Chúng ta

Các 'thánh bán hàng' vùng 1 hội quân bàn kế hoạch tác chiến

Thứ ba, 15/5/2018 | 11:02 GMT+7

29 thành viên câu lạc bộ FOX1K đã có buổi dã ngoại kết hợp bàn chiến lược kinh doanh với sự tham mưu của các lãnh đạo Vùng 1, FPTTelecom.

<p class="Normal"> Ngày 12/5, các thành viên đã có mặt tại Ba Vì, Hà Nội chuẩn bị cho các nội dung sinh hoạt. Lần tổ chức này, 29 thành viên FOX1K trải qua hai nhiệm vụ chính gồm leo núi và giải mật thư cùng với luận bàn chiến lược kinh doanh.</p>

Ngày 12/5, các thành viên đã có mặt tại Ba Vì, Hà Nội chuẩn bị cho các nội dung sinh hoạt. Lần tổ chức này, 29 thành viên FOX1K trải qua hai nhiệm vụ chính gồm leo núi và giải mật thư cùng với luận bàn chiến lược kinh doanh.

<p> Không thể thiếu những khoảnh khắc tinh nghịch của các salesman xuất sắc nhà "Cáo".</p>

Không thể thiếu những khoảnh khắc tinh nghịch của các salesman xuất sắc nhà "Cáo".

<p> Câu lạc bộ FOX1K gồm 29 thành viên là những salesman xuất sắc của vùng 1. Những salesman này phải thỏa mãn nhiều điều kiện về khả năng kinh doanh như có trên 1.000 hợp đồng/năm, tham gia nhiều hoạt động của CLB.</p> <p> Những buổi teambuilding là khoảng thời gian các "thánh bàn hàng" nhà "Cáo" gặp mặt, trao đổi kinh nghiệm cũng như vạch ra các kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới cùng ban lãnh đạo Vùng 1.</p>

Câu lạc bộ FOX1K gồm 29 thành viên là những salesman xuất sắc của vùng 1. Những salesman này phải thỏa mãn nhiều điều kiện về khả năng kinh doanh như có trên 1.000 hợp đồng/năm, tham gia nhiều hoạt động của CLB.

Những buổi teambuilding là khoảng thời gian các "thánh bàn hàng" nhà "Cáo" gặp mặt, trao đổi kinh nghiệm cũng như vạch ra các kế hoạch kinh doanh trong thời gian tới cùng ban lãnh đạo Vùng 1.

<p class="Normal"> Phần thi leo núi đã diễn ra với sự tham gia của 3 đội chơi. Các thành viên trong đội đã phối hợp với nhau tốt để không bị mất sức trong điều kiện núi cao và chưa có kỹ thuật điều hòa nhịp thở.</p> <p> <span style="color:rgb(0,0,0);">Anh Trần Văn Giang, Chi nhánh HN8, chia sẻ: "Mệt nhưng rất vui vì lâu rồi FOX1K mới có một buổi team building đi xa như này".</span></p> <p> Ngay sau đó là màn giải mật thư, đã được BTC cung cấp trước khi leo núi. Theo đó, 3 đội sẽ phải nhanh trí luận ra thông điệp bên trong bằng những chữ cái mà BTC đưa ra.</p> <p>  </p> <p>  </p>

Phần thi leo núi đã diễn ra với sự tham gia của 3 đội chơi. Các thành viên trong đội đã phối hợp với nhau tốt để không bị mất sức trong điều kiện núi cao và chưa có kỹ thuật điều hòa nhịp thở.

Anh Trần Văn Giang, Chi nhánh HN8, chia sẻ: "Mệt nhưng rất vui vì lâu rồi FOX1K mới có một buổi team building đi xa như này".

Ngay sau đó là màn giải mật thư, đã được BTC cung cấp trước khi leo núi. Theo đó, 3 đội sẽ phải nhanh trí luận ra thông điệp bên trong bằng những chữ cái mà BTC đưa ra.

