Chúng ta

'Bố mẹ hạnh phúc khi tôi trưởng thành'

Thứ ba, 14/2/2017 | 12:26 GMT+7

"Thật hiếm hoi trong cả hành trình dài của cuộc đời, tôi lấy được nước mắt của bố của mẹ, những giọt nước mắt của hạnh phúc mà không phải hối tiếc về sau", đại diện Top 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom chia sẻ.

<p class="Normal"> Ngày thứ hai trong chương trình, Top 50 FPT Telecom và người thân được đưa đi tham quan, trải nghiệm một số thắng cảnh và cuộc sống ở đảo quốc Sư tử. Chiều đó, đoàn trở về khách sạn sớm để các thành viên chuẩn bị cho sự kiện chính: Vinh danh Top 50 cá nhân xuất sắc.</p> <p class="Normal"> Đúng 17h, các cá nhân xuất sắc cùng người thân được đón tiếp bởi Chủ tịch Chu Thanh Hà và TGĐ Nguyễn Văn Khoa. <span>Ảnh anh Trần Bảo Hiếu, Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc (TIN) cùng vợ, chị Giang Thị Thu Hiền, người bạn đời đi cùng trên mọi nẻo đường, chụp hình lưu niệm với hai lãnh đạo cao cấp của công ty.</span></p> <p class="Normal"> "Chúc mừng anh, một món quà thật tuyệt vời, xứng đáng khi ngày nào cũng về muộn", anh Hiếu tiết lộ chia sẻ của chị Hiền khi báo tin lọt Top 50 cá nhân xuất sắc năm 2016.</p> <p>  </p>

Ngày thứ hai trong chương trình, Top 50 FPT Telecom và người thân được đưa đi tham quan, trải nghiệm một số thắng cảnh và cuộc sống ở đảo quốc Sư tử. Chiều đó, đoàn trở về khách sạn sớm để các thành viên chuẩn bị cho sự kiện chính: Vinh danh Top 50 cá nhân xuất sắc.

Đúng 17h, các cá nhân xuất sắc cùng người thân được đón tiếp bởi Chủ tịch Chu Thanh Hà và TGĐ Nguyễn Văn Khoa. Ảnh anh Trần Bảo Hiếu, Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc (TIN) cùng vợ, chị Giang Thị Thu Hiền, người bạn đời đi cùng trên mọi nẻo đường, chụp hình lưu niệm với hai lãnh đạo cao cấp của công ty.

"Chúc mừng anh, một món quà thật tuyệt vời, xứng đáng khi ngày nào cũng về muộn", anh Hiếu tiết lộ chia sẻ của chị Hiền khi báo tin lọt Top 50 cá nhân xuất sắc năm 2016.

 

<p class="Normal"> "Bài ca của chúng ta không viết bằng những giấc mơ hồng/Con đường chúng ta qua, vinh quang kia ai nào cho không...", với lời ca nhẹ nhàng, giản dị nhưng chứa đựng ý nghĩa sâu sắc, "Bài ca của chúng ta" đã dẫn dắt Top 50 và người thân qua những chặng đường, những năm tháng không thể nào quên của nhà Viễn thông FPT hôm nay.</p> <p class="Normal"> Đây là bài hát đầu tiên viết về FPT Telecom, về những con người đã và đang gắn bó với công ty trong chặng đường 20 năm phát triển. Qua những lời ca giản dị, hình ảnh con người FPT Telecom nhiều thế hệ hiện lên mạnh mẽ, nghị lực và đầy tình nghĩa. Đi lên từ những giọt mồ hôi, những bàn tay chai khô sần sùi, FPT Telecom giờ đây đã trở thành một trong những công ty viễn thông hàng đầu khu vực. Với đam mê và khát vọng vươn đến tầm thế giới, Viễn thông FPT sẽ tiếp tục hành trình của mình để trở thành cầu nối của muôn người, muôn nhà.</p> <p class="Normal"> Với hai giọng ca Phùng Thu Trang, Trưởng Ban Truyền thông, và anh Phan Nhật, Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể, FPT Telecom, bài hát được nhóm cá nhân xuất sắc đảm nhiệm phần múa.</p> <p class="Normal"> Tuy chỉ kịp luyện tập trong khoảng 1,5 giờ nhưng tiết mục khá trôi chảy. "Chỉ tập ở PVI một buổi rồi trước giờ lên sân khấu có tổng duyệt lại đôi chút. Rất may là lúc biểu diễn, mọi người vẫn nhớ bài và làm rất tốt", anh Nguyễn Chí Nhân, Ban Chất lượng, chia sẻ sau tiết mục.</p>

