Chúng ta

Nam thanh nữ tú nhà Poly khoe sắc

Chủ nhật, 28/10/2018 | 06:57 GMT+7

Hơn 600 khán giả có mặt tại đêm Chung kết đã có khoảng thời gian mãn nhãn trong từng khoảnh khắc lộng lẫy, kiêu sa và hào nhoáng của Top 20 thí sinh "Mr&Miss Poly 2018" với phần trang phục dạ hội.

<p class="Normal"> 19h15 ngày 27/10, đêm Chung kết “Mr & Miss Poly 2018” chính thức diễn ra tại nhà hàng Vạn Hoa center (số 79 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội) với màn tranh tài, tranh sắc của Top 20 cô nàng, chàng trai nhà Polytechnic. Chương trình là dịp để những nam thanh nữ tú cùng nhau đua tài, khoe sắc và tìm ra gương mựt tiêu biểu cho vẻ đẹp trí tuệ, thanh lịch của sinh viên nhà trường.</p> <p class="Normal"> <span style="text-align:justify;">Phần thi trang phục dạ hội là một trong những màn không thể thiếu tại bất cứ cuộc thi sắc đẹp dù trong nước hay quốc tế. Từng cô gái, chàng trai hóa thân xuất thần thành những nàng công chúa, hoàng tử kiêu sa trong đêm dạ hội.</span></p>

19h15 ngày 27/10, đêm Chung kết “Mr & Miss Poly 2018” chính thức diễn ra tại nhà hàng Vạn Hoa center (số 79 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội) với màn tranh tài, tranh sắc của Top 20 cô nàng, chàng trai nhà Polytechnic. Chương trình là dịp để những nam thanh nữ tú cùng nhau đua tài, khoe sắc và tìm ra gương mựt tiêu biểu cho vẻ đẹp trí tuệ, thanh lịch của sinh viên nhà trường.

Phần thi trang phục dạ hội là một trong những màn không thể thiếu tại bất cứ cuộc thi sắc đẹp dù trong nước hay quốc tế. Từng cô gái, chàng trai hóa thân xuất thần thành những nàng công chúa, hoàng tử kiêu sa trong đêm dạ hội.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Là một trong những người cầm cân nảy mực cho đêm Chung kết, anh Thái Sơn - Quán quân Asia BeatBox cho biết: "Tôi bất ngờ trước nhan sắc của 20 thí sinh trong 3 phần thi. Đặc biệt, sự thu hút thực sự khác biệt nhất là ở màn trang phục dạ hội. Các bạn như trở thành những người khác: trưởng thành và mặn mà hơn".</p>

Là một trong những người cầm cân nảy mực cho đêm Chung kết, anh Thái Sơn - Quán quân Asia BeatBox cho biết: "Tôi bất ngờ trước nhan sắc của 20 thí sinh trong 3 phần thi. Đặc biệt, sự thu hút thực sự khác biệt nhất là ở màn trang phục dạ hội. Các bạn như trở thành những người khác: trưởng thành và mặn mà hơn".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Sở hữu nụ cười duyên dáng cùng chiếc răng khểnh đáng yêu, sự xuất hiện của thí sinh mang SBD 042 - Thái Lê Hoàng Anh (bên phải) khiến trái tim các bạn nữ xao xuyến náo động cả hội trường. Chia sẻ với bên hành lang cuộc thi, Hoàng Anh bày tỏ: "Phải đến phần thi trang phục dạ hội này, tôi mới thấy rõ sự biến hóa xuất thần của các thí sinh. Đặc biệt, các bạn nữ trông thật lộng lấy".</p>

Sở hữu nụ cười duyên dáng cùng chiếc răng khểnh đáng yêu, sự xuất hiện của thí sinh mang SBD 042 - Thái Lê Hoàng Anh (bên phải) khiến trái tim các bạn nữ xao xuyến náo động cả hội trường. Chia sẻ với bên hành lang cuộc thi, Hoàng Anh bày tỏ: "Phải đến phần thi trang phục dạ hội này, tôi mới thấy rõ sự biến hóa xuất thần của các thí sinh. Đặc biệt, các bạn nữ trông thật lộng lấy".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chàng trai Nguyễn Văn Nam - SBD 054, tài năng với siêu phẩm "Em là bà nội của anh" nhanh chóng chiếm được cảm tình của các cô gái. Giống Hoàng Anh, Nam có răng khểnh những mỗi người mỗi vẻ đều đẹp hút hồn.</p>

Chàng trai Nguyễn Văn Nam - SBD 054, tài năng với siêu phẩm "Em là bà nội của anh" nhanh chóng chiếm được cảm tình của các cô gái. Giống Hoàng Anh, Nam có răng khểnh những mỗi người mỗi vẻ đều đẹp hút hồn.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Thí sinh mang số báo danh 059 - Nguyễn Thùy Linh là Á khôi 2 của cuộc thi lộng lẫy tay trong tay nam vương Vũ Tiến Dũng.</p>

Thí sinh mang số báo danh 059 - Nguyễn Thùy Linh là Á khôi 2 của cuộc thi lộng lẫy tay trong tay nam vương Vũ Tiến Dũng.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Miss Poly 2018 Đào Thị Ly lung linh trong bộ váy trắng tinh khôi, thanh thoát, sánh bước cùng người bạn đồng hành Nguyễn Anh Đức.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong tiếng hò reo của khán giả, bạn bè, người thân, thậm chí là BGK trước sự hóa thân hoàn hảo thành những nàng công chúa yêu kiều đi đến dạ hội cùng hoàng tử điển trai của Top 20. Họ nhìn nhau say đắm và khiêu vũ cùng nhau. “Tôi cảm thấy sự chân thật, hòa quyện vào nhau của các thí sinh”, thầy Ngọc Anh – giảng viên trang điểm, làm đẹp K-Beauty chia sẻ.</p>

Miss Poly 2018 Đào Thị Ly lung linh trong bộ váy trắng tinh khôi, thanh thoát, sánh bước cùng người bạn đồng hành Nguyễn Anh Đức.

