Chúng ta

Giải bóng đá TIN Seven: Hấp dẫn ngay từ vòng đấu đầu tiên

Thứ ba, 21/3/2017 | 08:23 GMT+7

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật lần thứ 7 của nhà Viễn thông TIN, giải bóng đá nội bộ với tên gọi TIN Seven (TIN7) được diễn ra từ ngày 18/3 đến 1/4. Ngay sau tiếng còi khai mạc, các trận đấu của vòng bảng đã tạo nên bầu không khí sôi động.

<p class="Normal"> Tiếp nối thành công qua các năm, giải bóng đá thường niên của TIN năm nay được tổ chức bài bản và chất lượng từ mặt sân, công tác hậu cần đến các đội tham dự. </p> <p class="Normal"> 12 đội bóng tham gia đến từ các đơn vị thuộc khu vực Hà Nội, được chia thành 4 bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.</p>

Tiếp nối thành công qua các năm, giải bóng đá thường niên của TIN năm nay được tổ chức bài bản và chất lượng từ mặt sân, công tác hậu cần đến các đội tham dự. 

12 đội bóng tham gia đến từ các đơn vị thuộc khu vực Hà Nội, được chia thành 4 bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

<p class="Normal"> <span>Tham gia lễ khai mạc có sự hiện diện của anh Nguyễn Văn Khoa - TGĐ FPT Telecom, anh Nguyễn Anh Đức - Giám đốc Vùng 1, Ban lãnh đạo Viễn thông TIN cùng giám đốc các Trung tâm kinh doanh Hà Nội. Anh Khoa và anh Đức đã tài trợ cho giải đấu lần lượt là 5 triệu và 1 triệu đồng.</span></p>

Tham gia lễ khai mạc có sự hiện diện của anh Nguyễn Văn Khoa - TGĐ FPT Telecom, anh Nguyễn Anh Đức - Giám đốc Vùng 1, Ban lãnh đạo Viễn thông TIN cùng giám đốc các Trung tâm kinh doanh Hà Nội. Anh Khoa và anh Đức đã tài trợ cho giải đấu lần lượt là 5 triệu và 1 triệu đồng.

<p class="Normal"> <span>Lễ khai mạc được tổ chức nhanh gọn và đơn giản để tập trung thời gian cho các trận đấu. Anh Nguyễn Văn Mậu, PGĐ Viễn thông TIN (áo xanh), hy vọng thông qua hoạt động bóng đá, các CBNV có được sân chơi bổ ích, góp phần gìn giữ và phát triển bản sắc văn hoá công ty trên lĩnh vực thể thao, tạo môi trường vui, khoẻ và thân thiện trong công ty.</span></p> <p class="Normal">  </p>

Lễ khai mạc được tổ chức nhanh gọn và đơn giản để tập trung thời gian cho các trận đấu. Anh Nguyễn Văn Mậu, PGĐ Viễn thông TIN (áo xanh), hy vọng thông qua hoạt động bóng đá, các CBNV có được sân chơi bổ ích, góp phần gìn giữ và phát triển bản sắc văn hoá công ty trên lĩnh vực thể thao, tạo môi trường vui, khoẻ và thân thiện trong công ty.

 

<p class="Normal"> Các cô gái xinh đẹp hâm nóng bầu không khí với tiết mục cổ vũ sôi động.</p>

Các cô gái xinh đẹp hâm nóng bầu không khí với tiết mục cổ vũ sôi động.