"Bài ca của chúng ta không viết bằng những giấc mơ hồng/Con đường chúng ta qua, vinh quang kia ai nào cho không...", với lời ca nhẹ nhàng, giản dị nhưng chứa đựng ý nghĩa sâu sắc, "Bài ca của chúng ta" đã dẫn dắt Top 50 và người thân qua những chặng đường, những năm tháng không thể nào quên của nhà Viễn thông FPT hôm nay.

Đây là bài hát đầu tiên viết về FPT Telecom, về những con người đã và đang gắn bó với công ty trong chặng đường 20 năm phát triển. Qua những lời ca giản dị, hình ảnh con người FPT Telecom nhiều thế hệ hiện lên mạnh mẽ, nghị lực và đầy tình nghĩa. Đi lên từ những giọt mồ hôi, những bàn tay chai khô sần sùi, FPT Telecom giờ đây đã trở thành một trong những công ty viễn thông hàng đầu khu vực. Với đam mê và khát vọng vươn đến tầm thế giới, Viễn thông FPT sẽ tiếp tục hành trình của mình để trở thành cầu nối của muôn người, muôn nhà.

Với hai giọng ca Phùng Thu Trang, Trưởng Ban Truyền thông, và anh Phan Nhật, Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể, FPT Telecom, bài hát được nhóm cá nhân xuất sắc đảm nhiệm phần múa.

Tuy chỉ kịp luyện tập trong khoảng 1,5 giờ nhưng tiết mục khá trôi chảy. "Chỉ tập ở PVI một buổi rồi trước giờ lên sân khấu có tổng duyệt lại đôi chút. Rất may là lúc biểu diễn, mọi người vẫn nhớ bài và làm rất tốt", anh Nguyễn Chí Nhân, Ban Chất lượng, chia sẻ sau tiết mục.

<p class="Normal"> Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà phát biểu khai mạc lễ tôn vinh. Theo chị Hà, t<span>rong 20 năm qua có rất nhiều mốc phát triển quan trọng của FPT Telecom. Từ một trung tâm rất nhỏ với 4 người, nay Viễn thông FPT đã có hơn 7.000 người, có mặt tại 59 tỉnh/thành toàn quốc và vươn tới Campuchia và Myanmar trong bước đường toàn cầu hóa.</span></p> <p class="Normal"> Là doanh nghiệp viễn thông mạnh ở Việt Nam, FPT Telecom được đông đảo khách hàng và nhiều đối tác lớn tin tưởng chọn làm nhà cung cấp dịch vụ. “Đến nhà tri ân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập vừa qua, có khách hàng tiết lộ “thủ tiết” với FPT” bởi đánh giá rất cao tinh thần tận tụy và chất lượng dịch vụ của FPT Telecom”, chị Hà chia sẻ.</p> <p class="Normal"> Thành quả này thuộc về các tập thể “Nhà Cáo”, từ các khối Kinh doanh, Kỹ thuật, Hạ tầng, Hỗ trợ, Đảm bảo, Nhân sự, Đảm bảo Chất lượng, Hành chính… “Trong đó, có sự đóng góp lớn của các nhân vật đang ngồi tại khán phòng này - 50 cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom năm 2016”, Chủ tịch FPT Telecom nhấn mạnh. “Hàng năm, sự kiện này rất được chờ đợi bởi trong 14.000 CBNV, kể cả TIN và PNC, chọn ra 50 người là rất khó. Các bạn là niềm tự hào của FPT Telecom”, chị Hà chia sẻ.</p> <p class="Normal"> Người đứng đầu FPT Telecom dành sự <a href="http://chungta.vn/tin-tuc/nguoi-fpt/top-50-fpt-telecom-ton-vinh-nu-nhan-vien-tap-vu-56032.html">tôn vinh đặc biệt</a> hai nhân vật là chị Nguyễn Thị Thanh Thủy, nhân viên tạp vụ, và chị Phan Thị Thanh Thu, GĐ FPT Telecom Cà Mau.</p>

Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà phát biểu khai mạc lễ tôn vinh. Theo chị Hà, trong 20 năm qua có rất nhiều mốc phát triển quan trọng của FPT Telecom. Từ một trung tâm rất nhỏ với 4 người, nay Viễn thông FPT đã có hơn 7.000 người, có mặt tại 59 tỉnh/thành toàn quốc và vươn tới Campuchia và Myanmar trong bước đường toàn cầu hóa.

