Chúng ta

7 cô gái chiếm ưu thế tại cuộc thi Hoa khôi FHN

Thứ năm, 7/3/2019 | 17:22 GMT+7

Các thí sinh tham dự Miss FHN (Đơn vị sản xuất phần mềm chủ lực Hà Nội) có nhiều chiến thuật "câu kéo" đồng nghiệp, bạn bè vào bình chọn trên fanpage dự thi. Hiện bức ảnh của Trịnh Thị Hà My (FHN.DSC) có lượt bình chọn cao nhất, lên tới 372 like.

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Với chủ đề Đẹp ++, cuộc thi Miss FHN diễn ra từ ngày 28/2 đến 15/3. Sự kiện do FHN (Đơn vị sản xuất phần mềm chủ lực Hà Nội hoạt động từ 1/1/2019 với việc sáp nhập FSU1, FSU2 và DTL) tổ chức dành riêng cho phái nữ đơn vị nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.</p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Theo đó, các người đẹp tham gia cuộc thi Miss sẽ trải qua vòng thi online. Hạn chót để gửi đăng ký tham dự là ngày 5/3. Địa chỉ nhận đăng ký: FHN.tonghoi@fsoft.com.vn. Vòng thi online sẽ chiếm 60% kết quả, ảnh của thí sinh sẽ được đăng trên fanpage "FHN-Challenging the Impossible". </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Sau vài ngày lên sóng, BTC cuộc thi Miss FHN (Đơn vị sản xuất phần mềm chủ lực Hà Nội) nhận được hơn 100 bức ảnh gửi về tham dự vòng online. </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Trong ảnh là thí sinh Trịnh Thị Hà My (FHN.DCS). Ảnh của nữ 9x hiện có 372 lượt thích. </p>

Với chủ đề Đẹp ++, cuộc thi Miss FHN diễn ra từ ngày 28/2 đến 15/3. Sự kiện do FHN (Đơn vị sản xuất phần mềm chủ lực Hà Nội hoạt động từ 1/1/2019 với việc sáp nhập FSU1, FSU2 và DTL) tổ chức dành riêng cho phái nữ đơn vị nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Theo đó, các người đẹp tham gia cuộc thi Miss sẽ trải qua vòng thi online. Hạn chót để gửi đăng ký tham dự là ngày 5/3. Địa chỉ nhận đăng ký: FHN.tonghoi@fsoft.com.vn. Vòng thi online sẽ chiếm 60% kết quả, ảnh của thí sinh sẽ được đăng trên fanpage "FHN-Challenging the Impossible". 

Sau vài ngày lên sóng, BTC cuộc thi Miss FHN (Đơn vị sản xuất phần mềm chủ lực Hà Nội) nhận được hơn 100 bức ảnh gửi về tham dự vòng online. 

Trong ảnh là thí sinh Trịnh Thị Hà My (FHN.DCS). Ảnh của nữ 9x hiện có 372 lượt thích. 

<p style="text-align:justify;"> Thí sinh Nguyễn Việt Chinh (FHN.DPS) đứng ở vị trí thứ 2 với 300 lượt like ảnh. </p>

Thí sinh Nguyễn Việt Chinh (FHN.DPS) đứng ở vị trí thứ 2 với 300 lượt like ảnh. 

<p style="text-align:justify;"> Vào FPT Software được gần 6 tháng, Lê Thị Thu Hương (FHN.CME) cho biết, bản thân có sở trường nấu ăn. Đặc biệt, những món ăn truyền thống của Việt Nam cô làm rất ngon. Ảnh của Hương hiện có 258 lượt thích. </p>

Vào FPT Software được gần 6 tháng, Lê Thị Thu Hương (FHN.CME) cho biết, bản thân có sở trường nấu ăn. Đặc biệt, những món ăn truyền thống của Việt Nam cô làm rất ngon. Ảnh của Hương hiện có 258 lượt thích. 

