Chúng ta

Vùng 5 'say' OKRs trong kick-off thi đua lớn nhất lịch sử nhà Cáo

Thứ bảy, 16/2/2019 | 09:50 GMT+7

Chương trình thi đua kinh doanh lớn chưa từng có trong lịch sử nhà "Cáo" về quy mô và giải thưởng vừa được khởi động tại Sài Gòn.

<p class="Normal"> Tối 15/2, Vùng kinh doanh số 5  (FPT Telecom Sài Gòn) là nơi 'nổ phát súng' đầu tiên cho chương trình thi đua hướng đến OKR 500K nhà "Cáo" với tên gọi "Đường lên đỉnh OKRs 2019". Chương trình quy tụ 600 CBNV FPT Telecom thuộc Vùng 5. </p>

Tối 15/2, Vùng kinh doanh số 5  (FPT Telecom Sài Gòn) là nơi 'nổ phát súng' đầu tiên cho chương trình thi đua hướng đến OKR 500K nhà "Cáo" với tên gọi "Đường lên đỉnh OKRs 2019". Chương trình quy tụ 600 CBNV FPT Telecom thuộc Vùng 5. 

<p style="text-align:justify;"> Mỗi CBNV check-in sẽ được tặng 1 chiếc mũ có mô hình "Đường lên đỉnh OKRs 2019". Đồng thời, BTC cũng bố trí hàng trăm chiếc chuông nhỏ tạo nên âm thanh leng keng rộn rã. </p>

Mỗi CBNV check-in sẽ được tặng 1 chiếc mũ có mô hình "Đường lên đỉnh OKRs 2019". Đồng thời, BTC cũng bố trí hàng trăm chiếc chuông nhỏ tạo nên âm thanh leng keng rộn rã. 

<p> Màn múa lân mở đầu cho chương trình đầy ắp khí thế OKRs. </p>

Màn múa lân mở đầu cho chương trình đầy ắp khí thế OKRs. 

<p style="text-align:justify;"> Buổi lễ có sự hiện diện của Ban điều hành FPT Telecom - CEO Hoàng Việt Anh, các PTGĐ Vũ Anh Tú, Nguyễn Hoàng Linh, Chu Hùng Thắng, BGĐ Vùng 5 - anh Phạm Thanh Tuấn và chị Trần Thị Ngọc Điều cùng các khách mời đến từ HO. </p>

Buổi lễ có sự hiện diện của Ban điều hành FPT Telecom - CEO Hoàng Việt Anh, các PTGĐ Vũ Anh Tú, Nguyễn Hoàng Linh, Chu Hùng Thắng, BGĐ Vùng 5 - anh Phạm Thanh Tuấn và chị Trần Thị Ngọc Điều cùng các khách mời đến từ HO. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Thông qua đoạn video ngắn, chương trình giới thiệu chi tiết về "Đường lên đỉnh OKRs" với format, thể lệ, giải thưởng cụ thể.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Theo chị Phùng Thu Trang, Trưởng Ban Truyền thông FPT Telecom, Chương trình “Đường lên đỉnh OKRs” lấy cảm hứng từ Đường lên đỉnh Olympia” là một cuộc đua đầy màu sắc với các chiến binh dũng cảm của FPT Telecom trên tất cả các mặt trận Kinh doanh, Dịch vụ, Kỹ thuật hạ tầng, trong đó Kinh doanh là đầu tàu và là vận động viên leo núi. Các đơn vị hỗ trợ kinh doanh luôn song hành để cùng chinh phục đỉnh OKR 500K.</p> <p class="Normal">  </p>

Thông qua đoạn video ngắn, chương trình giới thiệu chi tiết về "Đường lên đỉnh OKRs" với format, thể lệ, giải thưởng cụ thể.

Theo chị Phùng Thu Trang, Trưởng Ban Truyền thông FPT Telecom, Chương trình “Đường lên đỉnh OKRs” lấy cảm hứng từ Đường lên đỉnh Olympia” là một cuộc đua đầy màu sắc với các chiến binh dũng cảm của FPT Telecom trên tất cả các mặt trận Kinh doanh, Dịch vụ, Kỹ thuật hạ tầng, trong đó Kinh doanh là đầu tàu và là vận động viên leo núi. Các đơn vị hỗ trợ kinh doanh luôn song hành để cùng chinh phục đỉnh OKR 500K.

