© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

10 ngày đêm bùng nổ của Vùng 3 FPT Telecom

Từ ngày 1 đến 10/2, toàn bộ 12 chi nhánh Vùng 3 đã đồng loạt ra quân tìm kiếm khách hàng mới và chạy doanh số cho tháng 2.
 

Ngoài giờ làm việc cố định thì toàn thể salesman cùng các giám đốc chi nhánh của Vùng 3 cùng xuống đường tổ chức các quầy bán hàng lưu động nhằm tìm kiếm khách hàng mới cũng như hoàn thành chỉ tiêu cho tháng 2.

 
 

Anh Nguyễn Anh Đức, Giám đốc Vùng 3, chia sẻ: "Do tháng 2 vướng vào Tết Nguyên đán nên doanh số của các salesman bị sụt giảm nhiều. Hơn nữa, thời điểm cuối năm nhu cầu mua sắm của người dân tăng mạnh. Vì vậy, anh em đẩy mạnh bán hàng buổi tối để tăng năng suất lao động, đảm bảo đồng lương cũng như tránh tình trạng không đủ số lượng hợp đồng tối thiểu”, anh Đức chia sẻ.
Các quầy bán hàng lưu động với salesman luôn nhiệt tình tư vấn là cách để các chi nhánh Vùng 3 tăng cường số hợp đồng ký mới.

 
 

Khách hàng có thể tự trải nghiệm các tính năng trên truyền hình FPT như hát karaoke, xem phim online, đọc báo...Nhiều người dân tỏ ra rất thích thú trước tính năng mới lạ của Truyền hình FPT.

 
 

Trong chương trình thi hát "Thử thách 100" của các chi nhánh Vùng 3 như Nam Định, Ninh Bình..., các khách hàng tỏ ra rất thích thú với trò chơi này. Có những hôm 9-10h tối vẫn chưa cho các salesman quay trở về. Nhiều người nhà gần còn bê cả loa “xịn” ra để hòng thắng được cuộc thi. Nhiều khách hàng đã ký gói combo gồm truyền hình và cả Internet nhằm có điều kiện "luyện giọng".

 
 

Trong suốt 10 ngày chiến dịch, anh em salesman rất vui khi số lượng hợp đồng được ký mới rất nhiều. Đặc biệt có nhiều hợp đồng đã được ký khi khách hàng chỉ vừa mới trải nhiệm sản phẩm của Truyền hình FPT. 
Kết thúc 10 ngày ra quân, chỉ tiêu kinh doanh toàn Vùng 3 đạt gần 150% so với chỉ tiêu là 130% do BGĐ đưa ra.

 
 

Nhờ sự động viên kịp thời của BGĐ Vùng 3 và các giám đốc chi nhánh nên anh chị em vững tâm chiến đấu suốt thời gian giá rét nhất trong những ngày cuối năm. Để đảm bảo sức khỏe cho anh em khi ra trận, các giám đốc, các trưởng phòng và bộ phận BO ngày nào cũng “tiếp tế lương thực ra chiến trận” đảm bảo có trà nóng, cà phê và các loại bánh mỳ, bánh giò, ngô, khoai, sắn… để anh em lót dạ.

 
 

Tuy nhiên, cũng có những hôm đồ ăn chưa được chuyển đến thì phương án của các salesman là những cốc mỳ dã chiến. Ngồi cùng nhau bên đống lửa giữa đêm đông giá lạnh của miền Bắc có lẽ là trải nghiệm chẳng ai có thể quên.

 
 

Chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Giám đốc chi nhánh Hải Dương, tặng quà cho khách hàng ký hợp đồng ngay trong đêm đầu ra quân. Chị Tuyết là một trong những lãnh đạo năng nổ nhất trong chiến dịch khi liên tục có mặt động viên và mua đồ cho anh em salesman tại chi nhánh.

 
 

Dù trời lạnh nhưng vẫn không thể cản bước người dân tới các quầy bán hàng lưu động của FPT Telecom trải nghiệm sản phẩm. Nhiều khách hàng đã quyết định chuyển sang sử dụng dịch vụ của nhà F khi thấy được tính tiện dụng và sự tiết kiệm.

"Tôi thấy chiến dịch rất ý nghĩa và hiệu quả. Nhờ có chiến dịch mà các nhân viên trong phòng đồng lòng hơn, đoàn kết hơn. Chưa bao giờ chúng em làm việc hăng say đến vậy, số lượng hợp đồng cũng nhiều nhất từ trước đến nay. Khi thấy các anh chị từ BGĐ, QA, Kế toán trưởng, trưởng phòng kỹ thuật, điều hành TIN, HCNS, trưởng phòng DVKH… lặn lội xuống từng văn phòng giao dịch mua bánh, mua sữa, pha cà phê cho bọn em, ai cũng cảm động và nghĩ mình cần phải cố gắng hơn”, bạn Phùng Văn Tập, salesman chi nhánh Hải Dương, chia sẻ.

 

Trọng Nghĩa

Ảnh: FPT Telecom

 
 
  • Lên sàn HOSE giúp FRT ra thế giới