Chúng ta

Người FPT Japan chơi bóng sọt mừng sinh nhật công ty

Thứ ba, 20/11/2018 | 10:57 GMT+7

Chiều ngày 18/11, hơn 60 CBNV đã tham gia giải bóng sọt "FPT Japan Bin Ball 2018" mừng sinh nhật 13 tuổi của nhà F tại đất nước mặt trời mọc.

<p> Giải bóng sọt thu hút sự tham gia của 6 đội gồm: Kawasaki (Ký túc xá Kawasaki), Mười Lăm Man (Sales team), Một Man (Delivery team với đa số đến từ FJP.AUT-D), BA (khối BA) cùng 2 đội Hạt Giống Tsurumi và Hạt Lép Tsurumi (đều đến từ Ký túc xá Tsurumi). </p>

Giải bóng sọt thu hút sự tham gia của 6 đội gồm: Kawasaki (Ký túc xá Kawasaki), Mười Lăm Man (Sales team), Một Man (Delivery team với đa số đến từ FJP.AUT-D), BA (khối BA) cùng 2 đội Hạt Giống Tsurumi và Hạt Lép Tsurumi (đều đến từ Ký túc xá Tsurumi). 

<p> Các đội hào hứng khởi động để bắt đầu trận đấu.</p>

Các đội hào hứng khởi động để bắt đầu trận đấu.

<p> Giải bóng sọt FPT Japan được tổ chức theo thể thức thi đấu giành cúp. Các đội được chia ra 2 bảng A và B để chọn ra 4 đội vào bán kết.</p> <p> Các trận đấu diễn ra căng thẳng và kịch tính nhưng cũng đầy tiếng cười vui vẻ bởi sự hăng máu, hết mình của các vận động viên, đặc biệt là các lãnh đạo, quản lý của FPT Japan như CDO Đỗ Văn Khắc, COO Phạm Thị Thanh Hoa.</p>

Giải bóng sọt FPT Japan được tổ chức theo thể thức thi đấu giành cúp. Các đội được chia ra 2 bảng A và B để chọn ra 4 đội vào bán kết.

Các trận đấu diễn ra căng thẳng và kịch tính nhưng cũng đầy tiếng cười vui vẻ bởi sự hăng máu, hết mình của các vận động viên, đặc biệt là các lãnh đạo, quản lý của FPT Japan như CDO Đỗ Văn Khắc, COO Phạm Thị Thanh Hoa.

<p> Sau hơn 3h thi đấu gay cấn, giải bóng sọt "FPT Japan Bin Ball 2018" đã tìm ra chủ nhân của chiếc cúp vô địch là đội Hạt Giống Tsurumi. Giải thưởng giành cho đội Quán quân là 5 man (khoảng 10 triệu đồng).</p>

Sau hơn 3h thi đấu gay cấn, giải bóng sọt "FPT Japan Bin Ball 2018" đã tìm ra chủ nhân của chiếc cúp vô địch là đội Hạt Giống Tsurumi. Giải thưởng giành cho đội Quán quân là 5 man (khoảng 10 triệu đồng).

<p> Giải Nhì được trao cho Một Man trị giá 3 man (hơn 6 triệu đồng).</p>

Giải Nhì được trao cho Một Man trị giá 3 man (hơn 6 triệu đồng).

<p> Giải ba là Kawasaki nhận 2 man (hơn 4 triệu đồng). </p> <p> Các giải phụ như: Giải Sexy thuộc về các cô gái Hạt Lép Tsurumi; Giải Máu lửa thuộc về đội Mười Lăm Man. Với kỷ lục ăn hành, giải Úp sọt thuộc về đội BA. </p>

Giải ba là Kawasaki nhận 2 man (hơn 4 triệu đồng). 

Các giải phụ như: Giải Sexy thuộc về các cô gái Hạt Lép Tsurumi; Giải Máu lửa thuộc về đội Mười Lăm Man. Với kỷ lục ăn hành, giải Úp sọt thuộc về đội BA. 