 

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Chương trình xuất phát từ ý tưởng cắm cờ thi đua của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà và “đơn đặt hàng” của PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên - người phụ trách OKRs của FPT Telecom. Chị Hà có mong muốn được theo dõi sự phát triển thuê bao của các vùng/chi nhánh một cách thần tốc, và chiến dịch này cũng cần có nhiều cảm xúc, diễn ra liên tục tương tự như cảm giác FPT Telecom chạm mốc 1 triệu thuê bao truyền hình, hay cảm xúc khi lá cờ được từng người FPT Telecom tiếp lửa và có mặt nơi địa đầu tổ quốc.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Xác định là một cuộc chiến dài hơi, “Đường lên đỉnh OKRs 2019” chia thành 4 chặng tương đương 4 quý trong năm. Lấy ý tưởng từ format quen thuộc “Đường lên đỉnh Olympia”, chương trình thi đua chia làm 4 chặng: Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Chương trình do Ban truyền thông, Trung tâm Marketing, Khối dịch vụ và kỹ thuật Hạ tầng FPT Telecom tổ chức triển khai. </p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> <span>Để trở thành quán quân, các vùng cần hoàn thành kế hoạch năm về Net Internet và Net Truyền hình, đồng thời hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2019, kế hoạch rời mạng của Internet hoặc Truyền hình và có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất so với chính Vùng đó.</span></p>

Chương trình xuất phát từ ý tưởng cắm cờ thi đua của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà và “đơn đặt hàng” của PTGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên - người phụ trách OKRs của FPT Telecom. Chị Hà có mong muốn được theo dõi sự phát triển thuê bao của các vùng/chi nhánh một cách thần tốc, và chiến dịch này cũng cần có nhiều cảm xúc, diễn ra liên tục tương tự như cảm giác FPT Telecom chạm mốc 1 triệu thuê bao truyền hình, hay cảm xúc khi lá cờ được từng người FPT Telecom tiếp lửa và có mặt nơi địa đầu tổ quốc.

Xác định là một cuộc chiến dài hơi, “Đường lên đỉnh OKRs 2019” chia thành 4 chặng tương đương 4 quý trong năm. Lấy ý tưởng từ format quen thuộc “Đường lên đỉnh Olympia”, chương trình thi đua chia làm 4 chặng: Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Chương trình do Ban truyền thông, Trung tâm Marketing, Khối dịch vụ và kỹ thuật Hạ tầng FPT Telecom tổ chức triển khai. 

Để trở thành quán quân, các vùng cần hoàn thành kế hoạch năm về Net Internet và Net Truyền hình, đồng thời hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2019, kế hoạch rời mạng của Internet hoặc Truyền hình và có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất so với chính Vùng đó.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Hoàng Việt Anh bày tỏ sự vui mừng và ấn tượng với những thành tích của Vùng 5 trong năm qua. Anh cho hay trước khi đến với Vùng 5, Ban điều hành cũng có chút lo lắng khi chọn đơn vị là địa điểm khởi động cho chương trình bởi mục tiêu đặt ra cho Vùng là rất lớn. Nhưng sau 36h đi 8 TTKD SGx, anh được củng cố niềm tin khi trò chuyện cùng các CBNV đơn vị. CEO FPT Telecom kể rằng, có bạn còn tuyên bố sẽ không cho đối thủ hiện diện tại địa bàn. "Tôi tin Vùng 5 sẽ hoàn thành những mục tiêu “<a href="http://chungta.vn/tin-tuc/kinh-doanh/chu-tich-fpt-telecom-tan-luc-de-dat-500-000-thue-bao-internet-nam-2019-68227.html">Leng Keng</a>” của năm 2019. Cảm ơn Vùng 5 đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi", anh bày tỏ. </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Khi được yêu cầu giải thích về OKR, anh Hoàng Việt Anh cho rằng OKR chính là vượt qua chính mình, làm những điều điên rồ và chỉ người trẻ mới làm được.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Nói về "<a href="http://chungta.vn/tin-tuc/kinh-doanh/nha-cao-tan-luc-trong-chuong-trinh-thi-dua-ve-okrs-69535.html">Đường lên đỉnh OKRs 2019</a>", anh Hoàng Việt Anh tự hào vì đây là một chương trình thi đua kinh doanh lớn chưa từng có trong lịch sử nhà "Cáo". "Ở tuổi 22, FPT Telecom đã sẵn sàng "Leng Keng"", CEO FPT Telecom nhấn mạnh. </p>

