Chúng ta

'Bà mối' FPT se duyên cho nữ nhân viên Viễn thông

Thứ tư, 7/9/2016 | 15:01 GMT+7

Lê Thị Lệ Thúy, FPT Telecom, đã gặp được một nửa của mình và tiến tới hôn nhân khi gia nhập quan đoàn họ F.

<p class="Normal"> Lê Thị Lệ Thuý hiện là nhân viên của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng FPT Telecom HCM.</p>

Lê Thị Lệ Thuý hiện là nhân viên của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng FPT Telecom HCM.

<p class="Normal"> Cô sinh năm 1986 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng và sinh sống, làm việc tại TP HCM.</p>

Cô sinh năm 1986 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng và sinh sống, làm việc tại TP HCM.

<p class="Normal"> <span>Nữ nhân viên Viễn thông gia nhập FPT từ tháng 4/2009. </span></p>

Nữ nhân viên Viễn thông gia nhập FPT từ tháng 4/2009. 

<p> <span style="color:rgb(0,0,0);">Kỷ niệm tuyệt vời nhất trong quá trình làm việc của Thúy là cô đã gặp được ông xã cùng làm ở FPT và nên vợ nên chồng. Tình yêu của hai người đã đơm hoa kết trái bằng bé trai đầu lòng kháu khỉnh. </span></p>

Kỷ niệm tuyệt vời nhất trong quá trình làm việc của Thúy là cô đã gặp được ông xã cùng làm ở FPT và nên vợ nên chồng. Tình yêu của hai người đã đơm hoa kết trái bằng bé trai đầu lòng kháu khỉnh. 

<p class="Normal"> Nấu ăn, nhảy múa, chụp ảnh, du lịch là sở thích của cô nàng 8X.</p>

Nấu ăn, nhảy múa, chụp ảnh, du lịch là sở thích của cô nàng 8X.

<p class="Normal"> Ngoài đời, Thúy là cô gái năng động, trẻ trung và sống rất hòa đồng với mọi người. </p>

Ngoài đời, Thúy là cô gái năng động, trẻ trung và sống rất hòa đồng với mọi người. 

<p class="Normal"> Quan niệm sống của Thúy là “Cuộc sống có thế nào đi nữa, vẫn cứ cười thôi, vì luôn có ít nhất một người yêu nụ cười của bạn”.</p>

Quan niệm sống của Thúy là “Cuộc sống có thế nào đi nữa, vẫn cứ cười thôi, vì luôn có ít nhất một người yêu nụ cười của bạn”.

<p> Vốn là cô gái khá giản dị nên Thúy lựa chọn style thời trang đơn giản, thanh lịch và trẻ trung.</p>

Vốn là cô gái khá giản dị nên Thúy lựa chọn style thời trang đơn giản, thanh lịch và trẻ trung.

<p> Ở bộ phận chăm sóc khách hàng, Thúy luôn ý thức việc giữ gìn hình ảnh để gây thiện cảm với người đối diện.</p>

Ở bộ phận chăm sóc khách hàng, Thúy luôn ý thức việc giữ gìn hình ảnh để gây thiện cảm với người đối diện.

Lưu Vân

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()