Chúng ta

Cán bộ Tổng hội Phần mềm xinh 'giật mình' trong Gala Training camp

Thứ năm, 8/11/2018 | 14:51 GMT+7

Tối 3/11, các cán bộ tổng hội FPT Software đã có một đêm cháy hết mình với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đậm chất STCo trong chương trình Training Camp No.6 diễn ra tại Na Hang, Tuyên Quang.

<p> Trước khi đêm gala Training Camp No.6 diễn ra, đoàn cán bộ Tổng hội FPT Software đã có bữa tối quây quần tại căn nhà sàn với những món ăn dân tộc truyền thống miền núi phía Bắc.</p> <p> Đoàn được chia làm 4 đội: No Way; Sai Trái; Rồng Búp Bê và Legendist.</p> <p> Các đội sẽ biểu diễn những tiết mục văn nghệ mang tính giải trí, hài hước và sáng tạo qua các bài hát chế cùng tạo hình nhân vật độc đáo, mới lạ.</p>

Trước khi đêm gala Training Camp No.6 diễn ra, đoàn cán bộ Tổng hội FPT Software đã có bữa tối quây quần tại căn nhà sàn với những món ăn dân tộc truyền thống miền núi phía Bắc.

Đoàn được chia làm 4 đội: No Way; Sai Trái; Rồng Búp Bê và Legendist.

Các đội sẽ biểu diễn những tiết mục văn nghệ mang tính giải trí, hài hước và sáng tạo qua các bài hát chế cùng tạo hình nhân vật độc đáo, mới lạ.

<p> Với phần trình diễn cuộc thi “Hoa hậu chuyển giới FSOFT”, các thành viên của Legendist đã khiến Ban tổ chức và khán giả không ngừng vỗ tay. 5 chàng trai được trang điểm, đội tóc giả và khoác lên mình những bộ trang phục tượng trưng cho từng quốc gia: Việt Nam với tà áo dài truyền thống; Hàn Quốc với trang phục Hanbok quen thuộc; Mỹ với mái tóc nâu thời thượng cùng thân hình gợi cảm; Tây Ban Nha với bộ váy dạ hội màu đỏ và Nhật Bản với bộ trang phục nữ sinh bắt mắt.</p>

Với phần trình diễn cuộc thi “Hoa hậu chuyển giới FSOFT”, các thành viên của Legendist đã khiến Ban tổ chức và khán giả không ngừng vỗ tay. 5 chàng trai được trang điểm, đội tóc giả và khoác lên mình những bộ trang phục tượng trưng cho từng quốc gia: Việt Nam với tà áo dài truyền thống; Hàn Quốc với trang phục Hanbok quen thuộc; Mỹ với mái tóc nâu thời thượng cùng thân hình gợi cảm; Tây Ban Nha với bộ váy dạ hội màu đỏ và Nhật Bản với bộ trang phục nữ sinh bắt mắt.

<p> Lướt nhẹ trên “sàn diễn” cùng với những động tác, cử chỉ, ánh mắt như một ngôi sao, các thành viên của Legendist đã mang đến một show diễn thú vị, đầy tiếng cười. Nội dung câu hỏi dành cho các hoa hậu chuyển giới đều xoay quanh hiện tượng đời sống đang “hot” nhất trên mạng xã hội. Điều này càng khiến cho khán giả thêm phấn khích”.</p> <p> Là thành viên support cho đội thi, chị Chu Thị Diệu Anh (FSU1) cho hay: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng tiết mục này, từ thuê trang phục, tóc giả cho đến sắp xếp thời gian tập luyện. Và hôm nay, chúng tôi đã làm nên một tiết mục thật sự độc đáo, khác lạ so với các team khác”.</p>

Lướt nhẹ trên “sàn diễn” cùng với những động tác, cử chỉ, ánh mắt như một ngôi sao, các thành viên của Legendist đã mang đến một show diễn thú vị, đầy tiếng cười. Nội dung câu hỏi dành cho các hoa hậu chuyển giới đều xoay quanh hiện tượng đời sống đang “hot” nhất trên mạng xã hội. Điều này càng khiến cho khán giả thêm phấn khích”.

Là thành viên support cho đội thi, chị Chu Thị Diệu Anh (FSU1) cho hay: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng tiết mục này, từ thuê trang phục, tóc giả cho đến sắp xếp thời gian tập luyện. Và hôm nay, chúng tôi đã làm nên một tiết mục thật sự độc đáo, khác lạ so với các team khác”.