Anh Hoàng Việt Anh bày tỏ sự vui mừng và ấn tượng với những thành tích của Vùng 5 trong năm qua. Anh cho hay trước khi đến với Vùng 5, Ban điều hành cũng có chút lo lắng khi chọn đơn vị là địa điểm khởi động cho chương trình bởi mục tiêu đặt ra cho Vùng là rất lớn. Nhưng sau 36h đi 8 TTKD SGx, anh được củng cố niềm tin khi trò chuyện cùng các CBNV đơn vị. CEO FPT Telecom kể rằng, có bạn còn tuyên bố sẽ không cho đối thủ hiện diện tại địa bàn. "Tôi tin Vùng 5 sẽ hoàn thành những mục tiêu “Leng Keng” của năm 2019. Cảm ơn Vùng 5 đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi", anh bày tỏ. 

Khi được yêu cầu giải thích về OKR, anh Hoàng Việt Anh cho rằng OKR chính là vượt qua chính mình, làm những điều điên rồ và chỉ người trẻ mới làm được.

Nói về "Đường lên đỉnh OKRs 2019", anh Hoàng Việt Anh tự hào vì đây là một chương trình thi đua kinh doanh lớn chưa từng có trong lịch sử nhà "Cáo". "Ở tuổi 22, FPT Telecom đã sẵn sàng "Leng Keng"", CEO FPT Telecom nhấn mạnh. 

<p style="text-align:justify;"> Ban điều hành FPT Telecom, anh Phạm Thanh Tuấn - Giám đốc Vùng 5, chị Trần Thị Ngọc Điều - PGĐ Vùng 5 và Giám đốc 17 Trung tâm kinh doanh Sài Gòn thực hiện nghi thức đánh trống. Anh Phạm Thanh Tuấn đại diện Vùng nhận chỉ đạo từ Ban Điều hành. </p>

Ban điều hành FPT Telecom, anh Phạm Thanh Tuấn - Giám đốc Vùng 5, chị Trần Thị Ngọc Điều - PGĐ Vùng 5 và Giám đốc 17 Trung tâm kinh doanh Sài Gòn thực hiện nghi thức đánh trống. Anh Phạm Thanh Tuấn đại diện Vùng nhận chỉ đạo từ Ban Điều hành. 

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Toàn bộ 600 CBNV Vùng 5 lập tức đứng lên. Anh Tuấn gõ 2 nhịp trống, các bạn vỗ 2 tiếng và hô lớn "OKRs". Cả hội trường "say" trong OKRs và trong sự quyết tâm, hừng hực khí thế của những chiến binh “khát” hợp đồng. Tiếng trống mỗi lúc một dồn dập, tiếng hô OKRs càng nhanh càng lớn hòa vào tiếng “Leng Keng” được phát ra từ rất nhiều chiếc chuông trong khán phòng.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;">  </p>

Toàn bộ 600 CBNV Vùng 5 lập tức đứng lên. Anh Tuấn gõ 2 nhịp trống, các bạn vỗ 2 tiếng và hô lớn "OKRs". Cả hội trường "say" trong OKRs và trong sự quyết tâm, hừng hực khí thế của những chiến binh “khát” hợp đồng. Tiếng trống mỗi lúc một dồn dập, tiếng hô OKRs càng nhanh càng lớn hòa vào tiếng “Leng Keng” được phát ra từ rất nhiều chiếc chuông trong khán phòng.

