Chúng ta

Chạy gần 20km, sếp 'Cáo' Tiền Giang quyết 'cân' thêm 10km cuối ở Cà Mau

Thứ bảy, 1/9/2018 | 13:04 GMT+7

Giám đốc FPT Telecom Tiền Giang - anh Nguyễn Anh Huy chạy tổng quãng đường xấp xỉ 20km, trong đó có 18km liên tục. Anh bật mí sẽ chạy thêm 10km cuối cùng tại Cà Mau.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Ngày 31/8, "Hành trình kết nối" chinh phục chặng 27: TP HCM - Bến Tre. Trong buổi sáng, Viễn thông FPT HCM đã chung sức với Long An chinh phục quãng đường dài gần 25 km. </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Mở đầu chặng chiều, anh Nguyễn Anh Huy – GĐ FPT Telecom Tiền Giang sau khi đón cờ từ chi nhánh Long An đã chạy liền tù tì hơn 18km với các vận động viên để tạo động lực cho anh em hoàn thành chặng đường. Trong đó, 2km đầu là quãng đường anh đăng ký chạy chính, còn lại hơn 16km cổ vũ. Ngoài ra, sau đó, anh chạy thêm khoảng 2km ở địa phận Bến Tre nâng tổng quãng đường chạy tại chặng 27 của mình lên gần 20km.</p>

Ngày 31/8, "Hành trình kết nối" chinh phục chặng 27: TP HCM - Bến Tre. Trong buổi sáng, Viễn thông FPT HCM đã chung sức với Long An chinh phục quãng đường dài gần 25 km. 

Mở đầu chặng chiều, anh Nguyễn Anh Huy – GĐ FPT Telecom Tiền Giang sau khi đón cờ từ chi nhánh Long An đã chạy liền tù tì hơn 18km với các vận động viên để tạo động lực cho anh em hoàn thành chặng đường. Trong đó, 2km đầu là quãng đường anh đăng ký chạy chính, còn lại hơn 16km cổ vũ. Ngoài ra, sau đó, anh chạy thêm khoảng 2km ở địa phận Bến Tre nâng tổng quãng đường chạy tại chặng 27 của mình lên gần 20km.

<p style="text-align:justify;"> Cụ thể, anh Nguyễn Anh Huy mang số áo 2468, chạy liên tục đến vận động viên 2481 không gián đoạn số nào trên đoạn đường chạy từ lúc nhận cờ cho đến cầu Rạch Miễu.  </p>

Cụ thể, anh Nguyễn Anh Huy mang số áo 2468, chạy liên tục đến vận động viên 2481 không gián đoạn số nào trên đoạn đường chạy từ lúc nhận cờ cho đến cầu Rạch Miễu.  

<p style="text-align:justify;"> Với kinh nghiệm của người luyện tập thường xuyên, việc thực hiện đường chạy dài không mấy khó khăn với sếp nhà “Cáo” Tiền Giang. Tuy nhiên, anh Huy cho hay, việc chạy liên tục gần 20km trong “Hành trình kết nối” khó hơn cả chạy cự ly 21km tại các giải Marathon, bởi tại đây, cứ cách 1km là thay vận động viên mới, điều này đồng nghĩa với vận tốc suốt quãng đường 20km phải được duy trì ở mức cao và đều. </p> <p style="text-align:justify;"> Ảnh anh Huy đồng hành VĐV 2469 - anh Ngô Đình Duy, Trưởng Văn phòng Giao dịch Cai Lậy.</p>

Với kinh nghiệm của người luyện tập thường xuyên, việc thực hiện đường chạy dài không mấy khó khăn với sếp nhà “Cáo” Tiền Giang. Tuy nhiên, anh Huy cho hay, việc chạy liên tục gần 20km trong “Hành trình kết nối” khó hơn cả chạy cự ly 21km tại các giải Marathon, bởi tại đây, cứ cách 1km là thay vận động viên mới, điều này đồng nghĩa với vận tốc suốt quãng đường 20km phải được duy trì ở mức cao và đều. 

