Chúng ta

Tứ kết FPT Champions League 2017: Bản lĩnh FHO, thất vọng Dragonista

Chủ nhật, 16/4/2017 | 18:32 GMT+7

Dù bị đánh giá dưới cơ và còn bị dẫn trước ngay trong hiệp một nhưng với đội hình đồng đều, thi đấu có tổ chức, FPT HO đã nhanh chóng gỡ hòa ở hiệp hai và kết liễu đối thủ trong loạt penalty định mệnh.

<p class="Normal"> Sáng ngày 16/4, loạt trận tứ kết giải FPT Champions League 2017 (FLC) đã diễn ra tại sân bóng Ngọc Bảo (Hà Nội). 8 đội xuất sắc vượt qua vòng bảng gồm: FPT HO, FSOFT.FSU1.BU9, TPBANK, FIS HO, FTEL.FTI, FTEL.HN, FTEL.INF, FSO.Dragonista thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp. Đội nào thắng sẽ giành quyền đi tiếp và đội nào thua sẽ xuống đá ở hệ thống Cup Bạc.</p> <p class="Normal">  </p>

Sáng ngày 16/4, loạt trận tứ kết giải FPT Champions League 2017 (FLC) đã diễn ra tại sân bóng Ngọc Bảo (Hà Nội). 8 đội xuất sắc vượt qua vòng bảng gồm: FPT HO, FSOFT.FSU1.BU9, TPBANK, FIS HO, FTEL.FTI, FTEL.HN, FTEL.INF, FSO.Dragonista thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp. Đội nào thắng sẽ giành quyền đi tiếp và đội nào thua sẽ xuống đá ở hệ thống Cup Bạc.

 

<p class="Normal"> <span>Trận đấu đầu tiên là cuộc đối đầu giữa FPT IS HO (FIS HO - áo tím) và FPT HO (FHO - trắng xanh). Dù được đánh giá cao hơn sau khi vượt qua vòng bảng với những trận thắng đậm nhưng FIS.HO không thể thi đấu chủ quan trước hiện tượng của giải năm nay - FHO, đội có lối chơi chặt chẽ và hàng phòng ngự có khả năng đeo bám rất khó chịu.</span></p> <p class="Normal"> Vẫn như thường lệ, FIS.HO nhanh chóng tràn lên tấn công, áp đặt và kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, hàng thủ FHO cũng thi đấu rất tập trung, hoá giải mọi đường chọc khe, lên bóng của đối thủ. Không những thế, chiến thuật phòng ngự chặt phản công nhanh đã giúp FHO có nhiều tình huống tấn cộng cực kỳ nguy hiểm khiến khung thành đối phương chao đảo. <br /> Sau 15 phút đầu tiên, FHO bắt đầu lấy lại quyền kiểm soát trận đấu và triển khai thế trận tấn công của mình. Với sự vững chắc của hàng thủ và sự linh hoạt của những cầu thủ tuyến trên, FHO đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội bạn. Tuy nhiên, việc cầu thủ cả hai bên không thể tận dụng được cơ hội tạo ra đã khiến hiệp một của trận đấu khép lại với tỷ số 0-0.</p>

Trận đấu đầu tiên là cuộc đối đầu giữa FPT IS HO (FIS HO - áo tím) và FPT HO (FHO - trắng xanh). Dù được đánh giá cao hơn sau khi vượt qua vòng bảng với những trận thắng đậm nhưng FIS.HO không thể thi đấu chủ quan trước hiện tượng của giải năm nay - FHO, đội có lối chơi chặt chẽ và hàng phòng ngự có khả năng đeo bám rất khó chịu.

Vẫn như thường lệ, FIS.HO nhanh chóng tràn lên tấn công, áp đặt và kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, hàng thủ FHO cũng thi đấu rất tập trung, hoá giải mọi đường chọc khe, lên bóng của đối thủ. Không những thế, chiến thuật phòng ngự chặt phản công nhanh đã giúp FHO có nhiều tình huống tấn cộng cực kỳ nguy hiểm khiến khung thành đối phương chao đảo. 
Sau 15 phút đầu tiên, FHO bắt đầu lấy lại quyền kiểm soát trận đấu và triển khai thế trận tấn công của mình. Với sự vững chắc của hàng thủ và sự linh hoạt của những cầu thủ tuyến trên, FHO đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội bạn. Tuy nhiên, việc cầu thủ cả hai bên không thể tận dụng được cơ hội tạo ra đã khiến hiệp một của trận đấu khép lại với tỷ số 0-0.

