Chúng ta

Nhà Phần mềm thích thú với giải Bowling

Thứ hai, 13/8/2018 | 16:53 GMT+7

"Tôi rất hào hứng với giải Bowling lần này. Dù biết chơi chưa lâu nhưng tôi vẫn mạnh dạn đăng ký tham gia. Vừa được vui chơi, giải trí lại có cơ hội làm quen với nhiều đồng nghiệp hơn", Dương Hương Ly, comtor (biên phiên dịch) FGC.HN2, FPT Software Hòa Lạc (Hà Nội), bày tỏ.

<p> 9h30 ngày 11/8, hơn 50 CBNV FPT Software Hòa Lạc có mặt tại trung tâm thương mại Royal City để tham gia giải Bowling F-Ville 2018 do phòng Văn hóa - Đoàn thể F-Ville tổ chức.</p>

9h30 ngày 11/8, hơn 50 CBNV FPT Software Hòa Lạc có mặt tại trung tâm thương mại Royal City để tham gia giải Bowling F-Ville 2018 do phòng Văn hóa - Đoàn thể F-Ville tổ chức.

<p> Các CBNV nhanh chóng nhận số báo danh từ BTC và nhận giày chuyên dụng cho bowling để chuẩn bị bước vào cuộc thi. Đa phần thí sinh dự thi đều từng chơi bộ môn này. Anh Phạm Hữu Chung (FHO.TTC) hài hước chia sẻ: "Tôi chơi môn này nhiều rồi nhưng hôm nay đến gặp nhiều cao thủ quá nên xác định trước là không có giải gì. Quan trọng đi để vận động và được gắn kết với mọi người nhiều hơn".</p>

Các CBNV nhanh chóng nhận số báo danh từ BTC và nhận giày chuyên dụng cho bowling để chuẩn bị bước vào cuộc thi. Đa phần thí sinh dự thi đều từng chơi bộ môn này. Anh Phạm Hữu Chung (FHO.TTC) hài hước chia sẻ: "Tôi chơi môn này nhiều rồi nhưng hôm nay đến gặp nhiều cao thủ quá nên xác định trước là không có giải gì. Quan trọng đi để vận động và được gắn kết với mọi người nhiều hơn".

<p> Giải đấu thu hút sự tham gia của 54 thí sinh chia thành 27 cặp đấu nam - nữ. Tại vòng 1, các cặp đôi sẽ thi đấu đồng thời và điểm của từng lượt sẽ hiển thị trên màn hình. </p>

Giải đấu thu hút sự tham gia của 54 thí sinh chia thành 27 cặp đấu nam - nữ. Tại vòng 1, các cặp đôi sẽ thi đấu đồng thời và điểm của từng lượt sẽ hiển thị trên màn hình. 

<p> Các đội đều tham gia với tinh thần thi đấu "vui là chính, giải thưởng là chủ yếu". Dù không phải là những người chơi bowling chuyên nghiệp nhưng điểm số của các đội luôn bám đuổi sát nút.</p>

Các đội đều tham gia với tinh thần thi đấu "vui là chính, giải thưởng là chủ yếu". Dù không phải là những người chơi bowling chuyên nghiệp nhưng điểm số của các đội luôn bám đuổi sát nút.

<p> Các thí sinh căng thẳng, hồi hộp theo dõi phần thi của đồng đội và cố gắng hoàn thành tốt phần thi của mình để nâng điểm của đội lên cao nhất có thể.</p> <p> Anh Olina, quốc tịch Sri Lanka, thực tập sinh tại LSI, vô cùng hào hứng với cuộc thi này: "Tôi cảm thấy rất vui và thích thú khi được tham gia giải Bowling hôm nay. Các đồng nghiệp tại FPT Software thật sự rất thú vị, hài hước. Tôi rất mong sẽ có cơ hội được làm việc chính thức tại đây".</p>

Các thí sinh căng thẳng, hồi hộp theo dõi phần thi của đồng đội và cố gắng hoàn thành tốt phần thi của mình để nâng điểm của đội lên cao nhất có thể.

Anh Olina, quốc tịch Sri Lanka, thực tập sinh tại LSI, vô cùng hào hứng với cuộc thi này: "Tôi cảm thấy rất vui và thích thú khi được tham gia giải Bowling hôm nay. Các đồng nghiệp tại FPT Software thật sự rất thú vị, hài hước. Tôi rất mong sẽ có cơ hội được làm việc chính thức tại đây".