Ảnh anh Huy đồng hành VĐV 2469 - anh Ngô Đình Duy, Trưởng Văn phòng Giao dịch Cai Lậy.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Khó khăn lớn nhất anh Nguyễn Anh Huy gặp phải là thời tiết tại miền Tây Nam Bộ khá gắt. Sếp FPT Telecom Tiền Giang cho hay, trước đó anh mong muốn chạy 27km nhưng nắng đổ xuống quá nóng, nhiệt độ ngoài trời lên đến 33 độ C. </p>

Khó khăn lớn nhất anh Nguyễn Anh Huy gặp phải là thời tiết tại miền Tây Nam Bộ khá gắt. Sếp FPT Telecom Tiền Giang cho hay, trước đó anh mong muốn chạy 27km nhưng nắng đổ xuống quá nóng, nhiệt độ ngoài trời lên đến 33 độ C. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> “Tôi mong muốn trong suốt đường chạy, không anh em nào phải chạy một mình”, anh Nguyễn Anh Huy chia sẻ. Không muốn phá kỷ lục hay thành tích, động lực chính người đứng đầu FPT Telecom Tiền Giang băng băng trên đường nhựa nóng như đổ lửa chính là để truyền  thêm sức mạnh tinh thần cho vận động viên.</p>

“Tôi mong muốn trong suốt đường chạy, không anh em nào phải chạy một mình”, anh Nguyễn Anh Huy chia sẻ. Không muốn phá kỷ lục hay thành tích, động lực chính người đứng đầu FPT Telecom Tiền Giang băng băng trên đường nhựa nóng như đổ lửa chính là để truyền  thêm sức mạnh tinh thần cho vận động viên.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> “Tôi rất tự hào khi được kề vai sát cánh cùng anh em chi nhánh trên hành trình đầy ý nghĩa này của FPT Telecom”, người điều hành nhà “Cáo” Tiền Giang hồ hởi chia sẻ cảm nghĩ ngay sau khi kết thúc đoạn đường với vận động viên mang số 2481 Đoàn Công Giang.</p>

“Tôi rất tự hào khi được kề vai sát cánh cùng anh em chi nhánh trên hành trình đầy ý nghĩa này của FPT Telecom”, người điều hành nhà “Cáo” Tiền Giang hồ hởi chia sẻ cảm nghĩ ngay sau khi kết thúc đoạn đường với vận động viên mang số 2481 Đoàn Công Giang.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trước đó không lâu, anh Nguyễn Anh Huy là 1 trong 7 vận động viên nhà 'Cáo' chinh phục thành công cự ly 42km của Marathon quốc tế Đà Nẵng vào ngày 12/8. </p>

Trước đó không lâu, anh Nguyễn Anh Huy là 1 trong 7 vận động viên nhà 'Cáo' chinh phục thành công cự ly 42km của Marathon quốc tế Đà Nẵng vào ngày 12/8. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Nguyễn Anh Huy mới đảm nhận Giám đốc chi nhánh Tiền Giang từ ngày 1/7 (2 tháng tính đến thời điểm hiện tại), được tham gia “Hành trình kết nối” tại mảnh đất Tây Nam Bộ khi mới tiếp quản đơn vị là một sự kiện khá đặc biệt với bản anh. Thấy sếp mới chạy cùng, anh em Tiền Giang cũng hăng hái chạy, cổ vũ, chạy xong tập hợp tại điểm chuyển giao cờ để hò hét, thậm chí khi đã hết chặng do chi nhánh đảm nhận, anh em cũng cổ vũ cho chi nhánh Long An. </p>

Anh Nguyễn Anh Huy mới đảm nhận Giám đốc chi nhánh Tiền Giang từ ngày 1/7 (2 tháng tính đến thời điểm hiện tại), được tham gia “Hành trình kết nối” tại mảnh đất Tây Nam Bộ khi mới tiếp quản đơn vị là một sự kiện khá đặc biệt với bản anh. Thấy sếp mới chạy cùng, anh em Tiền Giang cũng hăng hái chạy, cổ vũ, chạy xong tập hợp tại điểm chuyển giao cờ để hò hét, thậm chí khi đã hết chặng do chi nhánh đảm nhận, anh em cũng cổ vũ cho chi nhánh Long An. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Kể từ khi về miền Tây Nam Bộ, anh Nguyễn Anh Huy đã làm “dấy” lên phong trào luyện tập chạy bộ tại chi nhánh Tiền Giang. Những ngày đầu, sáng nào anh cũng chạy và “báo cáo” đường chạy lên group online của chi nhánh. Sau đó, tò mò không biết chạy bộ là gì mà có sức “mê hoặc” lớn đối với sếp đến vậy, anh em chi nhánh đã lập nhóm 15-20 người cứ 18h thứ Hai - Tư - Sáu hằng tuần lại xỏ giày xuống đường chạy. </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tham gia “Hành trình kết nối”, chi nhánh Tiền Giang góp mặt 35 vận động viên. </p>

Kể từ khi về miền Tây Nam Bộ, anh Nguyễn Anh Huy đã làm “dấy” lên phong trào luyện tập chạy bộ tại chi nhánh Tiền Giang. Những ngày đầu, sáng nào anh cũng chạy và “báo cáo” đường chạy lên group online của chi nhánh. Sau đó, tò mò không biết chạy bộ là gì mà có sức “mê hoặc” lớn đối với sếp đến vậy, anh em chi nhánh đã lập nhóm 15-20 người cứ 18h thứ Hai - Tư - Sáu hằng tuần lại xỏ giày xuống đường chạy. 

