Chúng ta

Những khách đầu tiên 'đập hộp' siêu phẩm iPhone chỉ tin hàng chính hãng

Thứ sáu, 2/11/2018 | 06:20 GMT+7

Là người may mắn sở hữu siêu phẩm công nghệ iPhone XS Max đầu tiên, anh Vũ Anh Ngọc (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: "Chất lượng của FPT Shop là số 1 nên tôi chưa bao giờ phải đi bảo hành bất kỳ trường hợp máy nào".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Sự kiện chính thức đưa iPhone mới của Apple lên kệ của FPT Shop và F.Studio by FPT diễn ra lúc 0h ngày 2/11. Showroom trình bán siêu phẩm này tại 269 Chùa Bộc.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Mặc dù, khung giờ ra mắt siêu phẩm công nghệ đình đám được lưa chọn vào giữa đêm ngày 1/11 nhưng từ sớm đã có rất nhiều người đến tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của chiếc điện thoại đang được săn đón toàn thế giới.</p>

Sự kiện chính thức đưa iPhone mới của Apple lên kệ của FPT Shop và F.Studio by FPT diễn ra lúc 0h ngày 2/11. Showroom trình bán siêu phẩm này tại 269 Chùa Bộc.

Mặc dù, khung giờ ra mắt siêu phẩm công nghệ đình đám được lưa chọn vào giữa đêm ngày 1/11 nhưng từ sớm đã có rất nhiều người đến tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn của chiếc điện thoại đang được săn đón toàn thế giới.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Vũ Anh Ngọc (Tây Sơn, Đống Đa) hồi hộp trước giờ nhận chiếc iPhone trong mơ. Chia sẻ với Chungta.vn, anh Ngọc bật mí từ ngày đầu mở bán iPhone (11/9), anh đã đặt cọc mua iPhone tại FPT Shop.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> "Từ trước tới nay, mọi sản phẩm điện thoại hay máy tính trong gia đình tôi đều được mua tại đây. Chất lượng và chế độ bảo hành của FPT Shop tốt. Cách chăm sóc khách hàng cũng chu đáo nên tôi yên tâm khi mua máy ở đây. Thậm chí, mua rất nhiều món đồ công nghệ ở FPT Shop, tôi còn chưa phải đi bảo hành lần nào”, anh Ngọc bày tỏ sự tin tưởng.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Ngọc cho hay, như mọi lần Apple ra mắt iPhone mới, ngay sau đó Việt Nam cũng xuất hiện nhiều hàng xách tay và vài bạn bè của anh cũng rục rịch mua nhưng anh đều kiên nhẫn chờ FPT Shop bán hàng chính hãng dù chậm một nhịp. Đổi lại anh yên tâm khi bỏ ra một khoản tiền lớn.</p>

Vũ Anh Ngọc (Tây Sơn, Đống Đa) hồi hộp trước giờ nhận chiếc iPhone trong mơ. Chia sẻ với Chungta.vn, anh Ngọc bật mí từ ngày đầu mở bán iPhone (11/9), anh đã đặt cọc mua iPhone tại FPT Shop.

"Từ trước tới nay, mọi sản phẩm điện thoại hay máy tính trong gia đình tôi đều được mua tại đây. Chất lượng và chế độ bảo hành của FPT Shop tốt. Cách chăm sóc khách hàng cũng chu đáo nên tôi yên tâm khi mua máy ở đây. Thậm chí, mua rất nhiều món đồ công nghệ ở FPT Shop, tôi còn chưa phải đi bảo hành lần nào”, anh Ngọc bày tỏ sự tin tưởng.

Anh Ngọc cho hay, như mọi lần Apple ra mắt iPhone mới, ngay sau đó Việt Nam cũng xuất hiện nhiều hàng xách tay và vài bạn bè của anh cũng rục rịch mua nhưng anh đều kiên nhẫn chờ FPT Shop bán hàng chính hãng dù chậm một nhịp. Đổi lại anh yên tâm khi bỏ ra một khoản tiền lớn.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trước khi sự kiện diễn ra, FPT Shop đã ghi nhận hơn 5.000 đơn hàng đặt mua iPhone XS, XS Max và XR. Anh Nguyễn Việt Anh, PTGĐ FPT Retail, cho biết, iPhone mới hút hơn năm trước với 75% khách hàng đặt mua iPhone XS Max. Trong đó, màu vàng đồng chiếm 70%, màu bạc và xám tương đồng với số lượng 15% cho mỗi màu.</p>

Trước khi sự kiện diễn ra, FPT Shop đã ghi nhận hơn 5.000 đơn hàng đặt mua iPhone XS, XS Max và XR. Anh Nguyễn Việt Anh, PTGĐ FPT Retail, cho biết, iPhone mới hút hơn năm trước với 75% khách hàng đặt mua iPhone XS Max. Trong đó, màu vàng đồng chiếm 70%, màu bạc và xám tương đồng với số lượng 15% cho mỗi màu.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Nguyễn Vũ Việt là khách hàng thứ 2 "đập hộp" iPhone mới. Anh Việt là nhân viên FPT Software vì vậy với anh, tin tưởng hàng FPT Shop là điều đương nhiên. "Chiếc iPhone này là món quà tôi tặng bà xã. Tôi bí mật đi mua lúc giữa đêm chắc cô ấy thích lắm", anh Việt chia sẻ.</p>

