Chúng ta

Người nhà F tại Nhật tưng bừng mừng tuổi mới FPT Japan

Thứ năm, 15/11/2018 | 17:24 GMT+7

Từ ngày 10-13/11, tại các văn phòng ở Nhật Bản rộn ràng tổ chức rất nhiều hoạt động chúc mừng tuổi 13 của FPT Japan.

<p> Tại Tokyo, văn phòng Daimon đã tổ chức giải golf từ sáng 13/11 để các lãnh đạo và 50 khách hàng của FPT Japan, đại diện đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản giao lưu mừng sinh nhật công ty 13 tuổi.</p> <p> Giải golf có sự tham gia của Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến; Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà; CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn; CEO FPT Japan Trần Đăng Hòa; Cố vấn Ban lãnh đạo FPT Ogawa Takeo.</p>

Tại Tokyo, văn phòng Daimon đã tổ chức giải golf từ sáng 13/11 để các lãnh đạo và 50 khách hàng của FPT Japan, đại diện đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản giao lưu mừng sinh nhật công ty 13 tuổi.

Giải golf có sự tham gia của Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến; Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà; CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn; CEO FPT Japan Trần Đăng Hòa; Cố vấn Ban lãnh đạo FPT Ogawa Takeo.

<p> Kết thúc giải golf, ban lãnh đạo FPT Japan cùng các khách hàng dùng tiệc tối tại nhà hàng<span style="color:rgb(0,0,0);"> trong Câu lạc bộ Golf Thái Bình Dương. Đây cũng là dịp để FPT Japan tri ân khách hàng, đối tác đã gắn bó trong suốt hơn một thập kỷ qua.</span></p>

Kết thúc giải golf, ban lãnh đạo FPT Japan cùng các khách hàng dùng tiệc tối tại nhà hàng trong Câu lạc bộ Golf Thái Bình Dương. Đây cũng là dịp để FPT Japan tri ân khách hàng, đối tác đã gắn bó trong suốt hơn một thập kỷ qua.

<p> Bác Ogawa Takeo gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới FPT Japan và mong cho công ty sẽ ngày càng phát triển nhanh và mạnh ở thị trường Nhật Bản.</p>

Bác Ogawa Takeo gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới FPT Japan và mong cho công ty sẽ ngày càng phát triển nhanh và mạnh ở thị trường Nhật Bản.

<p> Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến tin tưởng chỉ trong một thời gian ngắn nữa, FPT Japan sẽ vượt qua mốc 2.000 người và 500 triệu USD, vươn lên trở thành công ty trong nhóm dẫn đầu về dịch vụ IT.</p>

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến tin tưởng chỉ trong một thời gian ngắn nữa, FPT Japan sẽ vượt qua mốc 2.000 người và 500 triệu USD, vươn lên trở thành công ty trong nhóm dẫn đầu về dịch vụ IT.

<p> CEO FPT Japan Trần Đăng Hoà xúc động kể về những khó khăn và nỗ lực mà người FPT Japan đã phải vượt qua để có ngày hôm nay. Anh cũng trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ, cảm thông của nhiều khách hàng thân thiết.</p> <p> Anh Hòa đặt ra thách thức tăng thu nhập bình quân của CBNV FPT Japan trong thời gian tới từ 2 lần, 5 lần và thậm chí là 10 lần để FPT Japan phát triển mạnh mẽ, sánh ngang với các công ty IT lớn của Nhật Bản. </p>

CEO FPT Japan Trần Đăng Hoà xúc động kể về những khó khăn và nỗ lực mà người FPT Japan đã phải vượt qua để có ngày hôm nay. Anh cũng trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ, cảm thông của nhiều khách hàng thân thiết.

Anh Hòa đặt ra thách thức tăng thu nhập bình quân của CBNV FPT Japan trong thời gian tới từ 2 lần, 5 lần và thậm chí là 10 lần để FPT Japan phát triển mạnh mẽ, sánh ngang với các công ty IT lớn của Nhật Bản. 