Là doanh nghiệp viễn thông mạnh ở Việt Nam, FPT Telecom được đông đảo khách hàng và nhiều đối tác lớn tin tưởng chọn làm nhà cung cấp dịch vụ. “Đến nhà tri ân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập vừa qua, có khách hàng tiết lộ “thủ tiết” với FPT” bởi đánh giá rất cao tinh thần tận tụy và chất lượng dịch vụ của FPT Telecom”, chị Hà chia sẻ.

Thành quả này thuộc về các tập thể “Nhà Cáo”, từ các khối Kinh doanh, Kỹ thuật, Hạ tầng, Hỗ trợ, Đảm bảo, Nhân sự, Đảm bảo Chất lượng, Hành chính… “Trong đó, có sự đóng góp lớn của các nhân vật đang ngồi tại khán phòng này - 50 cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom năm 2016”, Chủ tịch FPT Telecom nhấn mạnh. “Hàng năm, sự kiện này rất được chờ đợi bởi trong 14.000 CBNV, kể cả TIN và PNC, chọn ra 50 người là rất khó. Các bạn là niềm tự hào của FPT Telecom”, chị Hà chia sẻ.

Người đứng đầu FPT Telecom dành sự tôn vinh đặc biệt hai nhân vật là chị Nguyễn Thị Thanh Thủy, nhân viên tạp vụ, và chị Phan Thị Thanh Thu, GĐ FPT Telecom Cà Mau.

<p class="Normal"> Sau phần chia sẻ, Ban điều hành FPT Telecom vinh danh từng cá nhân xuất sắc năm 2016. Điểm mới là tất cả thành viên Ban lãnh đạo cùng tham gia vào nghi thức đặc biệt: Một PTGĐ phát biểu ngắn gọn những thành tích nổi bật của cá nhân lên nhận thưởng, hai PTGĐ đứng ngay bậc lên sân khấu để bắt tay chúc mừng, hai PTGĐ khác đóng vai "lễ tân" bê bằng khen và quà tặng trong khi Chủ tịch Chu Thanh Hà là người quàng khăn và TGĐ Nguyễn Văn Khoa trao bằng khen.</p> <p class="Normal"> "Vũ Hồng Anh (giữa) là chuyên gia phân tích tài chính, đã gắn bó với FPT Telecom hơn 7 năm. Hằng tháng, những cáo cáo phân tích chỉ số, tình hình kinh doanh trên toàn quốc của Hồng Anh làm cho các con số biết nói, nhờ đó giúp các cán bộ quản lý có những đánh giá sâu sát và ra những quyết định kịp thời”, PTGĐ Vũ Mai Hương vinh danh cá nhân xuất sắc đầu tiên, anh Vũ Hồng Anh, Ban Tài chính. “Hôm nay, Hồng Anh vui mừng mời bố là bác Vũ Thiết đến đây chứng kiến giờ phút công ty tôn vinh những nỗ lực của bạn”.</p>

Sau phần chia sẻ, Ban điều hành FPT Telecom vinh danh từng cá nhân xuất sắc năm 2016. Điểm mới là tất cả thành viên Ban lãnh đạo cùng tham gia vào nghi thức đặc biệt: Một PTGĐ phát biểu ngắn gọn những thành tích nổi bật của cá nhân lên nhận thưởng, hai PTGĐ đứng ngay bậc lên sân khấu để bắt tay chúc mừng, hai PTGĐ khác đóng vai "lễ tân" bê bằng khen và quà tặng trong khi Chủ tịch Chu Thanh Hà là người quàng khăn và TGĐ Nguyễn Văn Khoa trao bằng khen.