<p> Chơi vững chãi ở hiệp một nhưng khi vừa bước sang hiệp hai, hàng thủ của FHO đã mắc phải sai lầm không đáng có. Trong một tình huống triển khai bóng, hậu vệ cánh trái FHO đã chuyền ngang sang cho trung vệ, tiền đạo đối phương ở ngay gần đó đã nhanh chóng đoán được ý đồ, dứt điểm trước khi bóng kịp tới chân của trung vệ, mở tỷ số cho trận đấu khi hiệp hai mới trôi qua được 2 phút. </p> <p> Tuy nhiên, mặc cho đối phương vẫn say sưa tấn công, FHO vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự chắc phản công nhanh và thành quả cuối cùng cũng đã đến. Do quá mải tấn công nên hai bên cánh của FIS.HO đã lộ ra nhiều khoảng trống. Từ một tình huống căng ngang như đặt của đồng đội từ cánh trái, cầu thủ Phạm Xuân Khắc nhanh chóng lao vào đệm bóng cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát. </p> <p>  </p>

Chơi vững chãi ở hiệp một nhưng khi vừa bước sang hiệp hai, hàng thủ của FHO đã mắc phải sai lầm không đáng có. Trong một tình huống triển khai bóng, hậu vệ cánh trái FHO đã chuyền ngang sang cho trung vệ, tiền đạo đối phương ở ngay gần đó đã nhanh chóng đoán được ý đồ, dứt điểm trước khi bóng kịp tới chân của trung vệ, mở tỷ số cho trận đấu khi hiệp hai mới trôi qua được 2 phút. 

Tuy nhiên, mặc cho đối phương vẫn say sưa tấn công, FHO vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự chắc phản công nhanh và thành quả cuối cùng cũng đã đến. Do quá mải tấn công nên hai bên cánh của FIS.HO đã lộ ra nhiều khoảng trống. Từ một tình huống căng ngang như đặt của đồng đội từ cánh trái, cầu thủ Phạm Xuân Khắc nhanh chóng lao vào đệm bóng cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

 

<p class="Normal"> Những phút tiếp theo, dù có nhiều cơ hội được tạo ra từ cả hai bên nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hai đội phải bước vào loạt sút penalty định mệnh. <span>Trong một ngày thủ môn FHO thi đấu như lên đồ</span><span>ng </span><span>mặc cho các cầu thủ áo xa</span><span>nh trắ</span><span>ng </span><span>sút trượt 3 quả, đội bóng tập đoàn vẫ</span><span>n </span><span>giành chiến thắng đi tiếp vào vòng sau, đồng thời tiễn ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch FIS.HO rởi khỏi giải đấu.</span></p>

Những phút tiếp theo, dù có nhiều cơ hội được tạo ra từ cả hai bên nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Hai đội phải bước vào loạt sút penalty định mệnh. Trong một ngày thủ môn FHO thi đấu như lên đồng mặc cho các cầu thủ áo xanh trắng sút trượt 3 quả, đội bóng tập đoàn vẫgiành chiến thắng đi tiếp vào vòng sau, đồng thời tiễn ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch FIS.HO rởi khỏi giải đấu.

