Chúng ta

Các thiên thần của Futsal FPT Japan

Thứ tư, 12/10/2016 | 09:37 GMT+7

Sự xuất hiện của những bóng hồng trên sân cỏ ngoài mục đích chuyên nghiệp hóa giải bóng đá truyền thống FPT Japan còn giúp các chân sút có thêm động lực thi đấu.

<p> Futsal năm nay trở nên đặc biệt bởi sự góp mặt của 4 đại sứ, đại diện cho 4 bảng thi đấu. Đây là lần đầu tiên trong 9 mùa giải diễn ra, xuất hiện những bóng hồng làm hình ảnh cho giải.</p>

Futsal năm nay trở nên đặc biệt bởi sự góp mặt của 4 đại sứ, đại diện cho 4 bảng thi đấu. Đây là lần đầu tiên trong 9 mùa giải diễn ra, xuất hiện những bóng hồng làm hình ảnh cho giải.

<p> Bốn cô gái trẻ trung, xinh đẹp được "giao trọng trách" là <span style="color:rgb(0,0,0);">Trần Thị Minh Huệ, </span><span style="color:rgb(0,0,0);">Tạ Hồng Hạnh, </span><span style="color:rgb(0,0,0);">Trần Ngọc Phương Mai và </span><span style="color:rgb(0,0,0);">Nguyễn Thị Thu Trang (trái sang phải).</span></p>

Bốn cô gái trẻ trung, xinh đẹp được "giao trọng trách" là Trần Thị Minh Huệ, Tạ Hồng Hạnh, Trần Ngọc Phương Mai và Nguyễn Thị Thu Trang (trái sang phải).

<p class="Normal"> Năm thứ 2 tham dự Futsal cũng với vai trò là cổ động viên, Tạ Hồng Hạnh chia sẻ, năm nay vinh dự hơn hẳn năm ngoái vì có riêng một ekip chụp hình cho đội cheer girls, được in banner và treo ngay ở sân bóng.</p> <p class="Normal"> Điều khiến Hạnh xúc động nhất là dù trời mưa rất to, và lạnh, các cầu thủ ai nấy đều ướt hết nhưng vẫn thi đấu rất nhiệt tình. "Bản thân tôi cũng bị lây tinh thần ấy nên cũng xung phong cầm ô ra sân cổ vũ".</p>

Năm thứ 2 tham dự Futsal cũng với vai trò là cổ động viên, Tạ Hồng Hạnh chia sẻ, năm nay vinh dự hơn hẳn năm ngoái vì có riêng một ekip chụp hình cho đội cheer girls, được in banner và treo ngay ở sân bóng.

Điều khiến Hạnh xúc động nhất là dù trời mưa rất to, và lạnh, các cầu thủ ai nấy đều ướt hết nhưng vẫn thi đấu rất nhiệt tình. "Bản thân tôi cũng bị lây tinh thần ấy nên cũng xung phong cầm ô ra sân cổ vũ".

<p class="Normal"> Trước giờ Hạnh luôn có ấn tượng về các anh trai IT (ở Nhật) bụng to - đầu to - mắt cận, chỉ toàn ngồi code nên sức khỏe yếu. Nhưng sau khi được chứng kiến các cầu thủ hết mình trên sân, cô mới nhận thấy suy nghĩ của mình sai quá. "Các anh cuder FPT cũng hoành tráng lắm".</p> <p class="Normal"> Hạnh cho biết, sang năm cô sẽ nhường lại vị trí cheer girl cho các bạn gái trẻ mới vào, tuy nhiên không vì thế mà tinh thần cổ vũ giảm đi, Hạnh vẫn sẽ ra sân và ủng hộ hết mình cho các anh “cuder” họ FPT.</p>

Trước giờ Hạnh luôn có ấn tượng về các anh trai IT (ở Nhật) bụng to - đầu to - mắt cận, chỉ toàn ngồi code nên sức khỏe yếu. Nhưng sau khi được chứng kiến các cầu thủ hết mình trên sân, cô mới nhận thấy suy nghĩ của mình sai quá. "Các anh cuder FPT cũng hoành tráng lắm".

