Chúng ta

Sum-up 2018 FPT Software HCM sẵn sàng trước giờ G

Thứ sáu, 25/1/2019 | 17:36 GMT+7

Những khâu chuẩn bị cuối cùng cho chương trình Sum-up 2018 FPT Software HCM đã gần như hoàn tất, chuẩn bị chào đón người Phần mềm trong một đêm bùng nổ.

<p style="text-align:justify;"> Sân khấu hoành tráng đã được BTC Sum-up FPT Software HCM ở Khu Công nghệ cao, quận 9, hoàn tất lắp đặt và sẵn sàng cho những màn trình diễn của các khách mời cùng những đội thi STCo trong đêm nay.</p>

Sân khấu hoành tráng đã được BTC Sum-up FPT Software HCM ở Khu Công nghệ cao, quận 9, hoàn tất lắp đặt và sẵn sàng cho những màn trình diễn của các khách mời cùng những đội thi STCo trong đêm nay.

<p style="text-align:justify;"> Nghệ sĩ beatbox Trần Thái Sơn, cán bộ Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho tiết mục trình diễn trước các đồng nghiệp.</p>

Nghệ sĩ beatbox Trần Thái Sơn, cán bộ Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho tiết mục trình diễn trước các đồng nghiệp.

<p style="text-align:justify;"> Khu vực ăn uống cũng đã được chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ người Phần mềm trước khi bước vào phần chính của chương trình buổi tối.</p>

Khu vực ăn uống cũng đã được chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ người Phần mềm trước khi bước vào phần chính của chương trình buổi tối.

<p style="text-align:justify;"> 3.600 suất ăn do Lotteria cung cấp cũng đã được chuẩn bị sẵn để chờ trao đến tay những người Phần mềm đến tham dự chương trình. Theo thông tin từ BTC, việc phát phiếu ăn uống đã hoàn tất.</p> <p class="Normal"> Mỗi voucher ăn uống được dùng để đổi một phần ăn Lotteria trị giá 113.000 đồng, gồm một bánh hamburger, 2 miếng gà chiên và một lon nước ngọt. Thời gian sử dụng là từ 16h30-17h tại sân thể thao đa năng F-Town.</p>

3.600 suất ăn do Lotteria cung cấp cũng đã được chuẩn bị sẵn để chờ trao đến tay những người Phần mềm đến tham dự chương trình. Theo thông tin từ BTC, việc phát phiếu ăn uống đã hoàn tất.

Mỗi voucher ăn uống được dùng để đổi một phần ăn Lotteria trị giá 113.000 đồng, gồm một bánh hamburger, 2 miếng gà chiên và một lon nước ngọt. Thời gian sử dụng là từ 16h30-17h tại sân thể thao đa năng F-Town.

<p class="Normal"> 2.500 lít bia Platinum cũng đã được chuẩn bị xong để các nhân viên nhà Phần mềm vừa nhâm nhi vừa thưởng thức các tiết mục văn nghệ.</p> <p class="Normal"> Trình diễn văn nghệ là nội dung không thể thiếu của chương trình Sum-up nhà Phần mềm hằng năm. Nhưng để tạo nét mới mẻ, hấp dẫn hơn, năm nay, BTC Sum-up FPT Software HCM quyết định đưa phần thi STCo vào chương trình. Cuộc thi có tên "STCo Great Again".</p> <p class="Normal"> Có 6 đơn vị tham gia thi gồm: FSOUTH, MFG, P3, EBS, FHO và FA. Các đội sẽ thi sáng tác nhạc STCo trên nền nhạc có sẵn (có thể hát Lip Sync - hát nhép) với số lượng tham gia tối đa 19 thành viên. Ban tổ chức yêu cầu có sếp cùng tham gia và mỗi tiết mục dự thi không quá 7 phút.</p>

2.500 lít bia Platinum cũng đã được chuẩn bị xong để các nhân viên nhà Phần mềm vừa nhâm nhi vừa thưởng thức các tiết mục văn nghệ.

