Chúng ta

Vùng 6 tận lực để vượt lên dẫn đầu

Thứ bảy, 2/3/2019 | 14:34 GMT+7

Vùng Đông Nam bộ đã sẵn sàng cho câu chuyện 'Leng Keng' của toàn nhà 'Cáo'. "Chỉ cần các Vùng khác sơ sẩy, chúng tôi sẽ vượt lên dẫn đầu", Giám đốc Vùng 6 khẳng định.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Sáng ngày 2/3, lễ Kick-off thi đua kinh doanh "Đường lên đỉnh OKRs 2019" của Vùng 6 FPT Telecom đã diễn ra tại Bình Dương. </p>

Sáng ngày 2/3, lễ Kick-off thi đua kinh doanh "Đường lên đỉnh OKRs 2019" của Vùng 6 FPT Telecom đã diễn ra tại Bình Dương. 

<p style="text-align:justify;"> Đại diện Ban Điều hành có sự hiện diện của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh, các PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh, Chu Hùng Thắng, Giám đốc Vùng 6 FPT Telecom Nguyễn Ngọc Khánh và các Giám đốc chi nhánh. </p>

Đại diện Ban Điều hành có sự hiện diện của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh, các PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh, Chu Hùng Thắng, Giám đốc Vùng 6 FPT Telecom Nguyễn Ngọc Khánh và các Giám đốc chi nhánh. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà tự hào nhắc lại những thành tích của FPT Telecom trong năm 2018 với 2 hành trình đầy cảm xúc khi hoàn thành chiến dịch thuê bao truyền hình trước thời hạn và lập kỷ lục thế giới với Hành trình kết nối đưa lá cờ FPT từ Lạng Sơn xuống Cà Mau để trao cho chủ tịch FPT Trương Gia Bình.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chị Chu Thanh Hà nhấn mạnh, những mục tiêu của FPT Telecom 2019 đặt ra vô cùng thách thức, OKR 500k không thể làm được bằng nỗ lực thông thường. Người đứng đầu FPT Telecom tràn đầy niềm tin với khí thế hừng hực tại 7 vùng trên cả nước, FPT Telecom sẽ bước lên đỉnh OKRs đầy cảm xúc.</p>

Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà tự hào nhắc lại những thành tích của FPT Telecom trong năm 2018 với 2 hành trình đầy cảm xúc khi hoàn thành chiến dịch thuê bao truyền hình trước thời hạn và lập kỷ lục thế giới với Hành trình kết nối đưa lá cờ FPT từ Lạng Sơn xuống Cà Mau để trao cho chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

Chị Chu Thanh Hà nhấn mạnh, những mục tiêu của FPT Telecom 2019 đặt ra vô cùng thách thức, OKR 500k không thể làm được bằng nỗ lực thông thường. Người đứng đầu FPT Telecom tràn đầy niềm tin với khí thế hừng hực tại 7 vùng trên cả nước, FPT Telecom sẽ bước lên đỉnh OKRs đầy cảm xúc.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong 3 năm 2019-2021, FPT Telecom đặt mục tiêu làm 3 năm bằng 21 năm cộng lại. Theo CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh, OKRs là vượt qua chính mình là làm những điều điên rồ và phù hợp với những công ty trẻ. Khối lượng công việc đòi hỏi sự sáng tạo, nỗ lực vượt bậc và những cách làm mới “điên rồ”.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Hoàng Việt Anh cho biết, sau khi đến trực tiếp các chi nhánh tại 7 vùng để làm việc, tiếp xúc với các CBNV, Ban Điều hành càng củng cố niềm tin về việc hiện thực hóa OKR 500k trong năm 2019.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Để lan tỏa tinh thần OKR trong thời gian ngắn là một thách thức và để duy trì được khí thế chiến đấu trong suốt 12 tháng là thách thức lớn hơn. Anh Hoàng Việt Anh kêu gọi sự đồng lòng của toàn FPT Telecom nói chung và Vùng 6 nói riêng.</p> <p class="Normal">  </p>

Trong 3 năm 2019-2021, FPT Telecom đặt mục tiêu làm 3 năm bằng 21 năm cộng lại. Theo CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh, OKRs là vượt qua chính mình là làm những điều điên rồ và phù hợp với những công ty trẻ. Khối lượng công việc đòi hỏi sự sáng tạo, nỗ lực vượt bậc và những cách làm mới “điên rồ”.