Trong tiếng hò reo của khán giả, bạn bè, người thân, thậm chí là BGK trước sự hóa thân hoàn hảo thành những nàng công chúa yêu kiều đi đến dạ hội cùng hoàng tử điển trai của Top 20. Họ nhìn nhau say đắm và khiêu vũ cùng nhau. “Tôi cảm thấy sự chân thật, hòa quyện vào nhau của các thí sinh”, thầy Ngọc Anh – giảng viên trang điểm, làm đẹp K-Beauty chia sẻ.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Chàng trai gây nhiều thương nhớ và nuối tiếc nhất cho các cô gái là Nguyễn Văn Đức. Sở hữu thân hình chuẩn 6 múi và sự duyên dáng qua nụ cười hút hồn, Văn Đức dừng tại danh hiệu Top 2 thí sinh xuất sắc. Người đồng hành cùng Đức là cô nàng xinh đẹp Nguyễn Quỳnh Ly.</p>

Chàng trai gây nhiều thương nhớ và nuối tiếc nhất cho các cô gái là Nguyễn Văn Đức. Sở hữu thân hình chuẩn 6 múi và sự duyên dáng qua nụ cười hút hồn, Văn Đức dừng tại danh hiệu Top 2 thí sinh xuất sắc. Người đồng hành cùng Đức là cô nàng xinh đẹp Nguyễn Quỳnh Ly.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> "Tất cả 20 thí sinh đều toát lên không chỉ mình tôi thấy mà cả khán giả cũng biết được sự cá tính nhưng đầy quyến rũ cho phần thi dạ hội", chị Nông Hương Ly, Chủ tịch Công đoàn ĐH FPT, chia sẻ.</p>

"Tất cả 20 thí sinh đều toát lên không chỉ mình tôi thấy mà cả khán giả cũng biết được sự cá tính nhưng đầy quyến rũ cho phần thi dạ hội", chị Nông Hương Ly, Chủ tịch Công đoàn ĐH FPT, chia sẻ.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Tỏa sáng thực sự là cô nàng 003 - Nguyễn Diễm Quỳnh. Nụ cười e lệ sáng bước cùng chàng trai Trương Ngọc Vinh mang số 050. Mặc dù không lọt top 6 của chương trình, Ngọc Vinh cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng vì đã được tham gia "Mr&Miss Poly 2018". "Năm sau nhất định sẽ quay trở lại để hoàn thiện mình hơn nữa", Vinh hài hước nói.</p>

Tỏa sáng thực sự là cô nàng 003 - Nguyễn Diễm Quỳnh. Nụ cười e lệ sáng bước cùng chàng trai Trương Ngọc Vinh mang số 050. Mặc dù không lọt top 6 của chương trình, Ngọc Vinh cảm thấy như được tiếp thêm năng lượng vì đã được tham gia "Mr&Miss Poly 2018". "Năm sau nhất định sẽ quay trở lại để hoàn thiện mình hơn nữa", Vinh hài hước nói.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Top 20 thí sinh xuất sắc kề cựu bên nhau trong lung linh sắc màu. Kết thúc cuộc thi. 6 thí sinh bước vào vòng ứng xử lần lượt là: Trịnh Thị Hằng - 035; Đào Thị Ly - 063; Nguyễn Thuy Linh - 059; Nguyễn Văn Dũng - 086; Nguyễn Việt Cương - 048; Đào Duy Kiên - 014.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Cuối cùng, ngôi vị đã gọi tên thí sinh xinh đẹp vẹn toàn Đào Thị Ly và Nguyễn Việt Cường. Hai người chính thức trở thành "Mr&Miss 2018" của chương trình.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> “Mr&Miss Poly 2018” là hoạt động thường niên được Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức. Chương trình là dịp để những nam thanh nữ tú cùng nhau đua tài, khoe sắc và tìm ra gương mặt tiêu biểu cho vẻ đẹp trí tuệ, thanh lịch của sinh viên.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Đồng thời cuộc thi là cách cổ vũ, động viên sinh viên tích cực học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện. Qua đó quảng bá hình ảnh sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic.</p>

Top 20 thí sinh xuất sắc kề cựu bên nhau trong lung linh sắc màu. Kết thúc cuộc thi. 6 thí sinh bước vào vòng ứng xử lần lượt là: Trịnh Thị Hằng - 035; Đào Thị Ly - 063; Nguyễn Thuy Linh - 059; Nguyễn Văn Dũng - 086; Nguyễn Việt Cương - 048; Đào Duy Kiên - 014.

Cuối cùng, ngôi vị đã gọi tên thí sinh xinh đẹp vẹn toàn Đào Thị Ly và Nguyễn Việt Cường. Hai người chính thức trở thành "Mr&Miss 2018" của chương trình.

“Mr&Miss Poly 2018” là hoạt động thường niên được Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức. Chương trình là dịp để những nam thanh nữ tú cùng nhau đua tài, khoe sắc và tìm ra gương mặt tiêu biểu cho vẻ đẹp trí tuệ, thanh lịch của sinh viên.

Đồng thời cuộc thi là cách cổ vũ, động viên sinh viên tích cực học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện. Qua đó quảng bá hình ảnh sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic.

Hà Trần 

Ảnh: Trâm Nguyễn 

Ý kiến

()