Chúng ta

Người đẹp FPT gợi ý cách chọn bikini đi biển

Thứ tư, 4/5/2016 | 10:39 GMT+7

Với Nguyễn Thị Phúc, chuyên ngành Maketing và sale, FPT Polytechnic, không cần người dáng đẹp mới có thể mặc được bikini, quan trọng là cách lựa chọn thiết kế phù hợp để tôn lên ưu điểm của bản thân.

<p class="Normal"> Phúc chia sẻ, vì dáng người cao lại khá cân đối nên cô hay chọn bikini có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng hài hòa, đặc biệt tạo sự thoải mái tuyệt đối khi bơi. Các màu như: xanh, đen, đỏ được cô ưu tiên lựa chọn để tôn lên sự trẻ trung và khỏe khoắn của cơ thể.</p>

Phúc chia sẻ, vì dáng người cao lại khá cân đối nên cô hay chọn bikini có thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng hài hòa, đặc biệt tạo sự thoải mái tuyệt đối khi bơi. Các màu như: xanh, đen, đỏ được cô ưu tiên lựa chọn để tôn lên sự trẻ trung và khỏe khoắn của cơ thể.

<p class="Normal"> Theo người đẹp Cao đẳng FPT, với người có dáng thước kẻ nên chọn trang phục thiết kế hơi cầu kỳ hơn với bèo, nhún ở ngực và hông để tôn lên vòng 1, vòng 3 và làm nổi bật vòng 2. Với người gầy, bạn nên chọn bikini gam màu sáng nếu là da trắng và các màu tối nếu da hơi ngăm.</p>

Theo người đẹp Cao đẳng FPT, với người có dáng thước kẻ nên chọn trang phục thiết kế hơi cầu kỳ hơn với bèo, nhún ở ngực và hông để tôn lên vòng 1, vòng 3 và làm nổi bật vòng 2. Với người gầy, bạn nên chọn bikini gam màu sáng nếu là da trắng và các màu tối nếu da hơi ngăm.

<p class="Normal"> “Còn người mập nên chọn bikini có dạng một mảnh để che vòng hai của mình. Những thiết kế đơn giản, màu đơn sắc và màu trầm dễ đẹp và che khuyết điểm”, nữ sinh FPT tư vấn.</p>

“Còn người mập nên chọn bikini có dạng một mảnh để che vòng hai của mình. Những thiết kế đơn giản, màu đơn sắc và màu trầm dễ đẹp và che khuyết điểm”, nữ sinh FPT tư vấn.

<p class="Normal"> Phúc thường chọn mua bikini ở những shop chuyên về mặt hàng này. Cô chỉ xem mẫu trên mạng và ra cửa hàng thử để chọn bộ vừa vặn, chất liệu dày dặn, co giãn tốt để cử động thoải mái.</p> <p class="Normal"> <span>Với người không có điều kiện ra cửa hàng, bạn nên chọn shop tin cậy. Bạn nói chính xác chiều cao và số đo ba vòng để nhờ shop tư vấn. Đồng thời, nên hỏi shop về chất liệu, độ co giãn và nếu vừa có đổi trả được không. </span><span>Khi đã chọn được bộ bikini ưng ý thì khâu bảo quản trong quá trình sử dụng và giặt cũng rất quan trọng. </span></p> <p class="Normal"> <span>“Bạn nên giặt ngay sau khi bơi bằng dầu gội đầu, tránh vò mạnh mà chỉ bóp nhẹ tránh mất hình dạng của đồ bơi. Đồ bơi nên phơi ở chỗ râm mát, có gió nhẹ để tránh bai dão”, Phúc chia sẻ.</span></p>

Phúc thường chọn mua bikini ở những shop chuyên về mặt hàng này. Cô chỉ xem mẫu trên mạng và ra cửa hàng thử để chọn bộ vừa vặn, chất liệu dày dặn, co giãn tốt để cử động thoải mái.

Với người không có điều kiện ra cửa hàng, bạn nên chọn shop tin cậy. Bạn nói chính xác chiều cao và số đo ba vòng để nhờ shop tư vấn. Đồng thời, nên hỏi shop về chất liệu, độ co giãn và nếu vừa có đổi trả được không. Khi đã chọn được bộ bikini ưng ý thì khâu bảo quản trong quá trình sử dụng và giặt cũng rất quan trọng.

“Bạn nên giặt ngay sau khi bơi bằng dầu gội đầu, tránh vò mạnh mà chỉ bóp nhẹ tránh mất hình dạng của đồ bơi. Đồ bơi nên phơi ở chỗ râm mát, có gió nhẹ để tránh bai dão”, Phúc chia sẻ.

<p class="Normal"> Sở thích của Phúc là nghe nhạc, shopping, xem phim và kinh doanh. Lúc rảnh rỗi, cô thường hay nghe nhạc, suy ngẫm về cuộc sống và đọc những cuốn sách về bí quyết thành công của những người thành đạt.</p>

Sở thích của Phúc là nghe nhạc, shopping, xem phim và kinh doanh. Lúc rảnh rỗi, cô thường hay nghe nhạc, suy ngẫm về cuộc sống và đọc những cuốn sách về bí quyết thành công của những người thành đạt.

<p> Sau khi tốt nghiệp, Phúc mong muốn trở thành nữ doanh nhân thành đạt giúp ích cho bản thân, gia đình và xã hội.</p>

Sau khi tốt nghiệp, Phúc mong muốn trở thành nữ doanh nhân thành đạt giúp ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Lưu Vân

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()