Anh Hoàng Việt Anh cho biết, sau khi đến trực tiếp các chi nhánh tại 7 vùng để làm việc, tiếp xúc với các CBNV, Ban Điều hành càng củng cố niềm tin về việc hiện thực hóa OKR 500k trong năm 2019.

Để lan tỏa tinh thần OKR trong thời gian ngắn là một thách thức và để duy trì được khí thế chiến đấu trong suốt 12 tháng là thách thức lớn hơn. Anh Hoàng Việt Anh kêu gọi sự đồng lòng của toàn FPT Telecom nói chung và Vùng 6 nói riêng.

 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Năm 2018, Vùng 6 FPT Telecom với những chú hổ cực kỳ tinh anh đã đạt được những thành tích đáng kể. Đây là năm đánh dấu bước ngoặt của vùng khi áp dụng mô hình kinh doanh kiểu mới, cán đích chiến dịch thuê bao Truyền hình vào ngày 23/9/2018. Trong chiến dịch, tất cả 8 chi nhánh đều hoàn thành mục tiêu được giao. Vùng 6 đã cho thấy bộ mặt trẻ trung, máu lửa và thiện chiến.</p>

Năm 2018, Vùng 6 FPT Telecom với những chú hổ cực kỳ tinh anh đã đạt được những thành tích đáng kể. Đây là năm đánh dấu bước ngoặt của vùng khi áp dụng mô hình kinh doanh kiểu mới, cán đích chiến dịch thuê bao Truyền hình vào ngày 23/9/2018. Trong chiến dịch, tất cả 8 chi nhánh đều hoàn thành mục tiêu được giao. Vùng 6 đã cho thấy bộ mặt trẻ trung, máu lửa và thiện chiến.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Ghi nhận những nỗ lực của các chi nhánh đạt kết quả kinh doanh xuất sắc, Vùng 6 đã khen thưởng các tập thể FPT Telecom Vũng Tàu, Lâm Đồng và Bình Thuận lần lượt đạt 7/8/6/8 chỉ tiêu kinh doanh năm 2018.</p>

Ghi nhận những nỗ lực của các chi nhánh đạt kết quả kinh doanh xuất sắc, Vùng 6 đã khen thưởng các tập thể FPT Telecom Vũng Tàu, Lâm Đồng và Bình Thuận lần lượt đạt 7/8/6/8 chỉ tiêu kinh doanh năm 2018.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Ngoài ra, FPT Telecom cũng khen thưởng cho chi nhánh Bình Thuận với thành tích ấn tượng trong năm 2019 với 1 ngày làm việc bằng 1 tháng của năm 2018. Anh Hồ Đắc Trung, Giám đốc FPT Telecom Bình Thuận, cảm ơn sự đồng hành của Ban Điều hành và Ban Giám đốc vùng, sự đồng lòng quyết tâm của tập thể chi nhánh. "Chi nhánh đã sẵn sàng cho những mục tiêu Leng Keng phía trước", anh Trung khẳng định. </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đồng thời, chi nhánh Đồng Nai đã đạt mốc thuê bao rất thách thức. Chủ tịch Chu Thanh Hà xúc động với thành tích này vì chi nhánh Đồng Nai đã chính thức bước lên đẳng cấp khác.</p>

Ngoài ra, FPT Telecom cũng khen thưởng cho chi nhánh Bình Thuận với thành tích ấn tượng trong năm 2019 với 1 ngày làm việc bằng 1 tháng của năm 2018. Anh Hồ Đắc Trung, Giám đốc FPT Telecom Bình Thuận, cảm ơn sự đồng hành của Ban Điều hành và Ban Giám đốc vùng, sự đồng lòng quyết tâm của tập thể chi nhánh. "Chi nhánh đã sẵn sàng cho những mục tiêu Leng Keng phía trước", anh Trung khẳng định. 

Đồng thời, chi nhánh Đồng Nai đã đạt mốc thuê bao rất thách thức. Chủ tịch Chu Thanh Hà xúc động với thành tích này vì chi nhánh Đồng Nai đã chính thức bước lên đẳng cấp khác.

