Chúng ta

Sếp FPT Telecom chinh phục thị trường khó cùng salesman

Thứ năm, 27/4/2017 | 08:54 GMT+7

Trong chiến dịch xuống đường bán hàng cùng salesman, Ban giám đốc FPT Telecom chi nhánh Hải Dương đã trực tiếp đi tư vấn và thuyết phục thành công những khách hàng khó tính để chứng minh "thị trường khó nhưng vẫn nhiều cơ hội nếu nỗ lực hết mình".

<p> Tiếp nối<a href="http://chungta.vn/tin-tuc/kinh-doanh/cao-hung-yen-boi-thu-hop-dong-nho-chien-dich-xuong-duong-57828.html"><strong> Hưng Yên</strong></a>, ngày 25/4, FPT Telecom Hải Dương là chi nhánh thứ hai của Vùng 3 ra quân trong chiến dịch "Toàn dân xuống đường". Theo đó, toàn bộ thành viên từ Ban Giám đốc, trưởng phòng, kỹ thuật và nhân sự khối BO đều đi làm thị trường và bán hàng.</p>

Tiếp nối Hưng Yên, ngày 25/4, FPT Telecom Hải Dương là chi nhánh thứ hai của Vùng 3 ra quân trong chiến dịch "Toàn dân xuống đường". Theo đó, toàn bộ thành viên từ Ban Giám đốc, trưởng phòng, kỹ thuật và nhân sự khối BO đều đi làm thị trường và bán hàng.

<p> Đây là lần đầu tiên CBNV khối BO được trải nghiệm công việc của salesman nên ai cũng hào hứng. Sau một ngày dãi nắng đi bộ, khuân đồ dựng quầy như sales, họ cũng thêm cảm thông cho công việc của những đồng nghiệp hằng ngày lăn xả tìm kiếm hợp đồng cho công ty.</p>

Đây là lần đầu tiên CBNV khối BO được trải nghiệm công việc của salesman nên ai cũng hào hứng. Sau một ngày dãi nắng đi bộ, khuân đồ dựng quầy như sales, họ cũng thêm cảm thông cho công việc của những đồng nghiệp hằng ngày lăn xả tìm kiếm hợp đồng cho công ty.

<p> Sau một ngày làm việc chăm chỉ, chi nhánh cũng thu về được 25 hợp đồng "ký nóng". Trong đó, Chí Linh là thị trường khó khăn nên anh Đinh Văn Thụ, GĐ chi nhánh, đã trực tiếp đi tư vấn và ký thành công các hợp đồng khó cùng salesman. "Tôi muốn các bạn tin rằng có chiến thuật thì sỏi đá cũng thành cơm. Thị trường không khó như mọi người vẫn nghĩ”, anh Thụ nói.</p>

Sau một ngày làm việc chăm chỉ, chi nhánh cũng thu về được 25 hợp đồng "ký nóng". Trong đó, Chí Linh là thị trường khó khăn nên anh Đinh Văn Thụ, GĐ chi nhánh, đã trực tiếp đi tư vấn và ký thành công các hợp đồng khó cùng salesman. "Tôi muốn các bạn tin rằng có chiến thuật thì sỏi đá cũng thành cơm. Thị trường không khó như mọi người vẫn nghĩ”, anh Thụ nói.

<p class="Normal"> Nguyễn Hữu Bình, phòng Kinh doanh, cho hay: "<span>Lần đầu được đồng hành các phòng ban đi thị trường cho tôi cảm giác mới lạ, hồi hộp nhưng tràn đầy năng lượng. Sự đoàn kết giúp cho tinh thần của các sales hưng phấn, nhiệt huyết hơn. Qua đó giúp cho các bộ phận hiểu hơn về dịch vụ, về khách hàng và về chính những đồng nghiệp đang hằng ngày làm thị trường để có thể chia sẻ, giúp đỡ nhau nhiều hơn trong công việc".</span></p>

Nguyễn Hữu Bình, phòng Kinh doanh, cho hay: "Lần đầu được đồng hành các phòng ban đi thị trường cho tôi cảm giác mới lạ, hồi hộp nhưng tràn đầy năng lượng. Sự đoàn kết giúp cho tinh thần của các sales hưng phấn, nhiệt huyết hơn. Qua đó giúp cho các bộ phận hiểu hơn về dịch vụ, về khách hàng và về chính những đồng nghiệp đang hằng ngày làm thị trường để có thể chia sẻ, giúp đỡ nhau nhiều hơn trong công việc".

