Chúng ta

FPT Champion League khởi tranh, 'con cưng' nhà Phần mềm đè bẹp đối thủ

Thứ hai, 2/4/2018 | 08:51 GMT+7

Sáng ngày 1/4, giải bóng đá cấp tập đoàn chính thức lăn bóng với 15 đội từ các công ty thành viên so tài. Lượt trận đầu tiên ghi nhận số bàn thắng kỷ lục của đội FPT Software.

<p> Tại buổi khai mạc giải FPT Champion League diễn ra trên sân bóng Ngọc Bảo (68 Vũ Phạm Hàm, Hà Nội), các thành viên Ban tổ chức trao băng-rôn và huy hiệu đội trưởng cho các đội tham gia.</p>

Tại buổi khai mạc giải FPT Champion League diễn ra trên sân bóng Ngọc Bảo (68 Vũ Phạm Hàm, Hà Nội), các thành viên Ban tổ chức trao băng-rôn và huy hiệu đội trưởng cho các đội tham gia.

<p> Các cô gái của Đoàn văn công FPT khiến cho toàn bộ cánh mày râu ở trên sân không thể rời mắt với vũ điệu warm up bốc lửa.</p>

Các cô gái của Đoàn văn công FPT khiến cho toàn bộ cánh mày râu ở trên sân không thể rời mắt với vũ điệu warm up bốc lửa.

<p> Mở đầu là trận so tài giữa các cầu thủ "con cưng" của nhà Phần mềm - Dragonista (áo xanh) - đội bóng từng vô địch giải FSOFT Thu Đông 2017. Bước vào trận đấu, các cầu thủ của Tổ chức Giáo dục FPT - FE Greenwich (áo vàng) đã phải đối mặt với đối thủ quá mạnh nên chịu thua với tỷ số 5-0 nghiêng về đại diện của nhà Phần mềm.<br /> Tuy nhiên, để có được kết quả này, đại diện của FPT Software đã bị trọng tài thổi phạt 4 lần trong cả trận đấu do những lỗi va chạm.</p>

Mở đầu là trận so tài giữa các cầu thủ "con cưng" của nhà Phần mềm - Dragonista (áo xanh) - đội bóng từng vô địch giải FSOFT Thu Đông 2017. Bước vào trận đấu, các cầu thủ của Tổ chức Giáo dục FPT - FE Greenwich (áo vàng) đã phải đối mặt với đối thủ quá mạnh nên chịu thua với tỷ số 5-0 nghiêng về đại diện của nhà Phần mềm.
Tuy nhiên, để có được kết quả này, đại diện của FPT Software đã bị trọng tài thổi phạt 4 lần trong cả trận đấu do những lỗi va chạm.

<p> Trận đấu thứ hai trong buổi sáng ngày khai mạc là cuộc chạm trán giữa đại diện FPT IS - FIS FPS (màu vàng) và FPT HO - FHO (trang phục đỏ). <br /> Hai đội vào trận với tư thế chậm rãi, tìm hiểu đối thủ nên trận đấu diễn ra mà không có đội bóng nào chiếm thế thượng phong. Suốt 60 phút thi đấu, FHO dẫn trước 2-0 nhưng trong hiệp đấu thứ hai đã để cho các thành viên nhà Hệ thống gỡ hòa. Chung cuộc, tỷ số 2-2 được giữ cho đến cuối trận, hai đội ra về với một điểm trong tay.</p>

Trận đấu thứ hai trong buổi sáng ngày khai mạc là cuộc chạm trán giữa đại diện FPT IS - FIS FPS (màu vàng) và FPT HO - FHO (trang phục đỏ). 
Hai đội vào trận với tư thế chậm rãi, tìm hiểu đối thủ nên trận đấu diễn ra mà không có đội bóng nào chiếm thế thượng phong. Suốt 60 phút thi đấu, FHO dẫn trước 2-0 nhưng trong hiệp đấu thứ hai đã để cho các thành viên nhà Hệ thống gỡ hòa. Chung cuộc, tỷ số 2-2 được giữ cho đến cuối trận, hai đội ra về với một điểm trong tay.

<p> Trận đấu thứ ba là cuộc so tài giữa các thành viên của bộ phận Chăm sóc khách hàng FPT Telecom - FTEL CS (áo đen) và phía bên kia chiến tuyến là các chàng trai của Tổ chức Giáo dục FE.DM (áo đỏ). </p> <p> Thế trận nghiêng hoàn toàn về các chàng trai của Tổ chức Giáo dục FPT khi phần lớn thời gian họ liên tục tấn công phần sân của đối phương, liên tiếp tạo ra nhiều nguy hiểm về phía cầu môn nhằm ghi bàn. Không ngừng nỗ lực và "thần may mắn" đã mỉm cười khi FE.DM khiến thủ môn CS phải vào lưới nhặt bóng 3 lần liên tiếp.</p> <p>  </p>

Trận đấu thứ ba là cuộc so tài giữa các thành viên của bộ phận Chăm sóc khách hàng FPT Telecom - FTEL CS (áo đen) và phía bên kia chiến tuyến là các chàng trai của Tổ chức Giáo dục FE.DM (áo đỏ). 