<p> Team Sai Trái mang đến không khí vô cùng sôi động trong một vũ điệu được kết hợp từ nhiều bài hát. Các thành viên trong đội đã tạo điểm nhấn cho trang phục bằng họa tiết lá xanh của núi rừng Tuyên Quang, tạo sự gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ.</p> <p> Để có được tiết mục với nhiều động tác khó như vậy, cả đội đã dành thời gian tập luyện thường xuyên với nhau. Là một thành viên của nhóm, anh Đăng Mạnh (FSU1.BU9) chia sẻ: “Chúng tôi mang đến đây tinh thần sôi nổi, vui vẻ là chính, kết quả như thế nào không quan trọng, quan trọng là cả đội đã có thời gắn kết và rèn luyện thể dục thể thao”.</p>

Team Sai Trái mang đến không khí vô cùng sôi động trong một vũ điệu được kết hợp từ nhiều bài hát. Các thành viên trong đội đã tạo điểm nhấn cho trang phục bằng họa tiết lá xanh của núi rừng Tuyên Quang, tạo sự gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ.

Để có được tiết mục với nhiều động tác khó như vậy, cả đội đã dành thời gian tập luyện thường xuyên với nhau. Là một thành viên của nhóm, anh Đăng Mạnh (FSU1.BU9) chia sẻ: “Chúng tôi mang đến đây tinh thần sôi nổi, vui vẻ là chính, kết quả như thế nào không quan trọng, quan trọng là cả đội đã có thời gắn kết và rèn luyện thể dục thể thao”.

<p class="Normal"> Nếu bộ phim truyền hình “Quỳnh búp bê ngoại truyện” đang dấy lên một làn sóng mạnh mẽ trong giới giải trí thì “Rồng búp bê” - phiên bản của team 2 - cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên. Các nhân vật trong clip đều được phân vai cụ thể theo như các nhân vật trong phim từ Quỳnh búp bê; Cảnh; Long; Nghĩa; My Sói; Nguyệt cùng một số nhân vật khác.</p> <p class="Normal"> Diễn xuất của đội ngũ diễn viên không chuyên khá mượt mà, tự nhiên gây hứng thú với người xem. Điểm nhấn của tiết mục nằm ở vai Tú búp bê với tạo hình của một chàng trai giả gái, khoác lên mình bộ váy trắng sexy và ở pha bốc đầu xe rất "ngầu", khiến không ít người phải “giật mình”. </p> <p class="Normal">  </p>

Nếu bộ phim truyền hình “Quỳnh búp bê ngoại truyện” đang dấy lên một làn sóng mạnh mẽ trong giới giải trí thì “Rồng búp bê” - phiên bản của team 2 - cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên. Các nhân vật trong clip đều được phân vai cụ thể theo như các nhân vật trong phim từ Quỳnh búp bê; Cảnh; Long; Nghĩa; My Sói; Nguyệt cùng một số nhân vật khác.

Diễn xuất của đội ngũ diễn viên không chuyên khá mượt mà, tự nhiên gây hứng thú với người xem. Điểm nhấn của tiết mục nằm ở vai Tú búp bê với tạo hình của một chàng trai giả gái, khoác lên mình bộ váy trắng sexy và ở pha bốc đầu xe rất "ngầu", khiến không ít người phải “giật mình”. 

 

<p class="Normal"> Đây cũng là tiết mục được Ban giám khảo đánh giá cao và được khán giả yêu thích nhất.</p> <p class="Normal"> Chia sẻ về chiến thắng của cả đội, Trần Khánh Linh (SSC.HN) cho biết: “Thật sự chiến thắng của chúng tôi là thành quả sau thời gian cả đội đã dày công tập luyện. Các vai diễn đều rất được yêu thích nên không quá khó để chúng tôi nhập vai. Pha bốc đầu xe còn máu hơn trên phim, tôi khá rùng mình nhưng rõ ràng đó là điểm nhấn giúp chúng tôi ghi điểm vì đã diễn rất sát với phim”.</p>

Đây cũng là tiết mục được Ban giám khảo đánh giá cao và được khán giả yêu thích nhất.

Chia sẻ về chiến thắng của cả đội, Trần Khánh Linh (SSC.HN) cho biết: “Thật sự chiến thắng của chúng tôi là thành quả sau thời gian cả đội đã dày công tập luyện. Các vai diễn đều rất được yêu thích nên không quá khó để chúng tôi nhập vai. Pha bốc đầu xe còn máu hơn trên phim, tôi khá rùng mình nhưng rõ ràng đó là điểm nhấn giúp chúng tôi ghi điểm vì đã diễn rất sát với phim”.

