Chúng ta

Top 5 điện thoại ăn khách nhất tuần qua

Thứ hai, 22/5/2017 | 15:16 GMT+7

Chỉ vừa mới lên kệ vài ngày nhưng Oppo F3 đã đứng đầu bảng xếp hạng Top 5 smartphone bán chạy nhất tuần thứ ba tháng 5 tại FPT Shop. Bên cạnh đó, những ứng viên của Samsung và Apple vẫn chiếm phần áp đảo.

<p class="Normal"> Chỉ mới được bán ra trong tuần qua tuy nhiên <a href="http://fptshop.com.vn/dien-thoai/oppo-f3"><strong>Oppo F3</strong></a> đã xuất sắc trở thành chiếc điện thoại  xếp ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng Top 5 smartphone bán chạy nhất tuần qua tại FPT Shop. <span>Sản phẩm có thiết kế bằng kim loại nguyên khối tạo nên vẻ cứng cáp và sang trọng. Máy có màn hình rộng 5,5 inch với độ phân giải Full HD sắc nét, bộ vi xử lý MediaTek MT5750T 64 bit đi kèm với RAM 4 GB và bộ nhớ trong lên tới 64 GB.</span></p> <p class="Normal"> Điểm đặc biệt trên thiết bị này đó chính là việc nó được trang bị cụm camera selfie kép (16 MP + 8 MP) ở mặt trước. Nhờ việc được trang bị hệ thống camera kép này nên máy có thể chụp những bức ảnh selfie có góc rộng lên tới 120 độ giúp hỗ trợ selfie nhóm hiệu quả hơn. Trong khi đó camera sau của máy có độ phân giải là 13 MP đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.</p>

Chỉ mới được bán ra trong tuần qua tuy nhiên Oppo F3 đã xuất sắc trở thành chiếc điện thoại  xếp ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng Top 5 smartphone bán chạy nhất tuần qua tại FPT Shop. Sản phẩm có thiết kế bằng kim loại nguyên khối tạo nên vẻ cứng cáp và sang trọng. Máy có màn hình rộng 5,5 inch với độ phân giải Full HD sắc nét, bộ vi xử lý MediaTek MT5750T 64 bit đi kèm với RAM 4 GB và bộ nhớ trong lên tới 64 GB.

Điểm đặc biệt trên thiết bị này đó chính là việc nó được trang bị cụm camera selfie kép (16 MP + 8 MP) ở mặt trước. Nhờ việc được trang bị hệ thống camera kép này nên máy có thể chụp những bức ảnh selfie có góc rộng lên tới 120 độ giúp hỗ trợ selfie nhóm hiệu quả hơn. Trong khi đó camera sau của máy có độ phân giải là 13 MP đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

<p class="Normal"> <a href="http://fptshop.com.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-j7-prime"><strong>Galaxy J7 Prime</strong></a> sở hữu màn hình rộng 5,5 inch với độ phân giải Full HD. Máy được trang bị vi xử lý Exynos 7870 8 nhân 64 bit do chính Samsung tự nghiên cứu và phát triển. Đi kèm với đó là RAM 3 GB và bộ nhớ trong là 32 GB. Với cấu hình này, Galaxy J7 Prime có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng từ các tác vụ cơ bản cho đến chơi game có đồ họa cao.</p> <p class="Normal"> <span>Camera chính của Galaxy J7 Prime độ phân giải là 13 MP, có tốc độ lấy nét và chụp rất nhanh. Camera trước của máy là 8 MP với khẩu độ f/1.9 mang lại những bức ảnh selfie chất lượng hơn trong điều kiện thiếu sáng.</span></p>

Galaxy J7 Prime sở hữu màn hình rộng 5,5 inch với độ phân giải Full HD. Máy được trang bị vi xử lý Exynos 7870 8 nhân 64 bit do chính Samsung tự nghiên cứu và phát triển. Đi kèm với đó là RAM 3 GB và bộ nhớ trong là 32 GB. Với cấu hình này, Galaxy J7 Prime có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng từ các tác vụ cơ bản cho đến chơi game có đồ họa cao.

Camera chính của Galaxy J7 Prime độ phân giải là 13 MP, có tốc độ lấy nét và chụp rất nhanh. Camera trước của máy là 8 MP với khẩu độ f/1.9 mang lại những bức ảnh selfie chất lượng hơn trong điều kiện thiếu sáng.