Tham gia “Hành trình kết nối”, chi nhánh Tiền Giang góp mặt 35 vận động viên. 

<p> “Tôi rất tự hào khi được kề vai sát cánh cùng anh em chi nhánh trên hành trình đầy ý nghĩa này của FPT Telecom”, người điều hành nhà “Cáo” Tiền Giang hồ hởi chia sẻ ngay sau khi kết thúc đoạn đường với các đồng nghiệp. Ảnh anh Huy cầm cờ Tổ quốc ở đoạn cuối chặng chạy của chi nhánh.</p> <p class="Normal"> Với sự tiếp sức của Giám đốc chi nhánh, các VĐV Tiền Giang đã cùng nhau vượt cầu Rạch Miễu - cây cầu dây văng lớn thứ 3 ở miền Tây Nam Bộ, do chính người Việt thiết kế và thi công. Người nhà 'Cáo' Tiền Giang cuối cùng trong chặng chạy là<span> VĐV số 2502 - anh Trần Quốc Việt, Trưởng phòng Tổng hợp chi nhánh, trao cờ cho anh Lê Tấn Thành, Giám đốc FPT Telecom Bến Tre.</span></p>

“Tôi rất tự hào khi được kề vai sát cánh cùng anh em chi nhánh trên hành trình đầy ý nghĩa này của FPT Telecom”, người điều hành nhà “Cáo” Tiền Giang hồ hởi chia sẻ ngay sau khi kết thúc đoạn đường với các đồng nghiệp. Ảnh anh Huy cầm cờ Tổ quốc ở đoạn cuối chặng chạy của chi nhánh.

Với sự tiếp sức của Giám đốc chi nhánh, các VĐV Tiền Giang đã cùng nhau vượt cầu Rạch Miễu - cây cầu dây văng lớn thứ 3 ở miền Tây Nam Bộ, do chính người Việt thiết kế và thi công. Người nhà 'Cáo' Tiền Giang cuối cùng trong chặng chạy là VĐV số 2502 - anh Trần Quốc Việt, Trưởng phòng Tổng hợp chi nhánh, trao cờ cho anh Lê Tấn Thành, Giám đốc FPT Telecom Bến Tre.

Đến nay, "Hành trình kết nối" đã chinh phục các cung đường: Lạng Sơn - Bắc Giang - Bắc Ninh - Hà Nội - Hà Nam - Ninh Bình - Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình - Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Bình Định - Phú Yên - Khánh Hòa - Ninh Thuận - Bình Thuận – Vũng Tàu – TP HCM – Bến Tre.

Tính đến ngày 30/8, đã có 2.518 vận động viên trong tổng số 3.000 người tham gia "Hành trình kết nối"."Hành trình kết nối" diễn ra xuyên suốt trong 31 ngày, từ 5/8 đến 4/9 trên quãng đường dài 2.600 km với 31 chặng tại 28 tỉnh/thành, dọc theo đường trục Bắc Nam, nơi in dấu chân của những người FPT Telecom đã đi qua, những đôi chân không mỏi mệt đưa Internet Việt Nam đi khắp mọi miền Tổ quốc góp vào sự tiên phong và trường tồn của FPT.

Trong suốt một tháng, 3.000 người sẽ mặc áo đồng phục phủ một màu cam các ngả đường từ Bắc vào Nam, tạo sức lan tỏa to lớn của hình ảnh FPT đến cộng đồng.

Dự kiến ngày 4/9, tại đất mũi Cà Mau, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình sẽ nhận lá cờ FPT từ vận động viên mang số áo 3.000. Lãnh đạo FPT Telecom cắm cờ vào cột mốc kết thúc quốc lộ 1A, đánh dấu hoàn thành đường chạy lịch sử dọc chiều dài đất nước của nhà F.

Xuân Phương

Ảnh: Đức Thông

Ý kiến

()