Chúng ta

Vùng 3 FPT Telecon đồng loạt xuống đường 'săn vịt'

Chủ nhật, 29/4/2018 | 07:00 GMT+7

Một tuần trước nghỉ lễ 30/4, toàn bộ nhân viên kinh doanh của vùng 3 FPT Telecom ra quân hàng loạt nhằm đạt được kế hoạch vượt chỉ tiêu kinh doanh 200%.

<p> Điểm trải nghiệm dịch vụ của chi nhánh Hải Dương đầy đủ với loa, standy và cả tivi để khách hàng thưởng thức các tính năng của Truyền hình FPT.<br />  </p>

Điểm trải nghiệm dịch vụ của chi nhánh Hải Dương đầy đủ với loa, standy và cả tivi để khách hàng thưởng thức các tính năng của Truyền hình FPT.
 

<p> Chi nhánh FPT Telecom Hải Dương chụp ảnh trước khi tỏa ra nhiều nơi khác nhau tìm kiếm khách hàng tiềm năng.</p> <p> Trong tuần ra quân, nhân viên của tất cả chi nhánh đều chủ động ra ngoài làm việc sau giờ làm hành chính. Các chi nhánh của Vùng 3 đều cho đặt những quầy giới thiệu sản phẩm dã chiến trên nhiều địa điểm khác nhau. </p> <p> Tại đây, các salesman nhà "Cáo" không chỉ đóng vai trò giới thiệu và cho khách hàng sử dụng thử sản phẩm mà còn đi tới các ngõ ngách nhằm tìm kiếm nhiều khách hàng tiềm năng.</p> <p>  </p>

Chi nhánh FPT Telecom Hải Dương chụp ảnh trước khi tỏa ra nhiều nơi khác nhau tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Trong tuần ra quân, nhân viên của tất cả chi nhánh đều chủ động ra ngoài làm việc sau giờ làm hành chính. Các chi nhánh của Vùng 3 đều cho đặt những quầy giới thiệu sản phẩm dã chiến trên nhiều địa điểm khác nhau. 

Tại đây, các salesman nhà "Cáo" không chỉ đóng vai trò giới thiệu và cho khách hàng sử dụng thử sản phẩm mà còn đi tới các ngõ ngách nhằm tìm kiếm nhiều khách hàng tiềm năng.

 

<p> Các salesman chi nhánh Nam Định tranh thủ nạp năng lượng khi đêm đã về khuya. Mặc dù rất mệt mỏi khi liên tục phải làm việc trên 14 giờ/ngày, các thành viên vẫn vui cười vì "có hợp đồng là ai cũng vui nên không thấy mệt mỏi".</p>

Các salesman chi nhánh Nam Định tranh thủ nạp năng lượng khi đêm đã về khuya. Mặc dù rất mệt mỏi khi liên tục phải làm việc trên 14 giờ/ngày, các thành viên vẫn vui cười vì "có hợp đồng là ai cũng vui nên không thấy mệt mỏi".

<p> Tại chi nhánh Thanh Hóa, việc bán hàng của chi nhánh vẫn diễn ra sau 21h. Mặc dù trời tối nhưng các salesman vẫn sử dụng đèn soi sáng để cùng tới nhà giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.</p>

Tại chi nhánh Thanh Hóa, việc bán hàng của chi nhánh vẫn diễn ra sau 21h. Mặc dù trời tối nhưng các salesman vẫn sử dụng đèn soi sáng để cùng tới nhà giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.

<p> "Trời mưa chỉ khiến cho chúng tôi trở nên tỉnh táo để tiếp tục chiến đấu hơn thôi", chàng salesman trẻ Khếu Cao Cường (áo đen), chi nhánh FPT Telecom Thái Bình, tâm sự. </p>

"Trời mưa chỉ khiến cho chúng tôi trở nên tỉnh táo để tiếp tục chiến đấu hơn thôi", chàng salesman trẻ Khếu Cao Cường (áo đen), chi nhánh FPT Telecom Thái Bình, tâm sự. 

<p class="Normal"> Nữ salesman Nguyễn Thị Diễn, chi nhánh Nghệ An, ngồi nhặt rau, trò chuyện cùng khách hàng trước khi tư vấn dịch vụ và bán hàng. “Tôi muốn kết thân với khách hàng để có cơ hội lắng nghe và hiểu thêm được mong muốn của họ. Một khi đã hiểu được phần nào thì mình chia sẻ về dịch vụ và sản phẩm dễ dàng hơn", chị Diễn cho biết.</p> <p class="Normal"> Tính đến ngày 27/4, số hợp đồng bán ra của toàn vùng 3 đã vượt trên 200% so với con số tuần thứ ba của tháng 4.</p> <p class="Normal"> <span>Trước đó, trong giai đoạn từ ngày 1 đến ngày 10/2, chiến dịch </span><strong>“</strong><span>10 ngày đêm Tết Mậu Tuất</span><strong>”</strong><span> cũng được Vùng 3 triển khai thành công, với con số kinh doanh vượt hơn 200% kế hoạch. </span></p> <p class="Normal"> <span>Tại buổi sơ kết quý I vừa qua, anh Nguyễn Anh Đức, GĐ Vùng 3, nhận định, Vùng 3 là một thị trường còn rất tiềm năng. Các chi nhánh của vùng có thể đạt được những chỉ số khả quan hơn trong tương lai nếu khai thác hết được những thế mạnh cũng như đưa vào ứng dụng cả phương thức bán hàng hiện đại như online marketing. </span></p>

Nữ salesman Nguyễn Thị Diễn, chi nhánh Nghệ An, ngồi nhặt rau, trò chuyện cùng khách hàng trước khi tư vấn dịch vụ và bán hàng. “Tôi muốn kết thân với khách hàng để có cơ hội lắng nghe và hiểu thêm được mong muốn của họ. Một khi đã hiểu được phần nào thì mình chia sẻ về dịch vụ và sản phẩm dễ dàng hơn", chị Diễn cho biết.

Tính đến ngày 27/4, số hợp đồng bán ra của toàn vùng 3 đã vượt trên 200% so với con số tuần thứ ba của tháng 4.

Trước đó, trong giai đoạn từ ngày 1 đến ngày 10/2, chiến dịch 10 ngày đêm Tết Mậu Tuất cũng được Vùng 3 triển khai thành công, với con số kinh doanh vượt hơn 200% kế hoạch.

Tại buổi sơ kết quý I vừa qua, anh Nguyễn Anh Đức, GĐ Vùng 3, nhận định, Vùng 3 là một thị trường còn rất tiềm năng. Các chi nhánh của vùng có thể đạt được những chỉ số khả quan hơn trong tương lai nếu khai thác hết được những thế mạnh cũng như đưa vào ứng dụng cả phương thức bán hàng hiện đại như online marketing. 

Trọng Nghĩa

Ảnh: FPT Telecom

Ý kiến

()