Chúng ta

10 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018

Thứ ba, 31/7/2018 | 16:51 GMT+7

Trong danh sách những thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018 có nhiều "ông lớn" bất động sản, ngân hàng, viễn thông...

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Những doanh nghiệp có thương hiệu giá trị nhất chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, viễn thông, ngân hàng, hàng tiêu dùng...</p>

Những doanh nghiệp có thương hiệu giá trị nhất chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, viễn thông, ngân hàng, hàng tiêu dùng...

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Top 3 thương hiệu dẫn đầu là Vinamilk, Viettel và Vingroup.</p>

Top 3 thương hiệu dẫn đầu là Vinamilk, Viettel và Vingroup.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Vinamilk: Giá trị thương hiệu: 2,28 tỷ USD; Ngành: Sữa</p>

Vinamilk: Giá trị thương hiệu: 2,28 tỷ USD; Ngành: Sữa

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Viettel: Giá trị thương hiệu: 1,39 tỷ USD; Ngành: Viễn thông</p>

Viettel: Giá trị thương hiệu: 1,39 tỷ USD; Ngành: Viễn thông

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> VNPT: Giá trị thương hiệu: 416 triệu USD; Ngành: Viễn thông</p>

VNPT: Giá trị thương hiệu: 416 triệu USD; Ngành: Viễn thông

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Sabeco: Giá trị thương hiệu: 393 triệu USD; Ngành: Bia và nước giải khát</p>

Sabeco: Giá trị thương hiệu: 393 triệu USD; Ngành: Bia và nước giải khát

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Vinhomes: Giá trị thương hiệu: 384 triệu USD; Ngành: Bất động sản</p>

Vinhomes: Giá trị thương hiệu: 384 triệu USD; Ngành: Bất động sản

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Vinaphone: Giá trị thương hiệu: 308 triệu USD; Ngành: Viễn thông</p>

Vinaphone: Giá trị thương hiệu: 308 triệu USD; Ngành: Viễn thông

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Vingroup: Giá trị thương hiệu: 307,2 triệu USD; Ngành: Đa ngành</p>

Vingroup: Giá trị thương hiệu: 307,2 triệu USD; Ngành: Đa ngành

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Masan Comsumer: Giá trị thương hiệu: 238 triệu USD; Ngành: Hàng tiêu dùng nhanh</p>

Masan Comsumer: Giá trị thương hiệu: 238 triệu USD; Ngành: Hàng tiêu dùng nhanh

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Vietcombank: Giá trị thương hiệu: 177,9 triệu USD. <span style="text-align:justify;">Ngành: Tài chính ngân hàng</span></p>

Vietcombank: Giá trị thương hiệu: 177,9 triệu USD. Ngành: Tài chính ngân hàng

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> FPT: Giá trị thương hiệu: 169 triệu USD; Ngành: Công nghệ thông tin</p>

FPT: Giá trị thương hiệu: 169 triệu USD; Ngành: Công nghệ thông tin

VOV

Ý kiến

()