Chúng ta

Mưa bàn thắng tại lượt 2 giải bóng đá INF Premier League

Thứ năm, 31/8/2017 | 08:38 GMT+7

Lượt trận vòng 2 giải bóng đá INF Premier League diễn ra ngày 26/8, trên sân Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội, chứng kiến thế trận áp đảo của các đội bóng mạnh.

<p> Trận đấu giữa hai đội Bảo trì hạ tầng 3 (BTHT 3 - áo xanh trắng) và Triển khai (áo xanh neon) diễn ra với thế trận nghiêng về các cầu thủ áo xanh trắng. Có bàn mở tỷ số ở ngay những phút đầu của trận đấu nhờ công của Nguyễn Phúc Thịnh nhưng đó là tất cả những gì các cầu thủ Triển khai có thể làm được. Chỉ 2 phút sau khi bị thủng lưới, cầu thủ Nguyễn Văn Hưởng (BTHT 3) đã có bàn thắng gỡ hòa sau pha tấn công đẹp mắt. Ngay sau đó, các cầu thủ BTHT 3 tạo ra cơn mưa bàn thắng bên khung thành của đối phương.</p>

Trận đấu giữa hai đội Bảo trì hạ tầng 3 (BTHT 3 - áo xanh trắng) và Triển khai (áo xanh neon) diễn ra với thế trận nghiêng về các cầu thủ áo xanh trắng. Có bàn mở tỷ số ở ngay những phút đầu của trận đấu nhờ công của Nguyễn Phúc Thịnh nhưng đó là tất cả những gì các cầu thủ Triển khai có thể làm được. Chỉ 2 phút sau khi bị thủng lưới, cầu thủ Nguyễn Văn Hưởng (BTHT 3) đã có bàn thắng gỡ hòa sau pha tấn công đẹp mắt. Ngay sau đó, các cầu thủ BTHT 3 tạo ra cơn mưa bàn thắng bên khung thành của đối phương.

<p> Các cầu thủ Nguyễn Minh Tuấn, Vũ Ngọc Hùng, Nguyễn Quốc Bằng lần lượt ghi bàn giúp đội BTHT 3 có thế trận hoàn toàn áp đảo trước đối thủ. Thêm 2 bàn thắng được ghi ở cuối hiệp hai giúp các cầu thủ BTHT 3 ấn định trận thắng "giòn giã" 6-1 trước đối thủ Triển khai. </p>

Các cầu thủ Nguyễn Minh Tuấn, Vũ Ngọc Hùng, Nguyễn Quốc Bằng lần lượt ghi bàn giúp đội BTHT 3 có thế trận hoàn toàn áp đảo trước đối thủ. Thêm 2 bàn thắng được ghi ở cuối hiệp hai giúp các cầu thủ BTHT 3 ấn định trận thắng "giòn giã" 6-1 trước đối thủ Triển khai. 

<p> Trận đấu tiếp theo giữa BTHT 2 (áo tập xanh neon) và Thiết kế (áo đen) lại chứng kiến màn so tài cân sức của các cầu thủ cả hai đội. Sau trận thua đậm trước liên quân Sói xám ở lượt trận đầu tiên, các cầu thủ BTHT 2 đặt quyết tâm có được 3 điểm. Trong khi đó, đội Thiết kế cũng thể hiện lối chơi lăn xả hết mình ngay từ đầu trận. Sau hàng loạt pha bỏ lỡ đáng tiếc, cầu thủ Phạm Huy Minh (BTHT 2) có bàn mở tỷ số khai thông bê tắc.</p>

Trận đấu tiếp theo giữa BTHT 2 (áo tập xanh neon) và Thiết kế (áo đen) lại chứng kiến màn so tài cân sức của các cầu thủ cả hai đội. Sau trận thua đậm trước liên quân Sói xám ở lượt trận đầu tiên, các cầu thủ BTHT 2 đặt quyết tâm có được 3 điểm. Trong khi đó, đội Thiết kế cũng thể hiện lối chơi lăn xả hết mình ngay từ đầu trận. Sau hàng loạt pha bỏ lỡ đáng tiếc, cầu thủ Phạm Huy Minh (BTHT 2) có bàn mở tỷ số khai thông bê tắc.