<p style="text-align:justify;"> Giám đốc Vùng và 8 Giám đốc chi nhánh phất cờ thực hiện nghi thức thể hiện sự quyết tâm "Leng Keng" của Vùng. <span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">Giám đốc Vùng 6 FPT Telecom Nguyễn Ngọc Khánh khẳng định, với bàn đạp của năm 2018, Vùng 6 đã tràn đầy quyết tâm và sẵn sàng chiến đấu với những OKRs FPT Telecom giao phó.</span></p> <p style="text-align:justify;"> <span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">Anh Nguyễn Ngọc Khánh cho hay, trong chiến dịch "Đường lên đỉnh OKRs 2019", Vùng 6 quyết tâm dẫn đầu. "Nếu Vùng 1, Vùng 5 sơ sẩy, Vùng 6 sẽ vượt lên", người đứng đầu Vùng 6 bày tỏ tham vọng. </span></p>

Giám đốc Vùng và 8 Giám đốc chi nhánh phất cờ thực hiện nghi thức thể hiện sự quyết tâm "Leng Keng" của Vùng. Giám đốc Vùng 6 FPT Telecom Nguyễn Ngọc Khánh khẳng định, với bàn đạp của năm 2018, Vùng 6 đã tràn đầy quyết tâm và sẵn sàng chiến đấu với những OKRs FPT Telecom giao phó.

Anh Nguyễn Ngọc Khánh cho hay, trong chiến dịch "Đường lên đỉnh OKRs 2019", Vùng 6 quyết tâm dẫn đầu. "Nếu Vùng 1, Vùng 5 sơ sẩy, Vùng 6 sẽ vượt lên", người đứng đầu Vùng 6 bày tỏ tham vọng. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Sau đó, Ban Điều hành "đăng đàn" giải đáp các thắc mắc của CBNV về OKRs, cuộc đua "Đường lên đỉnh OKRs 2019". Mở đầu phần giải đáp, chị Chu Thanh Hà khẳng định, áp dụng OKR là đặt ra những mục tiêu không tưởng và phải hết sức nỗ lực mới đạt được. Chị Hà dành lời khen ngợi cho Ban tổ chức thi đua đã nghĩ ra một format vô cùng sáng tạo theo chương trình "Đường lên đỉnh Olympia". “Chiến dịch sẽ khơi gợi sự sáng tạo, không khí thi đua hào hứng. Kết quả 2 tháng đầu năm của FPT Telecom thật sự tuyệt vời”, Chủ tịch FPT Telecom hào hứng.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chị Hà cho rằng, một trong những động lực kết quả để hoàn thành OKRs là tạo ra những cái mới, tạo lửa duy trì nhiệt huyết cho đội ngũ, cung cấp các phương tiện khác mới hơn. Chị giải thích, người “Leng Leng” thường rất khó chịu khi 1-3 tháng không có gì mới.</p>

Sau đó, Ban Điều hành "đăng đàn" giải đáp các thắc mắc của CBNV về OKRs, cuộc đua "Đường lên đỉnh OKRs 2019". Mở đầu phần giải đáp, chị Chu Thanh Hà khẳng định, áp dụng OKR là đặt ra những mục tiêu không tưởng và phải hết sức nỗ lực mới đạt được. Chị Hà dành lời khen ngợi cho Ban tổ chức thi đua đã nghĩ ra một format vô cùng sáng tạo theo chương trình "Đường lên đỉnh Olympia". “Chiến dịch sẽ khơi gợi sự sáng tạo, không khí thi đua hào hứng. Kết quả 2 tháng đầu năm của FPT Telecom thật sự tuyệt vời”, Chủ tịch FPT Telecom hào hứng.

