Chúng ta

Marina Bay trong mắt người FPT

Thứ ba, 17/10/2017 | 17:21 GMT+7

Vịnh Marina - khu vực sầm uất bậc nhất của quốc đảo sư tử - là nguồn cảm hứng sáng tác bất tận của Nguyễn Khanh, FPT Singapore.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Marina Bay Singapore là tổ hợp các địa điểm đẹp thích hợp cho việc nghỉ dưỡng cũng như vui chơi giải trí khi tới Singapore. Cùng với nhịp phát triển chung của toàn quốc đảo, nơi đây đang trở thành khu trung tâm phát triển của toàn thành phố với tổ hợp thắng cảnh đẹp tạo thành khu thiên đường phức hợp Marina Bay Sands lộng lẫy, huyền ảo.</p>

Marina Bay Singapore là tổ hợp các địa điểm đẹp thích hợp cho việc nghỉ dưỡng cũng như vui chơi giải trí khi tới Singapore. Cùng với nhịp phát triển chung của toàn quốc đảo, nơi đây đang trở thành khu trung tâm phát triển của toàn thành phố với tổ hợp thắng cảnh đẹp tạo thành khu thiên đường phức hợp Marina Bay Sands lộng lẫy, huyền ảo.

<p class="Normal"> Người ta nói: “Nếu đã đặt chân tới quốc đảo sư tử mà không tới vịnh Marina thì không khác nào tới Pháp mà chưa được ngắm tháp Eiffel”.</p>

Người ta nói: “Nếu đã đặt chân tới quốc đảo sư tử mà không tới vịnh Marina thì không khác nào tới Pháp mà chưa được ngắm tháp Eiffel”.

<p> Về đêm, Marina Bay lung linh trong ánh đèn.</p>

Về đêm, Marina Bay lung linh trong ánh đèn.

<p> Những tòa nhà sừng sững, cao vút chọc trời.</p>

Những tòa nhà sừng sững, cao vút chọc trời.

<p class="Normal"> Tọa lạc bên bờ vịnh Marina, Marina Bay Sands là khu phức hợp kinh doanh, nghĩ dưỡng, giải trí tổng hợp cao cấp và lớn nhất châu Á. Marina Bay Sands bao gồm một khách sạn 55 tầng với 2.590 phòng, một khu trung tâm thương mại, triển lãm và hội thảo rộng 120.000 m2, khu trung tâm mua sắm với 300 cửa hàng, và một sòng bạc siêu hiện đại có diện tích 15.000 m2.</p>

Tọa lạc bên bờ vịnh Marina, Marina Bay Sands là khu phức hợp kinh doanh, nghĩ dưỡng, giải trí tổng hợp cao cấp và lớn nhất châu Á. Marina Bay Sands bao gồm một khách sạn 55 tầng với 2.590 phòng, một khu trung tâm thương mại, triển lãm và hội thảo rộng 120.000 m2, khu trung tâm mua sắm với 300 cửa hàng, và một sòng bạc siêu hiện đại có diện tích 15.000 m2.

<p class="Normal"> Thiết kế như một bàn tay chào đón du khách từ khắp thế giới và được lấy cảm hứng từ hoa sen, bảo tàng ArtScience tại Marina Bay Sands là một điểm đến hàng đầu cho các cuộc triển lãm nổi tiếng nhất trên thế giới. Mái nhà có thiết kế sáng tạo của bảo tàng sẽ làm nên một thác nước với nước mưa được dẫn qua giếng trời trung tâm của tòa nhà giúp bảo tàng ArtScience sở hữu một khung cảnh ngoạn mục và tuyệt vời.</p>

Thiết kế như một bàn tay chào đón du khách từ khắp thế giới và được lấy cảm hứng từ hoa sen, bảo tàng ArtScience tại Marina Bay Sands là một điểm đến hàng đầu cho các cuộc triển lãm nổi tiếng nhất trên thế giới. Mái nhà có thiết kế sáng tạo của bảo tàng sẽ làm nên một thác nước với nước mưa được dẫn qua giếng trời trung tâm của tòa nhà giúp bảo tàng ArtScience sở hữu một khung cảnh ngoạn mục và tuyệt vời.

<p> Những sắc màu sôi động của quốc đảo Singapore.</p> <p class="Normal"> FPT hiện diện tại quốc đảo sư tử bằng việc thành lập FAP (FPT Asia Pacific - FPT khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó FPT Singapore là thành viên) vào ngày 13/3/2007. Đến nay, đơn vị đã có nhiều bước tăng trưởng đáng kể tại thị trường Singapore, qua đó đóng góp quan trọng vào tăng trưởng của FPT Software trong những năm qua.</p> <p class="Normal"> Năm 2014, FPT hợp nhất FPT IS Singapore và FPT Asia Pacific thành pháp nhân duy nhất là FPT Asia Pacific (FAP). FAP được công nhận là một trong 9 công ty đủ điều kiện cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng và chuyển đổi hệ thống CNTT cho chính phủ Singapore, đồng thời luôn đạt tốc độ tăng trưởng trên hai chữ số.</p> <p class="Normal"> Singapore là thị trường trọng điểm của FPT với mục tiêu là Sing100. Đây là thị trường đầu tiên mà FPT chuyển từ công ty ủy thác dịch vụ phần mềm sang công ty cung cấp dịch vụ CNTT tổng thể. Năm 2016, FAP tăng trưởng 26,3%. Năm 2017, đơn vị đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 45% tại Singapore và tiếp tục duy trì mức tăng trưởng trên 30% tại thị trường này trong vòng 3 năm tới.</p> <p>  </p>

Những sắc màu sôi động của quốc đảo Singapore.

FPT hiện diện tại quốc đảo sư tử bằng việc thành lập FAP (FPT Asia Pacific - FPT khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó FPT Singapore là thành viên) vào ngày 13/3/2007. Đến nay, đơn vị đã có nhiều bước tăng trưởng đáng kể tại thị trường Singapore, qua đó đóng góp quan trọng vào tăng trưởng của FPT Software trong những năm qua.

Năm 2014, FPT hợp nhất FPT IS Singapore và FPT Asia Pacific thành pháp nhân duy nhất là FPT Asia Pacific (FAP). FAP được công nhận là một trong 9 công ty đủ điều kiện cung cấp dịch vụ phát triển ứng dụng và chuyển đổi hệ thống CNTT cho chính phủ Singapore, đồng thời luôn đạt tốc độ tăng trưởng trên hai chữ số.

Singapore là thị trường trọng điểm của FPT với mục tiêu là Sing100. Đây là thị trường đầu tiên mà FPT chuyển từ công ty ủy thác dịch vụ phần mềm sang công ty cung cấp dịch vụ CNTT tổng thể. Năm 2016, FAP tăng trưởng 26,3%. Năm 2017, đơn vị đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 45% tại Singapore và tiếp tục duy trì mức tăng trưởng trên 30% tại thị trường này trong vòng 3 năm tới.

 

Nguyễn Khanh

Ý kiến

()