Chúng ta

Salesman Quảng Ngãi 'chốt' hợp đồng đầu năm

Thứ ba, 6/3/2018 | 18:46 GMT+7

Dù còn ảnh hưởng bởi không khí Tết nhưng đội ngũ kinh doanh của FPT Telecom chi nhánh Quảng Ngãi vẫn tập trung tối đa thời gian để đi bán hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Những ngày đầu năm mới, đội ngũ kinh doanh FPT Telecom chi nhánh Quảng Ngãi miệt mài đi thị trường để tư vấn khách hàng, chốt hợp đồng.</p>

Những ngày đầu năm mới, đội ngũ kinh doanh FPT Telecom chi nhánh Quảng Ngãi miệt mài đi thị trường để tư vấn khách hàng, chốt hợp đồng.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> <span>Anh Nguyễn Thanh Vàng, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh, cho biết, đầu năm còn ảnh hưởng không khí tết nên anh em chưa tập trung cao độ, nên mọi người có tinh thần "vừa làm vừa chơi". </span>Những hoạt động kinh doanh nhằm khởi động tinh thần, tạo hửng khởi và bước phát triển doanh số đầu năm.</p>

Anh Nguyễn Thanh Vàng, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh, cho biết, đầu năm còn ảnh hưởng không khí tết nên anh em chưa tập trung cao độ, nên mọi người có tinh thần "vừa làm vừa chơi". Những hoạt động kinh doanh nhằm khởi động tinh thần, tạo hửng khởi và bước phát triển doanh số đầu năm.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Mọi người tập trung chiến sớm vì thời tiết bắt đầu nắng nóng, qua đó nâng cao hiệu quả làm việc.</p>

Mọi người tập trung chiến sớm vì thời tiết bắt đầu nắng nóng, qua đó nâng cao hiệu quả làm việc.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> "Trưa mọi người tập trung cafe trao đổi kinh nghiệm, chiều tối tập trung  đi thị trường làm chương trình Karaoke "hát cho nhau nghe" tại các khu dân cư đông", anh Vàng chia sẻ.</p>

"Trưa mọi người tập trung cafe trao đổi kinh nghiệm, chiều tối tập trung  đi thị trường làm chương trình Karaoke "hát cho nhau nghe" tại các khu dân cư đông", anh Vàng chia sẻ.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đội ngũ kinh doanh chú trọng việc đi door-to-door, chăm sóc khách hàng cũ cũng như tặng quà tri ân...</p>

Đội ngũ kinh doanh chú trọng việc đi door-to-door, chăm sóc khách hàng cũ cũng như tặng quà tri ân...

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> "Chúng tôi chốt lại thành công 60% khách hàng trước tết có nhu cầu nhưng chưa triển khai kịp", anh nói.</p>

"Chúng tôi chốt lại thành công 60% khách hàng trước tết có nhu cầu nhưng chưa triển khai kịp", anh nói.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trực tiếp tiếp cận từng hộ dân, người FPT gửi lời cầu chúc tới bà con và nhân viên kinh doanh tận tình tư vấn theo nhu cầu của từng khách hàng.</p>

Trực tiếp tiếp cận từng hộ dân, người FPT gửi lời cầu chúc tới bà con và nhân viên kinh doanh tận tình tư vấn theo nhu cầu của từng khách hàng.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> "Nhà Cáo" mong muốn quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của FPT đến rộng rãi người dân, tạo không khí bán hàng sôi động ngay từ đầu năm và tăng sự đoàn kết trong đội ngũ nhân viên kinh doanh. Nhiều nhân viên đã chốt được những hợp đồng "nóng" ngay trong buổi tư vấn cho khách hàng.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> FPT Telecom Quảng Ngãi chính thức đi vào hoạt động ngày 10/8/2012. Qua 4 năm hình thành và phát triển, chi nhánh có hơn 60 nhân sự ở khối kinh doanh, kỹ thuật, thu cước và tổng hợp. Nhân viên kinh doanh chiếm gần 50%. Toàn thể nhân viên chi nhánh luôn cho thấy tinh thần đoàn kết, kiên định và quyết tâm giữ chân từng khách hàng bằng những hành động và việc làm cụ thể, thiết thực. Doanh thu chi nhánh tăng trưởng hằng năm trên 40%.</p>

"Nhà Cáo" mong muốn quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của FPT đến rộng rãi người dân, tạo không khí bán hàng sôi động ngay từ đầu năm và tăng sự đoàn kết trong đội ngũ nhân viên kinh doanh. Nhiều nhân viên đã chốt được những hợp đồng "nóng" ngay trong buổi tư vấn cho khách hàng.

FPT Telecom Quảng Ngãi chính thức đi vào hoạt động ngày 10/8/2012. Qua 4 năm hình thành và phát triển, chi nhánh có hơn 60 nhân sự ở khối kinh doanh, kỹ thuật, thu cước và tổng hợp. Nhân viên kinh doanh chiếm gần 50%. Toàn thể nhân viên chi nhánh luôn cho thấy tinh thần đoàn kết, kiên định và quyết tâm giữ chân từng khách hàng bằng những hành động và việc làm cụ thể, thiết thực. Doanh thu chi nhánh tăng trưởng hằng năm trên 40%.

Việt Nguyễn

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()