Chị Hà cho rằng, một trong những động lực kết quả để hoàn thành OKRs là tạo ra những cái mới, tạo lửa duy trì nhiệt huyết cho đội ngũ, cung cấp các phương tiện khác mới hơn. Chị giải thích, người “Leng Leng” thường rất khó chịu khi 1-3 tháng không có gì mới.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đồng quan điểm, CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh cho hay, để thực hiện được những mục tiêu điên rồ, cách làm cũng phải khác thường. “Đường lên đỉnh OKRs” là một cách làm sáng tạo, cuộc thi đua với quy mô chưa từng có trong lịch sử với tổng giải thưởng lên đến hơn 14 tỷ đồng, trong đó, ngôi vương sẽ giành giải thưởng 500 triệu đồng. Cuộc đua cũng quy tụ các khối ngành. “Đẩy tinh thần anh em trong 1-2 tháng đã khó nhưng có thể làm được, giữ lửa được trong 12 tháng là 1 câu chuyện khó hơn”, CEO FPT Telecom khẳng định và mong muốn anh em sẽ đồng lòng. Đồng thời Ban điều hành sẽ trực tiếp xuống cùng anh em để kịp thời chỉ đạo, động viên tinh thần, truyền lửa cho chiến dịch dài hơi này.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Hoàng Việt Anh kể câu chuyện khi xuống chi nhánh Tây Ninh, anh vô cùng bất ngờ khi 1 bạn đã bán 700 box OTT trong tháng, một con số ngoài sức tường tượng. Lần đầu tiên, salesman đã liên kết với Shopee để bán hàng. “Có những phương pháp ai cũng làm được, nhưng người tiên phong làm điều đó mới thật sự đáng khâm phục”, anh Hoàng Việt Anh dành lời khen.</p>

Đồng quan điểm, CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh cho hay, để thực hiện được những mục tiêu điên rồ, cách làm cũng phải khác thường. “Đường lên đỉnh OKRs” là một cách làm sáng tạo, cuộc thi đua với quy mô chưa từng có trong lịch sử với tổng giải thưởng lên đến hơn 14 tỷ đồng, trong đó, ngôi vương sẽ giành giải thưởng 500 triệu đồng. Cuộc đua cũng quy tụ các khối ngành. “Đẩy tinh thần anh em trong 1-2 tháng đã khó nhưng có thể làm được, giữ lửa được trong 12 tháng là 1 câu chuyện khó hơn”, CEO FPT Telecom khẳng định và mong muốn anh em sẽ đồng lòng. Đồng thời Ban điều hành sẽ trực tiếp xuống cùng anh em để kịp thời chỉ đạo, động viên tinh thần, truyền lửa cho chiến dịch dài hơi này.

Anh Hoàng Việt Anh kể câu chuyện khi xuống chi nhánh Tây Ninh, anh vô cùng bất ngờ khi 1 bạn đã bán 700 box OTT trong tháng, một con số ngoài sức tường tượng. Lần đầu tiên, salesman đã liên kết với Shopee để bán hàng. “Có những phương pháp ai cũng làm được, nhưng người tiên phong làm điều đó mới thật sự đáng khâm phục”, anh Hoàng Việt Anh dành lời khen.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh giải đáp thắc mắc của 1 CBNV về chính sách thu nhập. Theo đó, công thức lương sẽ được điều chỉnh, mục tiêu là làm nhiều hơn thu nhập cao hơn. Không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh, trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, khối hỗ trợ cũng thay đổi để tạo động lực phát triển. Công thức lương mới được kỳ vọng sẽ mang nguồn sinh khí mới trong khối hỗ trợ kinh doanh. Theo quan sát đầu năm 2019, các khối hỗ trợ cũng hừng hực khí thế vào cuộc cho cuộc thi đua chưa từng có trong lịch sử này, anh Linh bật mí.</p>

PTGĐ Nguyễn Hoàng Linh giải đáp thắc mắc của 1 CBNV về chính sách thu nhập. Theo đó, công thức lương sẽ được điều chỉnh, mục tiêu là làm nhiều hơn thu nhập cao hơn. Không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh, trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, khối hỗ trợ cũng thay đổi để tạo động lực phát triển. Công thức lương mới được kỳ vọng sẽ mang nguồn sinh khí mới trong khối hỗ trợ kinh doanh. Theo quan sát đầu năm 2019, các khối hỗ trợ cũng hừng hực khí thế vào cuộc cho cuộc thi đua chưa từng có trong lịch sử này, anh Linh bật mí.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trước thắc mắc rằng 1 người kiêm nhiệm nhiều công việc khác nhau thì chính sách thu nhập khác ra sao, anh Chu Hùng Thắng thừa nhận ở FPT Telecom rất nhiều bạn kiêm nhiệm nhiều công việc. Năm 2019, chương trình “Đường lên đỉnh OKRs” có giải thưởng cho tất cả các khối ngành, những người làm nhiều nhất, hiệu quả cao nhất, giao dịch với rất nhiều khách hàng sẽ được thưởng lớn.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Ngoài ra, việc tăng năng suất cũng sẽ có được nhờ áp dụng công nghệ để giảm thời gian làm cho CBNV, và tăng trải nghiệm cho khách hàng.</p>

