Chúng ta

6 bước tiến của kỹ thuật viên FPT Telecom

Thứ sáu, 25/8/2017 | 10:22 GMT+7

Khi nhắc đến nhân viên kỹ thuật FPT Telecom (TIN và PNC), những tính từ như: chuyên nghiệp, tận tình, kỷ luật... luôn được đặt lên hàng đầu. Vậy họ đã đổi thay như thế nào trong hành trình xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng.

<p class="Normal"> Công ty TNHH hạ tầng viễn thông Miền Bắc (TIN) và Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông phương Nam (PNC) cùng thành lập ngày 1/4/2010. Đây là đối tác độc quyền trong lĩnh vực kỹ thuật viễn thông của FPT Telecom với các công việc chính như: Triển khai, bảo trì, chuyển địa điểm mạng lưới Internet tốc độ cao; Lắp đặt dịch vụ Truyền hình FPT; Nâng cấp chuyển đổi công nghệ cáp quang mới.</p>

Công ty TNHH hạ tầng viễn thông Miền Bắc (TIN) và Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông phương Nam (PNC) cùng thành lập ngày 1/4/2010. Đây là đối tác độc quyền trong lĩnh vực kỹ thuật viễn thông của FPT Telecom với các công việc chính như: Triển khai, bảo trì, chuyển địa điểm mạng lưới Internet tốc độ cao; Lắp đặt dịch vụ Truyền hình FPT; Nâng cấp chuyển đổi công nghệ cáp quang mới.

<p class="Normal"> Sau 7 năm thành lập, cả hai đơn vị đã nhanh chóng gây dựng uy tín, bề dày kinh nghiệm, tạo chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.</p> <p class="Normal"> <span style="color:rgb(34,34,34);">Với sự phát triển nhanh chóng và đầu tư bài bản vào công tác chuẩn hóa, những nhân viên kỹ thuật của hau Trung tâm Quản lý đối tác (phía Bắc là TIN và và phía Nam là PNC) đang dần chuyển biến hướng tới hình ảnh chuyên nghiệp và ứng dụng công nghệ vào công việc. </span></p>

Sau 7 năm thành lập, cả hai đơn vị đã nhanh chóng gây dựng uy tín, bề dày kinh nghiệm, tạo chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

Với sự phát triển nhanh chóng và đầu tư bài bản vào công tác chuẩn hóa, những nhân viên kỹ thuật của hau Trung tâm Quản lý đối tác (phía Bắc là TIN và và phía Nam là PNC) đang dần chuyển biến hướng tới hình ảnh chuyên nghiệp và ứng dụng công nghệ vào công việc. 

<p> Điều quan trọng là tinh thần “Luôn luôn hết mình, tận tình phục vụ” vẫn được giữ vững và ngày càng hoàn thiện.</p>

Điều quan trọng là tinh thần “Luôn luôn hết mình, tận tình phục vụ” vẫn được giữ vững và ngày càng hoàn thiện.

<p> Một nhân viên kỹ thuật giỏi là người biết áp dụng những công cụ hiện đại để đẩy nhanh hiệu quả công việc, sự sáng tạo cũng như tinh thần hết mình cũng là một yếu tố không thể thiếu. </p>

Một nhân viên kỹ thuật giỏi là người biết áp dụng những công cụ hiện đại để đẩy nhanh hiệu quả công việc, sự sáng tạo cũng như tinh thần hết mình cũng là một yếu tố không thể thiếu. 

<p> Từ đơn giản đến hiện đại.</p>

Từ đơn giản đến hiện đại.

<p> <span style="color:rgb(51,51,51);text-align:justify;">D</span>ù là trong quá khứ hay hiện tại, hình ảnh người nhân viên kỹ thuật Internet luôn được khách hàng ghi nhớ khi nhắc đến FPT Telecom, trở thành một phần không thể tách rời và có tác động quan trọng tới hình ảnh của công ty. Bởi vậy, không chỉ dừng lại ở những thay đổi hiện tại, mà trong tương lai, nhân viên kỹ thuật Internet của TIN/PNC sẽ cần tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp hơn, công nghệ thông minh và hiện đại hơn, song hành với sự tận tâm vốn có trong công việc.</p>

Dù là trong quá khứ hay hiện tại, hình ảnh người nhân viên kỹ thuật Internet luôn được khách hàng ghi nhớ khi nhắc đến FPT Telecom, trở thành một phần không thể tách rời và có tác động quan trọng tới hình ảnh của công ty. Bởi vậy, không chỉ dừng lại ở những thay đổi hiện tại, mà trong tương lai, nhân viên kỹ thuật Internet của TIN/PNC sẽ cần tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp hơn, công nghệ thông minh và hiện đại hơn, song hành với sự tận tâm vốn có trong công việc.

Theo Fox news

Ý kiến

()