<p class="Normal"> Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu tại vòng bảng được khởi tranh. Thời tiết cuối tuần tại Hà Nội khá thuận lợi giúp các cầu thủ có điều kiện thể lực và tinh thần thi đấu tốt.</p> <p class="Normal"> <strong>Bảng A </strong>chứng kiến màn so tài của 3 đội bóng TIN 5, TIN 13 và TIN 14. Trận đấu đầu tiên của bảng A diễn ra giữa TIN 5 và TIN 14 kết thúc với tỉ số hòa 1-1. </p> <p class="Normal"> Ở trận đấu gặp TIN 5 (áo xám đen), các cầu thủ TIN 13 (áo vàng) đã không mấy khó khăn để có được chiến thắng trước đối thủ. Phút thứ 13, lợi dụng sơ hở của trong pha đẩy bóng lên của thủ môn đội bạn, cầu thủ Nguyễn Quang Tuyên nhanh chóng chớp thời cơ mở tỷ số cho TIN 13. Chỉ 2 phút sau, nhận đường truyền từ phía cánh phải của đồng đội, cầu thủ Phạm Văn Thịnh có cú sút đẹp mắt ấn định sớm chiến thắng 2-0 cho các chàng trai TIN 13. Các cầu thủ TIN 5 dù rất cố gắng nhưng trong một ngày không may mắn, những pha dứt điểm của họ đều không thể đến khung thành của đối thủ.</p>

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu tại vòng bảng được khởi tranh. Thời tiết cuối tuần tại Hà Nội khá thuận lợi giúp các cầu thủ có điều kiện thể lực và tinh thần thi đấu tốt.

Bảng A chứng kiến màn so tài của 3 đội bóng TIN 5, TIN 13 và TIN 14. Trận đấu đầu tiên của bảng A diễn ra giữa TIN 5 và TIN 14 kết thúc với tỉ số hòa 1-1. 

Ở trận đấu gặp TIN 5 (áo xám đen), các cầu thủ TIN 13 (áo vàng) đã không mấy khó khăn để có được chiến thắng trước đối thủ. Phút thứ 13, lợi dụng sơ hở của trong pha đẩy bóng lên của thủ môn đội bạn, cầu thủ Nguyễn Quang Tuyên nhanh chóng chớp thời cơ mở tỷ số cho TIN 13. Chỉ 2 phút sau, nhận đường truyền từ phía cánh phải của đồng đội, cầu thủ Phạm Văn Thịnh có cú sút đẹp mắt ấn định sớm chiến thắng 2-0 cho các chàng trai TIN 13. Các cầu thủ TIN 5 dù rất cố gắng nhưng trong một ngày không may mắn, những pha dứt điểm của họ đều không thể đến khung thành của đối thủ.

<p class="Normal"> Trận đấu giữa TIN 13 và TIN 14 lại chứng kiến một màn rượt đuổi tỷ số gay cấn của cả hai đội. Khi tỷ số đang là 2-2, cầu thủ Nguyễn Trung San của TIN 13 đã chớp thời cơ từ pha phạt góc, đón bóng bằng đầu và ghi bàn thắng thứ 3 cho đội nhà, đồng thời ấn định tỷ số 3-2 nghiêng về TIN 13.</p> <p class="Normal"> Như vậy, với hai chiến thắng, TIN 13 là đội giành quyền vào vòng bán kết.</p> <p class="Normal">  </p>

Trận đấu giữa TIN 13 và TIN 14 lại chứng kiến một màn rượt đuổi tỷ số gay cấn của cả hai đội. Khi tỷ số đang là 2-2, cầu thủ Nguyễn Trung San của TIN 13 đã chớp thời cơ từ pha phạt góc, đón bóng bằng đầu và ghi bàn thắng thứ 3 cho đội nhà, đồng thời ấn định tỷ số 3-2 nghiêng về TIN 13.

Như vậy, với hai chiến thắng, TIN 13 là đội giành quyền vào vòng bán kết.

