Chúng ta

Chào hè cùng hot girl nhà F xứ cờ hoa

Thứ sáu, 22/3/2019 | 15:09 GMT+7

Dù ở nước Mỹ xa xôi nhưng cô gái xinh đẹp của nhà Phần mềm Tôn Nữ Mỹ Linh (FAM) vẫn cùng chào đón mùa hè với anh chị em trong nước bằng bộ ảnh bikini nóng bỏng, quyến rũ.

<p> Tôn Nữ Mỹ Linh là cái tên không còn xa lạ với những người yêu cái đẹp ở FPT. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, yêu kiều và một thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng đáng mơ ước: 93-55-102. </p>

Tôn Nữ Mỹ Linh là cái tên không còn xa lạ với những người yêu cái đẹp ở FPT. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, yêu kiều và một thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng đáng mơ ước: 93-55-102. 

<p> Mỹ Linh sinh ra và lớn lên tại Bà Rịa - Vũng Tàu, học tập tại Huế và từng làm việc ở FPT Software HCM. Hiện, cô gái sinh năm 1994 đang làm việc tại FPT Software ở Mỹ (FAM).</p>

Mỹ Linh sinh ra và lớn lên tại Bà Rịa - Vũng Tàu, học tập tại Huế và từng làm việc ở FPT Software HCM. Hiện, cô gái sinh năm 1994 đang làm việc tại FPT Software ở Mỹ (FAM).

<p> Nhiều năm trước, khi vừa tốt nghiệp khoa Nhật Bản học, FPT Software tuyển nhân viên kinh doanh thạo tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản, như cá gặp nước, cô nàng sinh năm 1994 bắt đầu mối tình với FPT Software. Cơ hội gặp gỡ và làm việc chung với các đàn anh đàn chị đầy tài năng khiến cô sinh viên mới ra trường quyết định gắn bó lâu dài với nhà Phần mềm. “FPT Software như người tình không bao giờ cưới của tôi”, Linh nói. </p>

Nhiều năm trước, khi vừa tốt nghiệp khoa Nhật Bản học, FPT Software tuyển nhân viên kinh doanh thạo tiếng Nhật và văn hóa Nhật Bản, như cá gặp nước, cô nàng sinh năm 1994 bắt đầu mối tình với FPT Software. Cơ hội gặp gỡ và làm việc chung với các đàn anh đàn chị đầy tài năng khiến cô sinh viên mới ra trường quyết định gắn bó lâu dài với nhà Phần mềm. “FPT Software như người tình không bao giờ cưới của tôi”, Linh nói. 

<p class="Normal"> Luôn có ước mơ sẽ đặt chân đến những thị trường của FPT Software trên toàn cầu, "cầu được ước thấy", cơ hội lớn đến với Tôn Nữ Mỹ Linh khi CEO FUSA Đặng Trần Phương ngỏ ý muốn tuyển dụng Linh sang làm việc tại Mỹ. Lúc đấy, với bản lĩnh vốn có, Linh không một chút e ngại. Cũng thoáng nghĩ đến cuộc sống xa nhà nơi bên kia quả địa cầu sẽ đôi lúc đối mặt với sự cô đơn, nhưng Linh gạt đi tất cả để theo con đường đã mơ, đã chọn, đã theo đuổi.</p> <p class="Normal"> Cô gái sinh năm 1994 nhà Phần mềm chóng thích nghi với lối sống Mỹ hiện đại nhờ sự am hiểu văn hóa, ngôn ngữ và khả năng thích ứng cao.</p>

Luôn có ước mơ sẽ đặt chân đến những thị trường của FPT Software trên toàn cầu, "cầu được ước thấy", cơ hội lớn đến với Tôn Nữ Mỹ Linh khi CEO FUSA Đặng Trần Phương ngỏ ý muốn tuyển dụng Linh sang làm việc tại Mỹ. Lúc đấy, với bản lĩnh vốn có, Linh không một chút e ngại. Cũng thoáng nghĩ đến cuộc sống xa nhà nơi bên kia quả địa cầu sẽ đôi lúc đối mặt với sự cô đơn, nhưng Linh gạt đi tất cả để theo con đường đã mơ, đã chọn, đã theo đuổi.

Cô gái sinh năm 1994 nhà Phần mềm chóng thích nghi với lối sống Mỹ hiện đại nhờ sự am hiểu văn hóa, ngôn ngữ và khả năng thích ứng cao.

<p> Cô nàng là một người rất vui tính, dễ gần. Bên cạnh vẻ nóng bỏng, ngọt ngào, quyến rũ, Linh còn có sự giản dị, trong sáng, nhẹ nhàng của người con gái Việt Nam. <span style="color:rgb(0,0,0);">Bí quyết giữ dáng của người đẹp Mỹ Linh là chăm chỉ tập zumba, ăn nhiều rau xanh và uống rượu vang mỗi ngày.</span></p>

Cô nàng là một người rất vui tính, dễ gần. Bên cạnh vẻ nóng bỏng, ngọt ngào, quyến rũ, Linh còn có sự giản dị, trong sáng, nhẹ nhàng của người con gái Việt Nam. Bí quyết giữ dáng của người đẹp Mỹ Linh là chăm chỉ tập zumba, ăn nhiều rau xanh và uống rượu vang mỗi ngày.

<p> Linh chia sẻ mình nghiện công việc. Cô tâm niện, công việc là niềm vui và hạnh phúc. "Bồ có thể không có chứ công việc thì không", Linh cho hay.</p> <p>  </p>

Linh chia sẻ mình nghiện công việc. Cô tâm niện, công việc là niềm vui và hạnh phúc. "Bồ có thể không có chứ công việc thì không", Linh cho hay.

 

<p> Cô gái mê việc luôn tâm niệm câu nói nổi tiếng của Tổng thống Mỹ Donald Trump: "Cuối cùng bạn được đánh giá không phải bằng số lượng công việc bạn thực hiện mà bằng những việc bạn đã hoàn thành".</p> <p> Năm 2018, người đẹp nhà Phần mềm từng được TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc trao tặng <a href="http://chungta.vn/tin-tuc/fpt-toan-cau/btc-buoi-lam-viec-cua-thu-tuong-tai-my-duoc-khen-thuong-67567.html">HC Chiến công FPT hạng Nhì</a> vì thành tích tổ chức thành công bữa ăn sáng và làm việc của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Mỹ. </p>

Cô gái mê việc luôn tâm niệm câu nói nổi tiếng của Tổng thống Mỹ Donald Trump: "Cuối cùng bạn được đánh giá không phải bằng số lượng công việc bạn thực hiện mà bằng những việc bạn đã hoàn thành".

Năm 2018, người đẹp nhà Phần mềm từng được TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc trao tặng HC Chiến công FPT hạng Nhì vì thành tích tổ chức thành công bữa ăn sáng và làm việc của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Mỹ. 

<p> Cô nàng hiện còn "lẻ bóng". Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng cho một nửa của mình, Linh hài hước chia sẻ: "Chỉ cần là còn sống và không đi dép trái là được rồi".<br /> Làm việc hăng say, kiếm thật nhiều tiền để làm đẹp và đi du lịch khắp nơi là những dự định của Linh trong thời gian tới.<br />  </p>

Cô nàng hiện còn "lẻ bóng". Khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng cho một nửa của mình, Linh hài hước chia sẻ: "Chỉ cần là còn sống và không đi dép trái là được rồi".
Làm việc hăng say, kiếm thật nhiều tiền để làm đẹp và đi du lịch khắp nơi là những dự định của Linh trong thời gian tới.
 

Diệu Anh

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()