Chúng ta

Thiếu nhi FPT Edu hân hoan bên 'mâm cỗ' mừng Trung thu

Thứ tư, 4/10/2017 | 18:27 GMT+7

Chiều 1/10, hơn 200 bạn nhỏ là con em cán bộ giảng viên FPT Education Hà Nội đã nô nức cùng ba mẹ và người thân tham gia chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Tết Trung thu 2017 mang tên “Ánh trăng cổ tích”.

<p class="Normal"> Chương trình do phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Edu Hà Nội tổ chức tại Hội trường trường Đại học Văn hóa Hà Nội với sự xuất hiện của các nghệ sĩ đến từ Nhà hát Tuổi trẻ, đã đem đến một ngày vui Trung thu thật sự ý nghĩa với nhiều tiết mục đặc sắc.</p> <p class="Normal"> Dù 15h30 chương trình biểu diễn mới chính thức diễn ra nhưng ngay từ rất sớm, nhiều phụ huynh là cán bộ giảng viên FE Hà Nội và các con đã xuất hiện tại địa điểm, “check in” cùng “chị Hằng”, “chú Cuội”, Pokemon siêu đáng yêu và nhận các phần quà đậm hương vị truyền thống như bánh nướng, bánh dẻo, đèn ông sao.</p>

Chương trình do phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Edu Hà Nội tổ chức tại Hội trường trường Đại học Văn hóa Hà Nội với sự xuất hiện của các nghệ sĩ đến từ Nhà hát Tuổi trẻ, đã đem đến một ngày vui Trung thu thật sự ý nghĩa với nhiều tiết mục đặc sắc.

Dù 15h30 chương trình biểu diễn mới chính thức diễn ra nhưng ngay từ rất sớm, nhiều phụ huynh là cán bộ giảng viên FE Hà Nội và các con đã xuất hiện tại địa điểm, “check in” cùng “chị Hằng”, “chú Cuội”, Pokemon siêu đáng yêu và nhận các phần quà đậm hương vị truyền thống như bánh nướng, bánh dẻo, đèn ông sao.

<p class="Normal"> Chương trình chính thức bắt đầu với các ca khúc sôi động qua giọng ca đầy cá tính của Á quân The Voice Kids Nguyễn Trọng Tiến Quang. Các bạn nhỏ FPT Edu đã nhanh chóng được bước vào không gian nghệ thuật đậm chất Trung thu truyền thống với sự xuất hiện của chú Cuội, chị Hằng là người dẫn dắt toàn bộ câu truyện qua các tiết mục nghệ thuật biểu diễn.</p>

Chương trình chính thức bắt đầu với các ca khúc sôi động qua giọng ca đầy cá tính của Á quân The Voice Kids Nguyễn Trọng Tiến Quang. Các bạn nhỏ FPT Edu đã nhanh chóng được bước vào không gian nghệ thuật đậm chất Trung thu truyền thống với sự xuất hiện của chú Cuội, chị Hằng là người dẫn dắt toàn bộ câu truyện qua các tiết mục nghệ thuật biểu diễn.

<p class="Normal"> Tiết mục hề xiếc “Anh thợ máy lém lỉnh” và màn biến hóa đầy tài ba của Vua ảo thuật đường phố TuAn Magic, khiến các bạn nhỏ đã không khỏi háo hức và rất nhiều cánh tay đã giơ cao, muốn bước lên sân khấu để trải nghiệm nghệ thuật cùng các nghệ sĩ. </p>

Tiết mục hề xiếc “Anh thợ máy lém lỉnh” và màn biến hóa đầy tài ba của Vua ảo thuật đường phố TuAn Magic, khiến các bạn nhỏ đã không khỏi háo hức và rất nhiều cánh tay đã giơ cao, muốn bước lên sân khấu để trải nghiệm nghệ thuật cùng các nghệ sĩ. 

<p class="Normal"> Rất nhiều tiếng cười đã vang lên khi các con cùng tham gia trò chơi “Ai thông minh hơn Cuội”. </p>

Rất nhiều tiếng cười đã vang lên khi các con cùng tham gia trò chơi “Ai thông minh hơn Cuội”. 