<p style="text-align:justify;"> Phạm Thị Út (FHN.DSL) - ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân Miss FHN. Nghĩ về Út, đồng nghiệp cô liên tưởng đến 3 từ ngắn gọn: hiện đại, xinh đẹp và thông minh. Bức ảnh của cô hiện có 257 lượt bình chọn. </p>

Phạm Thị Út (FHN.DSL) - ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân Miss FHN. Nghĩ về Út, đồng nghiệp cô liên tưởng đến 3 từ ngắn gọn: hiện đại, xinh đẹp và thông minh. Bức ảnh của cô hiện có 257 lượt bình chọn. 

<p class="Normal"> Lương Thị Thuỳ (FHN.ECR) là cô gái cá tính và giỏi ngoại ngữ tiếng Anh. Ảnh của cô có 251 lượt bình chọn. </p>

Lương Thị Thuỳ (FHN.ECR) là cô gái cá tính và giỏi ngoại ngữ tiếng Anh. Ảnh của cô có 251 lượt bình chọn. 

<p style="text-align:justify;"> Nguyễn Diệu Linh (FHN.Z1) tâm niệm: "Đừng bao giờ bỏ qua những gì trái tim đang thổn thức. Định hình công việc xung quanh lối sống của bạn, không phải xây dựng lối sống bằng công việc". Ảnh của Linh có 235 lượt thích. </p>

Nguyễn Diệu Linh (FHN.Z1) tâm niệm: "Đừng bao giờ bỏ qua những gì trái tim đang thổn thức. Định hình công việc xung quanh lối sống của bạn, không phải xây dựng lối sống bằng công việc". Ảnh của Linh có 235 lượt thích. 

<p class="Normal" style="text-align:justify;"> Nguyễn Ngọc Linh (FHN.BA) ưa thích câu nói: "Hãy cứng rắn nhưng dịu dàng". Ảnh của nữ Phần mềm FPT có 201 lượt thích. </p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> BTC sẽ chọn ra Top 10 thí sinh có điểm cao nhất vòng thi online bước vào đêm thi chung kết diễn ra vào 15/3 tại Trống Đồng Place, 72 Trần Đăng Ninh, Hà Nội<span>. Trong đêm thi chung kết, 10 người đẹp sẽ trải qua 3 phần thi: Catwalk, Tài năng và Ứng xử.</span></p> <p class="Normal" style="text-align:justify;"> Miss FPT Software Hà Nội sẽ nhận được vương miện và 7 triệu đồng tiền thưởng. Á hậu 1 và Á hậu 2 được trao thưởng lần lượt là 5 triệu đồng và 3 triệu đồng. Ngoài ra, hàng loạt giải thưởng phụ sẽ trao cho các thí sinh. Tổng giải thưởng của cuộc thi lên tới 30 triệu đồng.</p>

Nguyễn Ngọc Linh (FHN.BA) ưa thích câu nói: "Hãy cứng rắn nhưng dịu dàng". Ảnh của nữ Phần mềm FPT có 201 lượt thích. 

BTC sẽ chọn ra Top 10 thí sinh có điểm cao nhất vòng thi online bước vào đêm thi chung kết diễn ra vào 15/3 tại Trống Đồng Place, 72 Trần Đăng Ninh, Hà Nội. Trong đêm thi chung kết, 10 người đẹp sẽ trải qua 3 phần thi: Catwalk, Tài năng và Ứng xử.

Miss FPT Software Hà Nội sẽ nhận được vương miện và 7 triệu đồng tiền thưởng. Á hậu 1 và Á hậu 2 được trao thưởng lần lượt là 5 triệu đồng và 3 triệu đồng. Ngoài ra, hàng loạt giải thưởng phụ sẽ trao cho các thí sinh. Tổng giải thưởng của cuộc thi lên tới 30 triệu đồng.

Thanh Tùng

Ảnh: FHN

Ý kiến

()