 

<p> <strong style="color:rgb(0,0,0);">Ở bảng B</strong><span style="color:rgb(0,0,0);">, các cầu thủ đã mang đến cơn mưa bàn thắng trong buổi chiều hửng nắng.</span></p> <p> Liên quân TIN 2-4 (áo đỏ) đã thể hiện sự vượt trội so với đối thủ TIN 10 (áo xanh) trong trận mở màn của bảng B. Cầu thủ Vũ Văn Trưởng của TIN 2-4 với thể lực sung mãn và kỹ thuật tốt đã nhiều lần vượt qua sự truy cản của các hậu vệ đối phương để mang về một cú hat-trick vào ở phút thứ 11, 18 và 29. Để dẫn bàn cách biệt, các cầu thủ TIN 10 nhiều lần tràn lên phản công và cũng có được một bàn thắng danh dự. Tuy nhiên, ngay sau đó, họ lại tiếp tục để lọt lưới thêm một bàn ở phút thứ 39. Như vậy, liên quân TIN 2-4 vượt qua TIN 10 với tỷ số 4-1.</p>

Ở bảng B, các cầu thủ đã mang đến cơn mưa bàn thắng trong buổi chiều hửng nắng.

Liên quân TIN 2-4 (áo đỏ) đã thể hiện sự vượt trội so với đối thủ TIN 10 (áo xanh) trong trận mở màn của bảng B. Cầu thủ Vũ Văn Trưởng của TIN 2-4 với thể lực sung mãn và kỹ thuật tốt đã nhiều lần vượt qua sự truy cản của các hậu vệ đối phương để mang về một cú hat-trick vào ở phút thứ 11, 18 và 29. Để dẫn bàn cách biệt, các cầu thủ TIN 10 nhiều lần tràn lên phản công và cũng có được một bàn thắng danh dự. Tuy nhiên, ngay sau đó, họ lại tiếp tục để lọt lưới thêm một bàn ở phút thứ 39. Như vậy, liên quân TIN 2-4 vượt qua TIN 10 với tỷ số 4-1.

<p class="Normal"> Trận đấu tiếp theo giữa TIN 2-4 và TIN 9 tiếp tục chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của cầu thủ Vũ Văn Trưởng khi anh ghi liên tiếp 4 bàn thắng vào lưới đối phương. Đây là trận đấu cuối cùng của vòng bảng, dù đã thấm mệt nhưng các cầu thủ của TIN 9 cũng đã ghi được 2 bàn thắng ở phút thứ 33 và 44. Chung cuộc, TIN 2-4 giành toàn thắng ở vòng bảng và trở thành đại diện bảng B tại vòng bán kết.</p> <p class="Normal"> Trận đấu còn lại của bảng B, tỷ số 10-2 nghiêng về TIN 9 đủ nói lên thế trận áp đảo của trận đấu với đối thủ TIN 10.</p>

Trận đấu tiếp theo giữa TIN 2-4 và TIN 9 tiếp tục chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của cầu thủ Vũ Văn Trưởng khi anh ghi liên tiếp 4 bàn thắng vào lưới đối phương. Đây là trận đấu cuối cùng của vòng bảng, dù đã thấm mệt nhưng các cầu thủ của TIN 9 cũng đã ghi được 2 bàn thắng ở phút thứ 33 và 44. Chung cuộc, TIN 2-4 giành toàn thắng ở vòng bảng và trở thành đại diện bảng B tại vòng bán kết.

Trận đấu còn lại của bảng B, tỷ số 10-2 nghiêng về TIN 9 đủ nói lên thế trận áp đảo của trận đấu với đối thủ TIN 10.

<p class="Normal"> Trong buổi chiều hửng nắng, các cầu thủ của TIN 8, liên quân TIN 1-7-11 và INDO có dịp tranh tài với nhau <strong>tại bảng C</strong>.</p> <p class="Normal"> Trận đấu đầu tiên, TIN 8 (áo xanh) đối đầu với liên quân TIN 1-7-11 (áo đỏ). Các cầu thủ áo xanh đã có 2 bàn thắng ngay trong hiệp một. Với lợi thế dẫn bàn cách biệt, TIN 8 áp dụng lối chơi phòng ngự - phản công nhằm giữ khoảng cách tỷ số và lối chơi này đã phát huy tác dụng. Đội liên quân đã rất cố gắng và nhiều lần thực hiện các pha tấn công chiến thuật nhưng những pha lên bóng chưa đủ sắc sảo để có thể vượt qua hàng phòng ngự dày đặc của đối phương. Chung cuộc, tỷ số 2-0 nghiêng về TIN 8 được giữ đến khi trận đấu kết thúc.</p> <p class="Normal">  </p>

