Chúng ta

Hơn 700 người Bán lẻ bùng nổ trong ngày hội ngộ

Thứ sáu, 24/3/2017 | 11:37 GMT+7

Tất cả CBNV FPT Retail khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã tập trung về Huế và Nha Trang tham gia teambuilding với chủ đề "Yêu thương gắn kết - Vững bước thành công".

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Là hoạt động định kỳ nhưng do đặc thù kinh doanh nên người Bán lẻ khu vực miền Trung - Tây Nguyên gặp không ít khó khăn trong việc tập hợp đông đủ thành viên. Năm nay, Ban tổ chức quyết định triển khai 4 đợt đi lần lượt dừng chân tại Huế và Nha Trang, kéo dài từ ngày 20 đến 28/3 và mỗi đợt diễn ra trong hai ngày.</p>

Là hoạt động định kỳ nhưng do đặc thù kinh doanh nên người Bán lẻ khu vực miền Trung - Tây Nguyên gặp không ít khó khăn trong việc tập hợp đông đủ thành viên. Năm nay, Ban tổ chức quyết định triển khai 4 đợt đi lần lượt dừng chân tại Huế và Nha Trang, kéo dài từ ngày 20 đến 28/3 và mỗi đợt diễn ra trong hai ngày.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Nhóm một gồm các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi; Nhóm hai gồm Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lăk, Đăk Nông, Lâm Đồng, Bình Định, Phú Yên, Nha Trang và Ninh Thuận. <span>Nhóm một tham gia hoạt động teambuilding tại Huế theo hai đợt: 20-21/3; 22-23/3. Nhóm hai với hai mốc 21-22/2 và 27-28/3.</span></p>

Nhóm một gồm các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi; Nhóm hai gồm Gia Lai, Kon Tum, Đăk Lăk, Đăk Nông, Lâm Đồng, Bình Định, Phú Yên, Nha Trang và Ninh Thuận. Nhóm một tham gia hoạt động teambuilding tại Huế theo hai đợt: 20-21/3; 22-23/3. Nhóm hai với hai mốc 21-22/2 và 27-28/3.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Mỗi đợt có khoảng 180 CBNV tham gia. Mục đích của chương trình nhằm giúp CBNV FPT Retail có khoảng thời gian trải nghiệm và giao lưu cùng nhau để tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các chi nhánh thông qua nhiều trò chơi.</p>

Mỗi đợt có khoảng 180 CBNV tham gia. Mục đích của chương trình nhằm giúp CBNV FPT Retail có khoảng thời gian trải nghiệm và giao lưu cùng nhau để tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các chi nhánh thông qua nhiều trò chơi.

<p style="text-align:justify;"> Nhằm tạo ra tinh thần thi đua, Ban tổ chức đã chia thành từng nhóm để tranh tài. Phần lớn các trò chơi đều yêu cầu tinh thần gắn kết giữa các thành viên để mang về chiến thắng cho đội nhà. </p>

Nhằm tạo ra tinh thần thi đua, Ban tổ chức đã chia thành từng nhóm để tranh tài. Phần lớn các trò chơi đều yêu cầu tinh thần gắn kết giữa các thành viên để mang về chiến thắng cho đội nhà. 

<p style="text-align:justify;"> Dù phải thi đấu ngoài biển, thời tiết nắng gắt nhưng người FPT cháy hết mình trong từng nội dung thi để tạo ra những màn tranh tài kịch tính. </p>

Dù phải thi đấu ngoài biển, thời tiết nắng gắt nhưng người FPT cháy hết mình trong từng nội dung thi để tạo ra những màn tranh tài kịch tính. 

<p style="text-align:justify;"> So với vẻ dịu dàng thường ngày ở shop, những cô gái Bán lẻ nhanh chóng lột xác để trở nên mạnh mẽ, chính xác khi cùng đồng nghiệp chinh phục các game.</p>

So với vẻ dịu dàng thường ngày ở shop, những cô gái Bán lẻ nhanh chóng lột xác để trở nên mạnh mẽ, chính xác khi cùng đồng nghiệp chinh phục các game.

<p style="text-align:justify;"> Kết thúc thời gian tranh tài ngoài trời, chương trình tiếp tục với nội dung Gala trong nhà. Các thành viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc và tham gia chương trình văn nghệ đặc sắc, mang đậm văn hóa FPT.</p>

Kết thúc thời gian tranh tài ngoài trời, chương trình tiếp tục với nội dung Gala trong nhà. Các thành viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công việc và tham gia chương trình văn nghệ đặc sắc, mang đậm văn hóa FPT.

<p style="text-align:justify;"> Nội dung được chờ đợi nhất là phần bốc thăm may mắn. Những cá nhân may mắn đã nhận được những phần quà ý nghĩa từ chương trình.  </p>

Nội dung được chờ đợi nhất là phần bốc thăm may mắn. Những cá nhân may mắn đã nhận được những phần quà ý nghĩa từ chương trình.  

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> STCo là nội dung không thể thiếu trong các chương trình của người FPT. Người Bán lẻ một lần nữa cho ra mắt nhiều sản phẩm STCo qua phần biểu diễn và hóa trang độc đáo.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Hiện FPT Retail khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã phát triển khoảng 50 shop, quản lý khoảng 1.000 cán bộ nhân viên và doanh thu luôn nằm trong top đầu toàn quốc.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Năm 2016 ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng của FPT Retail - Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số - với hai thương hiệu FPT Shop và F.Studio. Hết năm 2016, đơn vị có 400 cửa hàng trên toàn quốc. </p>

STCo là nội dung không thể thiếu trong các chương trình của người FPT. Người Bán lẻ một lần nữa cho ra mắt nhiều sản phẩm STCo qua phần biểu diễn và hóa trang độc đáo.

Hiện FPT Retail khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã phát triển khoảng 50 shop, quản lý khoảng 1.000 cán bộ nhân viên và doanh thu luôn nằm trong top đầu toàn quốc.

Năm 2016 ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng của FPT Retail - Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số - với hai thương hiệu FPT Shop và F.Studio. Hết năm 2016, đơn vị có 400 cửa hàng trên toàn quốc. 

Việt Nguyễn

Ảnh: Đức Thao

Ý kiến

()