Trước thắc mắc rằng 1 người kiêm nhiệm nhiều công việc khác nhau thì chính sách thu nhập khác ra sao, anh Chu Hùng Thắng thừa nhận ở FPT Telecom rất nhiều bạn kiêm nhiệm nhiều công việc. Năm 2019, chương trình “Đường lên đỉnh OKRs” có giải thưởng cho tất cả các khối ngành, những người làm nhiều nhất, hiệu quả cao nhất, giao dịch với rất nhiều khách hàng sẽ được thưởng lớn.

Ngoài ra, việc tăng năng suất cũng sẽ có được nhờ áp dụng công nghệ để giảm thời gian làm cho CBNV, và tăng trải nghiệm cho khách hàng.

<p> CBNV Vùng 6 liên tục dành những câu hỏi thú vị cho Ban Điều hành. </p>

CBNV Vùng 6 liên tục dành những câu hỏi thú vị cho Ban Điều hành. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> "Đường lên đỉnh OKRs" là một chương trình thi đua kinh doanh lớn chưa từng có trong lịch sử FPT Telecom không chỉ về quy mô mà còn về giải thưởng.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Hằng tháng, chương trình sẽ tổng kết, vinh danh trao giải cho các cá nhân và tập thể xuất sắc cấp chi nhánh (tháng, quý) và đơn vị khối đảm báo cũng có giải thưởng được vinh danh 6 tháng/lần. Cuối mỗi vòng thi quý, Ban tổ chức sẽ có giải thưởng hấp dẫn dành cho Vùng xuất sắc nhất. Cuối cùng, nhà vô địch trong đoàn leo núi sẽ nhận danh hiệu Vùng vô địch.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Cán đích thành công, Vùng vô địch sẽ có cơ hội giành được giải thưởng tiền mặt lên tới 500 triệu đồng cùng vòng nguyệt quế Vàng.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng có một loạt hệ thống giải thưởng dành cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất theo các tiêu chí khác nhau. Ngoài giải Vùng quán quân, chương trình Chung kết năm cũng sẽ trao giải thưởng 100 triệu đồng cùng Vòng nguyệt quế dành cho Vùng đạt mục tiêu đúng hạn.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Ngoài ra, trong suốt quá trình diễn ra chương trình thi đua, các cá nhân và đơn vị xuất sắc liên tục được động viên tinh thần bằng những giải thưởng theo tháng và quý. Cụ thể, cuộc thi tháng sẽ trao giải 500.000 đồng cùng huy chương khen thưởng cho cá nhân thuộc khối kinh doanh đạt giải Salesman - VĐV leo núi xuất sắc; từ 300.000 đồng đến 700.000 đồng cùng huy chương khen thưởng cho cá nhân/tổ thuộc khối Dịch vụ đạt giải Caresman - VĐV vượt chướng ngại vật xuất sắc.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Đi kèm theo đó là một loạt giải thưởng có giá trị như giải Porter - người hỗ trợ leo núi xuất sắc dành cho cá nhân/tập thể thuộc khối kỹ thuật. Với hạng mục giải tập thể, BTC sẽ vinh danh Đội leo núi xuất sắc nhất cho Phòng Kinh doanh với mức thưởng tối đa 3 triệu đồng; giải Đoàn leo núi và vượt chướng ngại vật xuất sắc dành cho Chi nhánh lên đến 9 triệu đồng; giải Băng đảng cán đích đối với Khối Kinh doanh và giải Băng đảng vượt chướng ngại vật dành cho Khối dịch vụ.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Trong chương trình thi Quý, Ban tổ chức sẽ trao giải Vùng leo núi xuất sắc trị giá 300 triệu đồng cùng Cup chuông vàng cho Vùng đạt chỉ tiêu OKRs xuất sắc nhất Quý, đồng thời cũng có giải thưởng tiền mặt hấp dẫn cùng Cup chuông vàng cho Vùng đạt danh hiệu Giải Vùng vượt chướng ngại vật xuất sắc.</p>

"Đường lên đỉnh OKRs" là một chương trình thi đua kinh doanh lớn chưa từng có trong lịch sử FPT Telecom không chỉ về quy mô mà còn về giải thưởng.