<p> Tối 13/11, văn phòng Nagoya cùng nhau thổi nến chúc mừng sinh nhật FPT Japan 13 tuổi.</p> <p> Các CBNV Nagoya đã có bữa tiệc sinh nhật rất ấm cúng và vui vẻ bên nhau khi cùng hát các ca khúc tiếng Việt và ôn lại kỷ niệm trong những năm tháng đã làm việc cùng nhau tại đất nước mặt trời mọc.</p>

Tối 13/11, văn phòng Nagoya cùng nhau thổi nến chúc mừng sinh nhật FPT Japan 13 tuổi.

Các CBNV Nagoya đã có bữa tiệc sinh nhật rất ấm cúng và vui vẻ bên nhau khi cùng hát các ca khúc tiếng Việt và ôn lại kỷ niệm trong những năm tháng đã làm việc cùng nhau tại đất nước mặt trời mọc.

<p> Bánh sinh nhật của văn phòng Nagoya dành tặng FPT Japan nhân dịp sinh nhật lần thứ 13.</p>

Bánh sinh nhật của văn phòng Nagoya dành tặng FPT Japan nhân dịp sinh nhật lần thứ 13.

<p> Văn phòng Okinawa cũng tổ chức buổi tiệc sinh nhật để mừng tuổi mới của FPT Japan. Dù đến từ vùng miền nào ở Việt Nam, khi sang tới Nhật Bản, tất cả đều là anh em một nhà, đều hướng về mái nhà chung FPT Japan. </p> <p> Các CBNV đều rất vui mừng khi chứng kiến sự phát triển vượt bậc của FPT Japan và tin tưởng vào một tương lai tươi sáng phía trước.</p>

Văn phòng Okinawa cũng tổ chức buổi tiệc sinh nhật để mừng tuổi mới của FPT Japan. Dù đến từ vùng miền nào ở Việt Nam, khi sang tới Nhật Bản, tất cả đều là anh em một nhà, đều hướng về mái nhà chung FPT Japan. 

Các CBNV đều rất vui mừng khi chứng kiến sự phát triển vượt bậc của FPT Japan và tin tưởng vào một tương lai tươi sáng phía trước.

<p> Hơn 50 CBNV văn phòng Osaka đã có chuyến dã ngoại cùng nhau trong chương trình "Lên đỉnh 13" để kỷ niệm sinh nhật 13 tuổi của FPT Japan trong 2 ngày 10-11/11.</p> <p>  </p>

Hơn 50 CBNV văn phòng Osaka đã có chuyến dã ngoại cùng nhau trong chương trình "Lên đỉnh 13" để kỷ niệm sinh nhật 13 tuổi của FPT Japan trong 2 ngày 10-11/11.

 

<p> Chiều ngày 10/11, đoàn có buổi dã ngoại ngoài trời với tiệc đứng BBQ cùng nhau rất vui vẻ, gần gũi.</p>

Chiều ngày 10/11, đoàn có buổi dã ngoại ngoài trời với tiệc đứng BBQ cùng nhau rất vui vẻ, gần gũi.

<p> Đoàn còn chuẩn bị rượu ngâm hoa quả uống theo kiểu rượu cần của Việt Nam.</p>

Đoàn còn chuẩn bị rượu ngâm hoa quả uống theo kiểu rượu cần của Việt Nam.

<p> Buổi tối, mọi người cùng đốt lửa trại và vui vầy bên nhau, cùng nhảy múa và hát ca rộn ràng.</p> <p> Cảm thấy mãn nguyện với chuyến dã ngoại này, chị Nguyễn Thu Hiền (FJP.ISS-D) bày tỏ: "Chúng tôi đã có những kỷ niệm không thể quên vào dịp sinh nhật FPT Japan lần thứ 13. Chúc FPT Japan ngày càng lớn mạnh với tốc độ của một thiếu niên dậy thì! Chúc anh em có thêm nhiều hoạt động tuyệt vời như "Lên đỉnh 13" để tăng thêm tình gắn kết".</p> <p>  </p>

Buổi tối, mọi người cùng đốt lửa trại và vui vầy bên nhau, cùng nhảy múa và hát ca rộn ràng.