"Vũ Hồng Anh (giữa) là chuyên gia phân tích tài chính, đã gắn bó với FPT Telecom hơn 7 năm. Hằng tháng, những cáo cáo phân tích chỉ số, tình hình kinh doanh trên toàn quốc của Hồng Anh làm cho các con số biết nói, nhờ đó giúp các cán bộ quản lý có những đánh giá sâu sát và ra những quyết định kịp thời”, PTGĐ Vũ Mai Hương vinh danh cá nhân xuất sắc đầu tiên, anh Vũ Hồng Anh, Ban Tài chính. “Hôm nay, Hồng Anh vui mừng mời bố là bác Vũ Thiết đến đây chứng kiến giờ phút công ty tôn vinh những nỗ lực của bạn”.

<p class="Normal"> "Tôi thực sự ngạc nhiên và ấn tượng với cô gái đáng yêu Nguyễn Ngọc Anh đến từ Trung tâm Dịch vụ truyền hình. Và các bạn đã thấy, nếu tôi không bật mí thì chắc không ai nghĩ Ngọc Anh đã có một bé trai kháu khỉnh 12 tháng tuổi”, PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh vinh danh người có số thứ tự 20 - chị Nguyễn Ngọc Anh, Ban Dự án truyền hình trả tiền.</p> <p class="Normal"> Năm 2016, đặc biệt thành công với Ngọc Anh khi chị đã cùng phối hợp với các đơn vị tổ chức thành công và chịu trách nhiệm lên kịch bản Chương trình lâu đài kỳ diệu tại 5 tỉnh phía Bắc; thực hiện truyền thông cho 6 liveshow với các ca sĩ đình đám được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT (Hà Hồ, Hà Trần, Tuấn Hưng, Thu Phương...), xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing cho các sản phẩm, góp phần tăng thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ và đẩy mạnh nhận diện thương hiệu Truyền hình FPT.</p> <p class="Normal"> Có mặt cùng Ngọc Anh để chia sẻ niềm vui, niềm tự hào của lễ tôn vinh là anh Nguyễn Trung Kiên, chồng của Ngọc Anh. "Cảm ơn gia đình và những người đồng nghiệp đã luôn tin tưởng và ủng hộ tôi", cô gái Truyền hình chia sẻ.</p>

"Tôi thực sự ngạc nhiên và ấn tượng với cô gái đáng yêu Nguyễn Ngọc Anh đến từ Trung tâm Dịch vụ truyền hình. Và các bạn đã thấy, nếu tôi không bật mí thì chắc không ai nghĩ Ngọc Anh đã có một bé trai kháu khỉnh 12 tháng tuổi”, PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh vinh danh người có số thứ tự 20 - chị Nguyễn Ngọc Anh, Ban Dự án truyền hình trả tiền.

Năm 2016, đặc biệt thành công với Ngọc Anh khi chị đã cùng phối hợp với các đơn vị tổ chức thành công và chịu trách nhiệm lên kịch bản Chương trình lâu đài kỳ diệu tại 5 tỉnh phía Bắc; thực hiện truyền thông cho 6 liveshow với các ca sĩ đình đám được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình FPT (Hà Hồ, Hà Trần, Tuấn Hưng, Thu Phương...), xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing cho các sản phẩm, góp phần tăng thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ và đẩy mạnh nhận diện thương hiệu Truyền hình FPT.

Có mặt cùng Ngọc Anh để chia sẻ niềm vui, niềm tự hào của lễ tôn vinh là anh Nguyễn Trung Kiên, chồng của Ngọc Anh. "Cảm ơn gia đình và những người đồng nghiệp đã luôn tin tưởng và ủng hộ tôi", cô gái Truyền hình chia sẻ.