<p class="Normal"> Trận đấu thứ hai diễn ra cùng giờ là cuộc đối đầu giữa đoàn quân đang có những màn trình diễn ấn tượng TPBank ( áo tím) và ứng cử viên vô địch khác là FSU1.BU9 (trắng xanh). Những phút đầu, FSU1.BU9 tỏ ra lấn lướt hơn, họ liê<span>n tục </span><span>sử dụng những đường chuyền dài từ hai cánh, chọc thẳng vào trung lộ để cầu thủ tuyến trên dứt điểm. </span></p> <p class="Normal"> Kịch bản trận <span>này</span><span> diễn ra khá giống với trận đấu thứ nhất, sau 15 phút đầu tiên, </span><span>TPBank</span><span> bắt đầu bứt tốc và giành lại thế trận. Tuy nhiên, vì quá mải mê tấn công, </span><span>TPBank</span><span> đã phải trả giá. Từ miếng đánh quen thuộc, chuyền bóng thẳng vào trung lộ, tiền đạo </span><span>Đỗ Minh Cương</span><span> khống chế bóng rất gọn ghẽ và quay người dứt điểm vào góc cao khung thành, khai thông thế bế tắc cho trận đấu.</span></p> <p class="Normal"> <span>Sau bàn thắng, với tâm lý thoải mái, những đường tấn công của FSU1.BU9 trở nên mượt mà và nguy hiểm hơn. Hiệp một kết thúc với không bàn thắng nào được ghi thêm.</span></p> <p class="Normal">  </p>

Trận đấu thứ hai diễn ra cùng giờ là cuộc đối đầu giữa đoàn quân đang có những màn trình diễn ấn tượng TPBank ( áo tím) và ứng cử viên vô địch khác là FSU1.BU9 (trắng xanh). Những phút đầu, FSU1.BU9 tỏ ra lấn lướt hơn, họ liên tục sử dụng những đường chuyền dài từ hai cánh, chọc thẳng vào trung lộ để cầu thủ tuyến trên dứt điểm. 

Kịch bản trận này diễn ra khá giống với trận đấu thứ nhất, sau 15 phút đầu tiên, TPBank bắt đầu bứt tốc và giành lại thế trận. Tuy nhiên, vì quá mải mê tấn công, TPBank đã phải trả giá. Từ miếng đánh quen thuộc, chuyền bóng thẳng vào trung lộ, tiền đạo Đỗ Minh Cương khống chế bóng rất gọn ghẽ và quay người dứt điểm vào góc cao khung thành, khai thông thế bế tắc cho trận đấu.

Sau bàn thắng, với tâm lý thoải mái, những đường tấn công của FSU1.BU9 trở nên mượt mà và nguy hiểm hơn. Hiệp một kết thúc với không bàn thắng nào được ghi thêm.

 

<p class="Normal"> Ở hiệp hai, FSU1.BU9 vẫn là đội chơi lấn lướt và liên tục đặt cầu môn đối phương trong tình trạng báo động. Với thế trận như thế, TPbank phải tập trung phòng thủ và trông chờ vào những đợt phản công cũng như những tình huống cố định. Trong một pha bóng bị phạm lỗi ngay trước vạch cầu môn, các cầu thủ TPbank đã tận dụng tốt tình huống cố định này, thực hiện thành công pha đá phạt hàng rào, đưa trận đấu về vạch xuất phát. </p> <p class="Normal"> Sau bàn thắng, TPBank chơi có phần khởi sắc hơn nhưng chừng đó cũng chỉ giúp họ tạo ra được nhiều cơ hội lên khung thành của đối thủ. Bên phía FSU1.BU1, với khoảng thời gian còn lại chủ yếu tập trung ở phần sân nhà phong tỏa đường lên bóng của đối phương nên cũng không có quá nhiều cơ hội được đội bóng này tạo ra.</p> <p class="Normal"> Sau 60 phút, trận đấu thứ hai của vòng tứ kết cũng phải giải quyết bằng loạt đá pe<span>nalty đầy may rủi.</span></p>

Ở hiệp hai, FSU1.BU9 vẫn là đội chơi lấn lướt và liên tục đặt cầu môn đối phương trong tình trạng báo động. Với thế trận như thế, TPbank phải tập trung phòng thủ và trông chờ vào những đợt phản công cũng như những tình huống cố định. Trong một pha bóng bị phạm lỗi ngay trước vạch cầu môn, các cầu thủ TPbank đã tận dụng tốt tình huống cố định này, thực hiện thành công pha đá phạt hàng rào, đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

Sau bàn thắng, TPBank chơi có phần khởi sắc hơn nhưng chừng đó cũng chỉ giúp họ tạo ra được nhiều cơ hội lên khung thành của đối thủ. Bên phía FSU1.BU1, với khoảng thời gian còn lại chủ yếu tập trung ở phần sân nhà phong tỏa đường lên bóng của đối phương nên cũng không có quá nhiều cơ hội được đội bóng này tạo ra.

