Chúng ta

CEO FPT Software được 'đặc cách' vào Chung kết Solo cùng Bolero

Chủ nhật, 24/7/2016 | 09:28 GMT+7

Ấn tượng với phần thể hiện của TGĐ Phần mềm FPT Hoàng Việt Anh, trong đêm nhạc Tình Bolero, ca sĩ Phi Nhung, giám khảo cuộc thi Solo cùng Bolero, đã 'đặc cách' anh vào thẳng vòng chung kết.

<p class="Normal"> Hội quán âm nhạc tháng 7 mang tên "Tình Bolero" với hai giọng ca là CEO FPT Software Hoàng Việt Anh cùng khách mời Phi Nhung do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN HCM) tổ chức tối ngày 22/7 tại Iris Hotel, số 224 đường 30/4, thành phố Cần Thơ, dành cho toàn thể CBNV tập đoàn đang làm việc tại miền Tây.</p> <p class="Normal"> Khán phòng gần 300 chỗ của khách sạn Iris được lấp đầy. Khá nhiều CBNV FPT đã giành tặng vé xem cho phụ huynh và người thân đến tham dự. "Tôi chỉ được 2 vé nên đã dành tặng bố mẹ vì niềm yêu thích với Bolero", anh Trần Trọng Nghĩa, FPT Trading Mekong, chia sẻ.</p> <p class="Normal"> Dù rất bận rộn với công việc nhưng TGĐ FPT Software cũng tranh thủ về với các đồng nghiệp miền Tây. Đây cũng là chương trình thứ 8 về Bolero ở FPT, cả trong và ngoài nước, mà anh Việt Anh tham gia.</p> <p class="Normal"> <span>Anh Hoàng Việt Anh khắc khoải, da diết, lắng sâu khi "viết" nên "Nhật ký đời tôi" qua giọng hát bolero. Bài hát quen thuộc của CEO FPT Software đưa k</span><span style="color:rgb(34,34,34);">hán giả FPT, trong đó có nhiều bậc phụ huynh, trở về thời trẻ của họ. Những kỷ niệm xa xưa lại ùa về qua "tiếng gọi" tha thiết. </span></p> <p class="Normal">  </p> <p class="Normal"> <span style="color:rgb(51,51,51);">"Ngược thời </span><span style="color:rgb(51,51,51);">gian, trở về quá </span><span style="color:rgb(51,51,51);">khứ phút </span><span style="color:rgb(51,51,51);">giây chạnh </span><span style="color:rgb(51,51,51);">lòng/</span><span style="color:rgb(51,51,51);">Bao nhiêu kỷ </span><span style="color:rgb(51,51,51);">niệm, bao nhiêu ân</span><span style="color:rgb(51,51,51);"> tình chỉ còn lại con số </span><span style="color:rgb(51,51,51);">không....".</span></p>

Hội quán âm nhạc tháng 7 mang tên "Tình Bolero" với hai giọng ca là CEO FPT Software Hoàng Việt Anh cùng khách mời Phi Nhung do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN HCM) tổ chức tối ngày 22/7 tại Iris Hotel, số 224 đường 30/4, thành phố Cần Thơ, dành cho toàn thể CBNV tập đoàn đang làm việc tại miền Tây.

Khán phòng gần 300 chỗ của khách sạn Iris được lấp đầy. Khá nhiều CBNV FPT đã giành tặng vé xem cho phụ huynh và người thân đến tham dự. "Tôi chỉ được 2 vé nên đã dành tặng bố mẹ vì niềm yêu thích với Bolero", anh Trần Trọng Nghĩa, FPT Trading Mekong, chia sẻ.

Dù rất bận rộn với công việc nhưng TGĐ FPT Software cũng tranh thủ về với các đồng nghiệp miền Tây. Đây cũng là chương trình thứ 8 về Bolero ở FPT, cả trong và ngoài nước, mà anh Việt Anh tham gia.

Anh Hoàng Việt Anh khắc khoải, da diết, lắng sâu khi "viết" nên "Nhật ký đời tôi" qua giọng hát bolero. Bài hát quen thuộc của CEO FPT Software đưa khán giả FPT, trong đó có nhiều bậc phụ huynh, trở về thời trẻ của họ. Những kỷ niệm xa xưa lại ùa về qua "tiếng gọi" tha thiết. 

