Chúng ta

FPT Telecom Đà Nẵng hiến tặng gần 80 đơn vị máu

Thứ sáu, 15/3/2019 | 14:35 GMT+7

Hưởng ứng Ngày FPT vì cộng đồng - 13/3, FPT Telecom Đà Nẵng tiếp tục tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo tại đường 2/9, quận Hải Châu.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Sáng nay (ngày 15/3), FPT Telecom là đơn vị cuối cùng tại Đà Nẵng tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo, nhân dịp hưởng ứng Ngày FPT vì cộng đồng - 13/3. Hoạt động của người Viễn thông FPT diễn ra tại Văn phòng giao dịch 182, đường 2/9, TP Đà Nẵng.</p>

Sáng nay (ngày 15/3), FPT Telecom là đơn vị cuối cùng tại Đà Nẵng tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo, nhân dịp hưởng ứng Ngày FPT vì cộng đồng - 13/3. Hoạt động của người Viễn thông FPT diễn ra tại Văn phòng giao dịch 182, đường 2/9, TP Đà Nẵng.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Do đặc thù kinh doanh nên 7h đã có rất đông cán bộ, nhân viên chi nhánh đến làm thủ tục hiến máu. Đây là đợt hiến máu thứ ba của người FPT tại TP Đà Nẵng trong năm 2019. Trước đó, hoạt động diễn ra tại FPT Complex và FPT Massda, thu được gần 400 đơn vị máu do các đơn vị FPT Software, ĐH Greenwich (Việt Nam), FPT Edu, Synnex FPT và FPT IS hiến tặng.</p>

Do đặc thù kinh doanh nên 7h đã có rất đông cán bộ, nhân viên chi nhánh đến làm thủ tục hiến máu. Đây là đợt hiến máu thứ ba của người FPT tại TP Đà Nẵng trong năm 2019. Trước đó, hoạt động diễn ra tại FPT Complex và FPT Massda, thu được gần 400 đơn vị máu do các đơn vị FPT Software, ĐH Greenwich (Việt Nam), FPT Edu, Synnex FPT và FPT IS hiến tặng.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đây là năm thứ hai liên tiếp FPT Telecom Đà Nẵng tổ chức hiến máu riêng để hưởng ứng Ngày FPT vì cộng đồng. Chi nhánh cho biết việc không vận động CBNV tham gia tại Massda và Complex do đặc thù công việc kinh doanh cũng như đi lại không thuận tiện. </p>

Đây là năm thứ hai liên tiếp FPT Telecom Đà Nẵng tổ chức hiến máu riêng để hưởng ứng Ngày FPT vì cộng đồng. Chi nhánh cho biết việc không vận động CBNV tham gia tại Massda và Complex do đặc thù công việc kinh doanh cũng như đi lại không thuận tiện. 

<p style="text-align:justify;"> Tại đường 2/9, hơn 100 CBNV FPT Telecom Đà Nẵng đã đăng ký hiến máu tình nguyện. Lần thứ ba tham gia hiến máu, chị Nguyễn Thị Phương Thảo, nhân viên kinh doanh, tự hào khi cùng đồng nghiệp tham gia chương trình ý nghĩa và thiết thực. </p>

Tại đường 2/9, hơn 100 CBNV FPT Telecom Đà Nẵng đã đăng ký hiến máu tình nguyện. Lần thứ ba tham gia hiến máu, chị Nguyễn Thị Phương Thảo, nhân viên kinh doanh, tự hào khi cùng đồng nghiệp tham gia chương trình ý nghĩa và thiết thực. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Ngày hội hiến máu nhân đạo thường xuyên được FPT tổ chức với mong muốn nâng cao tinh thần tương thân tương ái, góp phần chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội. 7 lần hiến máu cứu người, anh Nguyễn Xuân Vũ, Marketing FPT Telecom Vùng 4, mong muốn ngày càng nhiều đồng nghiệp nhà F tham gia để giúp đỡ những trường hợp không may mắn.</p>

Ngày hội hiến máu nhân đạo thường xuyên được FPT tổ chức với mong muốn nâng cao tinh thần tương thân tương ái, góp phần chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội. 7 lần hiến máu cứu người, anh Nguyễn Xuân Vũ, Marketing FPT Telecom Vùng 4, mong muốn ngày càng nhiều đồng nghiệp nhà F tham gia để giúp đỡ những trường hợp không may mắn.