<p class="Normal"> "Trần Dương Bảo Xuyên là thủ lĩnh kỳ cựu khối kỹ thuật của chi nhánh cấp 2, quản lý trên 75 POP và 150 nhân sự. Đảm bảo các chỉ số triển khai, bảo trì của Chi nhánh Bình Dương luôn ổn định. Nhiệt huyết và cống hiến bằng cái tâm trong công việc, luôn đặt lợi ích tập thể lên trên cá nhân. Quyết liệt trong công tác quản lý đội ngũ, sâu sát từng hoàn cảnh nhân viên. Có nhiều sáng tạo, cải tiến công cụ, dụng cụ triển khai bảo trì”, PTGĐ Vũ Anh Tú tôn vinh anh Trần Dương Bảo Xuyên, Trưởng phòng quản lý Kỹ thuật hệ thống mạng FPT Telecom Bình Dương, cá nhân xuất sắc số thự tự 50.</p> <p class="Normal"> Năm 2016, dưới sự dẫn dắt và quản lý của anh Xuyên, chi nhánh hoàn thành kế hoạch kiểm tra liên ngành của Sở Thông tin truyền thông theo tiêu chuẩn Việt Nam với 33 đánh giá xuất sắc. Hoàn thành kế hoạch chỉnh trang dây thông tin tại Bình Dương với hơn 72 km tuyến đường không phát sinh cục bộ mà không cần tuyển dụng nhiều nguồn lực. Là giảng viên nội bộ các khóa huấn luyện C.E.M, đào tạo nhân sự mới tại Bình Dương. Xuyên là nhân tố không thể thiếu của chi nhánh.</p> <p class="Normal"> “Dù vắng mặt trong buổi vinh danh tối nay, thay mặt công ty xin gửi lời cảm ơn đến mẹ của Xuyên, bác Dương Thị Như Nhàn. Chúc bác sớm bình phục và mạnh khỏe sau ca phẫu thuật gần đây”, anh Tú gửi gắm. Bác Nhàn là một trong bốn thân nhân Top 50 vắng mặt trong lễ vinh danh.</p>

"Trần Dương Bảo Xuyên là thủ lĩnh kỳ cựu khối kỹ thuật của chi nhánh cấp 2, quản lý trên 75 POP và 150 nhân sự. Đảm bảo các chỉ số triển khai, bảo trì của Chi nhánh Bình Dương luôn ổn định. Nhiệt huyết và cống hiến bằng cái tâm trong công việc, luôn đặt lợi ích tập thể lên trên cá nhân. Quyết liệt trong công tác quản lý đội ngũ, sâu sát từng hoàn cảnh nhân viên. Có nhiều sáng tạo, cải tiến công cụ, dụng cụ triển khai bảo trì”, PTGĐ Vũ Anh Tú tôn vinh anh Trần Dương Bảo Xuyên, Trưởng phòng quản lý Kỹ thuật hệ thống mạng FPT Telecom Bình Dương, cá nhân xuất sắc số thự tự 50.

Năm 2016, dưới sự dẫn dắt và quản lý của anh Xuyên, chi nhánh hoàn thành kế hoạch kiểm tra liên ngành của Sở Thông tin truyền thông theo tiêu chuẩn Việt Nam với 33 đánh giá xuất sắc. Hoàn thành kế hoạch chỉnh trang dây thông tin tại Bình Dương với hơn 72 km tuyến đường không phát sinh cục bộ mà không cần tuyển dụng nhiều nguồn lực. Là giảng viên nội bộ các khóa huấn luyện C.E.M, đào tạo nhân sự mới tại Bình Dương. Xuyên là nhân tố không thể thiếu của chi nhánh.

“Dù vắng mặt trong buổi vinh danh tối nay, thay mặt công ty xin gửi lời cảm ơn đến mẹ của Xuyên, bác Dương Thị Như Nhàn. Chúc bác sớm bình phục và mạnh khỏe sau ca phẫu thuật gần đây”, anh Tú gửi gắm. Bác Nhàn là một trong bốn thân nhân Top 50 vắng mặt trong lễ vinh danh.

<p class="Normal"> Cá nhân xuất sắc được mời giao lưu là anh Từ Văn Chọn (trái), nhân viên kinh doanh Vùng 5. <span>Gia nhập FPT Telecom vào ngày 1/1/2009, nhìn vẻ bề ngoài cao to, lạnh lùng nhưng thực chất bản tính vui vẻ, thật thà và rất ấm áp, ai nói gì nghe nấy, ai nhờ gì đều làm "rất chất miền Tây". Bằng tất cả sự linh hoạt và khéo léo của mình trong chiến thuật kinh doanh hiệu quả, bạn cùng đồng đội của mình đã xuất sắc đạt được số phát triển thuê bao Internet, PayTV cao nhất Vùng 5.</span></p> <p class="Normal"> “8 năm gắn bó với FPT Telecom, năm nào tôi cũng là cá nhân xuất sắc”, anh Chọn thật thà và nhận được tràng vỗ tay dài của đồng nghiệp và người thân. ‘FPT như là ngôi nhà thứ hai của tôi”.</p>