Sau 60 phút, trận đấu thứ hai của vòng tứ kết cũng phải giải quyết bằng loạt đá penalty đầy may rủi.

<p> Trận đấu thứ hai là loạt cân não của các chân sút từ cả TPBank và FSU1.BU9. 13 lượt sút diễn ra với 100% cú sút thành bàn, khán giả bắt đầu nghĩ đến những con số về lượt sút xa hơn như 20 lượt hay 25 lượt. Nhưng ngay ở lượt sút 14, trong khi cầu thủ bên FSU1.BU9 thực hiện rất gọn gàng thì cầu thủ bên TPBank lại hơi thiếu chính xác một chút đưa bóng đi đúng vào cột dọc bay ra ngoài, qua đó tự tay dâng chiếc vé đi tiếp cho đối thủ. </p>

Trận đấu thứ hai là loạt cân não của các chân sút từ cả TPBank và FSU1.BU9. 13 lượt sút diễn ra với 100% cú sút thành bàn, khán giả bắt đầu nghĩ đến những con số về lượt sút xa hơn như 20 lượt hay 25 lượt. Nhưng ngay ở lượt sút 14, trong khi cầu thủ bên FSU1.BU9 thực hiện rất gọn gàng thì cầu thủ bên TPBank lại hơi thiếu chính xác một chút đưa bóng đi đúng vào cột dọc bay ra ngoài, qua đó tự tay dâng chiếc vé đi tiếp cho đối thủ. 

<p> Thời tiết mát mẻ buổi sáng đã chuyển sang oi bức khi càng gần về trưa. Vẫn giống thực trạng ở vòng bảng, có rất ý khán giả tới sân để cổ vũ cho đội bóng của mình, hầu hết vẫn là các anh em tới sân đá bóng và cổ vũ cho nhau. </p>

Thời tiết mát mẻ buổi sáng đã chuyển sang oi bức khi càng gần về trưa. Vẫn giống thực trạng ở vòng bảng, có rất ý khán giả tới sân để cổ vũ cho đội bóng của mình, hầu hết vẫn là các anh em tới sân đá bóng và cổ vũ cho nhau. 

<p> Có tới 3 trong 4 đội thi đấu tại loạt trận thứ 2 vòng tứ kết FLC 2017 đến từ FPT Telecom, đội còn lại là Đương kim vô địch FSO.Dragonista. Dù là đương kim vô địch của giải đấu nhưng màn trình diễn của Dragonista cho tới thời điểm hiện tại là vô cùng nhạt nhòa và rất ít người có thể tin vào một chiến thắng cho đội bóng này trước FTEL.HN (áo cam xanh), một đột bóng rất mạnh có nòng cốt là những cầu thủ vô địch giải FTEL Hanoi Open 2016. </p> <p> Và cục diện trên sân đã chứng minh rõ điều đó.  Với đội hình được tổ chức tốt, bọc lót kín kẽ cùng 2 cánh hoạt động hết sức cơ động, FTEL.HN đã liên tục "hành hạ" khung thành đội bạn trong suốt khoảng thời gian của hiệp một. Tuy nhiên, trong hàng loạt cơ hội được tạo ra, họ cũng chỉ một lần thành công trong việc đưa bóng vào lưới. Trong một tình huống lộn xộn trước vòng cấm của FSO.Dragonista, cầu thủ mang áo số 6 Hoàng Đức Tú đã tung cú sút chân trái dứt khoát, bóng đi thẳng vào khung thành đối phương, phá vỡ thế bế tắc của trận đấu. 1-0 cũng là kết quả cuối cùng sau khi hiệp một kết thúc. </p>

Có tới 3 trong 4 đội thi đấu tại loạt trận thứ 2 vòng tứ kết FLC 2017 đến từ FPT Telecom, đội còn lại là Đương kim vô địch FSO.Dragonista. Dù là đương kim vô địch của giải đấu nhưng màn trình diễn của Dragonista cho tới thời điểm hiện tại là vô cùng nhạt nhòa và rất ít người có thể tin vào một chiến thắng cho đội bóng này trước FTEL.HN (áo cam xanh), một đột bóng rất mạnh có nòng cốt là những cầu thủ vô địch giải FTEL Hanoi Open 2016. 