 

 

<p> Ba chàng salesman mang đồng phục câu lạc bộ khi chuẩn bị quay clip sáng tác nhạc STCo. </p> <p> Anh Ngô Tất Thành (thứ 2 từ phải qua), Chi nhánh HN4, chia sẻ: "Đoạn video clip này anh em đã có sự chuẩn bị từ trước. Bài hát này dựa trên ca khúc "Người lạ ơi" nhưng anh em đã chuyển thành "Truyền hình ơi" để thể hiện khát vọng chung của anh em FPT Telecom".</p> <p> Anh chia sẻ, đoạn clip này đã phải quay lại vài lần để có được nền phía sau là cảnh rừng núi cũng như mây mù.<br /><br />  </p>

Ba chàng salesman mang đồng phục câu lạc bộ khi chuẩn bị quay clip sáng tác nhạc STCo. 

Anh Ngô Tất Thành (thứ 2 từ phải qua), Chi nhánh HN4, chia sẻ: "Đoạn video clip này anh em đã có sự chuẩn bị từ trước. Bài hát này dựa trên ca khúc "Người lạ ơi" nhưng anh em đã chuyển thành "Truyền hình ơi" để thể hiện khát vọng chung của anh em FPT Telecom".

Anh chia sẻ, đoạn clip này đã phải quay lại vài lần để có được nền phía sau là cảnh rừng núi cũng như mây mù.

 

<p> Sau các phần thi đồng đội, toàn thể FOX1K, ban Tổ chức và lãnh đạo Vùng 1 cùng vào thắp nén hương dâng tới Bác.</p>

Sau các phần thi đồng đội, toàn thể FOX1K, ban Tổ chức và lãnh đạo Vùng 1 cùng vào thắp nén hương dâng tới Bác.

<p> Các best salesman nhà "Cáo" cùng ngồi lại với nhau cùng phân tích SWOT (Streng - Sức mạnh; Weakness - Điểm yếu; Opportunities - Cơ hội; Threat - Thách thức) của FPT Telecom và các đối thủ cạnh tranh trên cùng thị trường, qua đón đưa ra các đường hướng kinh doanh mới trong hoàn cảnh Vùng 1 được coi là nơi có sự cạnh tranh khốc liệt nhất.</p> <p style="text-align:justify;"> Ở phần phân tích và hoạch định kế hoạch, đội 3 là đội giành chiến thắng vì có kế hoạch phát triển cho Vùng 1 cách sát với thực tế nhất khi tận dụng được việc Truyền hình FPT vừa nâng 23 kênh lên chuẩn HD.</p>

Các best salesman nhà "Cáo" cùng ngồi lại với nhau cùng phân tích SWOT (Streng - Sức mạnh; Weakness - Điểm yếu; Opportunities - Cơ hội; Threat - Thách thức) của FPT Telecom và các đối thủ cạnh tranh trên cùng thị trường, qua đón đưa ra các đường hướng kinh doanh mới trong hoàn cảnh Vùng 1 được coi là nơi có sự cạnh tranh khốc liệt nhất.

Ở phần phân tích và hoạch định kế hoạch, đội 3 là đội giành chiến thắng vì có kế hoạch phát triển cho Vùng 1 cách sát với thực tế nhất khi tận dụng được việc Truyền hình FPT vừa nâng 23 kênh lên chuẩn HD.

<p> Đây cũng là dịp trùng vào sinh nhật của anh Lê Thanh Bình, Phó GĐ Vùng 1 (thứ hai từ phải sang).Buổi dã ngoại còn có sự tham gia của anh Nguyễn Ngọc Quang, Phó GĐ Vùng 1 (ngoài cùng bên phải).<br /><br /> Hai anh đều cho rằng những hoạt động dã ngoại như lần này cần được làm thường xuyên hơn cũng như CLB cần tiếp tục mở rộng và tuyển chọn thêm nhiều thành viên hơn. <br /><br />  </p>

Đây cũng là dịp trùng vào sinh nhật của anh Lê Thanh Bình, Phó GĐ Vùng 1 (thứ hai từ phải sang).Buổi dã ngoại còn có sự tham gia của anh Nguyễn Ngọc Quang, Phó GĐ Vùng 1 (ngoài cùng bên phải).

Hai anh đều cho rằng những hoạt động dã ngoại như lần này cần được làm thường xuyên hơn cũng như CLB cần tiếp tục mở rộng và tuyển chọn thêm nhiều thành viên hơn. 

 

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()