Chúng ta

'Color Me Run' nhà F: Từ A đến Z

Thứ tư, 13/9/2017 | 11:09 GMT+7

Đường chạy sắc màu FPT Color Fest 2017 sắp khai màn với những trải nghiệm mới lạ cùng chương trình âm nhạc ấn tượng. Ban tổ chức kỳ vọng sẽ mang đến người nhà F phía Nam không khí trẻ trung, sôi động và cuồng nhiệt cùng những những phút giây bất ngờ, sảng khoái và hứng khởi.

<p class="Normal"> Lễ hội mang tên <a href="http://chungta.vn/tin-tuc/sinh-nhat-fpt-13-9/fpt-phia-nam-dua-than-dan-vao-pho-tay-choi-le-hoi-sac-mau-60856.html">FPT Color Fest 2017</a> được tổ chức từ 14h đến 21h ngày 13/9 tại khu C13AB, đường Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM, dành cho CBNV đang làm việc tại TP HCM và các tỉnh lân cận.<br /> Nơi tổ chức sự kiện là khu đất rộng lớn trước tòa nhà PetroLand và Vinamilk.</p>

Lễ hội mang tên FPT Color Fest 2017 được tổ chức từ 14h đến 21h ngày 13/9 tại khu C13AB, đường Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM, dành cho CBNV đang làm việc tại TP HCM và các tỉnh lân cận.
Nơi tổ chức sự kiện là khu đất rộng lớn trước tòa nhà PetroLand và Vinamilk.

<p> Ban tổ chức đã set-up xong phần sân khấu với 3 màn hình LED lớn. Tối 12/9, 7 đơn vị thành viên đã chạy thử sân khấu và khớp nhạc.<br /> Tối <span style="color:rgb(0,0,0);">13/9, sau phần lễ và các tiết mục nhảy sôi động của đơn vị thành viên, ca sĩ ấn tượng VTV Awards 2017 - Vũ Cát Tường sẽ là giọng ca ‘đinh’ trong khi chàng DJ điển trai Nimbia sẽ khuấy động không khí, mang đến cho khán giả nhà F những bản nhạc siêu chất.</span></p>

Ban tổ chức đã set-up xong phần sân khấu với 3 màn hình LED lớn. Tối 12/9, 7 đơn vị thành viên đã chạy thử sân khấu và khớp nhạc.
Tối 13/9, sau phần lễ và các tiết mục nhảy sôi động của đơn vị thành viên, ca sĩ ấn tượng VTV Awards 2017 - Vũ Cát Tường sẽ là giọng ca ‘đinh’ trong khi chàng DJ điển trai Nimbia sẽ khuấy động không khí, mang đến cho khán giả nhà F những bản nhạc siêu chất.

<p class="Normal"> <span>Các gian hàng cũng đã sẵn sàng.</span><br /> FPT Color Fest 2017 xuất hiện các nhà tài trợ khủng. Theo đó, Citibank sẽ tặng 4.000 ly cà phê Starbucks cho tất cả thành viên tham gia lễ hội. Cạnh đó, nhà tài trợ này còn hào phóng với 5 đồng hồ Misfit Flash cho chương trình Lucky draw và 30 phần quà của Citibank dành cho các khách hàng ngẫu nhiên tại sự kiện. Tổng gói tài trợ của Citibank là 326.500.000 đồng.</p> <p class="Normal"> Volvic, thương hiệu nước khoáng tinh khiết xuất sứ từ Pháp, mạnh tay tài trợ 4.000 chai 500ml trị giá 108 triệu đồng; hãng bia cao cấp Platinum tặng 1.000 lít bia, trị giá 100 triệu đồng; sản phẩm nước trái cây Garnini ưu đãi cho nhân viên FPT trong sự kiện với mức giá “giảm kịch sàn” gồm: chai 250ml giá 25.000 đồng, chai 1 lít giá 80.000 đồng và mua 3 chai 250ml hoặc 1 chai 1 lít tặng 1 cái ly. Thương hiệu Garnini cũng phát tặng người tham gia những chai nhỏ trải nghiệm.</p>

