Chúng ta

FPT 'phổ cập' Nokia 8 đến người dùng

Thứ ba, 17/10/2017 | 14:21 GMT+7

Với những tính năng của mình, Nokia sẽ là một sản phẩm nổi bật trong phân khúc giá 10-15 triệu đồng. Sản phẩm hiện có giá 12.990.000 đồng và được bày bán tại hệ thống FPT Shop toàn quốc.

<p class="Normal"> Anh Thiệu Quang Hiếu, chuyên gia nghiên cứu và đào tạo sản phẩm HMD Global trình bày những đặc tính của smartphone Nokia 8.</p> <p class="Normal"> Về chất lượng và thiết kế, Nokia 8 sử dụng công nghệ CNC tiên tiến, mặt kính Gorilla Glass 5 hay màn hình Laminated. Với chip Qualcomm Snapdragon 835 tối ưu nhất trên thị trường hiện nay, chiếc smartphone này có hiệu suất tốt hơn hẳn các phiên bản trước, xử lý đồ hoạ tốt hơn 25%, cũng như kéo dài thời lượng pin hơn 25%.</p>

Anh Thiệu Quang Hiếu, chuyên gia nghiên cứu và đào tạo sản phẩm HMD Global trình bày những đặc tính của smartphone Nokia 8.

Về chất lượng và thiết kế, Nokia 8 sử dụng công nghệ CNC tiên tiến, mặt kính Gorilla Glass 5 hay màn hình Laminated. Với chip Qualcomm Snapdragon 835 tối ưu nhất trên thị trường hiện nay, chiếc smartphone này có hiệu suất tốt hơn hẳn các phiên bản trước, xử lý đồ hoạ tốt hơn 25%, cũng như kéo dài thời lượng pin hơn 25%.

<p class="Normal"> Hot Youtuber Vinh "Vật Vờ" chia sẻ những trải nghiệm bản thân về chiếc điện thoại Nokia mới nhất. Điều khiến anh ấn tượng nhất là camera kép trang bị ống kính ZEISS. Sử dụng tính năng Live Bokeh, người dùng có thể chụp chân dung, xoá mờ phông cảnh và tự do sáng tạo những bức ảnh với hiệu ứng chiều sâu rõ nét.</p> <p class="Normal"> Đặc biệt hơn, Nokia 8 là chiếc smartphone đầu tiên mà các tín đồ công nghệ có thể phát trực tiếp (livestream) trên Youtube và Facebook bằng cả camera trước và sau. Từ đó, Nokia hy vọng tạo nên một trào lưu quay phim và chụp hình mới trên mạng xã hội: <strong>Like Selfie - Love Boothie.</strong></p>

Hot Youtuber Vinh "Vật Vờ" chia sẻ những trải nghiệm bản thân về chiếc điện thoại Nokia mới nhất. Điều khiến anh ấn tượng nhất là camera kép trang bị ống kính ZEISS. Sử dụng tính năng Live Bokeh, người dùng có thể chụp chân dung, xoá mờ phông cảnh và tự do sáng tạo những bức ảnh với hiệu ứng chiều sâu rõ nét.

Đặc biệt hơn, Nokia 8 là chiếc smartphone đầu tiên mà các tín đồ công nghệ có thể phát trực tiếp (livestream) trên Youtube và Facebook bằng cả camera trước và sau. Từ đó, Nokia hy vọng tạo nên một trào lưu quay phim và chụp hình mới trên mạng xã hội: Like Selfie - Love Boothie.

<p> Khách mời luôn đặt ra những câu hỏi liên quan đến sản phẩm dành cho diễn giả.</p>

Khách mời luôn đặt ra những câu hỏi liên quan đến sản phẩm dành cho diễn giả.

<p> Sự kiện kết thúc với trò chơi bốc thăm trúng thưởng cùng những phần quà giá trị. Lần lượt những chiếc điện thoại Nokia 3310 và đặc biệt, giải Nhất là một chiếc Nokia 8 đã được trao cho những chủ nhân may mắn của chương trình.</p>

Sự kiện kết thúc với trò chơi bốc thăm trúng thưởng cùng những phần quà giá trị. Lần lượt những chiếc điện thoại Nokia 3310 và đặc biệt, giải Nhất là một chiếc Nokia 8 đã được trao cho những chủ nhân may mắn của chương trình.

Tùng Lâm

 

Ý kiến

()