Và cục diện trên sân đã chứng minh rõ điều đó.  Với đội hình được tổ chức tốt, bọc lót kín kẽ cùng 2 cánh hoạt động hết sức cơ động, FTEL.HN đã liên tục "hành hạ" khung thành đội bạn trong suốt khoảng thời gian của hiệp một. Tuy nhiên, trong hàng loạt cơ hội được tạo ra, họ cũng chỉ một lần thành công trong việc đưa bóng vào lưới. Trong một tình huống lộn xộn trước vòng cấm của FSO.Dragonista, cầu thủ mang áo số 6 Hoàng Đức Tú đã tung cú sút chân trái dứt khoát, bóng đi thẳng vào khung thành đối phương, phá vỡ thế bế tắc của trận đấu. 1-0 cũng là kết quả cuối cùng sau khi hiệp một kết thúc. 

<p> Thế trận hiệp hai cũng không có gì thay đổi, FTEL.HN vẫn tạo ra một lối chơi áp sát và tấn công liên tục đầy khó chịu. FSO.Dragonista sau hiệp đấu đầu tiên chơi bế tắc cũng đã có những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Với tinh thần không còn gì để mất, ở nửa sau của hiệp đấu, FSO.Dragonista cũng đã dồn lên tấn công nhằm kiếm bàn thắng gỡ hòa. </p> <p> Biết rõ tinh thần đối phương đang lên cao, FTEL.HN đã chủ động giảm nhịp đấu của trận đấu bằng những đường chuyền ngắn an toàn, vì thế dù cho FSO.Dragonista có chơi đầy cố gắng, họ cũng không thể đưa được bóng vào mành lưới đối phương. Kết quả chung cuộc, FTEL.HN giành chiến thắng tối thiểu 1-0, giành quyền đi tiếp vào bán kết, đồng thời biến FSO.Dragonista thành cựu vương của giải.</p>

Thế trận hiệp hai cũng không có gì thay đổi, FTEL.HN vẫn tạo ra một lối chơi áp sát và tấn công liên tục đầy khó chịu. FSO.Dragonista sau hiệp đấu đầu tiên chơi bế tắc cũng đã có những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Với tinh thần không còn gì để mất, ở nửa sau của hiệp đấu, FSO.Dragonista cũng đã dồn lên tấn công nhằm kiếm bàn thắng gỡ hòa. 

Biết rõ tinh thần đối phương đang lên cao, FTEL.HN đã chủ động giảm nhịp đấu của trận đấu bằng những đường chuyền ngắn an toàn, vì thế dù cho FSO.Dragonista có chơi đầy cố gắng, họ cũng không thể đưa được bóng vào mành lưới đối phương. Kết quả chung cuộc, FTEL.HN giành chiến thắng tối thiểu 1-0, giành quyền đi tiếp vào bán kết, đồng thời biến FSO.Dragonista thành cựu vương của giải.

<p> Trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết cũng chính là cuộc chiến nội bộ giữa 2 người anh em FTEL.INF (áo xám đen) và FTEL.FTI (áo xanh trắng). </p> <p> Do quá hiểu nhau nên cả hai đội không ngại triển khai một thế trận tấn công cở mởi lên phần sân của đối phương. Tuy nhiên, khi những miếng đánh của FTEL.FTI chưa phát huy tác dụng thì ngay phút thứ 5, họ đã phải nhận ngay gáo nước lạnh. Từ một tình huống nhận bóng từ trung lộ, cầu thủ Nguyễn Tiến Anh bất ngờ tung chân đưa bóng găm thẳng vào lưới đối phương. Dù thủ môn đã có một pha bay người rất đẹp nhưng không thể cản nổi cú sút của Tiến Anh. Nếu có giải cho bàn thắng đẹp nhất, thì bàn thắng này chắc chắn sẽ là một ứng cử viên nặng ký.</p> <p> Sau bàn thắng, sức tấn công từ cả hai bên vẫn không suy giảm, liên tục là những miếng đánh từ biên, phất bóng thẳng vào trung lộ, căng ngang. Hiệp một kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về FTEL.INF. </p>

Trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết cũng chính là cuộc chiến nội bộ giữa 2 người anh em FTEL.INF (áo xám đen) và FTEL.FTI (áo xanh trắng). 