Thế trận nghiêng hoàn toàn về các chàng trai của Tổ chức Giáo dục FPT khi phần lớn thời gian họ liên tục tấn công phần sân của đối phương, liên tiếp tạo ra nhiều nguy hiểm về phía cầu môn nhằm ghi bàn. Không ngừng nỗ lực và "thần may mắn" đã mỉm cười khi FE.DM khiến thủ môn CS phải vào lưới nhặt bóng 3 lần liên tiếp.

 

<p> Trận đấu ấn tượng nhất trong ngày đầu tiên tranh tài là màn trình diễn của các cầu thủ FSOFT AVIATION (áo xanh) đã đè bẹp đối thủ là đội bóng đến từ Synnex FPT với tỷ số "không tưởng" là 15 bàn không gỡ. Đây được coi là một trong những trận đấu có nhiều bàn thắng nhất từ trước tới nay, cầu thủ Hoàng Đức Long (mang số áo 16) là người ghi nhiều bàn thắng nhất với 4 bàn được công nhận.</p> <p> Đại diện nhà Phần mềm lên ngôi đầu bàng B với thành tích không thể tuyệt vời hơn.</p>

Trận đấu ấn tượng nhất trong ngày đầu tiên tranh tài là màn trình diễn của các cầu thủ FSOFT AVIATION (áo xanh) đã đè bẹp đối thủ là đội bóng đến từ Synnex FPT với tỷ số "không tưởng" là 15 bàn không gỡ. Đây được coi là một trong những trận đấu có nhiều bàn thắng nhất từ trước tới nay, cầu thủ Hoàng Đức Long (mang số áo 16) là người ghi nhiều bàn thắng nhất với 4 bàn được công nhận.

Đại diện nhà Phần mềm lên ngôi đầu bàng B với thành tích không thể tuyệt vời hơn.

<p> Hạt giống mang tên FSOFT.MONEY (áo xanh) thi đấu kém thuyết phục khi để thua trước đối thủ FTEL.INF (áo trắng) cho dù đội bóng nhà Phần mềm được coi là một trogn những đối thủ mạnh của giải đấu trong lần tái hội ngộ này.<br /> Liên tục để mất bóng ở khu vực giữa sân và không thể chống đỡ những đợt tấn công của đội Viễn thông, các chàng trai của FPT Software chịu thất bại 0-3 trong trận đấu đầu tiên của mùa giải.</p> <p> Ngôi vương bảng C đã thuộc về FTEL.INF với màn trình diễn xuất sắc.</p>

Hạt giống mang tên FSOFT.MONEY (áo xanh) thi đấu kém thuyết phục khi để thua trước đối thủ FTEL.INF (áo trắng) cho dù đội bóng nhà Phần mềm được coi là một trogn những đối thủ mạnh của giải đấu trong lần tái hội ngộ này.
Liên tục để mất bóng ở khu vực giữa sân và không thể chống đỡ những đợt tấn công của đội Viễn thông, các chàng trai của FPT Software chịu thất bại 0-3 trong trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Ngôi vương bảng C đã thuộc về FTEL.INF với màn trình diễn xuất sắc.

<p> Trận đấu cuối cùng trong ngày là cuộc đấu giữa các thành viên FTEL.TIN (áo xanh) và đại diện từ Cao đẳng nghề Polytechnic FE.POLY(áo vàng) diễn ra với thế trận thuộc về các chàng trai của nhà Viễn thông. <br /> Liên tục áp sát khung thành đội bạn với sự kỹ thuật của dàn tiền đạo, đặc biệt là cầu thủ số 9 đã khiến không ít lần thủ môn của FE.POLY phải "mướt mồ hôi". Thế trận diễn ra một chiều nghiêng về các cầu thủ FTEL.TIN và sau 60 phút thi đấu, tỷ số 3-0 đã được ấn định bởi các thành viên nhà viễn thông.<br /><br /> Đội bóng của đơn vị FPT Securities do không tham dự nên đã bị huỷ tư cách, đồng thời, đội bóng còn lại của nhà Hệ thống - FIS ERP nghiễm nhiên có được 3 điểm trong tay.<br />  </p>

Trận đấu cuối cùng trong ngày là cuộc đấu giữa các thành viên FTEL.TIN (áo xanh) và đại diện từ Cao đẳng nghề Polytechnic FE.POLY(áo vàng) diễn ra với thế trận thuộc về các chàng trai của nhà Viễn thông. 
Liên tục áp sát khung thành đội bạn với sự kỹ thuật của dàn tiền đạo, đặc biệt là cầu thủ số 9 đã khiến không ít lần thủ môn của FE.POLY phải "mướt mồ hôi". Thế trận diễn ra một chiều nghiêng về các cầu thủ FTEL.TIN và sau 60 phút thi đấu, tỷ số 3-0 đã được ấn định bởi các thành viên nhà viễn thông.