Anh Nguyễn Vũ Việt là khách hàng thứ 2 "đập hộp" iPhone mới. Anh Việt là nhân viên FPT Software vì vậy với anh, tin tưởng hàng FPT Shop là điều đương nhiên. "Chiếc iPhone này là món quà tôi tặng bà xã. Tôi bí mật đi mua lúc giữa đêm chắc cô ấy thích lắm", anh Việt chia sẻ.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Lê Huyền Trang 15 tuổi tiếp tục là khách hàng nhí may mắn sở hữu chiếc iPhone XS Max 256GB. Trang chia sẻ: “Đây là món quà bố tặng em nhân dịp sinh nhật của bố”. Món quà quý giá này sẽ được Trang sử dụng cho mục đích học tập, đặc biệt là tiếng Anh và liên lạc với gia đình, bạn bè.</p>

Lê Huyền Trang 15 tuổi tiếp tục là khách hàng nhí may mắn sở hữu chiếc iPhone XS Max 256GB. Trang chia sẻ: “Đây là món quà bố tặng em nhân dịp sinh nhật của bố”. Món quà quý giá này sẽ được Trang sử dụng cho mục đích học tập, đặc biệt là tiếng Anh và liên lạc với gia đình, bạn bè.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đến từ 20h vì quá nóng lòng trước thời khắc tận tay chạm vào chiếc điện thoại đang làm mưa làm gió thị trường smart phone thế giới. Cô nàng Võ Cẩm Chi đã đặt mua cho mình chiếc iPhone XS Max màu vàng với 256GB. Từ khi biết đến iPhone, Chi thường xuyên mua hàng tại FPT Shop ngay từ iPhone 5. Chất lượng máy ổn và có dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt khiến Chi tin tưởng khi mua hàng tại đây.</p>

Đến từ 20h vì quá nóng lòng trước thời khắc tận tay chạm vào chiếc điện thoại đang làm mưa làm gió thị trường smart phone thế giới. Cô nàng Võ Cẩm Chi đã đặt mua cho mình chiếc iPhone XS Max màu vàng với 256GB. Từ khi biết đến iPhone, Chi thường xuyên mua hàng tại FPT Shop ngay từ iPhone 5. Chất lượng máy ổn và có dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt khiến Chi tin tưởng khi mua hàng tại đây.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tham dự sự kiện ra mắt iPhone, không chỉ có những khách hàng đặt mua hàng trước đó mà còn thu hút hàng trăm người quan tâm và có mong muốn sở hữu "em dế" siêu khủng này.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng, FPT Shop cho biết, đơn vị là đại lý uỷ quyền cao cấp nhất của Apple nên tín đồ 'Táo' có thói quen đặt mua hàng chính hãng như là truyền thống.</p>

Tham dự sự kiện ra mắt iPhone, không chỉ có những khách hàng đặt mua hàng trước đó mà còn thu hút hàng trăm người quan tâm và có mong muốn sở hữu "em dế" siêu khủng này.

Nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng, FPT Shop cho biết, đơn vị là đại lý uỷ quyền cao cấp nhất của Apple nên tín đồ 'Táo' có thói quen đặt mua hàng chính hãng như là truyền thống.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hiện tại, FPT Shop đang là đại lý duy nhất có đồng thời 3 khuyến mãi: Tặng 2 năm bảo hành (tức gấp đôi thời gian so với chính sách bảo hành thông thường), giảm 2 triệu đồng và đặc biệt là trả góp 0% lãi suất.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Bộ 3 sản phẩm iPhone mới chính hãng của Apple sẽ có các phiên bản 64 GB, 128 GB, 256 GB và 512 GB. Về màu sắc, iPhone Xs và Xs Max có 3 màu: vàng đồng, bạc, xám. Riêng với iPhone XR, Apple ưu ái trang bị 6 màu trẻ trung và cá tính: trắng, đen, đỏ, vàng, cam, xanh.</p>

Hiện tại, FPT Shop đang là đại lý duy nhất có đồng thời 3 khuyến mãi: Tặng 2 năm bảo hành (tức gấp đôi thời gian so với chính sách bảo hành thông thường), giảm 2 triệu đồng và đặc biệt là trả góp 0% lãi suất.

Bộ 3 sản phẩm iPhone mới chính hãng của Apple sẽ có các phiên bản 64 GB, 128 GB, 256 GB và 512 GB. Về màu sắc, iPhone Xs và Xs Max có 3 màu: vàng đồng, bạc, xám. Riêng với iPhone XR, Apple ưu ái trang bị 6 màu trẻ trung và cá tính: trắng, đen, đỏ, vàng, cam, xanh.

Hà Trần

Ảnh: Trâm Nguyễn 

Ý kiến

()