Do quá hiểu nhau nên cả hai đội không ngại triển khai một thế trận tấn công cở mởi lên phần sân của đối phương. Tuy nhiên, khi những miếng đánh của FTEL.FTI chưa phát huy tác dụng thì ngay phút thứ 5, họ đã phải nhận ngay gáo nước lạnh. Từ một tình huống nhận bóng từ trung lộ, cầu thủ Nguyễn Tiến Anh bất ngờ tung chân đưa bóng găm thẳng vào lưới đối phương. Dù thủ môn đã có một pha bay người rất đẹp nhưng không thể cản nổi cú sút của Tiến Anh. Nếu có giải cho bàn thắng đẹp nhất, thì bàn thắng này chắc chắn sẽ là một ứng cử viên nặng ký.

Sau bàn thắng, sức tấn công từ cả hai bên vẫn không suy giảm, liên tục là những miếng đánh từ biên, phất bóng thẳng vào trung lộ, căng ngang. Hiệp một kết thúc với lợi thế tạm nghiêng về FTEL.INF. 

<p> FTEL.INF bất ngờ thay đổi chiến thuật trong hiệp hai, đội chủ động đá chậm, chờ đợi thời cơ phản công và việc sử dụng chiến thuật này chính là bước ngoặt của trận đấu. </p> <p> FTEL.FTI dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên và không mấy khó khăn áp đặt lối chơi của mình lên đối phương. Điều gì đến cũng đã phải đến, phút thứ 40, trong một tình huống lên bóng bài bản, cầu thủ Phạm Xuân Hiếu đã ghi bàn thắng quý giá giúp FTEL.FTI gỡ hòa.</p> <p> FTEL.INF không còn cách nào khác phải từ bỏ chiến thuật phòng ngự phản công, do đó, hàng phòng ngự của họ đã không thể tập trung tốt như trước đó. Phút thứ 50, FTEL.INF như tự bắn vào chân mình khi một cầu thủ hậu vệ của họ vào bóng đầy thô bạo tiền đạo đội bạn, nhận thẻ đỏ trực tiếp.</p> <p> Tận dụng lợi thế hơn người, FTEL.FTI tấn cộng mạnh mẽ. 5 phút trước khi trận đấu kết thúc, cầu thủ Đinh Văn Đức tung ra cú sút dứt đoán trong vòng cấm, đá bay mọi nỗ lực của FTEL.INF. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về FTEL.FTI. Đồng huơng FTEL.INF ngậm ngùi rời khỏi giải.</p> <p>  </p>

FTEL.INF bất ngờ thay đổi chiến thuật trong hiệp hai, đội chủ động đá chậm, chờ đợi thời cơ phản công và việc sử dụng chiến thuật này chính là bước ngoặt của trận đấu. 

FTEL.FTI dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên và không mấy khó khăn áp đặt lối chơi của mình lên đối phương. Điều gì đến cũng đã phải đến, phút thứ 40, trong một tình huống lên bóng bài bản, cầu thủ Phạm Xuân Hiếu đã ghi bàn thắng quý giá giúp FTEL.FTI gỡ hòa.

FTEL.INF không còn cách nào khác phải từ bỏ chiến thuật phòng ngự phản công, do đó, hàng phòng ngự của họ đã không thể tập trung tốt như trước đó. Phút thứ 50, FTEL.INF như tự bắn vào chân mình khi một cầu thủ hậu vệ của họ vào bóng đầy thô bạo tiền đạo đội bạn, nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Tận dụng lợi thế hơn người, FTEL.FTI tấn cộng mạnh mẽ. 5 phút trước khi trận đấu kết thúc, cầu thủ Đinh Văn Đức tung ra cú sút dứt đoán trong vòng cấm, đá bay mọi nỗ lực của FTEL.INF. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về FTEL.FTI. Đồng huơng FTEL.INF ngậm ngùi rời khỏi giải.