<p> Tại vòng 2, 9 cặp đôi thi đấu với nhau để tìm ra nhà vô địch. Sau gần một giờ thi đấu kịch tính, cặp đôi của anh Nguyễn Thái Sơn, Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software và vợ là chị Đào Phương Chung đã xuất sắc vượt qua 8 cặp đôi còn lại để giành chức Vô địch với tổng điểm là 239 điểm.</p>

Tại vòng 2, 9 cặp đôi thi đấu với nhau để tìm ra nhà vô địch. Sau gần một giờ thi đấu kịch tính, cặp đôi của anh Nguyễn Thái Sơn, Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software và vợ là chị Đào Phương Chung đã xuất sắc vượt qua 8 cặp đôi còn lại để giành chức Vô địch với tổng điểm là 239 điểm.

<p> Giải thưởng cho cặp đôi Vô địch là kỷ niệm chương, cờ và tiền mặt trị giá 3 triệu đồng.</p>

Giải thưởng cho cặp đôi Vô địch là kỷ niệm chương, cờ và tiền mặt trị giá 3 triệu đồng.

<p class="Normal"> Cặp đôi Đào Trọng Thành (IT) và Nguyễn Thu Trang (PRC) đạt giải Nhì với tổng số điểm là 220. Cặp đôi nhận được phần thưởng là 2 triệu đồng cùng cờ lưu niệm.</p> <p class="Normal"> Hai cặp đôi của Vũ Văn Đông (FID.Setup) - Dương Thị Mai (SSC) và Bùi Thị Kim Vân (FID.Setup) - Lương Tuấn Tú (SSC) đồng giải Ba với lần lượt 211 và 212 điểm. Mỗi cặp sẽ nhận được 1 triệu đồng cùng cờ lưu niệm.</p> <p class="Normal"> Ngoài ra, BTC cũng trao giải thưởng cho 2 cá nhân đạt điểm cao nhất vòng loại là 500 nghìn đồng tiền mặt, gồm: Nguyễn Công Thanh (FGA.IVI) với 129 điểm, Bùi Thị Ngọc (FSG.NTS) với 108 điểm.</p> <p class="Normal"> Lần đầu tiên tổ chức giải Bowling nên BTC gặp khá nhiều khó khăn nhưng chị Nguyễn Thị Bích Nguyệt (FGC.HN2), Trưởng BTC chương trình, bày tỏ sự vui mừng khi cuộc thi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các CBNV FPT Software Hòa Lạc. "Ngày hôm nay, anh chị em đến đông đủ từ rất sớm và tham gia chơi một cách hào hứng, nhiệt tình. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động khác để giúp các CBNV tại Hòa Lạc được thư giãn, xả hơi", chị Nguyệt cho hay.</p> <p class="Normal"> Trước đó, phòng Văn hóa - Đoàn thể F-Ville cũng đã tổ chức các cuộc thi cho CBNV làm việc tại Hòa Lạc như thi cờ úp; game Đế chế; bóng đá...</p> <p class="Normal">  </p>

Cặp đôi Đào Trọng Thành (IT) và Nguyễn Thu Trang (PRC) đạt giải Nhì với tổng số điểm là 220. Cặp đôi nhận được phần thưởng là 2 triệu đồng cùng cờ lưu niệm.

Hai cặp đôi của Vũ Văn Đông (FID.Setup) - Dương Thị Mai (SSC) và Bùi Thị Kim Vân (FID.Setup) - Lương Tuấn Tú (SSC) đồng giải Ba với lần lượt 211 và 212 điểm. Mỗi cặp sẽ nhận được 1 triệu đồng cùng cờ lưu niệm.

Ngoài ra, BTC cũng trao giải thưởng cho 2 cá nhân đạt điểm cao nhất vòng loại là 500 nghìn đồng tiền mặt, gồm: Nguyễn Công Thanh (FGA.IVI) với 129 điểm, Bùi Thị Ngọc (FSG.NTS) với 108 điểm.

Lần đầu tiên tổ chức giải Bowling nên BTC gặp khá nhiều khó khăn nhưng chị Nguyễn Thị Bích Nguyệt (FGC.HN2), Trưởng BTC chương trình, bày tỏ sự vui mừng khi cuộc thi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các CBNV FPT Software Hòa Lạc. "Ngày hôm nay, anh chị em đến đông đủ từ rất sớm và tham gia chơi một cách hào hứng, nhiệt tình. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động khác để giúp các CBNV tại Hòa Lạc được thư giãn, xả hơi", chị Nguyệt cho hay.

Trước đó, phòng Văn hóa - Đoàn thể F-Ville cũng đã tổ chức các cuộc thi cho CBNV làm việc tại Hòa Lạc như thi cờ úp; game Đế chế; bóng đá...

 

Diệu Anh

Ảnh: Quốc Phú

Ý kiến

()