Các gian hàng cũng đã sẵn sàng.
FPT Color Fest 2017 xuất hiện các nhà tài trợ khủng. Theo đó, Citibank sẽ tặng 4.000 ly cà phê Starbucks cho tất cả thành viên tham gia lễ hội. Cạnh đó, nhà tài trợ này còn hào phóng với 5 đồng hồ Misfit Flash cho chương trình Lucky draw và 30 phần quà của Citibank dành cho các khách hàng ngẫu nhiên tại sự kiện. Tổng gói tài trợ của Citibank là 326.500.000 đồng.

Volvic, thương hiệu nước khoáng tinh khiết xuất sứ từ Pháp, mạnh tay tài trợ 4.000 chai 500ml trị giá 108 triệu đồng; hãng bia cao cấp Platinum tặng 1.000 lít bia, trị giá 100 triệu đồng; sản phẩm nước trái cây Garnini ưu đãi cho nhân viên FPT trong sự kiện với mức giá “giảm kịch sàn” gồm: chai 250ml giá 25.000 đồng, chai 1 lít giá 80.000 đồng và mua 3 chai 250ml hoặc 1 chai 1 lít tặng 1 cái ly. Thương hiệu Garnini cũng phát tặng người tham gia những chai nhỏ trải nghiệm.

<p class="Normal"> Khu vực này thường được các đơn vị tổ chức nhiều sự kiện vui chơi khác nhau nên nền đất chưa như ý. Để đảm bảo cho người nhà F được vui chơi an toàn và quẩy hết cỡ, sáng 13/9, Ban tổ chức đang tiến hành san phẳng nền.<br /><br /> Như truyền thống, FPT Shop luôn là nhà tài trợ những phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị tại lễ hội 13/9. Năm nay, Nhà Bán lẻ sẽ trao một giải đặc biệt là chiếc TV Samsung màn hình phẳng 32 inch, 5 sạc dự phòng xinh xắn và 5 túi du lịch mini tiện lợi.<br />  </p>

Khu vực này thường được các đơn vị tổ chức nhiều sự kiện vui chơi khác nhau nên nền đất chưa như ý. Để đảm bảo cho người nhà F được vui chơi an toàn và quẩy hết cỡ, sáng 13/9, Ban tổ chức đang tiến hành san phẳng nền.

Như truyền thống, FPT Shop luôn là nhà tài trợ những phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị tại lễ hội 13/9. Năm nay, Nhà Bán lẻ sẽ trao một giải đặc biệt là chiếc TV Samsung màn hình phẳng 32 inch, 5 sạc dự phòng xinh xắn và 5 túi du lịch mini tiện lợi.
 

<p class="Normal"> Điểm mới và thú vị nhất là lễ hội Color Me Run phong cách FPT khi hòa mình cùng không khí lễ hội chinh phục đường chạy sắc màu dài 2,2 km cùng với những thử thách vô cùng thú vị.<br /> Ảnh đường Tân Trào là nơi xuất phát của Color Me Run. Khi xuất phát, lãnh đạo và tất cả những người tham gia sẽ được 'tắm' trong bột màu bởi máy bắn bột và những cú tung bằng tay.<br /><span>Color Me Run không phải l</span><span>à một sự kiện chạy bộ thông thường, đây là một hoạt động vui chơi cho tất cả người nhà F. Ban tổ chức dự kiến sẽ có khoảng 3.000-3.500 CBNV tham gia chạy. </span></p> <p class="Normal"> <span>Gần đây, Color Me Run đã nhanh chóng được các bạn trẻ Việt Nam hưởng ứng nhiệt tình, dù vẫn còn là một khái niệm mới mẻ đối với nhiều người. </span></p>