<p class="Normal"> <span>"Cảm giác lần đầu tiên được thổi bóng, cắm cờ chuẩn bị để chạy roadshow và bán hàng lưu động cùng các bạn rất thú vị. Trước đây, tôi chỉ ngồi quầy nhập hợp đồng nên chưa hiểu hết về công việc của sales. Nhưng sau ngày hôm qua, tôi đã thấy được những cố gắng, nỗ lực của các bạn để có được những thành quả như vậy. Ngoài ra, khi đi thị trường, tôi cũng có dịp tiếp xúc nhiều với những khách hàng cũ và mới để hiểu hơn về nhu cầu của họ, góp phần phục vụ khách hàng tốt hơn trong thời gian tới", chị </span><span>Trần Thị Vân Anh, bộ phận Dịch vụ khách hàng, chia sẻ.</span></p>

"Cảm giác lần đầu tiên được thổi bóng, cắm cờ chuẩn bị để chạy roadshow và bán hàng lưu động cùng các bạn rất thú vị. Trước đây, tôi chỉ ngồi quầy nhập hợp đồng nên chưa hiểu hết về công việc của sales. Nhưng sau ngày hôm qua, tôi đã thấy được những cố gắng, nỗ lực của các bạn để có được những thành quả như vậy. Ngoài ra, khi đi thị trường, tôi cũng có dịp tiếp xúc nhiều với những khách hàng cũ và mới để hiểu hơn về nhu cầu của họ, góp phần phục vụ khách hàng tốt hơn trong thời gian tới", chị Trần Thị Vân Anh, bộ phận Dịch vụ khách hàng, chia sẻ.

<p class="Normal"> Cùng chung cảm nhận, anh Nguyễn Ngọc Hùng, phòng Kỹ thuật, bộc bạch, mặ<span>c dù không kiếm được hợp đồng nhưng buổi xuống đường cùng anh em đã giúp anh hiểu hơn về nghề sales FPT. Thêm nữa, quá trình cùng làm việc, trao đổi chiến thuật đã thắt chặt tình đồng đội, đoàn kết giữa các phòng ban.</span></p>

Cùng chung cảm nhận, anh Nguyễn Ngọc Hùng, phòng Kỹ thuật, bộc bạch, mặc dù không kiếm được hợp đồng nhưng buổi xuống đường cùng anh em đã giúp anh hiểu hơn về nghề sales FPT. Thêm nữa, quá trình cùng làm việc, trao đổi chiến thuật đã thắt chặt tình đồng đội, đoàn kết giữa các phòng ban.

<p class="Normal"> Nguyễn Văn Minh, phòng Kinh doanh, cũng rất hào hứng khi lần đầu làm thị trường có sự trợ giúp của nhiều bộ phận như vậy. "Thành quả của ngày hôm qua không chỉ là hợp đồng mà còn là lời khen của nhiều khách hàng và quan trọng hơn là sự trải nghiệm, thấu hiểu của đồng đội dành cho công việc của salesman. Hy vọng chi nhánh sẽ tổ chức nhiều sự kiện tương tự để anh chị em thêm gắn kết, hiểu nhau hơn, tạo động lực cống hiến cho sự phát triển của công ty".</p>

Nguyễn Văn Minh, phòng Kinh doanh, cũng rất hào hứng khi lần đầu làm thị trường có sự trợ giúp của nhiều bộ phận như vậy. "Thành quả của ngày hôm qua không chỉ là hợp đồng mà còn là lời khen của nhiều khách hàng và quan trọng hơn là sự trải nghiệm, thấu hiểu của đồng đội dành cho công việc của salesman. Hy vọng chi nhánh sẽ tổ chức nhiều sự kiện tương tự để anh chị em thêm gắn kết, hiểu nhau hơn, tạo động lực cống hiến cho sự phát triển của công ty".

<p class="Normal"> Chiến dịch "Toàn dân xuống đường" xuất phát từ ý tưởng của GĐ Vùng 3 Phạm Trung Hà. Sau FPT Telecom Hưng Yên và Hải Dương, các chi nhánh Vùng 3 sẽ tiếp tục ra quân trong chiến dịch "Toàn dân xuống đường" đến hết tháng 4.</p> <p class="Normal"> <a href="http://chungta.vn/tin-tuc/kinh-doanh/cao-hung-yen-boi-thu-hop-dong-nho-chien-dich-xuong-duong-57828.html"><strong>>> 'Cáo' Hưng Yên 'bội thu' hợp đồng nhờ chiến dịch xuống đường</strong></a></p>

Chiến dịch "Toàn dân xuống đường" xuất phát từ ý tưởng của GĐ Vùng 3 Phạm Trung Hà. Sau FPT Telecom Hưng Yên và Hải Dương, các chi nhánh Vùng 3 sẽ tiếp tục ra quân trong chiến dịch "Toàn dân xuống đường" đến hết tháng 4.

>> 'Cáo' Hưng Yên 'bội thu' hợp đồng nhờ chiến dịch xuống đường

Tây Hạ

Ảnh: Lương Hường

Ý kiến

()