<p> Các cầu thủ BTHT 2 thi đấu đầy hưng phấn ngay sau khi có được bàn thắng dẫn trước. Tận dụng cơ hội từ một pha truyền bóng hỏng của đối thủ, cầu thủ Nguyễn Thanh Tùng dẫn bóng kỹ thuật vượt qua hậu vệ đối phương và dứt điểm đẹp mắt, buộc thủ môn của Thiết kế lần thứ hai phải vào lưới nhặt bóng. Bị dẫn trước 2 bàn cách biệt, các cầu thủ áo đen đẩy mạnh tấn công nhằm san bằng khoảng cách. Dù rất cố gắng, đội Thiết kế cũng chỉ có được 1 bàn thắng nhờ công cầu thủ Lê Quốc Bảo ở những phút cuối của trận đấu. Chung cuộc, BTHT 2 giành 3 điểm trước các chàng trai Thiết kế.</p>

Các cầu thủ BTHT 2 thi đấu đầy hưng phấn ngay sau khi có được bàn thắng dẫn trước. Tận dụng cơ hội từ một pha truyền bóng hỏng của đối thủ, cầu thủ Nguyễn Thanh Tùng dẫn bóng kỹ thuật vượt qua hậu vệ đối phương và dứt điểm đẹp mắt, buộc thủ môn của Thiết kế lần thứ hai phải vào lưới nhặt bóng. Bị dẫn trước 2 bàn cách biệt, các cầu thủ áo đen đẩy mạnh tấn công nhằm san bằng khoảng cách. Dù rất cố gắng, đội Thiết kế cũng chỉ có được 1 bàn thắng nhờ công cầu thủ Lê Quốc Bảo ở những phút cuối của trận đấu. Chung cuộc, BTHT 2 giành 3 điểm trước các chàng trai Thiết kế.

<p> Cùng thời điểm, các cầu thủ BTHT 1 (áo đỏ) so tài với liên quân Sói xám (áo vàng đen). Là hai đội giành được chiến thắng trong lượt trận đầu tiên nên cầu thủ của cả hai đội đều ra sân với quyết tâm cao nhất. Tuy nhiên, BTHT 1 mới là đội có thế trận áp đảo. Nhờ sự xuất sắc của cầu thủ Nguyễn Xuân Lộc, BTHT 1 có 4 bàn thắng liên tiếp vào lưới đối phương. Cầu thủ này cũng đang là người dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" của mùa giải năm nay với 6 bàn thắng.</p>

Cùng thời điểm, các cầu thủ BTHT 1 (áo đỏ) so tài với liên quân Sói xám (áo vàng đen). Là hai đội giành được chiến thắng trong lượt trận đầu tiên nên cầu thủ của cả hai đội đều ra sân với quyết tâm cao nhất. Tuy nhiên, BTHT 1 mới là đội có thế trận áp đảo. Nhờ sự xuất sắc của cầu thủ Nguyễn Xuân Lộc, BTHT 1 có 4 bàn thắng liên tiếp vào lưới đối phương. Cầu thủ này cũng đang là người dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" của mùa giải năm nay với 6 bàn thắng.

<p class="Normal"> Các cầu thủ áo vàng đen không dễ dàng chịu trận khi liên tiếp triển khai những pha tấn công chiến thuật. Và những nỗ lực của họ cũng được đền đáp bằng 2 bàn thắng của cầu thủ Trần Văn Dần và Phạm Hoàng Long. Tỷ số 4-2 nghiêng về BTHT 1 được giữ đến hết trận đấu.</p> <p class="Normal"> Như vậy, BTHT 1 vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm sau hai lượt trận. Xếp sau lần lượt là các đội BTHT3, liên quân Sói xám, Triển khai và BTHT 2 cùng có được 3 điểm nhưng hơn thua nhau nhờ hiệu số bàn thắng. Các cầu thủ Thiết kế tạm đứng cuối bảng sau hai trận thua.</p> <p class="Normal"> Trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ INF Premier League sẽ tiếp tục diễn ra trên sân bóng Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội, vào ngày 9/9.</p>

Các cầu thủ áo vàng đen không dễ dàng chịu trận khi liên tiếp triển khai những pha tấn công chiến thuật. Và những nỗ lực của họ cũng được đền đáp bằng 2 bàn thắng của cầu thủ Trần Văn Dần và Phạm Hoàng Long. Tỷ số 4-2 nghiêng về BTHT 1 được giữ đến hết trận đấu.

Như vậy, BTHT 1 vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm sau hai lượt trận. Xếp sau lần lượt là các đội BTHT3, liên quân Sói xám, Triển khai và BTHT 2 cùng có được 3 điểm nhưng hơn thua nhau nhờ hiệu số bàn thắng. Các cầu thủ Thiết kế tạm đứng cuối bảng sau hai trận thua.

Trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ INF Premier League sẽ tiếp tục diễn ra trên sân bóng Thành Phát, Hoàng Minh Giám, Hà Nội, vào ngày 9/9.

Theo Fox News

Ý kiến

()