Hạnh cho biết, sang năm cô sẽ nhường lại vị trí cheer girl cho các bạn gái trẻ mới vào, tuy nhiên không vì thế mà tinh thần cổ vũ giảm đi, Hạnh vẫn sẽ ra sân và ủng hộ hết mình cho các anh “cuder” họ FPT.

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);">Đại diện BTC cho giải Nguyễn Công Bình (áo vàng chanh) tiết lộ, những người đẹp luôn có sức hút với anh em. Do đó, việc xuất hiện các đại sứ không chỉ giúp Futsal tiến tới chuyên nghiệp mà còn giúp anh em cầu thủ có thêm động lực thi đấu.</span></p> <p>  </p>

Đại diện BTC cho giải Nguyễn Công Bình (áo vàng chanh) tiết lộ, những người đẹp luôn có sức hút với anh em. Do đó, việc xuất hiện các đại sứ không chỉ giúp Futsal tiến tới chuyên nghiệp mà còn giúp anh em cầu thủ có thêm động lực thi đấu.

 

<p class="Normal"> Nguyễn Duy Tuyển, thành viên đội LSI, nhận định: "Các anh em thi đấu ai cũng hy vọng vào đến trận cuối cùng để <span>nhận sự cỗ vũ hết mình từ các đại sứ xinh đẹp. </span><span>Tiếc là đội tôi dừng chân ở bán kết nên </span><span>có phần hụt hẫng quá".</span></p> <p class="Normal">  </p>

Nguyễn Duy Tuyển, thành viên đội LSI, nhận định: "Các anh em thi đấu ai cũng hy vọng vào đến trận cuối cùng để nhận sự cỗ vũ hết mình từ các đại sứ xinh đẹp. Tiếc là đội tôi dừng chân ở bán kết nên có phần hụt hẫng quá".

 

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);">"Khi tôi thoáng thấy nụ cười của các cô ấy, t</span><span style="color:rgb(0,0,0);">rong lòng bừng lên nhiệt huyết thi đấu. </span><span style="color:rgb(0,0,0);">Tâm trạng giống như đang yêu ý, p</span><span style="color:rgb(0,0,0);">hiêu lắm. </span><span style="color:rgb(0,0,0);">Thế là tự nhiên tôi thi triển hết các tuyệt kỹ qua người như lên đồng. Nhưng </span><span style="color:rgb(0,0,0);">vì một phút ngắm gái mà phải dừng chân ở bán kết", Tuyển tiếc nuối nói.</span></p>

"Khi tôi thoáng thấy nụ cười của các cô ấy, trong lòng bừng lên nhiệt huyết thi đấu. Tâm trạng giống như đang yêu ý, phiêu lắm. Thế là tự nhiên tôi thi triển hết các tuyệt kỹ qua người như lên đồng. Nhưng vì một phút ngắm gái mà phải dừng chân ở bán kết", Tuyển tiếc nuối nói.

<p> Kết thúc mùa giải năm nay, ngôi vị vô địch đã thuộc về NinzaFly. Tuy nhiên, là giải đấu đề cao tinh thần đồng đội, nên hầu như đội nào cũng có giải thưởng. </p> <p> <span style="color:rgb(0,0,0);">FPT Japan Futsal Championship là giải bóng thường niên được FPT Japan tổ chức nhằm hướng tới mừng ngày thành lập FPT 13/9, kỷ niệm ngày thành lập đơn vị (13/11), đồng thời tăng cường giao tiếp, gặp gỡ với khách hàng.</span></p>

Kết thúc mùa giải năm nay, ngôi vị vô địch đã thuộc về NinzaFly. Tuy nhiên, là giải đấu đề cao tinh thần đồng đội, nên hầu như đội nào cũng có giải thưởng. 

FPT Japan Futsal Championship là giải bóng thường niên được FPT Japan tổ chức nhằm hướng tới mừng ngày thành lập FPT 13/9, kỷ niệm ngày thành lập đơn vị (13/11), đồng thời tăng cường giao tiếp, gặp gỡ với khách hàng.

Tô Ngà

Ảnh: Công An

Ý kiến

()