Chúng ta

Vòng 2 FPT Champions League: Nhà Phần mềm toàn thắng

Chủ nhật, 8/4/2018 | 21:10 GMT+7

Cả 3 đại diện của FPT Software đều giành chiến thắng giòn giã trong vòng 2, giải FPT Champions League, diễn ra sáng nay (ngày 8/4).

<p> Được đánh giá cửa trên do thể lực tốt và kỹ thuật đồng đều nên các cầu thủ Synnex FPT (áo xanh) nhập cuộc với tâm thế tự tin so với đối thủ FPT IS ERP (áo đỏ). </p> <p> Trong hiệp đầu, do sự bất cẩn của hàng hậu vệ đối phương, các cầu thủ của Synnex FPT đã tận dụng và mở tỷ số cho nhà Phân phối. Tỷ số 1-0 được giữ đến hết hiệp một.</p> <p> Sang hiệp hai, Synnex FPT vẫn áp đảo sang phần sân đối phương và đã mang tới hai bàn thắng nữa cho nhà Phân phối. Các chàng trai FPT IS ERP chỉ ghi được một bàn duy nhất. Kết quả, Synnex FPT giành phần thắng với chiến thắng 3-1.</p>

Được đánh giá cửa trên do thể lực tốt và kỹ thuật đồng đều nên các cầu thủ Synnex FPT (áo xanh) nhập cuộc với tâm thế tự tin so với đối thủ FPT IS ERP (áo đỏ). 

Trong hiệp đầu, do sự bất cẩn của hàng hậu vệ đối phương, các cầu thủ của Synnex FPT đã tận dụng và mở tỷ số cho nhà Phân phối. Tỷ số 1-0 được giữ đến hết hiệp một.

Sang hiệp hai, Synnex FPT vẫn áp đảo sang phần sân đối phương và đã mang tới hai bàn thắng nữa cho nhà Phân phối. Các chàng trai FPT IS ERP chỉ ghi được một bàn duy nhất. Kết quả, Synnex FPT giành phần thắng với chiến thắng 3-1.

<p> Trận đấu giữa đại diện hạt giống của FPT Telecom, TIN (áo xanh chuối) đối đầu với ĐH Greenwich Việt Nam(áo xanh lam) diễn ra với sự giằng co của cả hai.</p> <p> Không nằm ngoài dự đoán, trận đấu gần như thuộc về các cầu thủ của TIN với lối chơi bóng sáng tạo và đầy thể lực. Hết hiệp một, tỷ số là 1-1, khi hai đội vẫn chưa thể tìm đưa bóng đến cầu gôn đối phương thêm một lần nào.</p> <p> Sang hiệp hai, các cầu thủ TIN một mạch ghi liền 3 bàn thắng, qua đó tạm dẫn 3-1.</p> <p> Gần cuối trận đấu, cầu thủ Lê Ngọc Thắng của FE.GREENWICH kịp ghi thêm một bàn thắng, qua đó chịu thua với tỷ số 4-2.</p>

Trận đấu giữa đại diện hạt giống của FPT Telecom, TIN (áo xanh chuối) đối đầu với ĐH Greenwich Việt Nam(áo xanh lam) diễn ra với sự giằng co của cả hai.

Không nằm ngoài dự đoán, trận đấu gần như thuộc về các cầu thủ của TIN với lối chơi bóng sáng tạo và đầy thể lực. Hết hiệp một, tỷ số là 1-1, khi hai đội vẫn chưa thể tìm đưa bóng đến cầu gôn đối phương thêm một lần nào.

Sang hiệp hai, các cầu thủ TIN một mạch ghi liền 3 bàn thắng, qua đó tạm dẫn 3-1.

Gần cuối trận đấu, cầu thủ Lê Ngọc Thắng của FE.GREENWICH kịp ghi thêm một bàn thắng, qua đó chịu thua với tỷ số 4-2.

<p> Cuộc đối đầu giữa hạt giống thứ hai của FPT Telecom - INF và FPT IS FPS chứng kiến sự huỷ diệt của các thành viên nhà Viễn thông khi không để thủng lưới dù chỉ một bàn. Với sức mạnh của hàng tiền đạo, các cầu thủ INF tiếp tục thể hiện sức mạnh với chiến thắng 3-0 trước nhà Hệ thống</p>

Cuộc đối đầu giữa hạt giống thứ hai của FPT Telecom - INF và FPT IS FPS chứng kiến sự huỷ diệt của các thành viên nhà Viễn thông khi không để thủng lưới dù chỉ một bàn. Với sức mạnh của hàng tiền đạo, các cầu thủ INF tiếp tục thể hiện sức mạnh với chiến thắng 3-0 trước nhà Hệ thống

<p class="Normal"> Các thành viên của FHO (áo vàng) đã có một trận đấu khó thở trước đại diện của nhà Phần mềm, FSOFT.MONEY(áo xanh). Chung cuộc, đại diện của FPT Software giành chiến thắng với tỷ số 2-1.</p> <p class="Normal">  </p>

Các thành viên của FHO (áo vàng) đã có một trận đấu khó thở trước đại diện của nhà Phần mềm, FSOFT.MONEY(áo xanh). Chung cuộc, đại diện của FPT Software giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

 

