Chúng ta

Bộ sưu tập 'số khủng' của FE Talk 2016

Thứ năm, 29/12/2016 | 08:30 GMT+7

13 chương trình diễn ra dồn dập trong vòng 6 tháng ở cả hai miền Bắc - Nam đã khiến FE Talk thành một trong những chương trình “ám ảnh” của sinh viên FPT bởi những khách mời ấn tượng và câu chuyện đặc sắc, thú vị.

<p> FPT Education Talk (FE Talk) là chuỗi sự kiện nhằm chia sẻ, truyền cảm hứng từ những người nổi tiếng và có uy tín tới các sinh viên của Tổ chức Giáo dục FPT. Với nội dung về những vấn đề gần gũi với những người trẻ, đồng thời bám sát các chủ đề nóng của cuộc sống, diễn giả của FE Talk thường mang đến những góc nhìn đa chiều, cập nhật thông tin mới hoặc chia sẻ những trải nghiệm cá nhân cho sinh viên FE.</p>

FPT Education Talk (FE Talk) là chuỗi sự kiện nhằm chia sẻ, truyền cảm hứng từ những người nổi tiếng và có uy tín tới các sinh viên của Tổ chức Giáo dục FPT. Với nội dung về những vấn đề gần gũi với những người trẻ, đồng thời bám sát các chủ đề nóng của cuộc sống, diễn giả của FE Talk thường mang đến những góc nhìn đa chiều, cập nhật thông tin mới hoặc chia sẻ những trải nghiệm cá nhân cho sinh viên FE.

Theo FPT Education

Ý kiến

()