Hằng tháng, chương trình sẽ tổng kết, vinh danh trao giải cho các cá nhân và tập thể xuất sắc cấp chi nhánh (tháng, quý) và đơn vị khối đảm báo cũng có giải thưởng được vinh danh 6 tháng/lần. Cuối mỗi vòng thi quý, Ban tổ chức sẽ có giải thưởng hấp dẫn dành cho Vùng xuất sắc nhất. Cuối cùng, nhà vô địch trong đoàn leo núi sẽ nhận danh hiệu Vùng vô địch.

Cán đích thành công, Vùng vô địch sẽ có cơ hội giành được giải thưởng tiền mặt lên tới 500 triệu đồng cùng vòng nguyệt quế Vàng.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng có một loạt hệ thống giải thưởng dành cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất theo các tiêu chí khác nhau. Ngoài giải Vùng quán quân, chương trình Chung kết năm cũng sẽ trao giải thưởng 100 triệu đồng cùng Vòng nguyệt quế dành cho Vùng đạt mục tiêu đúng hạn.

Ngoài ra, trong suốt quá trình diễn ra chương trình thi đua, các cá nhân và đơn vị xuất sắc liên tục được động viên tinh thần bằng những giải thưởng theo tháng và quý. Cụ thể, cuộc thi tháng sẽ trao giải 500.000 đồng cùng huy chương khen thưởng cho cá nhân thuộc khối kinh doanh đạt giải Salesman - VĐV leo núi xuất sắc; từ 300.000 đồng đến 700.000 đồng cùng huy chương khen thưởng cho cá nhân/tổ thuộc khối Dịch vụ đạt giải Caresman - VĐV vượt chướng ngại vật xuất sắc.

Đi kèm theo đó là một loạt giải thưởng có giá trị như giải Porter - người hỗ trợ leo núi xuất sắc dành cho cá nhân/tập thể thuộc khối kỹ thuật. Với hạng mục giải tập thể, BTC sẽ vinh danh Đội leo núi xuất sắc nhất cho Phòng Kinh doanh với mức thưởng tối đa 3 triệu đồng; giải Đoàn leo núi và vượt chướng ngại vật xuất sắc dành cho Chi nhánh lên đến 9 triệu đồng; giải Băng đảng cán đích đối với Khối Kinh doanh và giải Băng đảng vượt chướng ngại vật dành cho Khối dịch vụ.

Trong chương trình thi Quý, Ban tổ chức sẽ trao giải Vùng leo núi xuất sắc trị giá 300 triệu đồng cùng Cup chuông vàng cho Vùng đạt chỉ tiêu OKRs xuất sắc nhất Quý, đồng thời cũng có giải thưởng tiền mặt hấp dẫn cùng Cup chuông vàng cho Vùng đạt danh hiệu Giải Vùng vượt chướng ngại vật xuất sắc.

FPT Telecom có 7 vùng kinh doanh hiện diện trên 59 tỉnh thành gồm: Vùng 1 là Hà Nội; Vùng 2 gồm 14 tỉnh đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc bộ và Đông Bắc bộ; Vùng 3 có 10 tỉnh Bắc bộ và 3 tỉnh Bắc Trung bộ; Vùng 4 gồm 12 tỉnh miền Trung trải dài từ Quảng Bình đến Khánh Hòa; Vùng 5 là TP HCM; Vùng 6 gồm miền Đông Nam bộ và Ninh Thuận, Bình Thuận; và Vùng 7 là 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Hiện diện ngoài lãnh thổ Việt Nam và hiện diện ngoài lãnh thổ Việt Nam là FPT Telecom Campuchia.

Xuân Phương

Ý kiến

()