Cá nhân xuất sắc được mời giao lưu là anh Từ Văn Chọn (trái), nhân viên kinh doanh Vùng 5. Gia nhập FPT Telecom vào ngày 1/1/2009, nhìn vẻ bề ngoài cao to, lạnh lùng nhưng thực chất bản tính vui vẻ, thật thà và rất ấm áp, ai nói gì nghe nấy, ai nhờ gì đều làm "rất chất miền Tây". Bằng tất cả sự linh hoạt và khéo léo của mình trong chiến thuật kinh doanh hiệu quả, bạn cùng đồng đội của mình đã xuất sắc đạt được số phát triển thuê bao Internet, PayTV cao nhất Vùng 5.

“8 năm gắn bó với FPT Telecom, năm nào tôi cũng là cá nhân xuất sắc”, anh Chọn thật thà và nhận được tràng vỗ tay dài của đồng nghiệp và người thân. ‘FPT như là ngôi nhà thứ hai của tôi”.

<p class="Normal"> Ban tổ chức mời các thân nhân (bố, mẹ, vợ và chồng) của cá nhân xuất sắc lên giao lưu. "<span>Lúc nào cũng nghĩ đến công việc nhưng Thắng l</span><span>uôn dành thời gian chăm sóc gia đình", bác Trần Văn Hóa (thứ hai từ trái sang), bố anh Trần Lê Huy Thắng, FPT Telecom Lâm Đồng, chia sẻ.</span></p>

Ban tổ chức mời các thân nhân (bố, mẹ, vợ và chồng) của cá nhân xuất sắc lên giao lưu. "Lúc nào cũng nghĩ đến công việc nhưng Thắng luôn dành thời gian chăm sóc gia đình", bác Trần Văn Hóa (thứ hai từ trái sang), bố anh Trần Lê Huy Thắng, FPT Telecom Lâm Đồng, chia sẻ.

<p class="Normal"> "Tôi rất xúc động với phần chia sẻ của chị Hà, đặc biệt là tâm tư của các phụ huynh. <span>Tôi xin phép thay đổi phần chia sẻ đã chuẩn bị, để tâm sự bằng chính cảm xúc ngẫu nhiên mà buổi lễ và các thân nhân mang lại", TGĐ Nguyễn Văn Khoa nói. </span></p> <p class="Normal"> <span>Sau khi chia sẻ về trách nhiệm của Ban lãnh đạo FPT Telecom trong việc rèn giũa CBNV, anh Khoa g</span><span>ửi đến người vợ, người chồng của Top 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom "Lời cảm ơn sâu sắc từ Ban lãnh đạo công ty vì các bạn đã luôn là hậu phương vững chắc, che chở và hỗ trợ cho các thành viên của FPT Telecom".</span></p> <p class="Normal">  </p> <p class="Normal"> "Hãy đặt niềm tin vào Ban điều hành FPT Telecom sẽ dẫn dắt các cá nhân xuất sắc và cả tập thể đơn vị đến những bước thành công mới", anh Khoa hứa trước người thân.</p>

"Tôi rất xúc động với phần chia sẻ của chị Hà, đặc biệt là tâm tư của các phụ huynh. Tôi xin phép thay đổi phần chia sẻ đã chuẩn bị, để tâm sự bằng chính cảm xúc ngẫu nhiên mà buổi lễ và các thân nhân mang lại", TGĐ Nguyễn Văn Khoa nói. 

Sau khi chia sẻ về trách nhiệm của Ban lãnh đạo FPT Telecom trong việc rèn giũa CBNV, anh Khoa gửi đến người vợ, người chồng của Top 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom "Lời cảm ơn sâu sắc từ Ban lãnh đạo công ty vì các bạn đã luôn là hậu phương vững chắc, che chở và hỗ trợ cho các thành viên của FPT Telecom".

 

"Hãy đặt niềm tin vào Ban điều hành FPT Telecom sẽ dẫn dắt các cá nhân xuất sắc và cả tập thể đơn vị đến những bước thành công mới", anh Khoa hứa trước người thân.

<p class="Normal"> Chủ tịch, TGĐ và các PTGĐ cùng tri ân cá nhân xuất sắc và người thân bằng nghi thức trang trọng nhất.</p>

Chủ tịch, TGĐ và các PTGĐ cùng tri ân cá nhân xuất sắc và người thân bằng nghi thức trang trọng nhất.

