năm Khát vọng đổi thay phía Nam. 

<p class="Normal"> <strong>Nguyễn Chí Thắng</strong>, giảng viên môn Business Law (Luật kinh doanh).</p> <p class="Normal"> Du học tại thủ đô Washington, Mỹ, anh Thắng tốt nghiệp thạc sĩ Luật trường Washington College of Law, American University. Anh thường xuyên đảm nhận các bộ môn về Luật cho các bạn sinh viên ngành Business tại Greenwich Việt Nam.</p> <p class="Normal"> Sở hữu vẻ ngoài rất thư thái, điềm tĩnh nhưng không vì đó mà các buổi học của anh trôi qua kém hấp dẫn. Hẳn là may mắn cho sinh viên nào chuẩn bị được học môn Business Law vì đảm bảo các kiến thức vững chắc của anh sẽ đem lại những giờ giảng chất lượng nhất.</p>

Nguyễn Chí Thắng, giảng viên môn Business Law (Luật kinh doanh).

Du học tại thủ đô Washington, Mỹ, anh Thắng tốt nghiệp thạc sĩ Luật trường Washington College of Law, American University. Anh thường xuyên đảm nhận các bộ môn về Luật cho các bạn sinh viên ngành Business tại Greenwich Việt Nam.

Sở hữu vẻ ngoài rất thư thái, điềm tĩnh nhưng không vì đó mà các buổi học của anh trôi qua kém hấp dẫn. Hẳn là may mắn cho sinh viên nào chuẩn bị được học môn Business Law vì đảm bảo các kiến thức vững chắc của anh sẽ đem lại những giờ giảng chất lượng nhất.

<p class="Normal"> <strong>Nguyễn Quốc Cường</strong>, giảng viên môn Sale Planning (Kế hoạch bán hàng).</p> <p class="Normal"> Anh Nguyễn Quốc Cường, thạc sĩ ngành Quản trị tại Pháp, bắt đầu giảng dạy tại ĐH Greenwich Việt Nam vào năm 2016. Anh có kinh nghiệp hơn 5 năm học tập và làm việc tại Australia và Pháp. Điểm sinh viên yêu mến ở anh là kiến thức cùng phong thái dí dỏm, duyên dáng. Nhiều sinh viên đánh giá, anh là giảng viên "soái ca" thường xuyên diện áo màu hồng và rất tâm lý với sinh viên. </p>

Nguyễn Quốc Cường, giảng viên môn Sale Planning (Kế hoạch bán hàng).

Anh Nguyễn Quốc Cường, thạc sĩ ngành Quản trị tại Pháp, bắt đầu giảng dạy tại ĐH Greenwich Việt Nam vào năm 2016. Anh có kinh nghiệp hơn 5 năm học tập và làm việc tại Australia và Pháp. Điểm sinh viên yêu mến ở anh là kiến thức cùng phong thái dí dỏm, duyên dáng. Nhiều sinh viên đánh giá, anh là giảng viên "soái ca" thường xuyên diện áo màu hồng và rất tâm lý với sinh viên. 

<p class="Normal"> <strong>Trương Ngọc Thịnh </strong>(ngoài cùng bên phải), giảng viên môn Finance (Tài chính).</p> <p class="Normal"> Tốt nghiệp thạc sĩ ngành Tài chính quốc tế tại Anh, 5 năm học tập, làm việc tại trung tâm tài chính thế giới này đã đem lại cho anh Thịnh khối kiến thức sâu rộng cùng nhiều <span>dẫn chứng hoàn hảo cho các bài học dành cho sinh viên.<br /> Ngoài vai trò giảng viên, anh hiện còn là chuyên viên tư vấn tài chính doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài lớn như Citibank, Toda Industries Corp...<br /> Anh Thịnh còn có tài lẻ ca hát với giọng ca trầm ấm và phong thái biểu diễn dịu ngọt, được ví như anh Hai Lam Trường của ĐH Greenwich Việt Nam. </span></p>

Trương Ngọc Thịnh (ngoài cùng bên phải), giảng viên môn Finance (Tài chính).

Tốt nghiệp thạc sĩ ngành Tài chính quốc tế tại Anh, 5 năm học tập, làm việc tại trung tâm tài chính thế giới này đã đem lại cho anh Thịnh khối kiến thức sâu rộng cùng nhiều dẫn chứng hoàn hảo cho các bài học dành cho sinh viên.
Ngoài vai trò giảng viên, anh hiện còn là chuyên viên tư vấn tài chính doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài lớn như Citibank, Toda Industries Corp...
Anh Thịnh còn có tài lẻ ca hát với giọng ca trầm ấm và phong thái biểu diễn dịu ngọt, được ví như anh Hai Lam Trường của ĐH Greenwich Việt Nam. 

<p class="Normal"> <strong>Lê Đức Hoài Ân</strong>, giảng viên môn Human Resource Management (Quản trị nhân sự).</p> <p class="Normal"> Anh Lê Đức Hoài Ân (còn gọi là Brian Le) được tận hưởng nền giáo dục Mỹ ngay từ khi còn bé nhưng anh trở lại với đất mẹ và đã gắn bó với vai trò giảng viên của Greenwich Việt Nam được 5 năm. Với bộ râu quai nón, anh được sinh viên đánh giá là giảng viên ngầu nhất trong trường.<br /> Brian Le còn đang là Giám đốc điều hành của trường THPT Quốc tế TIS (The International School). </p>

Lê Đức Hoài Ân, giảng viên môn Human Resource Management (Quản trị nhân sự).

Anh Lê Đức Hoài Ân (còn gọi là Brian Le) được tận hưởng nền giáo dục Mỹ ngay từ khi còn bé nhưng anh trở lại với đất mẹ và đã gắn bó với vai trò giảng viên của Greenwich Việt Nam được 5 năm. Với bộ râu quai nón, anh được sinh viên đánh giá là giảng viên ngầu nhất trong trường.
Brian Le còn đang là Giám đốc điều hành của trường THPT Quốc tế TIS (The International School). 

<p class="Normal"> <strong>Đoàn Duy Thái Lâm</strong>, giảng viên môn Personal and Professional Development (Phát triển cá nhân và nghề nghiệp)</p> <p class="Normal"> Độ "hot" của thạc sĩ trở về từ Thụy Sĩ này được đánh giá là không kể xiết. Với nụ cười tỏa sáng và phong cách sành điệu, rất nhiều sinh viên Greenwich Việt Nam từng lầm tưởng nam giảng viên là... một diễn viên đến thăm trường. </p>

Đoàn Duy Thái Lâm, giảng viên môn Personal and Professional Development (Phát triển cá nhân và nghề nghiệp)

Độ "hot" của thạc sĩ trở về từ Thụy Sĩ này được đánh giá là không kể xiết. Với nụ cười tỏa sáng và phong cách sành điệu, rất nhiều sinh viên Greenwich Việt Nam từng lầm tưởng nam giảng viên là... một diễn viên đến thăm trường. 

Bảo Nguyên

Ý kiến

()