 

<p style="text-align:justify;"> <span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">Khẩu hiệu Vùng 5 vang dồn. Anh Phạm Thanh Tuấn hô “Sói”, đồng loạt anh em hô “Khỏe! Khỏe! Khỏe”.</span></p>

Khẩu hiệu Vùng 5 vang dồn. Anh Phạm Thanh Tuấn hô “Sói”, đồng loạt anh em hô “Khỏe! Khỏe! Khỏe”.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tiếp sau đó, bài hát "Đường đến OKRs" được chế tác từ bài "Đường đến ngày vinh quang" vang lên đầy xúc động và tự hào. "Dù ta biết gian nan đang chờ phía trước nhưng bầy sói rất kiên cường cùng bước đi hướng đến một mục tiêu".</p>

Tiếp sau đó, bài hát "Đường đến OKRs" được chế tác từ bài "Đường đến ngày vinh quang" vang lên đầy xúc động và tự hào. "Dù ta biết gian nan đang chờ phía trước nhưng bầy sói rất kiên cường cùng bước đi hướng đến một mục tiêu".

<p class="Normal" dir="ltr"> Trong năm 2018, Vùng 5 đã đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng. Góp vào thành công đó là nỗ lực của những cá nhân, tập thể lao động không ngừng nghỉ. Trong kick-off, HO và Vùng 5 đã vinh danh, khen thưởng và tri ân những đóng góp đó. </p> <p class="Normal">  </p>

Trong năm 2018, Vùng 5 đã đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng. Góp vào thành công đó là nỗ lực của những cá nhân, tập thể lao động không ngừng nghỉ. Trong kick-off, HO và Vùng 5 đã vinh danh, khen thưởng và tri ân những đóng góp đó. 

 

<p style="text-align:justify;"> Phạm Công Tuấn - Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 5 và Đỗ Đức Tâm - Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 16 song ca bài hát về OKRs được ngẫu nhiên sáng tác dựa trên bài "Bến Thượng Hải". </p>

Phạm Công Tuấn - Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 5 và Đỗ Đức Tâm - Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 16 song ca bài hát về OKRs được ngẫu nhiên sáng tác dựa trên bài "Bến Thượng Hải". 

<p style="text-align:justify;"> <span style="color:rgb(0,0,0);">Theo đó, Lãnh đạo FPT Telecom và Vùng 5 đã trao thưởng, vinh danh 5 Trưởng phòng kinh doanh xuất sắc, 3 quản trị viên xuất sắc và các nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất Vùng. Vùng 5 cũng tri ân các trưởng phòng kinh doanh, cán bộ hành chính nhân sự - những người đã hỗ trợ phía sau để các salesman hoàn thành tốt nhiệm vụ ở tiền tuyến.</span></p>

Theo đó, Lãnh đạo FPT Telecom và Vùng 5 đã trao thưởng, vinh danh 5 Trưởng phòng kinh doanh xuất sắc, 3 quản trị viên xuất sắc và các nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất Vùng. Vùng 5 cũng tri ân các trưởng phòng kinh doanh, cán bộ hành chính nhân sự - những người đã hỗ trợ phía sau để các salesman hoàn thành tốt nhiệm vụ ở tiền tuyến.

<p style="text-align:justify;"> Sân khấu được thiết kế với mô hình những ngọn núi. Tại đó, các tiết mục "cây nhà lá vườn" được biểu diễn xen giữa thay đổi không khí chương trình. </p>

Sân khấu được thiết kế với mô hình những ngọn núi. Tại đó, các tiết mục "cây nhà lá vườn" được biểu diễn xen giữa thay đổi không khí chương trình. 

<p style="text-align:justify;"> Bài hát STCo do anh Phạm Minh Kiên sáng tác bất ngờ được CEO thưởng nóng trên sân khấu. Anh Hoàng Việt Anh ấn tượng vì bài hát được sáng tác trong vòng 30 phút. "Anh rất thích tinh thần này, làm gì cũng giải quyết trong 30 phút", anh hào hứng. </p>

Bài hát STCo do anh Phạm Minh Kiên sáng tác bất ngờ được CEO thưởng nóng trên sân khấu. Anh Hoàng Việt Anh ấn tượng vì bài hát được sáng tác trong vòng 30 phút. "Anh rất thích tinh thần này, làm gì cũng giải quyết trong 30 phút", anh hào hứng. 