<p class="Normal"> <span>“Ba sẽ là cánh chim/Đưa con đi thật xa/Mẹ sẽ là cành hoa/Cho con cài lên ngực/Ba mẹ là lá chắn/Che chở suốt đời con/Vì con là con ba/Con của ba rất ngoan/Vì con là con mẹ/Con của mẹ rất hiền/Ngày mai con khôn lớn/Bay đi khắp mọi miền/Con đừng quên con nhé/Ba mẹ là quê hương”, các thành viên Ban Điều hành gửi đến người thân của các cá nhân xuất sắc bài hát "Cho con" như một lời cảm ơn đến công ơn sinh thành của các bậc phụ huynh và sự động viên, ủng hộ của những người vợ, người chồng.</span></p>

“Ba sẽ là cánh chim/Đưa con đi thật xa/Mẹ sẽ là cành hoa/Cho con cài lên ngực/Ba mẹ là lá chắn/Che chở suốt đời con/Vì con là con ba/Con của ba rất ngoan/Vì con là con mẹ/Con của mẹ rất hiền/Ngày mai con khôn lớn/Bay đi khắp mọi miền/Con đừng quên con nhé/Ba mẹ là quê hương”, các thành viên Ban Điều hành gửi đến người thân của các cá nhân xuất sắc bài hát "Cho con" như một lời cảm ơn đến công ơn sinh thành của các bậc phụ huynh và sự động viên, ủng hộ của những người vợ, người chồng.

<p class="Normal"> Ban tổ chức mời cả khán phòng đứng lên cùng hát vang bài "Cho con" và thể hiện tình cảm với người thân. Những khoảnh khắc như vỡ òa khi cá nhân xuất sắc vòng tay ôm những người thân sinh hay bạn đời để tri ân.</p> <p class="Normal"> <span>Giây phút hạnh phúc của Top 50 và người thân khiến những người chứng kiến xúc động. Họ ôm chầm lấy nhau trong những khoảnh khắc kỳ diệu.</span></p>

Ban tổ chức mời cả khán phòng đứng lên cùng hát vang bài "Cho con" và thể hiện tình cảm với người thân. Những khoảnh khắc như vỡ òa khi cá nhân xuất sắc vòng tay ôm những người thân sinh hay bạn đời để tri ân.

Giây phút hạnh phúc của Top 50 và người thân khiến những người chứng kiến xúc động. Họ ôm chầm lấy nhau trong những khoảnh khắc kỳ diệu.

<p> Anh Dương Thanh Tâm, Trưởng phòng Quản lý Ứng dụng công nghệ, Trung tâm Hệ thống Thông tin, đặt nụ hôn lên má vợ, chị Đoàn Thị Trúc Hương.</p> <p class="Normal"> "Kết quả công việc 2016 của Tâm thực sự rất ấn tượng. Không những hoàn thành các yêu cầu công việc liên tục và dày đặc, Tâm đã rất nỗ lực đảm bảo tiến độ các nhiệm vụ mang tính chiến lược của Trung tâm", PTGĐ Vũ Anh Tú chia sẻ trong phần vinh danh anh Tâm. "<span>Phía sau những thành công của bạn là sự chia sẻ, hậu thuẫn vững chắc của người bạn đời Đoàn Thị Trúc Hương".</span></p>

Anh Dương Thanh Tâm, Trưởng phòng Quản lý Ứng dụng công nghệ, Trung tâm Hệ thống Thông tin, đặt nụ hôn lên má vợ, chị Đoàn Thị Trúc Hương.

"Kết quả công việc 2016 của Tâm thực sự rất ấn tượng. Không những hoàn thành các yêu cầu công việc liên tục và dày đặc, Tâm đã rất nỗ lực đảm bảo tiến độ các nhiệm vụ mang tính chiến lược của Trung tâm", PTGĐ Vũ Anh Tú chia sẻ trong phần vinh danh anh Tâm. "Phía sau những thành công của bạn là sự chia sẻ, hậu thuẫn vững chắc của người bạn đời Đoàn Thị Trúc Hương".