Điểm mới và thú vị nhất là lễ hội Color Me Run phong cách FPT khi hòa mình cùng không khí lễ hội chinh phục đường chạy sắc màu dài 2,2 km cùng với những thử thách vô cùng thú vị.
Ảnh đường Tân Trào là nơi xuất phát của Color Me Run. Khi xuất phát, lãnh đạo và tất cả những người tham gia sẽ được 'tắm' trong bột màu bởi máy bắn bột và những cú tung bằng tay.
Color Me Run không phải là một sự kiện chạy bộ thông thường, đây là một hoạt động vui chơi cho tất cả người nhà F. Ban tổ chức dự kiến sẽ có khoảng 3.000-3.500 CBNV tham gia chạy. 

Gần đây, Color Me Run đã nhanh chóng được các bạn trẻ Việt Nam hưởng ứng nhiệt tình, dù vẫn còn là một khái niệm mới mẻ đối với nhiều người. 

<p class="Normal"> Khúc cua đầu tiên là cuối đường Tân Trào giao với đường Tân Phú.<br /> Đại diện Ban tổ chức cho hay, không nhất thiết phải là một vận động viên chạy thực thụ. ai cũng có thể tham gia Color Me Run bơi đây không phải là cuộc đua tính thời gian để tìm ra người chiến thắng. "Người FPT hoàn toàn có thể thong thả đi bộ và tận hưởng chặng đường bên nhóm bạn bè, đồng nghiệp".</p>

Khúc cua đầu tiên là cuối đường Tân Trào giao với đường Tân Phú.
Đại diện Ban tổ chức cho hay, không nhất thiết phải là một vận động viên chạy thực thụ. ai cũng có thể tham gia Color Me Run bơi đây không phải là cuộc đua tính thời gian để tìm ra người chiến thắng. "Người FPT hoàn toàn có thể thong thả đi bộ và tận hưởng chặng đường bên nhóm bạn bè, đồng nghiệp".

<p class="Normal"> Người tham gia phải vượt qua cầu Cả Cấm 1. <br /> Mô phỏng theo format Color Me Run của thế giới và vài năm gần đây cập bến Việt Nam, đường chạy sắc màu tại lễ hội 13/9 sẽ là sự kiện thể thao sống động và độc đáo nhất nhà F. Tham gia sự kiện, CBNV FPT phía Nam sẽ được trải nghiệm chặng đường mới lạ khi được tung phủ bột màu từ đầu đến chân qua các trạm khác nhau.</p> <p class="Normal"> Ví dụ, trạm hai là màu vàng do FPT Telecom chủ trì. Tại đây, người chơi sẽ được t<span>ung bột màu và thử thách bằng trò chơi liên hoàn trên đường chạy.</span></p>

Người tham gia phải vượt qua cầu Cả Cấm 1. 
Mô phỏng theo format Color Me Run của thế giới và vài năm gần đây cập bến Việt Nam, đường chạy sắc màu tại lễ hội 13/9 sẽ là sự kiện thể thao sống động và độc đáo nhất nhà F. Tham gia sự kiện, CBNV FPT phía Nam sẽ được trải nghiệm chặng đường mới lạ khi được tung phủ bột màu từ đầu đến chân qua các trạm khác nhau.

Ví dụ, trạm hai là màu vàng do FPT Telecom chủ trì. Tại đây, người chơi sẽ được tung bột màu và thử thách bằng trò chơi liên hoàn trên đường chạy.

<p> Đường chạy 2,2 km sẽ có 3 trạm phát nước cho người chơi và 5 trạm tung bột màu cùng một trạm thử thách.<br /><br /> Khi qua cầu Cả Cấm 1, người chơi sẽ chạy qua khu vực các trường quốc tế như Nhật Bản, Đài Loan...</p>

Đường chạy 2,2 km sẽ có 3 trạm phát nước cho người chơi và 5 trạm tung bột màu cùng một trạm thử thách.

Khi qua cầu Cả Cấm 1, người chơi sẽ chạy qua khu vực các trường quốc tế như Nhật Bản, Đài Loan...