<p> CBNV FPT Telecom phấn khích nhấc bổng "Sói ca" Phạm Thanh Tuấn. </p>

CBNV FPT Telecom phấn khích nhấc bổng "Sói ca" Phạm Thanh Tuấn. 

<p style="text-align:justify;"> Sau kick-off tại TP HCM, chương trình tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào 16/2. Các lễ Kick-off được tổ chức trên cả 7 vùng từ 15/2 đến hết 2/3. </p>

Sau kick-off tại TP HCM, chương trình tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào 16/2. Các lễ Kick-off được tổ chức trên cả 7 vùng từ 15/2 đến hết 2/3. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> "Đường lên đỉnh OKRs" được đánh giá là một chương trình thi đua kinh doanh lớn chưa từng có trong lịch sử FPT Telecom không chỉ về quy mô mà còn về giải thưởng.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Hằng tháng, chương trình sẽ tổng kết, vinh danh trao giải cho các cá nhân và tập thể xuất sắc cấp chi nhánh (tháng, quý) và đơn vị khối đảm báo cũng có giải thưởng được vinh danh 6 tháng/lần. Cuối mỗi vòng thi quý, Ban tổ chức sẽ có giải thưởng hấp dẫn dành cho Vùng xuất sắc nhất. Cuối cùng, nhà vô địch trong đoàn leo núi sẽ nhận danh hiệu Vùng vô địch.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Cán đích thành công, Vùng vô địch sẽ có cơ hội giành được giải thưởng tiền mặt lên tới 500 triệu đồng cùng vòng nguyệt quế Vàng.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng có một loạt các hệ thống giải thưởng dành cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất theo các tiêu chí khác nhau. Ngoài giải Vùng quán quân, chương trình Chung kết năm cũng sẽ trao giải thưởng 100 triệu đồng cùng Vòng nguyệt quế dành cho Vùng đạt mục tiêu đúng hạn.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Ngoài ra, trong suốt quá trình diễn ra chương trình thi đua, các cá nhân và đơn vị xuất sắc liên tục được động viên tinh thần bằng những giải thưởng theo tháng và quý. Cụ thể, cuộc thi tháng sẽ trao giải 500,000 đồng cùng huy chương khen thưởng cho cá nhân thuộc khối kinh doanh đạt giải Salesman – VĐV leo núi xuất sắc; từ 300,000 đồng đến 700,000 đồng cùng huy chương khen thưởng cho cá nhân/tổ thuộc khối Dịch vụ đạt giải Caresman – VĐV vượt chướng ngại vật xuất sắc.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> Đi kèm theo đó là một loạt các giải thưởng có giá trị như giải Porter – người hỗ trợ leo núi xuất sắc dành cho cá nhân/tập thể thuộc khối kĩ thuật. Với hạng mục giải tập thể, BTC sẽ vinh danh Đội leo núi xuất sắc nhất cho Phòng Kinh doanh với mức thưởng tối đa 3 triệu đồng; giải Đoàn leo núi và vượt chướng ngại vật xuất sắc dành cho Chi nhánh lên đến 9 triệu đồng; giải Băng đảng cán đích đối với Khối Kinh doanh và giải Băng đảng vượt chướng ngại vật dành cho Khối dịch vụ.</p> <p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> <span>Trong chương trình thi Quý, Ban tổ chức sẽ trao giải Vùng leo núi xuất sắc nhất trị giá 300 triệu đồng cùng Cúp chuông vàng cho Vùng đạt chỉ tiêu OKRs xuất sắc nhất Quý, đồng thời cũng có giải thưởng tiền mặt hấp dẫn cùng Cúp chuông vàng cho Vùng đạt danh hiệu Giải Vùng vượt chướng ngại vật xuất sắc.</span></p>

"Đường lên đỉnh OKRs" được đánh giá là một chương trình thi đua kinh doanh lớn chưa từng có trong lịch sử FPT Telecom không chỉ về quy mô mà còn về giải thưởng.

