Chúng ta

'Hội xuân quê' sẵn sàng giờ lên sóng

Thứ năm, 9/2/2017 | 15:49 GMT+7

“Hội xuân quê” - sự kiện thường niên của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội sẽ chính thức diễn ra vào ngày 10/2 với nhiều yếu tố bất ngờ, thú vị.

<p> Trong không khí cận ngày khai hội, Ban tổ chức hội xuân đang gấp rút hoàn tất công tác chuẩn bị. Trước cổng trường, cán bộ phòng Công tác sinh viên cùng các thành viên của Câu lạc bộ (CLB) Tình nguyện đang miệt mài phối hợp những thanh tre, phên nứa, lá cọ, giấy màu… để trang trí cho hội xuân.<br /><br /> Các thành viên CLB Tình nguyện cắt dán giấy màu làm đèn lồng trang trí cổng chào và các gian hàng trong hội xuân, với mong muốn những chiếc đèn lồng đỏ sẽ mang lại nhiều vận may, điềm lành cho năm mới.</p>

Trong không khí cận ngày khai hội, Ban tổ chức hội xuân đang gấp rút hoàn tất công tác chuẩn bị. Trước cổng trường, cán bộ phòng Công tác sinh viên cùng các thành viên của Câu lạc bộ (CLB) Tình nguyện đang miệt mài phối hợp những thanh tre, phên nứa, lá cọ, giấy màu… để trang trí cho hội xuân.

Các thành viên CLB Tình nguyện cắt dán giấy màu làm đèn lồng trang trí cổng chào và các gian hàng trong hội xuân, với mong muốn những chiếc đèn lồng đỏ sẽ mang lại nhiều vận may, điềm lành cho năm mới.

<p> Kiềng ba chân và những chiếc nồi nhôm đã trở thành chất liệu để tái hiện hình ảnh bếp lửa - linh hồn của núi rừng Tây Bắc theo cách thức độc đáo, đậm chất “Polyer”.</p>

Kiềng ba chân và những chiếc nồi nhôm đã trở thành chất liệu để tái hiện hình ảnh bếp lửa - linh hồn của núi rừng Tây Bắc theo cách thức độc đáo, đậm chất “Polyer”.

<p> Với chủ đề “Mùa xuân Tây Bắc”, cổng chào hội xuân năm nay được dựng mô phỏng mái hiên nhà của người dân miền Tây Bắc với tấm tranh vách nứa, mái lá, bếp lửa, cành đào… trong dịp đầu năm mới. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm lý tưởng cho các tín đồ “selfie” tại hội xuân.</p>

Với chủ đề “Mùa xuân Tây Bắc”, cổng chào hội xuân năm nay được dựng mô phỏng mái hiên nhà của người dân miền Tây Bắc với tấm tranh vách nứa, mái lá, bếp lửa, cành đào… trong dịp đầu năm mới. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm lý tưởng cho các tín đồ “selfie” tại hội xuân.

<p> Bên cạnh công tác trang trí, các tiết mục văn nghệ biểu diễn tại hội xuân cũng được chú trọng đầu tư và tập dợt kỹ lưỡng. CLB Hip hop của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội khẳng định sẽ tiếp tục khuấy đảo không khí của “Hội xuân quê” năm nay với những bước nhảy sôi động, hiện đại.</p>

Bên cạnh công tác trang trí, các tiết mục văn nghệ biểu diễn tại hội xuân cũng được chú trọng đầu tư và tập dợt kỹ lưỡng. CLB Hip hop của Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội khẳng định sẽ tiếp tục khuấy đảo không khí của “Hội xuân quê” năm nay với những bước nhảy sôi động, hiện đại.

<p> Các tiết mục mạo hiểm của CLB Vovinam FPoly chưa bao giờ giảm sức “nóng” đối với người xem. Tham gia hội xuân 2017, các thành viên Vovinam mong muốn cống hiến cho chương trình những pha võ thuật mãn nhãn.<br /><br /> Trước thềm “Hội xuân quê 2017”, chị Đỗ Thị Bích Hiền, Trưởng phòng Công tác sinh viên, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội chia sẻ: “Khác với những năm trước, “Hội xuân quê” năm nay được tổ chức sau dịp Tết Nguyên Đán nên Ban tổ chức cũng gặp một số hạn chế trong công tác truyền thông và chuẩn bị. Tuy nhiên, với nhiều đổi mới trong kế hoạch tổ chức, chương trình vẫn nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía các bạn sinh viên. Hiện tại, các gian đăng ký bán hàng tại hội xuân đã kín chỗ, nhà trường cũng nhận được hàng trăm đơn đăng ký tham gia bốc thăm trúng thưởng. Hy vọng hội xuân năm nay sẽ mang lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho cán bộ, giảng viên và sinh viên nhân dịp đầu năm mới”.</p>

Các tiết mục mạo hiểm của CLB Vovinam FPoly chưa bao giờ giảm sức “nóng” đối với người xem. Tham gia hội xuân 2017, các thành viên Vovinam mong muốn cống hiến cho chương trình những pha võ thuật mãn nhãn.

Trước thềm “Hội xuân quê 2017”, chị Đỗ Thị Bích Hiền, Trưởng phòng Công tác sinh viên, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội chia sẻ: “Khác với những năm trước, “Hội xuân quê” năm nay được tổ chức sau dịp Tết Nguyên Đán nên Ban tổ chức cũng gặp một số hạn chế trong công tác truyền thông và chuẩn bị. Tuy nhiên, với nhiều đổi mới trong kế hoạch tổ chức, chương trình vẫn nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía các bạn sinh viên. Hiện tại, các gian đăng ký bán hàng tại hội xuân đã kín chỗ, nhà trường cũng nhận được hàng trăm đơn đăng ký tham gia bốc thăm trúng thưởng. Hy vọng hội xuân năm nay sẽ mang lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho cán bộ, giảng viên và sinh viên nhân dịp đầu năm mới”.

Theo F-Poly

Ý kiến

()