Chúng ta

Người đẹp Viễn thông dịu dàng trong tà váy làm từ hoa giấy

Thứ tư, 17/10/2018 | 18:25 GMT+7

Với dáng mỏng manh cùng tính cách vui vẻ, hòa đồng, Đinh Huỳnh Bảo Lộc được đồng nghiệp gọi là "hotgirl" của FPT Telecom Bình Định.

<p> Đinh Huỳnh Bảo Lộc, cô nàng sinh năm 1995, hiện là nhân viên chăm sóc khách hàng của chi nhánh Bình Định. Lộc chia sẻ, đã làm việc tại FPT hơn 1 năm sau khi vừa ra trường. "Môi trường FPT rất tuyệt, thậm chí vượt cả suy nghĩ của tôi", Lộc bật mí.</p>

Đinh Huỳnh Bảo Lộc, cô nàng sinh năm 1995, hiện là nhân viên chăm sóc khách hàng của chi nhánh Bình Định. Lộc chia sẻ, đã làm việc tại FPT hơn 1 năm sau khi vừa ra trường. "Môi trường FPT rất tuyệt, thậm chí vượt cả suy nghĩ của tôi", Lộc bật mí.

<p> Cô gái 'đất võ' thích đi du lịch và chụp ảnh, những bức hình dung dị, nhẹ nhàng. Lộc cũng khá khéo tay khi có thể làm được những đồ handmade dễ thương.</p> <p> Nữ chăm sóc khách hàng Viễn thông FPT Bình Định cũng thích các hoạt động thể thao. Trong giải chạy <em><a href="http://chungta.vn/giai-chay-tiep-suc-hanh-trinh-ket-noi-2018/topic-7173.html">"Hành trình kết nối"</a></em>, cô nàng mang số áo 1368 chạy trên cung đường từ thị trấn Sa Huỳnh tới thị trấn Đức Phổ. </p> <p> "Đây có lẽ là một trong những sự kiện tuyệt vời nhất tôi từng được tham gia khi là một trong 3.000 người FPT thiết lập kỷ lục thế giới", Lộc chia sẻ.</p>

Cô gái 'đất võ' thích đi du lịch và chụp ảnh, những bức hình dung dị, nhẹ nhàng. Lộc cũng khá khéo tay khi có thể làm được những đồ handmade dễ thương.

Nữ chăm sóc khách hàng Viễn thông FPT Bình Định cũng thích các hoạt động thể thao. Trong giải chạy "Hành trình kết nối", cô nàng mang số áo 1368 chạy trên cung đường từ thị trấn Sa Huỳnh tới thị trấn Đức Phổ. 

"Đây có lẽ là một trong những sự kiện tuyệt vời nhất tôi từng được tham gia khi là một trong 3.000 người FPT thiết lập kỷ lục thế giới", Lộc chia sẻ.

<p> "Ngay khi biết về cuộc thi '<a href="http://chungta.vn/tin-tuc/an-choi/nha-vien-thong-to-chuc-thi-anh-chao-mung-ngay-cua-phai-dep-67696.html">Bông hậu FTEL</a>', tôi đã nảy ra ý tưởng làm một chiếc váy đính hoa khi nhìn thấy dàn hoa giấy đang nở gần nhà", Lộc bật mí. Cô gái dành một ngày để hoàn thành chiếc váy. "Một mình tôi làm váy nên hơi mất thời gian, từ lấy hoa đến việc gắn từng bông vào chiếc váy", Lộc chia sẻ.</p>

"Ngay khi biết về cuộc thi 'Bông hậu FTEL', tôi đã nảy ra ý tưởng làm một chiếc váy đính hoa khi nhìn thấy dàn hoa giấy đang nở gần nhà", Lộc bật mí. Cô gái dành một ngày để hoàn thành chiếc váy. "Một mình tôi làm váy nên hơi mất thời gian, từ lấy hoa đến việc gắn từng bông vào chiếc váy", Lộc chia sẻ.

<p> Được đồng nghiệp nhận xét là người dịu dàng, năng nổ. Cô nàng luôn luôn tham gia những sự kiện do chi nhánh tổ chức. </p>

Được đồng nghiệp nhận xét là người dịu dàng, năng nổ. Cô nàng luôn luôn tham gia những sự kiện do chi nhánh tổ chức. 

<p> Với tính cách có phần mạnh mẽ, Lộc quan niệm: "Sống thì đừng quan tâm đến việc người khác nói gì về mình, bởi vì chỉ mình mới biết mình là ai". Tuy nhiên, cô nàng cũng không ngần ngại tiếp thu những chỉ dẫn của các anh chị đi trước.</p>

Với tính cách có phần mạnh mẽ, Lộc quan niệm: "Sống thì đừng quan tâm đến việc người khác nói gì về mình, bởi vì chỉ mình mới biết mình là ai". Tuy nhiên, cô nàng cũng không ngần ngại tiếp thu những chỉ dẫn của các anh chị đi trước.

<p class="Normal"> Trong thời gian tới, cô nàng mong muốn có cơ hội học hỏi nhiều hơn và tập trung vào công việc.</p> <p class="Normal"> "Bộ ảnh này được thực hiện để tham gia cuộc thi "Bông hậu FTEL", may mắn là có đồng nghiệp biết chụp ảnh nên em tự tin tham gia", Lộc chia sẻ.</p> <p class="Normal"> "Bông hậu FTEL" là cuộc thi do phòng Văn hóa Đoàn thể FPT Telecom tổ chức giành cho phái nữ nhà Viễn thông. Hiện tại, cuộc thi đã nhận được 160 bài dự thi. Dự kiến, kết quả của cuộc thi sẽ được công bố vào dịp 20/10 tới, thành phần Ban giám khảo có sự góp gặp của anh Hoàng Việt Anh, TGĐ FPT Telecom. Giải nhất cuộc thi là một món quà có trị giá 3 triệu đồng.</p>

Trong thời gian tới, cô nàng mong muốn có cơ hội học hỏi nhiều hơn và tập trung vào công việc.

"Bộ ảnh này được thực hiện để tham gia cuộc thi "Bông hậu FTEL", may mắn là có đồng nghiệp biết chụp ảnh nên em tự tin tham gia", Lộc chia sẻ.

"Bông hậu FTEL" là cuộc thi do phòng Văn hóa Đoàn thể FPT Telecom tổ chức giành cho phái nữ nhà Viễn thông. Hiện tại, cuộc thi đã nhận được 160 bài dự thi. Dự kiến, kết quả của cuộc thi sẽ được công bố vào dịp 20/10 tới, thành phần Ban giám khảo có sự góp gặp của anh Hoàng Việt Anh, TGĐ FPT Telecom. Giải nhất cuộc thi là một món quà có trị giá 3 triệu đồng.

Trọng Nghĩa

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()