 

<p> Kết thúc lượt trận tứ kết, FLC 2017 đã chọn ra được 4 cái tên xuất sắc nhất gồm FPT HO, FTEL.FTI, FTEL.HN và FSoft FSU1.BU9 vào tranh tài ở vòng đấu tiếp theo. <br /><br /> Chia sẻ vể cảm xúc của mình sau khi FHO, một đội bóng không được đánh giá cao lại tiến tới vòng bán kết, cầu thủ Phạm Xuân Khắc cảm thấy rất vui. "Thực sự đội FHO chỉ đá đến đâu thì biết đến đấy và đá để rèn luyện sức khỏe chứ không đặt mục tiêu cao ở giải đấu này. Cũng vì vào giải với tinh thần như thế nên anh em đã thi đấu với tinh thần rất thoải mái, chấp hành tốt chiến thuật, thi đấu chặt chẽ đề có được những chiến thắng tới ngày hôm nay", anh nói.<br /><br /> Ở bên kia chiến tuyền, đội trường FIS.HO Nguyễn Ngọc Giang bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giành được chiến thắng dù đã dẫn trước. "Trận đấu hôm nay, FIS.HO cũng đã thi đấu rất tốt và tạo được nhiều cơ hội lên khung thành đội bạn, tuy nhiên, với sự vô duyên của các tiền đạo, chúng tôi đã không thể kết liễu đối phương và rồi để thua trên loạt đá luân lưu định mệnh".</p> <p> "Tôi hy vọng FHO sẽ tiếp tục giữ vững phong độ này và giành được chức vô địch của giải năm nay để khi đó chúng tôi có thể tự hào là chỉ thua mỗi đội vô địch", anh Giang hài hước chia sẻ. <br /><br /> Lượt trận bán kết FLC 2017 sẽ diễn ra vào ngày 23/4 cũng tại sân bóng Ngọc Bảo (Hà Nội).</p>

Kết thúc lượt trận tứ kết, FLC 2017 đã chọn ra được 4 cái tên xuất sắc nhất gồm FPT HO, FTEL.FTI, FTEL.HN và FSoft FSU1.BU9 vào tranh tài ở vòng đấu tiếp theo. 

Chia sẻ vể cảm xúc của mình sau khi FHO, một đội bóng không được đánh giá cao lại tiến tới vòng bán kết, cầu thủ Phạm Xuân Khắc cảm thấy rất vui. "Thực sự đội FHO chỉ đá đến đâu thì biết đến đấy và đá để rèn luyện sức khỏe chứ không đặt mục tiêu cao ở giải đấu này. Cũng vì vào giải với tinh thần như thế nên anh em đã thi đấu với tinh thần rất thoải mái, chấp hành tốt chiến thuật, thi đấu chặt chẽ đề có được những chiến thắng tới ngày hôm nay", anh nói.

Ở bên kia chiến tuyền, đội trường FIS.HO Nguyễn Ngọc Giang bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giành được chiến thắng dù đã dẫn trước. "Trận đấu hôm nay, FIS.HO cũng đã thi đấu rất tốt và tạo được nhiều cơ hội lên khung thành đội bạn, tuy nhiên, với sự vô duyên của các tiền đạo, chúng tôi đã không thể kết liễu đối phương và rồi để thua trên loạt đá luân lưu định mệnh".

"Tôi hy vọng FHO sẽ tiếp tục giữ vững phong độ này và giành được chức vô địch của giải năm nay để khi đó chúng tôi có thể tự hào là chỉ thua mỗi đội vô địch", anh Giang hài hước chia sẻ. 

Lượt trận bán kết FLC 2017 sẽ diễn ra vào ngày 23/4 cũng tại sân bóng Ngọc Bảo (Hà Nội).

Đức Anh

Ý kiến

()