Trong buổi chiều hửng nắng, các cầu thủ của TIN 8, liên quân TIN 1-7-11 và INDO có dịp tranh tài với nhau tại bảng C.

Trận đấu đầu tiên, TIN 8 (áo xanh) đối đầu với liên quân TIN 1-7-11 (áo đỏ). Các cầu thủ áo xanh đã có 2 bàn thắng ngay trong hiệp một. Với lợi thế dẫn bàn cách biệt, TIN 8 áp dụng lối chơi phòng ngự - phản công nhằm giữ khoảng cách tỷ số và lối chơi này đã phát huy tác dụng. Đội liên quân đã rất cố gắng và nhiều lần thực hiện các pha tấn công chiến thuật nhưng những pha lên bóng chưa đủ sắc sảo để có thể vượt qua hàng phòng ngự dày đặc của đối phương. Chung cuộc, tỷ số 2-0 nghiêng về TIN 8 được giữ đến khi trận đấu kết thúc.

 

<p class="Normal"> Trận đấu tiếp theo, TIN 8 hòa INDO với tỷ số 2-2. Như vậy, kết quả của bảng C phụ thuộc vào kết quả của lượt đấu cuối vòng bảng giữa hai đội TIN 1-7-11 và INDO.</p> <p class="Normal"> Có được lợi thế 1 điểm sau trận hòa trước TIN 8 nhưng các cầu thủ INDO không thế giữ vững được phong độ trong trận đấu cuối của vòng bảng. Để thua liên quân 1-7-11, các cầu thủ INDO ngậm ngùi nhìn đối thủ TIN 8 vào vòng trong với 4 điểm trong khi đó TIN 1-7-11 xếp thứ hai với 3 điểm.</p>

Trận đấu tiếp theo, TIN 8 hòa INDO với tỷ số 2-2. Như vậy, kết quả của bảng C phụ thuộc vào kết quả của lượt đấu cuối vòng bảng giữa hai đội TIN 1-7-11 và INDO.

Có được lợi thế 1 điểm sau trận hòa trước TIN 8 nhưng các cầu thủ INDO không thế giữ vững được phong độ trong trận đấu cuối của vòng bảng. Để thua liên quân 1-7-11, các cầu thủ INDO ngậm ngùi nhìn đối thủ TIN 8 vào vòng trong với 4 điểm trong khi đó TIN 1-7-11 xếp thứ hai với 3 điểm.

<p class="Normal"> <strong>Bảng D</strong> tiếp tục là bảng đấu chứng kiến màn tranh tài gay cấn của ba đội TIN 3, liên quân QLT - ĐBCL (Quản lý tỉnh và Đảm bảo chất lượng) và liên quân TF-HTDN (Taskforce và Hỗ trợ doanh nghiệp).</p> <p class="Normal"> Đối đầu TIN 3 (áo tím) sau khi giành chiến thắng 4-1 trước QLT - ĐBCL, các cầu thủ TF - HTDN (áo xanh) nhập cuộc đầy tự tin. Tuy nhiên, đội lại để lọt lưới ngay từ phút thứ 8 của trận đấu. Sau pha "hỗn chiến" trước khung thành của thủ môn đội TF - HTDN, cầu thủ Lê Trọng Hoàng đá bồi đưa bóng vào lưới ghi bàn thắng đầu tiên cho TIN 3. 7 phút sau, thủ môn TF - HTDN tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng sau một pha phản công chiến thuật đẹp mắt của các cầu thủ TIN 3. Bất ngờ để thua sớm, TF - HTDN tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 18, pha phối hợp tấn công được các cầu thủ TF - HTDN thực hiện bài bản mang về bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ công cầu thủ Trương Viết Chính. Toàn bộ thời gian sau đó, các chàng trai liên quân đã rất cố gắng nhưng không thể có thêm bàn thắng. TIN 3 giành 3 điểm và quyền định đoạt cục diện bảng D.</p>