 

"Ngược thời gian, trở về quá khứ phút giây chạnh lòng/Bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu ân tình chỉ còn lại con số không....".

<p class="Normal"> <span>Sau các phần trình bày riêng, anh Hoàng Việt Anh và Phi Nhung có tiết mục song ca. Trước khi hát, nữ ca sĩ đã chất vấn CEO FPT Software. </span></p> <p class="Normal"> <span style="color:rgb(29,33,41);">"Anh có vợ chưa", ca sĩ Phi Nhung hỏi. </span><span style="color:rgb(29,33,41);">"Tôi sở hữu M.B.A. Ở Mỹ gọi là </span><span>Master of Business Administration - Thạc sĩ quản trị kinh doanh - còn Việt Nam, chữ đó lại là </span><span style="color:rgb(29,33,41);">Married But Available (Vẫn còn son)", CEO Hoàng Việt Anh dõng dạc!</span><br style="color:rgb(29,33,41);" /><span style="color:rgb(29,33,41);">"Anh đẹp trai lắm. Em thích anh rồi đấy", ca sĩ Phi Nhung đáp lại. M</span><span style="color:rgb(29,33,41);">àn đối đáp khởi đầu mang lại cho các khán giả những tràng cười không ngớt.</span></p>

Sau các phần trình bày riêng, anh Hoàng Việt Anh và Phi Nhung có tiết mục song ca. Trước khi hát, nữ ca sĩ đã chất vấn CEO FPT Software. 

"Anh có vợ chưa", ca sĩ Phi Nhung hỏi. "Tôi sở hữu M.B.A. Ở Mỹ gọi là Master of Business Administration - Thạc sĩ quản trị kinh doanh - còn Việt Nam, chữ đó lại là Married But Available (Vẫn còn son)", CEO Hoàng Việt Anh dõng dạc!
"Anh đẹp trai lắm. Em thích anh rồi đấy", ca sĩ Phi Nhung đáp lại. Màn đối đáp khởi đầu mang lại cho các khán giả những tràng cười không ngớt.

<p> <span style="color:rgb(29,33,41);">Sau phần giao lưu, </span><span style="color:rgb(51,51,51);text-align:justify;">khán giả Cần Thơ đã hoàn toàn bị cuốn vào giai điệu da diết của ca khúc “Sầu tím thiệp hồng”. Dù lần đầu hát chung nhưng anh Hoàng Việt Anh và Phi Nhung, những tín đồ của dòng Bolero, đã thể hiện sự hoà quyện giữa chất giọng ngọt ngào của Phi Nhung </span><span style="color:rgb(51,51,51);text-align:justify;">cùng chất giọng khoẻ, sâu lắng của CEO FPT Software. </span></p>

Sau phần giao lưu, khán giả Cần Thơ đã hoàn toàn bị cuốn vào giai điệu da diết của ca khúc “Sầu tím thiệp hồng”. Dù lần đầu hát chung nhưng anh Hoàng Việt Anh và Phi Nhung, những tín đồ của dòng Bolero, đã thể hiện sự hoà quyện giữa chất giọng ngọt ngào của Phi Nhung cùng chất giọng khoẻ, sâu lắng của CEO FPT Software. 

<p class="Normal"> <span style="color:rgb(51,51,51);text-align:justify;">"Khi yêu hồn như nở hoa xây mộng tuyệt vời/</span><span style="color:rgb(51,51,51);text-align:justify;">Nắm tương lai trong bàn tay một câu nói thôi/</span><span style="color:rgb(51,51,51);text-align:justify;">Đôi khi gặp nhau, muốn khơi nhưng rồi lại thôi/</span><span style="color:rgb(51,51,51);text-align:justify;">Nói ra e ngại, hoặc theo gió trôi...". Ban đầu anh Việt Anh hơi khớp khi hát cùng ca sĩ Phi Nhung nhưng sau đó s</span><span style="color:rgb(51,51,51);text-align:justify;">ự kết hợp ăn ý đầy tình tứ của cặp đôi 7x trên sân khấu đã tạo nên một màn song ca đẹp khiến khán giả vỗ tay không ngớt.</span></p> <p> <span style="color:rgb(51,51,51);text-align:justify;">Sân khấu được Ban tổ chức chuẩn bị không quá cầu kỳ, với gam màu tím và vàng, mang lại cảm giác gần gũi. Đặc biệt, phần âm thanh ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng đã giúp Tình Bolero thành công, “mãn thính” cho khán giả Cần Thơ. "Âm thanh quá chuẩn, từ các thành viên ban nhạc đến hệ thống loa đầy đủ", anh Hoàng Việt Anh chia sẻ.</span></p>

