Chúng ta

Nàng game thủ xinh đẹp của chi nhánh Vạn Bảo

Thứ sáu, 11/5/2018 | 09:51 GMT+7

Lê Ngọc Mai, nhân viên giao dịch tại FPT Telecom số 48 Vạn Bảo, Hà Nội, có được nhiều cảm tình của khách hàng bởi nụ cười tươi và giọng nói ấm áp. Cô nàng còn là một game thủ chính hiệu.

<p> Nghe lời giới thiệu của bạn, Mai nộp đơn ứng tuyển vào vị trí Chăm sóc Khách hàng của FPT Telecom. "Ban đầu tôi nghĩ không thể vào được do cứ sau mỗi vòng thì ứng viên lại ít đi", cô nàng 9x chia sẻ.</p> <p> "Tôi làm Chăm sóc khách hàng để có một nền tảng giao tiếp tốt, điều đó rất quan trọng cho cá nhân mình về sau", Mai chia sẻ về lý do chọn việc chăm sóc khách hàng là mục tiêu gia nhập FPT của mình.</p>

Nghe lời giới thiệu của bạn, Mai nộp đơn ứng tuyển vào vị trí Chăm sóc Khách hàng của FPT Telecom. "Ban đầu tôi nghĩ không thể vào được do cứ sau mỗi vòng thì ứng viên lại ít đi", cô nàng 9x chia sẻ.

"Tôi làm Chăm sóc khách hàng để có một nền tảng giao tiếp tốt, điều đó rất quan trọng cho cá nhân mình về sau", Mai chia sẻ về lý do chọn việc chăm sóc khách hàng là mục tiêu gia nhập FPT của mình.

<p> Cô nàng chia sẻ rằng công việc tại FPT có ảnh hưởng lớn đến mình khi "bố mẹ thấy tôi nói chuyện nhẹ nhàng hơn, cư xử lễ phép hơn". Công việc tại FPT đã khiến cho Mai luôn giữ được sự bình tĩnh trước nhiều việc - điều mà trước đây cô nàng không có.</p>

Cô nàng chia sẻ rằng công việc tại FPT có ảnh hưởng lớn đến mình khi "bố mẹ thấy tôi nói chuyện nhẹ nhàng hơn, cư xử lễ phép hơn". Công việc tại FPT đã khiến cho Mai luôn giữ được sự bình tĩnh trước nhiều việc - điều mà trước đây cô nàng không có.

<p> "Môi trường làm việc tại FPT thực sự khiến tôi có phần "sốc". Một phần vì mọi người ở đây không bao giờ trách mắng, chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở. Phần còn lại tôi có một vị sếp rất trẻ và tâm huyết", cô nàng chia sẻ về cảm nhận của mình về FPT.</p> <p> "Tôi mới vào làm nên nhiều việc cần phải học hỏi, nhưng làm ở đây thực sự rất vui".</p>

"Môi trường làm việc tại FPT thực sự khiến tôi có phần "sốc". Một phần vì mọi người ở đây không bao giờ trách mắng, chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở. Phần còn lại tôi có một vị sếp rất trẻ và tâm huyết", cô nàng chia sẻ về cảm nhận của mình về FPT.

"Tôi mới vào làm nên nhiều việc cần phải học hỏi, nhưng làm ở đây thực sự rất vui".

<p> Thường nhận được nhiều lời mời chụp ảnh áo cưới cho các cửa hàng trên Hà Nội nên nhiều chàng trai lầm tưởng rằng Mai đã là "hoa có chủ" và tỏ vẻ khá nuối tiếc. </p> <p> "Tôi hợp với kiểu chụp ảnh single bride (cô dâu cô đơn) nên nhiều người cứ tưởng mình demo ảnh cưới. Nhưng thật sự tôi còn chưa có người yêu", Mai bật mí.</p>

Thường nhận được nhiều lời mời chụp ảnh áo cưới cho các cửa hàng trên Hà Nội nên nhiều chàng trai lầm tưởng rằng Mai đã là "hoa có chủ" và tỏ vẻ khá nuối tiếc. 

"Tôi hợp với kiểu chụp ảnh single bride (cô dâu cô đơn) nên nhiều người cứ tưởng mình demo ảnh cưới. Nhưng thật sự tôi còn chưa có người yêu", Mai bật mí.

<p> "Công việc chăm sóc khách hàng đòi hỏi nhiều sự bình tĩnh khi khách hàng thường tỏ ra nóng giận khi dịch vụ có vấn đề. Thời gian đầu, khi gặp các ca khó thì các chị trong quầy đứng ra giải quyết, tôi ngồi ngoài học hỏi và làm theo. Đặc biệt, sếp tôi là người chỉ dẫn cho mình nhiều điều về "nghệ thuật" này.</p>

"Công việc chăm sóc khách hàng đòi hỏi nhiều sự bình tĩnh khi khách hàng thường tỏ ra nóng giận khi dịch vụ có vấn đề. Thời gian đầu, khi gặp các ca khó thì các chị trong quầy đứng ra giải quyết, tôi ngồi ngoài học hỏi và làm theo. Đặc biệt, sếp tôi là người chỉ dẫn cho mình nhiều điều về "nghệ thuật" này.

<p> Với niềm đam mê là gym, Mai thường cố gắng dành những buổi tối sau giờ làm để duy trì vóc dáng. Do tập từ lúc còn là sinh viên nên giờ Mai sở hữu một thân hình khiến nhiều chàng trai phải ngoái lại nhìn mỗi khi diện các bộ cánh bó sát.</p> <p> Ngoài ra, Mai còn thích chơi những tựa game MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) - các tựa game chiến thuật thời gian thực như Liên Quân Mobile với các người bạn thân thiết của mình.</p> <p> "Tôi chơi game từ lâu rồi vì lúc đó có thể xả mọi stress của công việc để cùng các đồng đội chinh chiến trên mọi chiến trường", Mai chia sẻ.</p>

Với niềm đam mê là gym, Mai thường cố gắng dành những buổi tối sau giờ làm để duy trì vóc dáng. Do tập từ lúc còn là sinh viên nên giờ Mai sở hữu một thân hình khiến nhiều chàng trai phải ngoái lại nhìn mỗi khi diện các bộ cánh bó sát.

Ngoài ra, Mai còn thích chơi những tựa game MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) - các tựa game chiến thuật thời gian thực như Liên Quân Mobile với các người bạn thân thiết của mình.

"Tôi chơi game từ lâu rồi vì lúc đó có thể xả mọi stress của công việc để cùng các đồng đội chinh chiến trên mọi chiến trường", Mai chia sẻ.

<p> "Tôi sẽ tiếp tục làm công việc tại chi nhánh Vạn Bảo trong thời gian dài nữa", cô nàng khẳng định.</p>

"Tôi sẽ tiếp tục làm công việc tại chi nhánh Vạn Bảo trong thời gian dài nữa", cô nàng khẳng định.

Trọng Nghĩa

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()