<p class="Normal"> <a href="http://fptshop.com.vn/dien-thoai/iphone-6-32gb"><strong>iPhone 6 32GB</strong></a> (2017) l<span>à một thiết bị đã được ra mắt cách đây hơn 3 năm, tuy nhiên, iPhone 6 vẫn là một trong những chiếc smartphone rất được người dùng ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. </span></p> <p class="Normal"> <span>Vào thời điểm ra mắt, iPhone 6 chỉ có 3 phiên bản bộ nhớ trong bao gồm: 16 GB, 64 GB và 128 GB. Phiên bản 128 GB có mức giá khá cao, trong khi đó phiên bản 16 GB và 64 GB cũng có mức chênh lệch tương đối lớn vì vậy người dùng có thu nhập thấp thường rất đắn đo khi lựa chọn. Nắm bắt được tâm lý này, Apple đã cho ra mắt iPhone 6 32 GB (2017) nhằm giúp người dùng có thêm một sự lựa chọn phù hợp với túi tiền và cũng giúp “Táo khuyết” thúc đẩy doanh số.</span></p>

iPhone 6 32GB (2017) là một thiết bị đã được ra mắt cách đây hơn 3 năm, tuy nhiên, iPhone 6 vẫn là một trong những chiếc smartphone rất được người dùng ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. 

Vào thời điểm ra mắt, iPhone 6 chỉ có 3 phiên bản bộ nhớ trong bao gồm: 16 GB, 64 GB và 128 GB. Phiên bản 128 GB có mức giá khá cao, trong khi đó phiên bản 16 GB và 64 GB cũng có mức chênh lệch tương đối lớn vì vậy người dùng có thu nhập thấp thường rất đắn đo khi lựa chọn. Nắm bắt được tâm lý này, Apple đã cho ra mắt iPhone 6 32 GB (2017) nhằm giúp người dùng có thêm một sự lựa chọn phù hợp với túi tiền và cũng giúp “Táo khuyết” thúc đẩy doanh số.

<p class="Normal"> <a href="http://fptshop.com.vn/dien-thoai/samsung-galaxy-j5-prime"><strong>Galaxy J5 Prime</strong></a> là chiếc smartphone tầm trung đang gây bão tại thị trường Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình mạnh mẽ. Và mới đây, chiếc smartphone này còn có mức giá cực tốt tại hệ thống FPT Shop chỉ còn 4.690.000 đồng. <span>Galaxy J5 Prime có màn hình 5 inch, độ phân giải HD, bộ xử lý Exynos 7570 do Samsung phát triển cùng với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Với cấu hình như trên, Galaxy J5 Prime có thể chạy tốt các ứng dụng nặng và game 3D. Máy có bộ đôi camera trước và sau có độ phân giải là 5 MP và 13 MP.</span></p>

Galaxy J5 Prime là chiếc smartphone tầm trung đang gây bão tại thị trường Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình mạnh mẽ. Và mới đây, chiếc smartphone này còn có mức giá cực tốt tại hệ thống FPT Shop chỉ còn 4.690.000 đồng. Galaxy J5 Prime có màn hình 5 inch, độ phân giải HD, bộ xử lý Exynos 7570 do Samsung phát triển cùng với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Với cấu hình như trên, Galaxy J5 Prime có thể chạy tốt các ứng dụng nặng và game 3D. Máy có bộ đôi camera trước và sau có độ phân giải là 5 MP và 13 MP.

<p class="Normal"> <span>Dù đã được ra mắt một thời gian tuy nhiên Oppo Neo 9 vẫn giữ nguyên được độ “hot” vốn có. </span><span>Máy được thiết kế thanh mảnh với khung kim loại nguyên khối và phần nắm lưng nhựa giả kim loại ở mặt sau. Thiết kế này tạo cho Neo 9 một vẻ ngoài khá đẹp và độc đáo ở phân khúc giá. Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 410 cùng với RAM 2 GB và bộ nhớ trong là 16 GB nhờ đó máy có thể chạy tốt các ứng dụng và không gặp tình trạng giật, lag khi sử dụng. Oppo Neo 9 có bộ đôi camera trước và sau lần lượt là 5 MP và 8 MP. </span></p> <p class="Normal"> <span>Chi tiết về các sản phẩm này có thể liên hệ qua tổng đài miễn cước 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.</span></p>

Dù đã được ra mắt một thời gian tuy nhiên Oppo Neo 9 vẫn giữ nguyên được độ “hot” vốn có. Máy được thiết kế thanh mảnh với khung kim loại nguyên khối và phần nắm lưng nhựa giả kim loại ở mặt sau. Thiết kế này tạo cho Neo 9 một vẻ ngoài khá đẹp và độc đáo ở phân khúc giá. Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 410 cùng với RAM 2 GB và bộ nhớ trong là 16 GB nhờ đó máy có thể chạy tốt các ứng dụng và không gặp tình trạng giật, lag khi sử dụng. Oppo Neo 9 có bộ đôi camera trước và sau lần lượt là 5 MP và 8 MP. 

Chi tiết về các sản phẩm này có thể liên hệ qua tổng đài miễn cước 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Tây Hạ

Ảnh: FPT Shop

Ý kiến

()