"Khi yêu hồn như nở hoa xây mộng tuyệt vời/Nắm tương lai trong bàn tay một câu nói thôi/Đôi khi gặp nhau, muốn khơi nhưng rồi lại thôi/Nói ra e ngại, hoặc theo gió trôi...". Ban đầu anh Việt Anh hơi khớp khi hát cùng ca sĩ Phi Nhung nhưng sau đó sự kết hợp ăn ý đầy tình tứ của cặp đôi 7x trên sân khấu đã tạo nên một màn song ca đẹp khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

Sân khấu được Ban tổ chức chuẩn bị không quá cầu kỳ, với gam màu tím và vàng, mang lại cảm giác gần gũi. Đặc biệt, phần âm thanh ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng đã giúp Tình Bolero thành công, “mãn thính” cho khán giả Cần Thơ. "Âm thanh quá chuẩn, từ các thành viên ban nhạc đến hệ thống loa đầy đủ", anh Hoàng Việt Anh chia sẻ.

<p class="Normal"> Ca từ bài hát Thao thức vì em qua cặp song ca Phi Nhung - Huỳnh Trọng Nguyễn, TGĐ FPT Trading Mekong, Trưởng VP đại diện FPT tại Cần Thơ, thêm sâu lắng, chất chứa cảm xúc <span style="color:rgb(51,51,51);">đưa khán giả đến với cảm xúc say đắm, nồng nàn. </span></p> <p class="Normal"> <span style="color:rgb(51,51,51);">Khá nhiều đồng nghiệp bất ngờ khi thấy anh Nguyễn hát Bolero bởi anh thường hát nhạc trẻ hoặc dân ca. Anh Nguyễn được biết đến là ca sĩ FPT có chất giọng giống giọng ca hải ngoại Jimmii Nguyễn và nick trên mạng xã hội của anh cũng là Jimmy Nguyễn.</span></p>

Ca từ bài hát Thao thức vì em qua cặp song ca Phi Nhung - Huỳnh Trọng Nguyễn, TGĐ FPT Trading Mekong, Trưởng VP đại diện FPT tại Cần Thơ, thêm sâu lắng, chất chứa cảm xúc đưa khán giả đến với cảm xúc say đắm, nồng nàn. 

Khá nhiều đồng nghiệp bất ngờ khi thấy anh Nguyễn hát Bolero bởi anh thường hát nhạc trẻ hoặc dân ca. Anh Nguyễn được biết đến là ca sĩ FPT có chất giọng giống giọng ca hải ngoại Jimmii Nguyễn và nick trên mạng xã hội của anh cũng là Jimmy Nguyễn.

<p> <span style="color:rgb(51,51,51);text-align:justify;">Hầu hết các ca khúc được các ca sĩ tên tuổi chọn để trình bày đều không mới và rất quen thuộc với khán giả nhưng hiệu ứng mang lại vẫn không vì vậy mà kém đi, khán giả có thể hát theo hầu hết những ca khúc này tạo nên một không gian âm nhạc lan toả thật sự. Ảnh CEO FPT Software dùng smartphone ghi lại phần diễn ăn ý của Trưởng đại diện FPT tại Cần Thơ với ca sĩ Phi Nhung.</span></p>

Hầu hết các ca khúc được các ca sĩ tên tuổi chọn để trình bày đều không mới và rất quen thuộc với khán giả nhưng hiệu ứng mang lại vẫn không vì vậy mà kém đi, khán giả có thể hát theo hầu hết những ca khúc này tạo nên một không gian âm nhạc lan toả thật sự. Ảnh CEO FPT Software dùng smartphone ghi lại phần diễn ăn ý của Trưởng đại diện FPT tại Cần Thơ với ca sĩ Phi Nhung.