<p> Sự phối hợp giữa kịch và nhạc đầy chuyên nghiệp đã được hòa quyện trong tiết mục của đội No Way với tên gọi “Trại tinh thần”. Vở diễn cũng bắt theo các trào lưu đang hot trên mạng xã hội, khiến các team còn lại không thể nhịn cười.</p> <p> Thành viên của đội, anh Nguyễn Tuấn Anh (FSU2.Z79) cho biết: “Vì thời gian khá gấp nên nhóm chúng tôi tìm những gì đang nổi bật nhất trên tiktok rồi ghép lại thành một kịch bản, kết hợp với bài nhảy dân vũ sao cho hài hước và độc đáo nhất để mang tới tiếng cười cho mọi người”.</p>

Sự phối hợp giữa kịch và nhạc đầy chuyên nghiệp đã được hòa quyện trong tiết mục của đội No Way với tên gọi “Trại tinh thần”. Vở diễn cũng bắt theo các trào lưu đang hot trên mạng xã hội, khiến các team còn lại không thể nhịn cười.

Thành viên của đội, anh Nguyễn Tuấn Anh (FSU2.Z79) cho biết: “Vì thời gian khá gấp nên nhóm chúng tôi tìm những gì đang nổi bật nhất trên tiktok rồi ghép lại thành một kịch bản, kết hợp với bài nhảy dân vũ sao cho hài hước và độc đáo nhất để mang tới tiếng cười cho mọi người”.

<p> Sau phần thi vui vẻ và hài hước, cả đoàn cùng được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đậm đà bản sắc dân tộc của các cô gái địa phương tại Na Hang, Tuyên Quang. Sau cùng, đoàn quây quần bên nhau quanh lửa trại ấm áp, rực rỡ.</p> <p class="Normal"> Training camp là sự kiện thường niên của FUN, được tổ chức mỗi năm 2 lần với mục đích trang bị thêm kiến thức về cách thức tổ chức các hoạt động tại đơn vị, về truyền thông và các kỹ năng mềm như giao tiếp; kêu gọi đám đông; tạo tầm ảnh hưởng… Chương trình tạo điều kiện cho cán bộ Tổng hội đến từ các đơn vị khác nhau giao lưu, tìm hiểu thêm văn hoá FPT Software, học hỏi kinh nghiệm, từ đó mang những cái hay, cái mới về áp dụng tại đơn vị của mình.</p> <p class="Normal"> Tháng 5 vừa qua, để chuẩn bị cho các đơn vị bước vào kỳ nghỉ mát, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software đã tổ chức Training camp No.5 tại biển Hải Tiến, Thanh Hóa. Ở đó, các cán bộ Tổng hội được rèn luyện kỹ năng tổ chức nghỉ mát, teambuilding bãi biển và có được những kiến thức bổ ích mang về cho đơn vị.</p>

Sau phần thi vui vẻ và hài hước, cả đoàn cùng được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đậm đà bản sắc dân tộc của các cô gái địa phương tại Na Hang, Tuyên Quang. Sau cùng, đoàn quây quần bên nhau quanh lửa trại ấm áp, rực rỡ.

Training camp là sự kiện thường niên của FUN, được tổ chức mỗi năm 2 lần với mục đích trang bị thêm kiến thức về cách thức tổ chức các hoạt động tại đơn vị, về truyền thông và các kỹ năng mềm như giao tiếp; kêu gọi đám đông; tạo tầm ảnh hưởng… Chương trình tạo điều kiện cho cán bộ Tổng hội đến từ các đơn vị khác nhau giao lưu, tìm hiểu thêm văn hoá FPT Software, học hỏi kinh nghiệm, từ đó mang những cái hay, cái mới về áp dụng tại đơn vị của mình.

Tháng 5 vừa qua, để chuẩn bị cho các đơn vị bước vào kỳ nghỉ mát, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software đã tổ chức Training camp No.5 tại biển Hải Tiến, Thanh Hóa. Ở đó, các cán bộ Tổng hội được rèn luyện kỹ năng tổ chức nghỉ mát, teambuilding bãi biển và có được những kiến thức bổ ích mang về cho đơn vị.

Thu Quế - Diệu Anh

Ảnh: Quốc Phú

Ý kiến

()