<p style="text-align:justify;"> <span style="color:rgb(0,0,0);text-align:justify;">Để đảm bảo nguồn máu chất lượng, người tham gia hiến tặng phải ăn sáng nhẹ nhưng không được uống cafe, sữa hay trà. Bên cạnh chất lượng máu, đội ngũ y tế cũng kiểm tra kỹ tình trạng sức khỏe của người tham gia. Chi nhánh mong muốn CBNV tích cực tham gia hiến máu không chỉ tại Ngày FPT vì cộng đồng mà còn ở tất cả các thời điểm trong năm, bởi vì máu cứu người cần ở mọi lúc, mọi nơi.</span></p>

Để đảm bảo nguồn máu chất lượng, người tham gia hiến tặng phải ăn sáng nhẹ nhưng không được uống cafe, sữa hay trà. Bên cạnh chất lượng máu, đội ngũ y tế cũng kiểm tra kỹ tình trạng sức khỏe của người tham gia. Chi nhánh mong muốn CBNV tích cực tham gia hiến máu không chỉ tại Ngày FPT vì cộng đồng mà còn ở tất cả các thời điểm trong năm, bởi vì máu cứu người cần ở mọi lúc, mọi nơi.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Bộ phận kỹ thuật của FPT Telecom Đà Nẵng đóng góp hơn 50% đơn vị máu. Họ là những người có mặt sớm nhất nhưng cũng ra về muộn nhất do chia ca để đi làm, đáp ứng công việc của chi nhánh.</p>

Bộ phận kỹ thuật của FPT Telecom Đà Nẵng đóng góp hơn 50% đơn vị máu. Họ là những người có mặt sớm nhất nhưng cũng ra về muộn nhất do chia ca để đi làm, đáp ứng công việc của chi nhánh.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Anh Phan Anh Tú, bộ phận kỹ thuật, mong sức khỏe của mình ổn để tiếp tục tham gia hiến máu, sẻ chia cùng người bệnh. Anh cũng tích cực vận động đồng nghiệp trong phòng đi hiến máu để hưởng ứng Ngày FPT vì cộng đồng.</p>

Anh Phan Anh Tú, bộ phận kỹ thuật, mong sức khỏe của mình ổn để tiếp tục tham gia hiến máu, sẻ chia cùng người bệnh. Anh cũng tích cực vận động đồng nghiệp trong phòng đi hiến máu để hưởng ứng Ngày FPT vì cộng đồng.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Lần đầu tiên hiến máu, anh Lê Văn Hải, marketing FPT Telecom Vùng 4, gặp đôi chút khó khăn nhưng nhanh chóng ổn định. "Với suy nghĩ có nhiều người bệnh được cứu sống khiến tôi thực sự hạnh phúc và mong muốn hoạt động có ý nghĩa thiết thực này sẽ tiếp tục diễn ra, để có thể đóng góp một phần sức mình cho sức khỏe cộng đồng", anh chia sẻ.</p>