<p> Khúc cua tiếp theo là góc đường Tân Trào và đường số 17, ngay trước cổng trường quốc tế Đài Loan.<br />  </p>

Khúc cua tiếp theo là góc đường Tân Trào và đường số 17, ngay trước cổng trường quốc tế Đài Loan.
 

<p class="Normal"> Ảnh đường số 17 trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đoạn đường này người chơi sẽ thong dong bởi không có trạm hay thử thách nào.</p> <p class="Normal"> Sở hữu những tuyến đường được quy hoạch bài bản, lòng đường thoáng rộng, không gian trong lành, thoáng đãng cùng hàng cây xanh mát, Phú Mỹ Hưng là lựa chọn lý tưởng cho cung đường chạy.</p> <p class="Normal"> Không chỉ là nơi để thoả sức chạy nhảy và quẩy hết mình cùng bột màu, FPT Color Fest còn là nơi để người nhà F từ các đơn vị thành viên có thể giao lưu đồng thời lưu giữ lại những khoảnh khắc có 1-0-2 của mình.</p>

Ảnh đường số 17 trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đoạn đường này người chơi sẽ thong dong bởi không có trạm hay thử thách nào.

Sở hữu những tuyến đường được quy hoạch bài bản, lòng đường thoáng rộng, không gian trong lành, thoáng đãng cùng hàng cây xanh mát, Phú Mỹ Hưng là lựa chọn lý tưởng cho cung đường chạy.

Không chỉ là nơi để thoả sức chạy nhảy và quẩy hết mình cùng bột màu, FPT Color Fest còn là nơi để người nhà F từ các đơn vị thành viên có thể giao lưu đồng thời lưu giữ lại những khoảnh khắc có 1-0-2 của mình.

<p> Khúc cua góc đường 17 và Nguyễn Lương Bằng. </p> <p> <span style="margin:0px;padding:0px;color:rgb(51,51,51);"><span style="color:rgb(0,0,0);">Theo đại diện Ban tổ chức, các đơn vị trong nhà F sẽ dùng áo cam FPT hoặc đồng phục đơn vị như FPT Retail. "Bột được làm từ nguyên liệu thực phẩm, an toàn cho da. Sau khi tham gia, người chơi có thể giặt khi bột dính vào quần áo, dễ dàng rửa sạch bằng nước khi dính lên da, tóc", vị này cho hay. "Người tham gia nên sử dụng trang phục gọn nhẹ, tránh đồ nặng như laptop, để có thể 'quẩy' được nhiều nhất</span>".</span></p>

Khúc cua góc đường 17 và Nguyễn Lương Bằng. 

Theo đại diện Ban tổ chức, các đơn vị trong nhà F sẽ dùng áo cam FPT hoặc đồng phục đơn vị như FPT Retail. "Bột được làm từ nguyên liệu thực phẩm, an toàn cho da. Sau khi tham gia, người chơi có thể giặt khi bột dính vào quần áo, dễ dàng rửa sạch bằng nước khi dính lên da, tóc", vị này cho hay. "Người tham gia nên sử dụng trang phục gọn nhẹ, tránh đồ nặng như laptop, để có thể 'quẩy' được nhiều nhất".

<p class="Normal"> Đường chạy Nguyễn Lương Bằng sáng 13/9. <span>Ở mỗi trạm sẽ có khu "tung màu" được dựng sẵn với tiếng nhạc, các trò chơi để người nhà F có thể "quẩy" hết mình!</span></p>

Đường chạy Nguyễn Lương Bằng sáng 13/9. Ở mỗi trạm sẽ có khu "tung màu" được dựng sẵn với tiếng nhạc, các trò chơi để người nhà F có thể "quẩy" hết mình!

