Chúng ta

Cô gái nhà Giáo dục nhận quà Valentine từ tập thể người yêu cũ

Thứ sáu, 15/2/2019 | 15:42 GMT+7

Lễ Tình nhân 2019, các CBNV nhà F tưng bừng khoe quà được tặng hoặc dành tặng người mình yêu thương. Độc đáo hơn, cô gái Phạm Hoa (FPT Edu) lại khoe ảnh những món quà từ hội những người yêu cũ của cô nàng.

<p> Cô nàng Phạm Hoa (FPT Edu) làm cho các bạn bè, đồng nghiệp vô cùng ngạc nhiên, bất ngờ khi cô nàng đăng ảnh những món quà ngọt ngào ngày Lễ Tình nhân (14/2) nhưng không phải từ người yêu của mình mà là của hội những người yêu cũ của cô.</p> <p>  </p>

Cô nàng Phạm Hoa (FPT Edu) làm cho các bạn bè, đồng nghiệp vô cùng ngạc nhiên, bất ngờ khi cô nàng đăng ảnh những món quà ngọt ngào ngày Lễ Tình nhân (14/2) nhưng không phải từ người yêu của mình mà là của hội những người yêu cũ của cô.

 

<p> Anh chàng thuộc FUN nhà Phần mềm Lê Hồng Quân rất nhanh nhạy, tinh tế khi mua vàng tặng vợ nhân ngày Lễ Tình nhân cũng là ngày vía Thần tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch). </p> <p>  </p>

Anh chàng thuộc FUN nhà Phần mềm Lê Hồng Quân rất nhanh nhạy, tinh tế khi mua vàng tặng vợ nhân ngày Lễ Tình nhân cũng là ngày vía Thần tài (mùng 10 tháng Giêng âm lịch). 

 

<p> Dù còn đang độc thân nhưng cô nàng Mi Kim xinh đẹp của FPT Software vẫn vui vẻ khoe món quà xinh xắn được tặng từ một người tình giấu tên.</p> <p> Bên dưới phần bình luận của bài viết là hình ảnh hậu trường của bức ảnh do một đồng nghiệp "bóc phốt" khiến cho câu chuyện càng trở nên thú vị hơn.</p>

Dù còn đang độc thân nhưng cô nàng Mi Kim xinh đẹp của FPT Software vẫn vui vẻ khoe món quà xinh xắn được tặng từ một người tình giấu tên.

Bên dưới phần bình luận của bài viết là hình ảnh hậu trường của bức ảnh do một đồng nghiệp "bóc phốt" khiến cho câu chuyện càng trở nên thú vị hơn.

<p> Chị Nông Hương Ly, Trưởng ban Văn hóa Đoàn thể FPT Edu, cũng chia sẻ hình ảnh hộp socola ngọt ngào được trang trí bắt mắt cùng một tấm thiệp xinh xắn mà chị dày công chuẩn bị để tặng chồng nhân ngày 14/2.</p> <p> Chị còn âu yếm gọi chồng là "người yêu" để tăng thêm phần lãng mạn, ấm áp cho ngày lễ đặc biệt này.</p>

Chị Nông Hương Ly, Trưởng ban Văn hóa Đoàn thể FPT Edu, cũng chia sẻ hình ảnh hộp socola ngọt ngào được trang trí bắt mắt cùng một tấm thiệp xinh xắn mà chị dày công chuẩn bị để tặng chồng nhân ngày 14/2.

Chị còn âu yếm gọi chồng là "người yêu" để tăng thêm phần lãng mạn, ấm áp cho ngày lễ đặc biệt này.

<p> Hotgirl Bối Vy (tên thật là Hoàng Mai Trang), Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT đã có một ngày lễ Tình nhân vô cùng hạnh phúc bên người cô thương. Cô gái sinh năm 1993 bày tỏ niềm vui hân hoan với mòn quà ý nghĩa mà người yêu cô dành tặng nhân ngày lễ của các cặp tình nhân.</p>

Hotgirl Bối Vy (tên thật là Hoàng Mai Trang), Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT đã có một ngày lễ Tình nhân vô cùng hạnh phúc bên người cô thương. Cô gái sinh năm 1993 bày tỏ niềm vui hân hoan với mòn quà ý nghĩa mà người yêu cô dành tặng nhân ngày lễ của các cặp tình nhân.

<p> Trái ngược với các cặp đôi, Đỗ Xuân Nam (FPT Software) lại không hề mong đợi đến ngày này bởi anh chàng còn độc thân và đang tìm kiếm một nửa của mình.</p> <p> Chia sẻ hài hước, thú vị của anh Nam nhận được sự đồng tình, ủng hộ của đông đảo bạn bè trên mạng xã hội với hơn 200 lượt yêu thích và gần 100 bình luận.</p>

Trái ngược với các cặp đôi, Đỗ Xuân Nam (FPT Software) lại không hề mong đợi đến ngày này bởi anh chàng còn độc thân và đang tìm kiếm một nửa của mình.

Chia sẻ hài hước, thú vị của anh Nam nhận được sự đồng tình, ủng hộ của đông đảo bạn bè trên mạng xã hội với hơn 200 lượt yêu thích và gần 100 bình luận.

<p> Trạng nguyên FPT 2018 Võ Đặng Phát đi ăn cùng đồng nghiệp trong ngày lễ Tình nhân. Thế nhưng, hai anh cũng bảo nhau sẽ về sớm trong ngày đặc biệt này.</p> <p> Ngày Valentine còn gọi là Ngày lễ tình yêu được đặt tên theo thánh Valentine - một trong số những vị thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên - và cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các đôi tình nhân, và bạn bè khác phái, họ bày tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, sô-cô-la và một số loại quà tặng đặc biệt khác.</p>

Trạng nguyên FPT 2018 Võ Đặng Phát đi ăn cùng đồng nghiệp trong ngày lễ Tình nhân. Thế nhưng, hai anh cũng bảo nhau sẽ về sớm trong ngày đặc biệt này.

Ngày Valentine còn gọi là Ngày lễ tình yêu được đặt tên theo thánh Valentine - một trong số những vị thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên - và cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các đôi tình nhân, và bạn bè khác phái, họ bày tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, sô-cô-la và một số loại quà tặng đặc biệt khác.

Diệu Anh

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()