Lần đầu tiên hiến máu, anh Lê Văn Hải, marketing FPT Telecom Vùng 4, gặp đôi chút khó khăn nhưng nhanh chóng ổn định. "Với suy nghĩ có nhiều người bệnh được cứu sống khiến tôi thực sự hạnh phúc và mong muốn hoạt động có ý nghĩa thiết thực này sẽ tiếp tục diễn ra, để có thể đóng góp một phần sức mình cho sức khỏe cộng đồng", anh chia sẻ.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Dịp này, người Viễn thông FPT Đà Nẵng đã hiến tặng khoảng 80 đơn vị máu, nâng tổng đơn vị máu hiến tặng cho thành phố lên gần 500. Người hiến máu được chăm sóc sức khỏe riêng với chế độ phục vụ ăn nhẹ, căn dặn các phương pháp sau khi lấy máu... Mỗi người tham gia hiến máu còn được cấp giấy chứng nhận hiến máu nhân đạo và được tặng một phần quà.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> FPT kêu gọi CBNV quyên góp 5.000 lá cờ tặng các hộ gia đình vùng biên. Đây là một trong hai hoạt động điểm nhấn trong chuỗi hành động vì cộng đồng năm nay, bên cạnh hoạt động tặng và lắp đặt 1.000 góc học tập cho trẻ em nghèo tại 25 tỉnh thành biên giới.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chương trình quyên tặng quốc kỳ được tổ chức song hành cùng lễ phát động FPT vì cộng đồng 2019, liên tục từ ngày 11/3 đến 13/3 tại ba miền tổ quốc.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Số cờ này được FPT cử đại diện trao tận tay người dân vùng biên viễn. Đặc biệt năm nay chương trình tập trung chủ đạo tại Hà Giang. Theo đó, hàng trăm người FPT sẽ lên huyện Vị Xuyên (Hà Giang), một trong những mặt trận ác liệt nhất trong cuộc chiến bảo vệ chủ quyền biên giới năm 1979 và 1984 để tặng 2.000 lá cờ, 400 góc học tập cho các hộ gia đình và trẻ em nghèo.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong trường hợp CBNV không thể mang cờ ủng hộ trực tiếp, ban tổ chức có hỗ trợ bằng hình thức chuyển khoản. Để thực hiện theo cách này, người FPT truy cập vào website connect.fpt.com.vn, chọn tặng cờ và đăng nhập. Mỗi lá cờ ủng hộ bằng hình thức chuyển khoản tương đương 20.000 đồng.</p>

Dịp này, người Viễn thông FPT Đà Nẵng đã hiến tặng khoảng 80 đơn vị máu, nâng tổng đơn vị máu hiến tặng cho thành phố lên gần 500. Người hiến máu được chăm sóc sức khỏe riêng với chế độ phục vụ ăn nhẹ, căn dặn các phương pháp sau khi lấy máu... Mỗi người tham gia hiến máu còn được cấp giấy chứng nhận hiến máu nhân đạo và được tặng một phần quà.

FPT kêu gọi CBNV quyên góp 5.000 lá cờ tặng các hộ gia đình vùng biên. Đây là một trong hai hoạt động điểm nhấn trong chuỗi hành động vì cộng đồng năm nay, bên cạnh hoạt động tặng và lắp đặt 1.000 góc học tập cho trẻ em nghèo tại 25 tỉnh thành biên giới.

Chương trình quyên tặng quốc kỳ được tổ chức song hành cùng lễ phát động FPT vì cộng đồng 2019, liên tục từ ngày 11/3 đến 13/3 tại ba miền tổ quốc.

Số cờ này được FPT cử đại diện trao tận tay người dân vùng biên viễn. Đặc biệt năm nay chương trình tập trung chủ đạo tại Hà Giang. Theo đó, hàng trăm người FPT sẽ lên huyện Vị Xuyên (Hà Giang), một trong những mặt trận ác liệt nhất trong cuộc chiến bảo vệ chủ quyền biên giới năm 1979 và 1984 để tặng 2.000 lá cờ, 400 góc học tập cho các hộ gia đình và trẻ em nghèo.

Trong trường hợp CBNV không thể mang cờ ủng hộ trực tiếp, ban tổ chức có hỗ trợ bằng hình thức chuyển khoản. Để thực hiện theo cách này, người FPT truy cập vào website connect.fpt.com.vn, chọn tặng cờ và đăng nhập. Mỗi lá cờ ủng hộ bằng hình thức chuyển khoản tương đương 20.000 đồng.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()