Chúng ta

Vườn cải rực rỡ ngay trong lòng Campus Hòa Lạc

Thứ ba, 9/1/2018 | 19:11 GMT+7

Nếu có dịp ghé thăm Hòa Lạc những ngày này, chắc chắn bạn sẽ xiêu lòng trước cánh đồng hoa cải đương thì nở rộ, vàng ruộm một góc trời.

<p class="Normal"> Nằm ngay cạnh tòa Beta, vườn hoa cải "vàng rộm" đang là địa điểm được các cư dân Hòa Lạc sănn lùng nhiều nhất những ngày qua. Khắp khu vườn trải dài một màu vàng rực, từng chùm hoa cải nhỏ xíu, khẽ lay trong gió tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng. </p>

Nằm ngay cạnh tòa Beta, vườn hoa cải "vàng rộm" đang là địa điểm được các cư dân Hòa Lạc sănn lùng nhiều nhất những ngày qua. Khắp khu vườn trải dài một màu vàng rực, từng chùm hoa cải nhỏ xíu, khẽ lay trong gió tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng. 

<p class="Normal"> Mỗi luống cải đều là công chăm bón cẩn thận. Hoa cải vàng nổi bật giữa màu cây cỏ tốt tươi khiến mọi người khó có thể rời mắt. </p>

Mỗi luống cải đều là công chăm bón cẩn thận. Hoa cải vàng nổi bật giữa màu cây cỏ tốt tươi khiến mọi người khó có thể rời mắt. 

<p class="Normal"> Với tiết trời mùa đông nhiều mây, nắng nhẹ thì buổi trưa và chiều là thời điểm lý tưởng để chụp vài tấm ảnh kỷ niệm tại nơi này.</p>

Với tiết trời mùa đông nhiều mây, nắng nhẹ thì buổi trưa và chiều là thời điểm lý tưởng để chụp vài tấm ảnh kỷ niệm tại nơi này.

<p> Sự kết hợp giữa người và cảnh cùng góc máy phù hợp sẽ cho bạn một bức ảnh "sống ảo" cực chất. </p>

Sự kết hợp giữa người và cảnh cùng góc máy phù hợp sẽ cho bạn một bức ảnh "sống ảo" cực chất. 

<p class="Normal"> Có nhiều vị khách quen thuộc "không hẹn mà cũng đến" tận hưởng vẻ đẹp của vườn hoa. </p>

Có nhiều vị khách quen thuộc "không hẹn mà cũng đến" tận hưởng vẻ đẹp của vườn hoa. 

<p> Hoa cải nở vàng rộ khắp cả một vùng Campus Hòa Lạc. </p> <p class="Normal"> <span>Không chỉ cải vàng, khu vườn còn có những luống cải trắng xen kẽ cùng khoe sắc. Đặc biệt, còn có riêng một khu vực dành cho hoa tam giác mạch đang chờ bung ra và “kế vị” mùa hoa cải.</span></p> <p class="Normal"> <span>Vườn hoa là ý tưởng và công sức chăm sóc của các cán bộ phòng Hành chính Hạ tầng, góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp cho vùng đất Hòa Lạc vốn đã xanh tươi ngày càng rực rỡ hơn. </span></p>

Hoa cải nở vàng rộ khắp cả một vùng Campus Hòa Lạc. 

Không chỉ cải vàng, khu vườn còn có những luống cải trắng xen kẽ cùng khoe sắc. Đặc biệt, còn có riêng một khu vực dành cho hoa tam giác mạch đang chờ bung ra và “kế vị” mùa hoa cải.

Vườn hoa là ý tưởng và công sức chăm sóc của các cán bộ phòng Hành chính Hạ tầng, góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp cho vùng đất Hòa Lạc vốn đã xanh tươi ngày càng rực rỡ hơn. 

Đức Anh

Ảnh: THPT FPT

Ý kiến

()