Cảm thấy mãn nguyện với chuyến dã ngoại này, chị Nguyễn Thu Hiền (FJP.ISS-D) bày tỏ: "Chúng tôi đã có những kỷ niệm không thể quên vào dịp sinh nhật FPT Japan lần thứ 13. Chúc FPT Japan ngày càng lớn mạnh với tốc độ của một thiếu niên dậy thì! Chúc anh em có thêm nhiều hoạt động tuyệt vời như "Lên đỉnh 13" để tăng thêm tình gắn kết".

 

<p> Sáng ngày 11/11, đoàn tiếp tục chương trình "Lên đỉnh 13" với các hoạt động thể thao, teambuilding trong nhà như kéo co, bước đều, nhặt bóng về rổ... dành cho cả người lớn và trẻ em đi cùng.</p> <p> "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một chương trình mà ban tổ chức chu đáo đến vậy. Các bạn đã rất cẩn thận, để ý tới từng chi tiết để chương trình được diễn ra tốt đẹp. Tôi nghĩ đây là trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả những ai đã tham gia. Rất hi vọng team Osaka sẽ phát huy và tạo thêm được những buổi tương tự như vậy nữa", anh Hoàng Thế Công (WJP.OSA) bộc bạch.</p> <p class="Normal"> Sau 13 năm hình thành và phát triển, FPT Japan đã khẳng định vị thế công ty CNTT nước ngoài có quy mô nhân sự lớn nhất tại Nhật Bản với hơn 1.200 nhân sự làm việc trực tiếp tại 9 văn phòng, chi nhánh ở khắp Nhật Bản, trải rộng từ Bắc xuống Nam: Hokkaido, Tokyo, Yokohama, Shizuoka, Nagoya, Osaka, Hiroshima, Fukuoka và Okinawa.</p> <p class="Normal"> Bên cạnh đó, FPT Japan có 8.000 nhân sự tại Việt Nam làm việc trong các dự án với thị trường Nhật Bản. FPT Japan kỳ vọng trong vòng 2-3 năm tới sẽ trở thành một trong 20 doanh nghiệp công nghệ lớn nhất Nhật Bản với doanh số từ thị trường này đạt 500 triệu USD và 3.000 nhân sự làm việc trực tiếp tại Nhật. </p>

Sáng ngày 11/11, đoàn tiếp tục chương trình "Lên đỉnh 13" với các hoạt động thể thao, teambuilding trong nhà như kéo co, bước đều, nhặt bóng về rổ... dành cho cả người lớn và trẻ em đi cùng.

"Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một chương trình mà ban tổ chức chu đáo đến vậy. Các bạn đã rất cẩn thận, để ý tới từng chi tiết để chương trình được diễn ra tốt đẹp. Tôi nghĩ đây là trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả những ai đã tham gia. Rất hi vọng team Osaka sẽ phát huy và tạo thêm được những buổi tương tự như vậy nữa", anh Hoàng Thế Công (WJP.OSA) bộc bạch.

Sau 13 năm hình thành và phát triển, FPT Japan đã khẳng định vị thế công ty CNTT nước ngoài có quy mô nhân sự lớn nhất tại Nhật Bản với hơn 1.200 nhân sự làm việc trực tiếp tại 9 văn phòng, chi nhánh ở khắp Nhật Bản, trải rộng từ Bắc xuống Nam: Hokkaido, Tokyo, Yokohama, Shizuoka, Nagoya, Osaka, Hiroshima, Fukuoka và Okinawa.

Bên cạnh đó, FPT Japan có 8.000 nhân sự tại Việt Nam làm việc trong các dự án với thị trường Nhật Bản. FPT Japan kỳ vọng trong vòng 2-3 năm tới sẽ trở thành một trong 20 doanh nghiệp công nghệ lớn nhất Nhật Bản với doanh số từ thị trường này đạt 500 triệu USD và 3.000 nhân sự làm việc trực tiếp tại Nhật. 

Diệu Anh

Ảnh: FPT Japan

Ý kiến

()