Hằng tháng, chương trình sẽ tổng kết, vinh danh trao giải cho các cá nhân và tập thể xuất sắc cấp chi nhánh (tháng, quý) và đơn vị khối đảm báo cũng có giải thưởng được vinh danh 6 tháng/lần. Cuối mỗi vòng thi quý, Ban tổ chức sẽ có giải thưởng hấp dẫn dành cho Vùng xuất sắc nhất. Cuối cùng, nhà vô địch trong đoàn leo núi sẽ nhận danh hiệu Vùng vô địch.

Cán đích thành công, Vùng vô địch sẽ có cơ hội giành được giải thưởng tiền mặt lên tới 500 triệu đồng cùng vòng nguyệt quế Vàng.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng có một loạt các hệ thống giải thưởng dành cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất theo các tiêu chí khác nhau. Ngoài giải Vùng quán quân, chương trình Chung kết năm cũng sẽ trao giải thưởng 100 triệu đồng cùng Vòng nguyệt quế dành cho Vùng đạt mục tiêu đúng hạn.

Ngoài ra, trong suốt quá trình diễn ra chương trình thi đua, các cá nhân và đơn vị xuất sắc liên tục được động viên tinh thần bằng những giải thưởng theo tháng và quý. Cụ thể, cuộc thi tháng sẽ trao giải 500,000 đồng cùng huy chương khen thưởng cho cá nhân thuộc khối kinh doanh đạt giải Salesman – VĐV leo núi xuất sắc; từ 300,000 đồng đến 700,000 đồng cùng huy chương khen thưởng cho cá nhân/tổ thuộc khối Dịch vụ đạt giải Caresman – VĐV vượt chướng ngại vật xuất sắc.

Đi kèm theo đó là một loạt các giải thưởng có giá trị như giải Porter – người hỗ trợ leo núi xuất sắc dành cho cá nhân/tập thể thuộc khối kĩ thuật. Với hạng mục giải tập thể, BTC sẽ vinh danh Đội leo núi xuất sắc nhất cho Phòng Kinh doanh với mức thưởng tối đa 3 triệu đồng; giải Đoàn leo núi và vượt chướng ngại vật xuất sắc dành cho Chi nhánh lên đến 9 triệu đồng; giải Băng đảng cán đích đối với Khối Kinh doanh và giải Băng đảng vượt chướng ngại vật dành cho Khối dịch vụ.

Trong chương trình thi Quý, Ban tổ chức sẽ trao giải Vùng leo núi xuất sắc nhất trị giá 300 triệu đồng cùng Cúp chuông vàng cho Vùng đạt chỉ tiêu OKRs xuất sắc nhất Quý, đồng thời cũng có giải thưởng tiền mặt hấp dẫn cùng Cúp chuông vàng cho Vùng đạt danh hiệu Giải Vùng vượt chướng ngại vật xuất sắc.

<p class="Normal" dir="ltr" style="text-align:justify;"> <span>FPT Telecom Sài Gòn (Vùng 5) hiện có có 16 trung tâm kinh doanh (TTKD SG) phân chia theo khu vực và Trung tâm Kinh doanh dự án. Cụ thể: TTKD SG 1 (quận 9); TTKD SG 2 (quận 6 và quận 11); TTKD SG 3 (Phú Nhuận và quận Tân Bình); TTKD SG 4 (quận 1, quận 3, quận 4); TTKD SG 5 (quận Bình Thạnh và quận 2); TTKD SG 6 (quận 5 và quận 10); TTKD SG 7 (huyện Củ Chi); TTKD SG 8 (quận Thủ Đức); TTKD SG 9 (huyện Hóc Môn); TTKD SG 10 (huyện Bình Chánh); TTKD SG 11 (quận Bình Tân), TTKD SG 12 (quận 12); TTKD SG 13 (Gò Vấp); TTKD SG 14 (Tân Phú); TTKD SG 15 (quận 8) và TTKD SG 16 (quận 7 và Nhà Bè).</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> TP HCM có 24 quận/huyện, và hiện Vùng 5 đã phủ gần kín, trừ huyện ven viển Cần Giờ. Toàn FPT Telecom Sài Gòn hiện có hơn 500 nhân viên kinh doanh chính thức và các cán bộ quản lý. Ban Giám đốc Vùng 5 hiện tại gồm có anh Phạm Thanh Tuấn - GĐ Vùng và chị Trần Thị Ngọc Điều - PGĐ. Vùng 5 lấy linh vật ‘Sói’ thể hiện mong muốn rèn luyện cách thức hoạt động như những bầy sói: nâng cao tinh thần tập thể (theo bầy đàn), nhanh nhạy và khả năng tổ chức săn mồi rất linh hoạt.</p>