<p> <span style="color:rgb(51,51,51);text-align:justify;">Tình Bolero không cầu kỳ về vũ đạo và dàn dựng, khán giả thật sự chìm đắm vào một không gian âm nhạc lắng đọng khi mà các ca sĩ đều trình bày với tâm thế hát cho thoả nỗi niềm với dòng nhạc riêng biệt càng làm tăng thêm sức rung cảm cho người nghe. </span></p>

Tình Bolero không cầu kỳ về vũ đạo và dàn dựng, khán giả thật sự chìm đắm vào một không gian âm nhạc lắng đọng khi mà các ca sĩ đều trình bày với tâm thế hát cho thoả nỗi niềm với dòng nhạc riêng biệt càng làm tăng thêm sức rung cảm cho người nghe. 

<p> <span>Bolero là thế, những tâm sự được truyền tải trong các ca khúc thấm vào người nghe tạo ra những giây phút lắng đọng.</span></p>

Bolero là thế, những tâm sự được truyền tải trong các ca khúc thấm vào người nghe tạo ra những giây phút lắng đọng.

<p> "Tôi đã từng giao lưu với người FPT HCM nhưng đây là lần đầu tiên Phi Nhung đến cùng anh chị em FPT Cần Thơ. Tôi hy vọng đây là tiền đề cho những chương trình sắp tới sẽ có sự giao lưu của ca sĩ khách mời nhằm mang đến những gia vị mới mẻ trong các đêm nhạc của người FPT Cần Thơ", nữ ca sĩ chia sẻ.</p>

"Tôi đã từng giao lưu với người FPT HCM nhưng đây là lần đầu tiên Phi Nhung đến cùng anh chị em FPT Cần Thơ. Tôi hy vọng đây là tiền đề cho những chương trình sắp tới sẽ có sự giao lưu của ca sĩ khách mời nhằm mang đến những gia vị mới mẻ trong các đêm nhạc của người FPT Cần Thơ", nữ ca sĩ chia sẻ.

<p> <span style="color:rgb(51,51,51);text-align:justify;">Phi Nhung vẫn nồn nàn và sâu lắng qua các ca khúc ở nhiều dòng nhac, từ quê hương sang Bolero: Lý ngựa ô, Trách ai vô tình... Đặc biệt, nữ ca sĩ đã hát tặng khán giả FPT bài Chuyện tình người thiếu nữ tên Thi. "Tôi chưa biểu diễn bài này bao giờ. Trước đây có hát một lần, vừa đi xe từ Sài Gòn xuống Cần Thơ, được nghe trên xe nên thuộc luôn và giờ tôi tặng các bạn", Phi Nhung tiết lộ.<br /> Nữ ca sĩ không chỉ chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi những ca khúc trữ tình mà còn bằng những lời tâm tình mộc mạc chân thành.</span></p>

Phi Nhung vẫn nồn nàn và sâu lắng qua các ca khúc ở nhiều dòng nhac, từ quê hương sang Bolero: Lý ngựa ô, Trách ai vô tình... Đặc biệt, nữ ca sĩ đã hát tặng khán giả FPT bài Chuyện tình người thiếu nữ tên Thi. "Tôi chưa biểu diễn bài này bao giờ. Trước đây có hát một lần, vừa đi xe từ Sài Gòn xuống Cần Thơ, được nghe trên xe nên thuộc luôn và giờ tôi tặng các bạn", Phi Nhung tiết lộ.
Nữ ca sĩ không chỉ chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi những ca khúc trữ tình mà còn bằng những lời tâm tình mộc mạc chân thành.

<p> Trong chương trình, Phi Nhung sẽ hát 3 bài nhưng trước sự hào hứng của khán giả FPT miền Tây, chị đã biểu diễn, cả đơn và song ca, đến 10 bài. Đây cũng là nguyên do Tình Bolero bị 'cháy' với gần một nửa ca sĩ FPT không kịp lên sân khấu.</p> <p class="Normal" style="margin-top:0px;margin-bottom:10px;"> Như thể hiện tình cảm của mình dành cho nữ ca sĩ, nhiều khán giả đã dùng điện thoại di động ghi lại các bài hát của Phi Nhung.</p>

Trong chương trình, Phi Nhung sẽ hát 3 bài nhưng trước sự hào hứng của khán giả FPT miền Tây, chị đã biểu diễn, cả đơn và song ca, đến 10 bài. Đây cũng là nguyên do Tình Bolero bị 'cháy' với gần một nửa ca sĩ FPT không kịp lên sân khấu.