Bảng D tiếp tục là bảng đấu chứng kiến màn tranh tài gay cấn của ba đội TIN 3, liên quân QLT - ĐBCL (Quản lý tỉnh và Đảm bảo chất lượng) và liên quân TF-HTDN (Taskforce và Hỗ trợ doanh nghiệp).

Đối đầu TIN 3 (áo tím) sau khi giành chiến thắng 4-1 trước QLT - ĐBCL, các cầu thủ TF - HTDN (áo xanh) nhập cuộc đầy tự tin. Tuy nhiên, đội lại để lọt lưới ngay từ phút thứ 8 của trận đấu. Sau pha "hỗn chiến" trước khung thành của thủ môn đội TF - HTDN, cầu thủ Lê Trọng Hoàng đá bồi đưa bóng vào lưới ghi bàn thắng đầu tiên cho TIN 3. 7 phút sau, thủ môn TF - HTDN tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng sau một pha phản công chiến thuật đẹp mắt của các cầu thủ TIN 3. Bất ngờ để thua sớm, TF - HTDN tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 18, pha phối hợp tấn công được các cầu thủ TF - HTDN thực hiện bài bản mang về bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ công cầu thủ Trương Viết Chính. Toàn bộ thời gian sau đó, các chàng trai liên quân đã rất cố gắng nhưng không thể có thêm bàn thắng. TIN 3 giành 3 điểm và quyền định đoạt cục diện bảng D.

<p class="Normal"> Chỉ cần 1 điểm trong trận đấu với QLT - ĐBCL (áo vàng), TIN 3 sẽ giành quyền đi tiếp. Với sự tự tin, các cầu thủ TIN sớm có được thế trận chủ động. Các cầu thủ áo tím có những đợt tấn công hiệu quả, các cầu thủ phối hợp ăn ý và có được 5 bàn thắng vào lưới đối thủ. QLT - ĐBCL rất khó khăn trong các tình huống uy hiếp của đội bạn nhưng cũng có được cho mình một bàn thắng danh dự. Chung cuộc, TIN 3 toàn thắng tại bảng D và giành vé vào bán kết.</p> <p class="Normal"> Như vậy, sau vòng bảng, TIN 3, liên quân TIN 2-4, TIN 8 và TIN 13 là những đội ghi tên mình vào vòng bán kết sẽ diễn ra lúc 15h ngày 26/3 trên sân Minh Đức. Trận chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 1/4.</p>

Chỉ cần 1 điểm trong trận đấu với QLT - ĐBCL (áo vàng), TIN 3 sẽ giành quyền đi tiếp. Với sự tự tin, các cầu thủ TIN sớm có được thế trận chủ động. Các cầu thủ áo tím có những đợt tấn công hiệu quả, các cầu thủ phối hợp ăn ý và có được 5 bàn thắng vào lưới đối thủ. QLT - ĐBCL rất khó khăn trong các tình huống uy hiếp của đội bạn nhưng cũng có được cho mình một bàn thắng danh dự. Chung cuộc, TIN 3 toàn thắng tại bảng D và giành vé vào bán kết.

Như vậy, sau vòng bảng, TIN 3, liên quân TIN 2-4, TIN 8 và TIN 13 là những đội ghi tên mình vào vòng bán kết sẽ diễn ra lúc 15h ngày 26/3 trên sân Minh Đức. Trận chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 1/4.

Theo Fox News

Ý kiến

()