<p> TGĐ Nguyễn Văn Khoa cùng các nam PTGĐ cùng hợp sức thể hiện ca khúc hit năm 2016 - "Ông bà anh" của Lê Thiện Hiếu. Các lãnh đạo được quyền trợ giúp là các màn hình chạy lời bài hát hoặc dùng điện thoại di động để tìm lời.</p>

TGĐ Nguyễn Văn Khoa cùng các nam PTGĐ cùng hợp sức thể hiện ca khúc hit năm 2016 - "Ông bà anh" của Lê Thiện Hiếu. Các lãnh đạo được quyền trợ giúp là các màn hình chạy lời bài hát hoặc dùng điện thoại di động để tìm lời.

<p> "500 anh em", gồm Ban điều hành và các cá nhân xuất sắc, cùng thể hiện liên khúc để tặng chị em và người thân.</p>

"500 anh em", gồm Ban điều hành và các cá nhân xuất sắc, cùng thể hiện liên khúc để tặng chị em và người thân.

<p> Đáp lại, hội "500 chị em" cũng gửi lời cám ơn bằng các chế tác STCo.</p>

Đáp lại, hội "500 chị em" cũng gửi lời cám ơn bằng các chế tác STCo.

<p class="Normal"> Top 50 cá nhân xuất sắc và người thân cùng chụp hình lưu niệm. Buổi lễ kết thúc để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng đẹp cho những người tham dự.</p> <p class="Normal"> 50 cá nhân xuất sắc đại diện cho các đơn vị của Viễn thông FPT trên mọi mặt trận. Lễ vinh danh là sự ghi nhận những đóng góp của các cá nhân tiêu biểu, từ đó lan tỏa những điển hình, cách làm sáng tạo, sự tận tụy quên mình tạo nên thành công của FPT Telecom trong năm qua.</p> <p class="Normal"> "Khi cảm xúc trực chào, tôi không quên ánh mắt tự hào của người cha già với nhạt nhòa ngấn lệ. Và thật hiếm hoi trong cả hành trình dài của cuộc đời, tôi lấy được nước mắt của bố của mẹ, những giọt nước mắt của hạnh phúc mà không phải hối tiếc về sau", anh Vũ Hồng Anh, Ban Tài chính, chia sẻ.</p> <p class="Normal"> Theo anh Hồng Anh, bố anh (bác Vũ Thiết), đã rất vui khi cùng con ra nước ngoài với ngữ cảnh hoàn toàn khác - được bay thay vì phải băng rừng lội suối bằng đôi chân thời trai trẻ và để lại một phần cơ thể của mình bởi bom đạn nơi rừng thiêng.</p> <p class="Normal"> “Trong lễ vinh danh gần gũi và đầy cảm xúc đó, trong khoảnh khắc, trong đời ông thấy con trưởng thành”, Top 50 từ Ban Tài chính xúc động. </p>

Top 50 cá nhân xuất sắc và người thân cùng chụp hình lưu niệm. Buổi lễ kết thúc để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng đẹp cho những người tham dự.

50 cá nhân xuất sắc đại diện cho các đơn vị của Viễn thông FPT trên mọi mặt trận. Lễ vinh danh là sự ghi nhận những đóng góp của các cá nhân tiêu biểu, từ đó lan tỏa những điển hình, cách làm sáng tạo, sự tận tụy quên mình tạo nên thành công của FPT Telecom trong năm qua.

"Khi cảm xúc trực chào, tôi không quên ánh mắt tự hào của người cha già với nhạt nhòa ngấn lệ. Và thật hiếm hoi trong cả hành trình dài của cuộc đời, tôi lấy được nước mắt của bố của mẹ, những giọt nước mắt của hạnh phúc mà không phải hối tiếc về sau", anh Vũ Hồng Anh, Ban Tài chính, chia sẻ.

Theo anh Hồng Anh, bố anh (bác Vũ Thiết), đã rất vui khi cùng con ra nước ngoài với ngữ cảnh hoàn toàn khác - được bay thay vì phải băng rừng lội suối bằng đôi chân thời trai trẻ và để lại một phần cơ thể của mình bởi bom đạn nơi rừng thiêng.

“Trong lễ vinh danh gần gũi và đầy cảm xúc đó, trong khoảnh khắc, trong đời ông thấy con trưởng thành”, Top 50 từ Ban Tài chính xúc động. 

Nguyên Văn

Ý kiến

()