Như thể hiện tình cảm của mình dành cho nữ ca sĩ, nhiều khán giả đã dùng điện thoại di động ghi lại các bài hát của Phi Nhung.

<p class="Normal"> "Mang những ca từ nhẹ nhàng, lãng mạn và sâu lắng, có một dòng nhạc đã  đi vào lòng người với hình ảnh quê hương tha thiết, đậm đà, với lũy tre, bến nước con đò. Bên cạnh đó là những mối tình rất đẹp, rất thơ của thuở trăng tròn bao lần hò hẹn", MC Khôi Nguyên từ Truyền hình FPT, dẫn mở đầu Hội quán âm nhạc tháng 7 mang tên Tình Bolero.<br /> Khai màn chương trình là ca khúc Duyên phận do chị Vũ Thị Nga, FPT Trading Mekong, trình bày.<br /> Bài hát có phần múa minh hoạ để kể câu chuyện trong tình yêu, đôi khi yêu nhau là một chuyện, nhưng đến được với nhau hay không lại là một câu chuyện khác. Tất cả đều do một chữ Duyên. Dù mới tập cùng nhau trong vòng 5 phút trước chương trình nhưng phần múa của bạn diễn nam và bài hát của chị Nga rất ăn ý. </p>

"Mang những ca từ nhẹ nhàng, lãng mạn và sâu lắng, có một dòng nhạc đã  đi vào lòng người với hình ảnh quê hương tha thiết, đậm đà, với lũy tre, bến nước con đò. Bên cạnh đó là những mối tình rất đẹp, rất thơ của thuở trăng tròn bao lần hò hẹn", MC Khôi Nguyên từ Truyền hình FPT, dẫn mở đầu Hội quán âm nhạc tháng 7 mang tên Tình Bolero.
Khai màn chương trình là ca khúc Duyên phận do chị Vũ Thị Nga, FPT Trading Mekong, trình bày.
Bài hát có phần múa minh hoạ để kể câu chuyện trong tình yêu, đôi khi yêu nhau là một chuyện, nhưng đến được với nhau hay không lại là một câu chuyện khác. Tất cả đều do một chữ Duyên. Dù mới tập cùng nhau trong vòng 5 phút trước chương trình nhưng phần múa của bạn diễn nam và bài hát của chị Nga rất ăn ý. 

<p> "Bình thường tôi hay hát nhạc trẻ hơn nhưng Bolero luôn có vị trí riêng. "Nghe Bolero có sự đọng lại và trầm lắng", chị Nga tâm sự.</p>

"Bình thường tôi hay hát nhạc trẻ hơn nhưng Bolero luôn có vị trí riêng. "Nghe Bolero có sự đọng lại và trầm lắng", chị Nga tâm sự.

<p class="Normal"> "Hồn lỡ sa vào đôi mắt em/Chiều nao xõa tóc ngồi bên rèm/Thầm ước nhưng nào đâu dám nói/Khép tâm tư lại thôi/Đường hoa vẫn chưa mở lối...", Võ Nhật Huy, FPT Trading Mekong thể hiện bài Về đâu mái tóc người thương gắn với tên tuổi ca sĩ Quang Lê. "Tôi hơi run vì khán giả có nhiều cô chú lớn tuổi", anh Huy chia sẻ. "Tôi thích nghe Bolero nhưng không phải sở trường hát".<br /><br /> Mặc dù đây chỉ là phần "tham gia cho vui" nhưng với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, bài hát của Huy đã chinh phục được khán giả. "Tôi thích nhất bài của Huy, đúng chất Bolero", anh Võ Hoàng Luân, FPT Software, phân tích.</p>

"Hồn lỡ sa vào đôi mắt em/Chiều nao xõa tóc ngồi bên rèm/Thầm ước nhưng nào đâu dám nói/Khép tâm tư lại thôi/Đường hoa vẫn chưa mở lối...", Võ Nhật Huy, FPT Trading Mekong thể hiện bài Về đâu mái tóc người thương gắn với tên tuổi ca sĩ Quang Lê. "Tôi hơi run vì khán giả có nhiều cô chú lớn tuổi", anh Huy chia sẻ. "Tôi thích nghe Bolero nhưng không phải sở trường hát".