<p> Khúc cua Nguyễn Lương Bằng và Tr<span style="color:rgb(0,0,0);">ần Văn Trà. Tham gia sự kiện, người chơi sẽ được trải nghiệm chặng đường mới lạ khi được tung phủ bột màu từ đầu đến chân qua các điểm mốc khác nhau.</span></p>

Khúc cua Nguyễn Lương Bằng và Trần Văn Trà. Tham gia sự kiện, người chơi sẽ được trải nghiệm chặng đường mới lạ khi được tung phủ bột màu từ đầu đến chân qua các điểm mốc khác nhau.

<p> Đoạn đường cuối trư<span style="color:rgb(0,0,0);">ớc đích đến. FPT Color Fest là sự kiện độc đáo kết hợp giữa môn thể thao chạy bộ với những hoạt động thú vị dọc đường chạy nhằm mang đến những phút giây bất ngờ, sảng khoái và hứng khởi nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của FPT.</span></p>

Đoạn đường cuối trước đích đến. FPT Color Fest là sự kiện độc đáo kết hợp giữa môn thể thao chạy bộ với những hoạt động thú vị dọc đường chạy nhằm mang đến những phút giây bất ngờ, sảng khoái và hứng khởi nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của FPT.

<p> <span>V</span>à ngay trước sân khấu chính là hồi bơi giúp người chơi hạ nhiệt cơ thể nóng nực, giảm căng thẳng và xả stress rất hiệu quả. Ban tổ chức đang tiến hành bơm đầy nước trước giờ diễn ra sự kiện Pool Party.</p> <p class="Normal"> Sau đường chạy sắc màu, ca sĩ ấn tượng VTV Awards 2017 - Vũ Cát Tường sẽ là giọng ca "đinh" trong khi chàng DJ điển trai Nimbia sẽ khuấy động không khí, mang đến cho khán giả nhà F những bản nhạc siêu chất. Đại diện Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN) cho hay, với mong muốn làm mới sự kiện, FPT Color Fest 2017 với điểm nhấn là đường đua không-có-thắng-thua nhưng vô vàn nụ cười "thả ga" vui vẻ nhất của các đồng nghiệp trong lễ sinh nhập tập đoàn tuổi 29.</p> <p class="Normal"> Chương trình chi tiết gồm: 13h-15h: Check-in - nhận bột màu và các phần quà từ các nhà tài trợ; 15h-17h30: Tham gia các đường chạy sắc màu và vượt qua các thử thách; 17h30-18h30: Nạp năng lượng với suất ăn nhẹ và bia từ nhà tài trợ Platinum và 18h30-21h30: Lễ hội Âm nhạc EDM - Pool Party - Lucky Draw.</p>

Và ngay trước sân khấu chính là hồi bơi giúp người chơi hạ nhiệt cơ thể nóng nực, giảm căng thẳng và xả stress rất hiệu quả. Ban tổ chức đang tiến hành bơm đầy nước trước giờ diễn ra sự kiện Pool Party.

Sau đường chạy sắc màu, ca sĩ ấn tượng VTV Awards 2017 - Vũ Cát Tường sẽ là giọng ca "đinh" trong khi chàng DJ điển trai Nimbia sẽ khuấy động không khí, mang đến cho khán giả nhà F những bản nhạc siêu chất. Đại diện Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN) cho hay, với mong muốn làm mới sự kiện, FPT Color Fest 2017 với điểm nhấn là đường đua không-có-thắng-thua nhưng vô vàn nụ cười "thả ga" vui vẻ nhất của các đồng nghiệp trong lễ sinh nhập tập đoàn tuổi 29.

Chương trình chi tiết gồm: 13h-15h: Check-in - nhận bột màu và các phần quà từ các nhà tài trợ; 15h-17h30: Tham gia các đường chạy sắc màu và vượt qua các thử thách; 17h30-18h30: Nạp năng lượng với suất ăn nhẹ và bia từ nhà tài trợ Platinum và 18h30-21h30: Lễ hội Âm nhạc EDM - Pool Party - Lucky Draw.

Nguyên Văn

Ý kiến

()