<p class="Normal"> Được coi là hạt giống của giải, các cầu thủ của Trung tâm Chăm sóc khách hàng FTEL.CS (áo đen) lại có một trận đấu vô cùng mệt nhọc trước đại diện đến từ nhà Bán lẻ. Tuy được đánh giá thấp hơn nhưng bằng sự nỗ lực hết mình cùng tinh thần quật cường, các chàng trai FRT.FC (áo đỏ) đã khiến cho cầu gôn đối phương phải rung lên 4 lần.</p> <p class="Normal"> Tuy có lúc bị dẫn bàn, các cầu thủ CS liên tục dâng lên phần sân đối phương tìm kiếm bàn gỡ. Chung cuộc, hai đội cùng chia nhau 1 điểm với kết quả hoà 4-4.</p>

Được coi là hạt giống của giải, các cầu thủ của Trung tâm Chăm sóc khách hàng FTEL.CS (áo đen) lại có một trận đấu vô cùng mệt nhọc trước đại diện đến từ nhà Bán lẻ. Tuy được đánh giá thấp hơn nhưng bằng sự nỗ lực hết mình cùng tinh thần quật cường, các chàng trai FRT.FC (áo đỏ) đã khiến cho cầu gôn đối phương phải rung lên 4 lần.

Tuy có lúc bị dẫn bàn, các cầu thủ CS liên tục dâng lên phần sân đối phương tìm kiếm bàn gỡ. Chung cuộc, hai đội cùng chia nhau 1 điểm với kết quả hoà 4-4.

<p class="Normal"> 2-0 là tỷ số của trận đấu giữa con cưng nhà Phần mềm - FSOFT Dragonista và đối thủ FE.POLY. Đây là trận đấu cực kỳ khó khăn đối với đại diện của Tổ chức Giáo dục FPT khi phải đối mặt với đối thủ từng vô địch giải FSOFT Thu đông 2017.</p> <p class="Normal"> Chung cuộc, Dragonista chiến thắng khá dễ dàng, mang thêm về 3 điểm cho nhà Phần mềm.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hiện tại, FSOFT.DRAGONISTA hiện đang dẫn đầu bảng D với 6 điểm sau hai vòng đấu. Đại diện còn lại của nhà Phần mềm, FSOFT.AVIATION nghiễm nhiên có 3 điểm do đại diện FPTS bỏ giải, tiếp tục dẫn đầu bảng B với 6 điểm và hiệu số bàn thắng là dương 18.</p>

2-0 là tỷ số của trận đấu giữa con cưng nhà Phần mềm - FSOFT Dragonista và đối thủ FE.POLY. Đây là trận đấu cực kỳ khó khăn đối với đại diện của Tổ chức Giáo dục FPT khi phải đối mặt với đối thủ từng vô địch giải FSOFT Thu đông 2017.

Chung cuộc, Dragonista chiến thắng khá dễ dàng, mang thêm về 3 điểm cho nhà Phần mềm.

Hiện tại, FSOFT.DRAGONISTA hiện đang dẫn đầu bảng D với 6 điểm sau hai vòng đấu. Đại diện còn lại của nhà Phần mềm, FSOFT.AVIATION nghiễm nhiên có 3 điểm do đại diện FPTS bỏ giải, tiếp tục dẫn đầu bảng B với 6 điểm và hiệu số bàn thắng là dương 18.

<p class="Normal"> Liên quân BA-GMC của nhà Hệ thống cũng phải trải qua 60 phút căng thẳng với đối thủ 'con cưng' của Tổ chức Giáo dục FPT, FE.ĐM. Hai đội được đánh giá ngang bằng nhau, do vậy, trận đấu kịch tính ngay từ những phút đầu tiên. Suốt gần 60 phút, đại diện FE.ĐM dẫn trước với tỷ số 2-1 nhưng đến gần cuối hiệp đấu, cầu thủ Phạm Quốc Huy của FIS.BA-GMC đã toả sáng, mang về 1 điểm quý giá cho đại diện của FPT.IS. Tuy nhiên, FIS.BA-GMC vẫn dẫn đầu bảng A với cùng 4 điểm với FE.ĐM nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.</p> <p class="Normal"> Lượt đấu tiếp theo của giải FPT Champions League sẽ diễn ra vào Chủ nhật tới, ngày 15/4 trên sân bóng Ngọc Bảo, phố Mạc Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.</p>

Liên quân BA-GMC của nhà Hệ thống cũng phải trải qua 60 phút căng thẳng với đối thủ 'con cưng' của Tổ chức Giáo dục FPT, FE.ĐM. Hai đội được đánh giá ngang bằng nhau, do vậy, trận đấu kịch tính ngay từ những phút đầu tiên. Suốt gần 60 phút, đại diện FE.ĐM dẫn trước với tỷ số 2-1 nhưng đến gần cuối hiệp đấu, cầu thủ Phạm Quốc Huy của FIS.BA-GMC đã toả sáng, mang về 1 điểm quý giá cho đại diện của FPT.IS. Tuy nhiên, FIS.BA-GMC vẫn dẫn đầu bảng A với cùng 4 điểm với FE.ĐM nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Lượt đấu tiếp theo của giải FPT Champions League sẽ diễn ra vào Chủ nhật tới, ngày 15/4 trên sân bóng Ngọc Bảo, phố Mạc Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Trọng Nghĩa

Ảnh: Trọng Nghĩa - Thuỳ Linh

Ý kiến

()