Mặc dù đây chỉ là phần "tham gia cho vui" nhưng với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, bài hát của Huy đã chinh phục được khán giả. "Tôi thích nhất bài của Huy, đúng chất Bolero", anh Võ Hoàng Luân, FPT Software, phân tích.

<p class="Normal"> Một sá<span>ng tác của nhạc sĩ Phan Ni Tấn có tựa đề Phải lòng con gái Bến Tre với tiếng hát của đôi song ca Huy - Huyền, cùng đến từ FPT Trading Mekong.</span></p> <p class="Normal"> Cặp song ca đã tái hiện hình ảnh ngày xưa khi Bến Tre và Tiền Giang còn chưa nối liền đôi bờ như hiện tại, mọi người đều qua lại bằng những chuyến phà Rạch Miễu. Cũng chính từ bến phà này đã có rất nhiều đôi lứa gặp nhau, yêu nhau rồi nên duyên chồng vợ. Nếu ai đó lần đầu tiên đặt chân đến Bến Tre, qua phà Rạch Miễu, được lắng nghe ca khúc này, chắc chắn sẽ thêm yêu hơn vùng đất và con người nơi đây.</p>

Một sáng tác của nhạc sĩ Phan Ni Tấn có tựa đề Phải lòng con gái Bến Tre với tiếng hát của đôi song ca Huy - Huyền, cùng đến từ FPT Trading Mekong.

Cặp song ca đã tái hiện hình ảnh ngày xưa khi Bến Tre và Tiền Giang còn chưa nối liền đôi bờ như hiện tại, mọi người đều qua lại bằng những chuyến phà Rạch Miễu. Cũng chính từ bến phà này đã có rất nhiều đôi lứa gặp nhau, yêu nhau rồi nên duyên chồng vợ. Nếu ai đó lần đầu tiên đặt chân đến Bến Tre, qua phà Rạch Miễu, được lắng nghe ca khúc này, chắc chắn sẽ thêm yêu hơn vùng đất và con người nơi đây.

<p> Cặp đôi Thanh Xuân - Thanh Duy từ FPT Trading Mekong ngọt ngào, tình cảm với Đêm tâm sự. </p> <p> <span>Diễn ra trong gần 3 tiếng, Tình Bolero đã làm thỏa mãn những khán giả đất Tây Đô dù còn những nuối tiếc. "Chương trình hay, tình cảm nhưng với các ca sĩ FPT, đặc biệt là anh Hoàng Việt Anh và Huỳnh Trọng Nguyễn thì chưa đã bởi phần biểu diễn khá ít. Các anh ấy có giọng hát tốt và sự đam mê với Bolero. Hy vọng sẽ có các đêm nhạc khác để nghe anh Nguyễn và Việt Anh nhiều hơn", bác Sơn, phụ huynh anh Trần Trọng Nghĩa, FPT Trading Mekong, chia sẻ. </span></p> <p> Đồng quan điểm, chị Khổng Quỳnh Nga, FPT Telecom Cần Thơ, cho rằng chương trình hay nhưng hơi tiếc khi các ca sĩ FPT Software, FPT IS, FPT Telecom... chưa kịp lên sân khấu.</p>

Cặp đôi Thanh Xuân - Thanh Duy từ FPT Trading Mekong ngọt ngào, tình cảm với Đêm tâm sự. 

Diễn ra trong gần 3 tiếng, Tình Bolero đã làm thỏa mãn những khán giả đất Tây Đô dù còn những nuối tiếc. "Chương trình hay, tình cảm nhưng với các ca sĩ FPT, đặc biệt là anh Hoàng Việt Anh và Huỳnh Trọng Nguyễn thì chưa đã bởi phần biểu diễn khá ít. Các anh ấy có giọng hát tốt và sự đam mê với Bolero. Hy vọng sẽ có các đêm nhạc khác để nghe anh Nguyễn và Việt Anh nhiều hơn", bác Sơn, phụ huynh anh Trần Trọng Nghĩa, FPT Trading Mekong, chia sẻ. 

Đồng quan điểm, chị Khổng Quỳnh Nga, FPT Telecom Cần Thơ, cho rằng chương trình hay nhưng hơi tiếc khi các ca sĩ FPT Software, FPT IS, FPT Telecom... chưa kịp lên sân khấu.

Nguyên Văn

Ý kiến

()