Đội bóng của đơn vị FPT Securities do không tham dự nên đã bị huỷ tư cách, đồng thời, đội bóng còn lại của nhà Hệ thống - FIS ERP nghiễm nhiên có được 3 điểm trong tay.
 

<p> Trận đấu cuối cùng của buổi chiều là cuộc so tài giữa FIS BA.GMC và đại diện duy nhất từ nhà Bán lẻ - FRT.FC. Sự khác biệt về trình độ là điều thấy rõ khi hàng thủ của nhà Bán lẻ mắc sai lầm hai lần ở hiệp một, qua đó để đối phương dẫn trước 2-0 sau khi tiếng còi hiệp một kết thúc.<br /> Sang hiệp hai, thế trận vẫn nghiêng về BA-GMC khi 3 bàn thắng liên tiếp được ghi. Trong khi đó, các chàng trai của nhà Bán lẻ chỉ có thể ghi được một bàn thắng danh dự, chung cuộc, tỷ số là 5-1 nghiêng về đại diện của FPT IS.<br /> FIS BA.GMC nắm ngôi đầu bảng A với 3 điểm, FE.DM xếp thứ hai do kém số bàn thắng.</p>

Trận đấu cuối cùng của buổi chiều là cuộc so tài giữa FIS BA.GMC và đại diện duy nhất từ nhà Bán lẻ - FRT.FC. Sự khác biệt về trình độ là điều thấy rõ khi hàng thủ của nhà Bán lẻ mắc sai lầm hai lần ở hiệp một, qua đó để đối phương dẫn trước 2-0 sau khi tiếng còi hiệp một kết thúc.
Sang hiệp hai, thế trận vẫn nghiêng về BA-GMC khi 3 bàn thắng liên tiếp được ghi. Trong khi đó, các chàng trai của nhà Bán lẻ chỉ có thể ghi được một bàn thắng danh dự, chung cuộc, tỷ số là 5-1 nghiêng về đại diện của FPT IS.
FIS BA.GMC nắm ngôi đầu bảng A với 3 điểm, FE.DM xếp thứ hai do kém số bàn thắng.

<p> Chiếc flycam của Ban tổ chức bị mắc vào lưới do lỗi kỹ thuật đã ảnh hưởng ít nhiều đến việc ghi lại hình ảnh của giải đấu ở trên cao khi mất gần một giờ đồng hồ, chiếc flycam mới được gỡ xuống.</p> <p class="Normal"> Giải FPT Champion League được khởi tranh từ ngày 1/4 đến 13/5, với tổng giải thưởng lên tới 25 triệu đồng dành cho hệ thống Cup Vàng, Cup Bạc, giải phụ và giải thưởng cá nhân. Trong đó, hệ thống Cup Vàng gồm: giải Nhất - Nhì - Ba - Tư có giá trị lần lượt là 7 triệu - 5 triệu - 3 triệu - 2 triệu đồng. Hệ thống Cup Bạc cũng có 3 giải Nhất, Nhì và đồng giải Ba với giá trị là 3 triệu - 2 triệu - 750.000 đồng.<br /> Toàn bộ trận đấu sẽ được diễn ra tại sân bóng Ngọc Bảo, 68 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.</p>

Chiếc flycam của Ban tổ chức bị mắc vào lưới do lỗi kỹ thuật đã ảnh hưởng ít nhiều đến việc ghi lại hình ảnh của giải đấu ở trên cao khi mất gần một giờ đồng hồ, chiếc flycam mới được gỡ xuống.

Giải FPT Champion League được khởi tranh từ ngày 1/4 đến 13/5, với tổng giải thưởng lên tới 25 triệu đồng dành cho hệ thống Cup Vàng, Cup Bạc, giải phụ và giải thưởng cá nhân. Trong đó, hệ thống Cup Vàng gồm: giải Nhất - Nhì - Ba - Tư có giá trị lần lượt là 7 triệu - 5 triệu - 3 triệu - 2 triệu đồng. Hệ thống Cup Bạc cũng có 3 giải Nhất, Nhì và đồng giải Ba với giá trị là 3 triệu - 2 triệu - 750.000 đồng.
Toàn bộ trận đấu sẽ được diễn ra tại sân bóng Ngọc Bảo, 68 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()