<p> Giành giải Nam vương của giải đấu, anh Lê Mạnh Hùng (Kasawaki) bày tỏ: "Tôi thấy giải đấu rất vui vì mọi người hài hước và các đội chơi rất xung. Tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đồng đội của mình đã hỗ trợ rất tốt để tôi có thời gian thả dáng trên ghế và cười thân thiện. Có lẽ vì thế mà tôi mới được giải Nam Vương của giải".</p> <p> Giải Thánh nữ thuộc về Võ Thị Cẩm Giang đến từ đội Hạt Giống Tsurumi.</p>

Giành giải Nam vương của giải đấu, anh Lê Mạnh Hùng (Kasawaki) bày tỏ: "Tôi thấy giải đấu rất vui vì mọi người hài hước và các đội chơi rất xung. Tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đồng đội của mình đã hỗ trợ rất tốt để tôi có thời gian thả dáng trên ghế và cười thân thiện. Có lẽ vì thế mà tôi mới được giải Nam Vương của giải".

Giải Thánh nữ thuộc về Võ Thị Cẩm Giang đến từ đội Hạt Giống Tsurumi.

<p> 17h cùng ngày, lễ trao giải và gala dinner đã diễn ra tại một nhà hàng gần ga Shin-Yokohama với sự tham gia của khoảng 80 CBNV FPT Japan.</p> <p> Chia sẻ sau sự kiện, anh Lê Minh Nhựt (FJP.DT) đề xuất: “Môn bóng sọt khá dễ chơi và phù hợp với những người hay ngồi văn phòng. Tôi nghĩ tổng hội nên tổ chức giải đấu này hàng năm nhân dịp sinh nhật FPT Japan để các CBNV có dịp giao lưu, cọ sát thường xuyên”.</p>

17h cùng ngày, lễ trao giải và gala dinner đã diễn ra tại một nhà hàng gần ga Shin-Yokohama với sự tham gia của khoảng 80 CBNV FPT Japan.

Chia sẻ sau sự kiện, anh Lê Minh Nhựt (FJP.DT) đề xuất: “Môn bóng sọt khá dễ chơi và phù hợp với những người hay ngồi văn phòng. Tôi nghĩ tổng hội nên tổ chức giải đấu này hàng năm nhân dịp sinh nhật FPT Japan để các CBNV có dịp giao lưu, cọ sát thường xuyên”.

<p class="Normal"> Sau 13 năm hình thành và phát triển, FPT Japan đã khẳng định vị thế công ty CNTT nước ngoài có quy mô nhân sự lớn nhất tại Nhật Bản với hơn 1.200 nhân sự làm việc trực tiếp tại 9 văn phòng, chi nhánh ở khắp Nhật Bản, trải rộng từ Bắc xuống Nam: Hokkaido, Tokyo, Yokohama, Shizuoka, Nagoya, Osaka, Hiroshima, Fukuoka và Okinawa.</p> <p class="Normal"> Bên cạnh đó, FPT Japan có 8.000 nhân sự tại Việt Nam làm việc trong các dự án với thị trường Nhật Bản. FPT Japan kỳ vọng trong vòng 2-3 năm tới sẽ trở thành một trong 20 doanh nghiệp công nghệ lớn nhất Nhật Bản với doanh số từ thị trường này đạt 500 triệu USD và 3.000 nhân sự làm việc trực tiếp tại Nhật. </p>

Sau 13 năm hình thành và phát triển, FPT Japan đã khẳng định vị thế công ty CNTT nước ngoài có quy mô nhân sự lớn nhất tại Nhật Bản với hơn 1.200 nhân sự làm việc trực tiếp tại 9 văn phòng, chi nhánh ở khắp Nhật Bản, trải rộng từ Bắc xuống Nam: Hokkaido, Tokyo, Yokohama, Shizuoka, Nagoya, Osaka, Hiroshima, Fukuoka và Okinawa.

Bên cạnh đó, FPT Japan có 8.000 nhân sự tại Việt Nam làm việc trong các dự án với thị trường Nhật Bản. FPT Japan kỳ vọng trong vòng 2-3 năm tới sẽ trở thành một trong 20 doanh nghiệp công nghệ lớn nhất Nhật Bản với doanh số từ thị trường này đạt 500 triệu USD và 3.000 nhân sự làm việc trực tiếp tại Nhật. 

Diệu Anh

Ảnh: Hoàng Sơn

Ý kiến

()