FPT Telecom Sài Gòn (Vùng 5) hiện có có 16 trung tâm kinh doanh (TTKD SG) phân chia theo khu vực và Trung tâm Kinh doanh dự án. Cụ thể: TTKD SG 1 (quận 9); TTKD SG 2 (quận 6 và quận 11); TTKD SG 3 (Phú Nhuận và quận Tân Bình); TTKD SG 4 (quận 1, quận 3, quận 4); TTKD SG 5 (quận Bình Thạnh và quận 2); TTKD SG 6 (quận 5 và quận 10); TTKD SG 7 (huyện Củ Chi); TTKD SG 8 (quận Thủ Đức); TTKD SG 9 (huyện Hóc Môn); TTKD SG 10 (huyện Bình Chánh); TTKD SG 11 (quận Bình Tân), TTKD SG 12 (quận 12); TTKD SG 13 (Gò Vấp); TTKD SG 14 (Tân Phú); TTKD SG 15 (quận 8) và TTKD SG 16 (quận 7 và Nhà Bè).

TP HCM có 24 quận/huyện, và hiện Vùng 5 đã phủ gần kín, trừ huyện ven viển Cần Giờ. Toàn FPT Telecom Sài Gòn hiện có hơn 500 nhân viên kinh doanh chính thức và các cán bộ quản lý. Ban Giám đốc Vùng 5 hiện tại gồm có anh Phạm Thanh Tuấn - GĐ Vùng và chị Trần Thị Ngọc Điều - PGĐ. Vùng 5 lấy linh vật ‘Sói’ thể hiện mong muốn rèn luyện cách thức hoạt động như những bầy sói: nâng cao tinh thần tập thể (theo bầy đàn), nhanh nhạy và khả năng tổ chức săn mồi rất linh hoạt.

FPT Telecom thành lập ngày 31/1/1997. Trong năm 2018, nhà "Cáo" đã làm nên những kỳ tích thực sự ấn tượng. Trong đó, có thể kể đến Hành trình kết nối - giải chạy hơn 2.600 km xuyên Việt đạt 2 kỷ lục Việt Nam và 1 kỷ lục Thế giới; chiến dịch hoàn thành mốc thuê bao truyền hình; những cải tiến nổi bật về công nghệ được áp dụng thực tiễn trong quá trình làm việc và trong các sản phẩm dịch vụ của công ty. Trong năm 2018, FPT Telecom liên tiếp thu về nhiều kết quả khả quan trong kinh doanh. Trong đó doanh thu tăng trưởng 16,3%, lợi nhuận tăng trưởng 15,3% đuề hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra. Thuê bao internet có mức tăng trưởng khá trong khi tỉ lệ dời mạng giảm đáng kể so với các năm trước.

Đây cũng là năm FPT Telecom đạt dấu mốc 'Leng Keng' về số thuê bao truyền hình. Các thị trường nước ngoài của nhà Viễn thông vẫn giữ vững vị thế và không ngừng phát triển. Cùng với đó chiến dịch quang hóa hạ tầng được hoàn thành xuất sắc.

Đây là bước đà để FPT Telecom tiến đến mục tiêu OKR 500K của năm 2019.

Xuân Phương

Ý kiến

()