<p class="Normal"> Đặc biệt, tiết mục hài kịch thiếu nhi “Ăn quả trả vàng” đã khéo léo đưa đến nhiều tình huống hài hước trong cốt truyện quen thuộc đồng thời truyền đạt những thông điệp đầy tính giáo dục và nhân văn. Kết thúc câu chuyện, cũng là lúc các bạn FE Small được bước lên sân khấu, cùng rước đèn ông sao, vui Trung thu cùng toàn bộ các nghệ sĩ của Nhà hát tuổi trẻ trong tiếng nhạc rộn ràng ngày Tết thiếu nhi.</p>

Đặc biệt, tiết mục hài kịch thiếu nhi “Ăn quả trả vàng” đã khéo léo đưa đến nhiều tình huống hài hước trong cốt truyện quen thuộc đồng thời truyền đạt những thông điệp đầy tính giáo dục và nhân văn. Kết thúc câu chuyện, cũng là lúc các bạn FE Small được bước lên sân khấu, cùng rước đèn ông sao, vui Trung thu cùng toàn bộ các nghệ sĩ của Nhà hát tuổi trẻ trong tiếng nhạc rộn ràng ngày Tết thiếu nhi.

<p class="Normal"> Dù chỉ diễn ra trong vỏn vẹn hai giờ, chương trình nghệ thuật “Ánh trăng cổ tích” đã nhận được sự quan tâm và niềm háo hức của đông đảo các bạn nhỏ và cán bộ giảng viên FPT Edu Hà Nội. Không chỉ đem đến những tiết mục đắc sắc, khơi gợi nhiều niềm vui, tiếng cười mà chương trình còn chứa đựng nhiều bài học bổ ích, góp phần đem đến một Tết Trung thu nhiều niềm vui và <span>ý nghĩa.</span></p>

Dù chỉ diễn ra trong vỏn vẹn hai giờ, chương trình nghệ thuật “Ánh trăng cổ tích” đã nhận được sự quan tâm và niềm háo hức của đông đảo các bạn nhỏ và cán bộ giảng viên FPT Edu Hà Nội. Không chỉ đem đến những tiết mục đắc sắc, khơi gợi nhiều niềm vui, tiếng cười mà chương trình còn chứa đựng nhiều bài học bổ ích, góp phần đem đến một Tết Trung thu nhiều niềm vui và ý nghĩa.

<p class="Normal"> Ấn tượng với những khoảnh khắc ý nghĩa chương trình mang lại, chị Hà Hải Dung - phòng Nhân sự FPT Edu cho biết: "Hôm này tôi cùng chồng đưa con trai 2 tuổi đến tham dự chương trình. Tôi cảm nhận được không khí trung thu rất đậm đà ở đây. Các tiết mục hài, kịch, ảo thuật... được chuẩn bị rất công phu và con trai tôi rất hứng thú với những món quà ý nghĩa này từ BTC mang tới".</p> <p class="Normal"> Anh Nguyễn Quang Dũng, thành viên BTC chia sẻ, Trung thu là sự kiện đặc biệt dành cho các em nhỏ. Là đơn vị giáo dục, các thành viên BTC luôn hướng đến việc tạo ra một chương trình Trung thu không chỉ đậm chất nghệ thuật, truyền thống mà còn cố gắng khéo léo lồng ghép vào những tình tiết có tính giáo dục và nhân văn. Để thông qua chương trình, các bé không chỉ có những niềm vui mà còn có cả những trải nghiệm và bài học quý giá. </p>

Ấn tượng với những khoảnh khắc ý nghĩa chương trình mang lại, chị Hà Hải Dung - phòng Nhân sự FPT Edu cho biết: "Hôm này tôi cùng chồng đưa con trai 2 tuổi đến tham dự chương trình. Tôi cảm nhận được không khí trung thu rất đậm đà ở đây. Các tiết mục hài, kịch, ảo thuật... được chuẩn bị rất công phu và con trai tôi rất hứng thú với những món quà ý nghĩa này từ BTC mang tới".

Anh Nguyễn Quang Dũng, thành viên BTC chia sẻ, Trung thu là sự kiện đặc biệt dành cho các em nhỏ. Là đơn vị giáo dục, các thành viên BTC luôn hướng đến việc tạo ra một chương trình Trung thu không chỉ đậm chất nghệ thuật, truyền thống mà còn cố gắng khéo léo lồng ghép vào những tình tiết có tính giáo dục và nhân văn. Để thông qua chương trình, các bé không chỉ có những niềm vui mà còn có cả những trải nghiệm và bài học quý giá. 

Quang Huy

Ý kiến

()