Trình diễn văn nghệ là nội dung không thể thiếu của chương trình Sum-up nhà Phần mềm hằng năm. Nhưng để tạo nét mới mẻ, hấp dẫn hơn, năm nay, BTC Sum-up FPT Software HCM quyết định đưa phần thi STCo vào chương trình. Cuộc thi có tên "STCo Great Again".

Có 6 đơn vị tham gia thi gồm: FSOUTH, MFG, P3, EBS, FHO và FA. Các đội sẽ thi sáng tác nhạc STCo trên nền nhạc có sẵn (có thể hát Lip Sync - hát nhép) với số lượng tham gia tối đa 19 thành viên. Ban tổ chức yêu cầu có sếp cùng tham gia và mỗi tiết mục dự thi không quá 7 phút.

<p style="text-align:justify;"> Góc cuối sân bóng nhân tạo là góc check-in dành cho những người Phần mềm muốn lưu lại những bức ảnh kỷ niệm.</p> <p class="Normal"> Tham gia chương trình, khán giả sẽ được hòa mình vào những màn trình diễn sôi động của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng Hà Phan (Nhiệt Huyết Band), Thái Sơn Beatbox và vũ điệu sôi động của Fang Band.</p>

Góc cuối sân bóng nhân tạo là góc check-in dành cho những người Phần mềm muốn lưu lại những bức ảnh kỷ niệm.

Tham gia chương trình, khán giả sẽ được hòa mình vào những màn trình diễn sôi động của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng Hà Phan (Nhiệt Huyết Band), Thái Sơn Beatbox và vũ điệu sôi động của Fang Band.

<p style="text-align:justify;"> Các đội thi STCo đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho màn trình diễn vào tối nay. Đội P3 với tiết mục "Không phải dạng vừa đâu" hứa hẹn sẽ làm khán giả bất ngờ từ ca từ đến các điệu nhảy của mình. </p>

Các đội thi STCo đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho màn trình diễn vào tối nay. Đội P3 với tiết mục "Không phải dạng vừa đâu" hứa hẹn sẽ làm khán giả bất ngờ từ ca từ đến các điệu nhảy của mình. 

<p> Không chỉ đầu tư ca từ và vũ đạo, các đội còn chuẩn bị những đạo cụ rất công phu cho phần thi STCo.</p>

Không chỉ đầu tư ca từ và vũ đạo, các đội còn chuẩn bị những đạo cụ rất công phu cho phần thi STCo.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đội thi EBS với tiết mục "Mời anh vào team" đang tích cực tập luyện với những vũ đạo nóng bỏng, sexy. <br /><br /> Tất cả đều đã sẵn sàng cho buổi Sum-up FPT Software HCM sẽ diễn ra trong ít phút nữa. </p>

Đội thi EBS với tiết mục "Mời anh vào team" đang tích cực tập luyện với những vũ đạo nóng bỏng, sexy. 

Tất cả đều đã sẵn sàng cho buổi Sum-up FPT Software HCM sẽ diễn ra trong ít phút nữa. 

Sum-up 2018 được tổ chức trên cả ba miền. Hà Nội là nơi diễn ra sự kiện đầu tiên vào ngày 18/1 tại Cung thi đấu điền kinh trong nhà Mỹ Đình. Câu chuyện lịch sử 20 năm được nhà Phần mềm kể lại bằng âm nhạc kết hợp cùng công nghệ trình chiếu 3D đã mang đến cảm xúc sâu lắng cho hơn 4.000.

Sum-up Đà Nẵng với chủ đề "20 năm FSOFT - Sứ mệnh tiên phong" diễn ra vào tối ngày 21/1. Ở TP HCM, sự kiện được tổ chức ngày 25/1 tại F-Town, quận 9.

Trần Vũ

Ý kiến

()